วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

แผนวิชาแยกร่างรุมเมีย1

ครั้งแรกที่ผมได้รู้เรื่องการสวิงน่าจะประมาณ3 ปีที่แล้ว จากหนัง vcd จำได้ว่าตื่นเต้นและมีอารมณ์มาก หลังๆก็มักหาแต่หนังแนวสวิงมาดู โดยเฉพาะแบบที่ผู้หญิงโดนรุม ดูไปก็คิดว่าถ้าผู้หญิงในหนังเป็นแฟนเราจะเป็นไง ผมกับแฟนอยู่กันมา 4 ปีแล้ว เราอายุ 32เท่ากัน แฟนผิวขาวหุ่นดีมาก เรื่องเซ็กซ์เธอก็สุดยอด เพราะรารักกันมากเธอเลยยอมผมทุกอย่าง แต่เรื่องสวิงผมไม่รู้ว่าเธอจะยอมรึเปล่า กลัวจะหาว่าผมไม่ปกติเลยไม่เคยคุยเรื่องนี้กับเธอ ได้แต่คอยสังเกตุเวลาที่เราดูหนังสวิงด้วยกันว่าเธอมีอารมณ์รึเปล่า ดูเธอก็ไม่ได้มีท่าทีปฏิเสธหรือว่าไม่ชอบ ผมเปิดให้เธอดูบ่อยๆจนวันนึงเธอถามขึ้นมาว่าทำไมมีแต่หนังแบบนี้ ผมเลยบอกว่า ก็มันสนุกดีหนังเดี๋ยวนี้ก็มีแต่แบบนี้ ใจผมอยากจะถามกลับไปว่าแล้วชอบไม๊ล่ะ แต่ก็ไม่กล้า จนวันนึงผมคิดแผนว่าจะต้องลองถามเธอให้ได้และต้องไม่ใช้คำถามที่ตรงเกินไป วันหยุดตอนเย็นเรากลับจากซื้อของที่ซุปเปอร์ฯ ผมไม่ลืมซื้อเหล้าติดมาด้วย พร้อมสปายของเธอ เราชวนกันดื่มที่บ้าน 2 คน ดื่มไปก็เปิดคาราโอเกะร้องกันไป พอเราเริ่มเมาได้ที่ผมก็ชวนเธอดูหนัง เธอก็ไม่ว่าอะไรเพราะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรา ผมบอกว่ามีหนังใหม่ยืมเพื่อนมา3 เรื่อง ผมบอกว่ายังไม่ได้ดูเลย(เป็นหนังที่ผมเตรียมมาสำหรับแผนนี้เลย) เธอรีบบอกผมว่าเอามาดูเลย ผมก็หยิบมาให้เธอเป็นหนังซึ่งฝรั่งหมด ผมบอกเธอว่า จะออกไปซื้อกับแกล้มแป๊บนึง ให้เธอคัดมาเรื่องนึงกลับมาจะได้ดูพร้อมกัน พอออกไปผมพักนึงก็แกล้งโทรหาเธอ บอกว่ารอกับแกล้มอยู่ร้านลาบคนเยอะอีก15 นาทีคงได้ แล้วแกล้งถามเธอว่าเลือกได้ยังเอาเด็ดๆนะเรื่องเดียวพอ ผมบอกให้เธอเร่งสปีดดูแล้วเลือกเอา เธอก็บอกว่าทำอยู่ ขากลับผมลุ้นว่าแผนจะสำเร็จไม๊ แล้วจะสำเร็จอย่างที่ผมคิดรึเปล่า พอเดากันออกไม๊ครับว่าหนังที่ผมเลือกมา 3 เรื่องเป็นไง ก็ 2 เรื่องเป็นชาย 1 หญิง 1 ส่วนอีกเรื่องเป็น ชาย2 หญิง1 พอกลับมาถึงบ้านผมก็ชวนเธอดื่มต่อคุยกันปกติดูเธอจะมีอารมณ์แล้วผมเลยชวนเธอดูหนังที่เลือกไว้บอกให้เธอเป็นคนไปเปิด ใจผมก็ลุ้นว่าจะเป็นแผ่นไหน พอเปิดมาเท่านั้นผมบอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง มันเป็นแผ่นที่ผมคิดอยากให้เธอเลือกคือแผ่น ชาย 2 หญิง 1แต่ผมก็แกล้งทำเป็นเฉย ๆแต่ผมก็ยังไม่แน่ใจว่าเธออาจจะชอบแบบนี้ หรือเธออาจจะคิดว่าผมชอบดูแบบนี้เลยเลือกให้ เลยแกล้งถามว่าอีก 2 เรื่องเป็นไงไม่ดีใช่ป่ะพรุ่งจะได้เอาไปคืนเค้า เธอพยักหน้า