วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพื่อนแฟนเย็ดมันส์มากค่ะ

ดิฉันชื่อ ปาล์มมี่ ค่ะ เรียนเกี่ยวกับบริหาร ปาล์มมีแฟนแล้วค่ะ แฟนเรียนอยู๋วิทยาศาสตร์เแต่คนล่ะภาคกัน
วันนึงแฟนได้ขอให้เพื่อนคนนั้นมาลงโปรแกรมให้ที่ห้องแฟน พอดีปาล์มอยู่กับแฟนที่ห้องค่ะ แล้วเพื่อนก็เข้ามา แล้วก็ทักทายกัน เค้าดูดีมากเพื่อนแฟนคนนี้ เค้าเป็นเงียบๆแต่หน้าตาดีมากเลยน่ะค่ะ แล้วเราก็แอบมองเค้าหัวจรดเท้าเลย เค้าก็พูดคุยเล่นกับแฟนของเรา พอดีเราหิว เราก็เลยขอให้เเฟนไปซื้อของกินให้ พอจังหวะนั้นแหละ ก็เลยคิดอะไรพิศวาสขึ้นมา เลยขอให้แฟนไปซื้อ KFC ให้ที่ บิ๊กซีใกล้ ซึ่งน่าจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที แฟนก็เริ่มบ่นว่าไมให้ไปไกลจัง พอแฟนเค้าออกไปสักพักเราก็เริ่มเข้าไปนั่งใกล้ๆเพิ่อนแฟนแล้วเริ่มพูโคยกับ หยอกเล่นกัน มันน่าตื่นเต้นมากเลยค่ะ เค้าเป็นผู้ชายที่คุยสนุกอบอุ่นมากๆ เรา ก็เลยเริ่มเอาแกล้มไปชน แล้วแกล้งพูดว่าทำไมเธอหอมจัง

ขอหอมได้มั้ย เค้าบอกว่าพูดเล่นเหรอ เราบอกว่าพูดจริง เค้าก็เริ่มเลยค่อยๆจูบเรา เค้าจูบเก่งมากๆ แล้วปาล์ม ก็บอกว่ารีบๆได้มั้ยเดี๋ยวแฟนกลับมาแล้ว ได้ๆ เราก็เริ่มบรรเลงกัน เค้าเล้าโลมเราเก่งมาก รีบฟัดเหวี่ยงกับแบบสุดๆ เรานี่เปียกจนแทบ จะไม่ไหว อยู่แล้วเค้าก็เริ่มใช้ลิ้นบรรเลงจิ๋มเรา เค้าทำจนเราแบบว่าเสร็จ 2 ครั้งได้มั่งเค้าเก่งมาก แล้วเค้าบอกว่าอยากตื่นเต้ยมั้ย ข้างๆห้องไม่นาจะมีคนอยู่ เค้าเลย เปิดห้องแฟนเรา แบบว่าเปิดประตู เค้าเลยพาเราไปบรรเลงเพลงรักที่ ปากประตู จนเราเห็นประตูห้องตรงกันข้ามหลายๆห้องเรารู้สึกตื่นเต้นเเละเสียวมากๆ เราโป๊ ด้วยกันทั้งคู่เราก็ กลัวๆว่าจะมีคนเดินมา ถึงตอนนั้นเราไม่คิดแระ สนุกมากมาย

แล้วเราก็เริ่มดูดไอ้นั่นของเค้า ของเค้าใหญ่มากๆ หัวบาน กำไม่เต็มมือเลย แถมยังเหลือ เข้าปากเราอีกเยอะ เราดูดจนเค้าเสียว เราเลียไปจิ้นถึงหัวและโคนเลย จนเค้าบอกไม่ไหวต่ก็อึดน่ะค่ะ เพราะแฟนเราก็ใหญ่ แต่ไม่อึดเท่าเค้าเลย แถมเพื่อนแฟนยังใหญ่กว่าอีก พูดดูดจนหน่ำใจเราก็โน้มตัวตรงประตูห้อง หัวเรากับเค้าอยู่ตรงประตูห้องเลยแล้วตัวอยู่ด้านใน เค้าก็เริ่มกระแทกๆๆ เก่งมาก จนเราเสร็จ ติดต่อกันหลายหลาย เรารู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะกลังคนจะเดินมา เราร้องดังจนกลัวคนได้ยิน เค้าก็บอกว่าร้องออกมาเลย ซึ่งฃเราเป็นคนร้องเสียงหลงอยู่เเล้ว ทำให้เค้ามันไปอีก แล้วเราก็เปลี่ยนท่าไปเปลี่ยนท่าหมา ตัวแฟนแฟนเค้าอยู่ด้านใน ส่วนดิฉัน เอาหน้าออกมาตรงปากประตู เค้าซอยถี่กระหน่ำเต็มแรง ของเค้าใหญ่มาก ขนาดเราไม่ซิง ยังมีเลือดซิบๆ เรามีอารมณ์สุดๆเลย จนเราเสร็จนับไม่ถ้วน พอเสร็นจท่าหมาแล้วเค้าก็โชว์กำลังเเขน ยกเราเอามือ2 ข้างคล้องที่ขาเรา แล้วเราก็เอามือคล้องคอเค้า ถึง ลิงยก แล้วเค้าก็พาเราออกไปที่หน้าหอ แล้วซัดด้วยความแรงและความเร็ว โอ้โหช็อตนั่น ระเบิดแถยแตกแบบ มีความสุขและอารมณ์สุด สักพักมีคนเดินขึ้นบันไดมา เราก็รียหลีบเข้าไปในห้องแทนที่จะหยุดเพราะเราร้องดัง เค้ากับกระหน่ำเต็มเเรง จนเรากลั้นไม่อยู่ ร้องดังมากๆ จากนั้นเค้าก็แบกเราไปที่เก้าอี้คอมเค้าบอกว่าต้องลงโปรแกรมต่อ เราก็นั่งท่าคล่อม เค้าอยู่แล้วเราก็บอกว่าก็ลงไปซิแล้วเค้าก็เอื้อมไปกดลงโปรแกรมต่อ แล้วเราก็เริ่ม ขย่มเค้าต่อ สุดๆเลยท่านี้ สักแปปใกล้จะถึงแล้ว แฟนเราโทรเค้ามาเราตกลง เอื้อมมือไปหยิบโทรสับ แล้วเราก็รับเราก็ยังคล่อมอยู่ท่าเดิม

เราบอกหยุดแปป เราก็พูดกับแฟน แฟนบอกว่าเพิ่งถึงร้าน KFC จะเอาชุดไหน เราบอกว่าชุดไหนก็ได้ แล้วเพื่อนเเฟนเค้าไม่กลัวแฟนเราจะรู้เลยเค้าเข้ามาจูบปากเรา เเซ้ ซอกคอ เราก็ยังเปียกคา น้องของเค้าอยู่ เรากำลังเคลิ้ม เลยยังไม่ได้ตอบ แล้วแฟนก็ถามว่าเสียงอะไรอ่ะ เราบอกป่าว แล้วเค้าก็ถามว่าเพื่อนกูล่ะอยู่ไหน เราก็บอกว่านั่งลงโปรแกรมอยู่จะคุยด้วยมั้ย จังหวะนั้นเรากำลังถือโทรศัพท์อยู่ เพื่อนแฟนเราเค้าจบเอวเราขย่มเราซอยถี่ยิก เราร้องดังไม่ได้เพราพถือโทรคุยกับแฟนอยู่เราก็ปล่อยอารมณ์ เอามือกำโทสับเเน่น จนเสร็จเค้าเก่งมาก จนแฟนบอกว่าเสียงไร เพื่อนมันแอบดูหนังโป๊ ในคอมเหรอ เราก็บอกว่า เปล่าๆ มันอยู่ใกล้มั้ย คุยกับมันหน่อย ถามว่ามันจะกินไรมั้ย เราก็ยื่นโทรศัพท์ให้ เพื่อนแฟนแล้วเค้าก็คุย เออกูกินไรก็ได้ ถามแฟนก็ถ้าว่าม่ะกี้เสียงไรว่ะ มึงเปิดความลับของกูให้แฟนดูเหรอ อย่าน่ะ มึง

เพื่อนแฟนก็ตอบไปว่ากูเปล่า มึงรีบกลับน่ะกูจลงใกล้เสร็จแล้ว แล้วจังหวะนั้นเราก็ขย่มเพื่อนแฟนจนเพื่อนแฟนบอกว่า โอ้ว ทระแทกๆๆๆ ซอยๆๆๆๆๆ จนเราเสร็จแบบสุด แล้วเพื่อนแฟนก็รีบกดวางสายไป แล้วเราก็มาต่อกับในบนเตยงอีกหลายท่ามาก ย้ายไปมา จากเตียงไประเบียง จนถึงห้องน้ำ ของเค้าสะอาดมากเค้าบอกเค้าไม่ปล่อยในน่ะ เราบอกว่าได้จ๊ะ ปกติเราไม่ชอบมีไรนานแต่กันคนนี่

เหนื่อยยังไงก็ไม่พอ เเล้วพอเรา เสร็จ แบบว่า 20 ครั้ง อ่อนเเรงไปหมดจากนั้น เราก็บรรเลงดูดให้เค้าตรง โต๊ะคอม เราสักพักได้ยินเสียงโทรสับจากแฟนว่าลงเปิดประตูให้หน่อยพอดีลืม คีย์การ์ด เรากำลังดูอยากสนุกเรากำลังคุย แล้วเพื่อนแฟนเรา ก็แตกคาปาก เต็มหน้เราเลย เราชอบมากน้ำเค้าเยอะปาก กระเด็น เต็มหน้า เต็มตัวเลย พอเรากำลังดูด ของเค้า แฟนก็มาเคาะประตูห้อง เพื่อนแฟนรีบใส่กางเกง เรารีบวิ่งเข้าห้องน้ำพร้อมเสื้อผ้า แล้วเพื่อนแฟนก็รีบใส่กางเหง ไปเปิดประตูห้อง เราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพื่อนแฟนก็ลงโปรแกรมเสร็จ เค้าก็กลับหอของเค้าไป แล้วเรามารู้ว่าเพื่อนแฟนเค้า เป็นคนชอบถ่านรูป วันนั้นเค้า ถ่ายวิดีโอไว้หมดเลย ตั้งแต่เเรก เราเลยขอเค้าเก็บไว้เเต่เป็นคลามลับของเราน่ะ หลังจากนั้นเราก็"ไปหาเค้าที่หอบ่อยๆ ตอนแฟนไม่อยู่หรือตอนเผลอ ไปถ่ายวิดีโอเก็บเป็นคอนเล็กชั่นเหมือนเดิม มีตั้ง 20 เรื่องแน่ ไม่ซ้ำ กันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น