มา50%แล้ว ผมคิด แล้วเราก็นั่งดูไปดื่มไป เราดูกันไปถึงตอนที่ผู้หญิงโดนเลียทั้งบน ล่างพร้อมกัน ผมให้แฟนมานั่งตักหันหน้าไปทางทีวีทั้งคู่ มือนึงบีบนม อีกมือก็ล้วงที่ร่องเธอ ผมแกล้งพูดว่า อยากแยกร่างได้จัง เธอถามว่าทำไม ผมก็บอกว่าก็จะได้มีผม 2 คน มาทำให้เธอแบบนี้ไงดีไม๊ล่ะ เธอหันหน้ามาจูบผม แล้วตอบเสียงสั่นว่า ดีสิคะ ตอนนั้นผมคิดไปไกลแล้วครับตื่นเต้นมาก เลยจับเธอเย็ดท่าเดิมที่นั่งตัก ดูหนังไปด้วย ดูเธอเสียวมาก ถึงตอนผู้หญิงกำลังโดนผู้ชายคนนึงเย็ด อีกคนเอาควยให้อม ผมบอกว่าอยากเห็นเธอโดนแบบนี้จัง เธอพูดแซวเสียงกระเส่าว่าเรียนวิชาแยกร่างมาแล้วเหรอ ไม่ทันได้ตอบ ผมรีบชักออก เพราะเสียวจนเกือบจะเสร็จแล้ว แต่ยังไม่อยากเสร็จตอนนี้ เธอบ่นว่ายังไม่ใกล้เสร็จเลย แต่ผมจะแตกแล้ว ผมเลยบอกว่าถ้าอยากโดนเอานานๆ หลายๆที ก็ต้องแบบในหนังแล้วล่ะ เธอแซวมาว่า งั้นถ้ามีวิชาแยกร่างได้ก็จะยอมให้รุมเลย ผมถาม จริงนะ เธอพยักหน้า ผมบอกว่าแยกได้ แต่ถ้าอีกร่างมันออกมาไม่เหมือนผมล่ะ เธอหัวเราะแถมบอกว่ากะแล้วผมต้องมามุกนี้ เธอถามว่า แล้วอีกร่างมันออกมาเป็นใครล่ะ ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะเข้าใจแล้วว่าเรากำลังคุยกันเรื่องอะไร เพียงแต่คุยกันแบบอ้อมๆ ซึ่งผมก็อยากให้เป็นแบบนี้แต่แรก ตามแผนเป๊ะ ผมถามเธอว่าจะยอมไม๊ เธอก็ถามผมกลับว่าทำไมถึงอยากให้คนอื่นมาเอาเธอ? ไม่รักเธอแล้วเหรอ ?ฯลฯ หลายๆคำถามที่ผมคิดว่าหลายๆท่านต้องเคยโดนภรรยาถามเมื่อคุณกล่อมให้เธอสวิง....
ผมตอบทุกคำถามจนคิดว่าพอจะทำให้เธอมั่นใจว่าหลังจากทำไปแล้ว ผมจะยังรักเธอเหมือนเดิม
ที่สุด เธอบอกผมว่า ให้ผมเป็นคนหาชายเดี่ยวอีกคนมา แล้วให้เธอเป็นคนคัดอีกทีว่าจะเลือกใคร
ป.ล....เล่าจากประสบการณ์จริงที่เกิดกับผมปีที่แล้วครับ ยังไม่จบครับตามอ่านต่อภาคต่อนะครับรับรองเสียว แผนนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์ครับ

หลังจากใช้เวลานานพอสมควรเพื่อหาชายเดี่ยว ผมโพสต์รูปแฟนผมที่เซ็กซี่ที่สุดให้ดูเพียงแต่ไม่เห็นหน้า ก็มีชายเดี่ยวติดต่อมาเกือบ 20 คน ผมก็คัดคนที่น่าสนใจมาแล้วมาให้แฟนผมดูอีกที เราช่วยกันเลือกก็ได้มาคนนึงที่น่าสนใจที่สุด เลยลองออนเอ็มคุยกัน พี่คนนี้อายุ 40 ชื่อพี่นาย อยู่กทม (ลืมบอกไปผมกับแฟนอยู่อำเภอรอบนอกของเชียงใหม่) ดูหน้าตาสะอาดดูดี คุยสุภาพแล้วก็คุยสนุก ลองออนคุยกัน 2 ครั้ง ก็เลยลองโทรคุยกัน ส่วนใหญ่ผมเป็นคนคุย แฟนไม่กล้าคุย จนที่สุดเราก็ตกลงเลือกพี่นาย เราตกลงนัดกัน พี่นายลงทุนนั่งเครื่องมาหาเราที่เชียงใหม่เพราะผมรับประกันไปว่าคุ้มค่าแน่กับการได้สวิงเมียผม ผมไปรับแกที่สนามบิน พอเจอกันทีแรกผมก็คิดว่าจากลักษณะท่าทางก็โอเคครับ ผมบอกว่าผมมาคนเดียว ส่วนแฟนอยู่ที่บ้าน ไปบ้านผมดีกว่านอนที่นั่นเลยก็ได้ ผมขอให้แกนั่งก้มหน้ามาตลอดทางจนถึงบ้านผม (เป็นเหตุผลเพื่อความมปลอดภัยว่าแกจะจำทางมาบ้านผมไม่ได้ นอกจากผมจะไปรับมา ถึงแกจะเคยบอกว่าแกเคยมาเชียงใหม่ครั้งนี้ครั้งที่ 3ก็เหอะ)แต่แกก็เข้าใจ ว่าต้องทำตามกติกา ผมเข้ามาจอดรถในบ้านเรียบร้อย เชิญพี่นายเข้าไปในบ้าน เจอแฟนผมกำลังนั่งพิมพ์งานอยู่ แฟนผมยกมือไหว้แบบอายๆ ถึงเธอจะใส่กางเกงขาสั้นโชว์ขาขาวสวย แต่พี่นายก็รับไหว้ธรรมาดาไม่ออกอาการอะไร เพราะผมย้ำกับแกว่าห้ามทำอะไรที่ออกแนวหื่นไม่ว่าจะลวนลามด้วยสายตาหรือคำพูด เพราะแฟนไม่ชอบ เผลอๆเกิดเธอเปลี่ยนใจกลางคันซวยเลย
ตอนนั้นผมก็ทำตัวไม่ถูกเลยชวนพี่แกนั่งดื่มแก้เขินกันหน่อย บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น เราออกมานั่งปูเสื่อดื่มกันตรงสนามหน้าบ้าน ผมกระซิบถามแกว่าเป็นไงพี่แฟนผม แกบอกว่าเธอสวยมากบอกว่าโชคดีจริงๆที่ผมเลือกแก ผมเรียกแฟนให้ออกมานั่งกินด้วยกัน เธอออกมานั่งข้างผม พี่นายนั่งฝั่งตรงข้าม เราก็คุยกันไปเรื่อยตามแบบคนไม่เคยเจอกันล่ะครับแต่ไม่ได้คุยถึงเรื่องสวิง แฟนผมนี่นั่งฟังกับยิ้มอย่างเดียวสังเกตุเห็นพี่นายแอบมองขาขาวแฟนบ่อยๆ อารมณ์ตอนนั้นมันก็ทั้งหวง ทั้งตื่นเต้น พอพี่นายลุกไปเข้าห้องน้ำผมถามแฟนว่าเป็นไงมั่ง เธอบอกว่า มาขนาดนี้แล้วก็แล้วแต่ผม ผมหอมเธอฟอดใหญ่บอกว่ารักเธอจังเลย ดื่มกันไปจนค่ำ ยุงเริ่มมากวน เลยชวนกันเข้าไปกินกันต่อในบ้าน ตอนนี้เหล้าหมดไปไม่ถึงขวดแต่ก็ผมเมาได้ที่แล้ว เพราะยกย้อมใจบ่อย พี่นายกับแฟนดูไม่ค่อยเมา ใจผมอยากลองแล้วครับ แฟนก็ยังดูเขินอยู่ ผมบอกให้พี่นายไปอาบน้ำที่ห้องน้ำข้างครัวก่อนค่อยมากินกันต่อ ส่วนผมก็ชวนแฟนไปอาบชั้นบนพออาบเสร็จผมบอกให้แฟนเปลี่ยนชุดที่ผมเลือกไว้ให้ เป็นชุดแส็กสั้นสีครีมที่ผมชอบเวลาเธอใส่มันเซ็กซี่จริงๆ เธอก็ทำตาม ไม่วายย้ำผมว่า ถ้าไม่รักมากไม่ยอมนะเนี่ย ห้ามไปทำงี้กับเมียคนอื่นนะ ผมก็ยิ้มจูบเธอ 1 ที
พอเราลงมาข้างล่างก็เห็นพี่นายนั่งดื่มรอที่โซฟาอยู่ก่อนแล้ว พอแกเห็นแฟนผมในชุดนั้นก็ตาค้างเลยครับ พอรู้ตัวแกก็หันไปมองทางอื่น เราดื่มกันต่อ แล้วตบเบียร์อีกหน่อย ตอนนี้แฟนเมาแล้ว ผมเลยเปิดหนังปลุกอารมณ์ซะเลย แป๊ปเดียวแฟนก็เอนตัวมานอนหนุนตักผม ผมเลยเอามือขวาปลดกระดุมเธอแล้วล้วงเข้าไปขยำนมเธอเบาๆ พี่นายที่นั่งฝั่งตรงข้ามก็นั่งมองตัวแข็งเลย เธอไม่ขัดขืน ผมเอามือออกแล้วเลิกกระโปรง(ชุดแส็ก) เธอขึ้นแล้วก้มตัวลงไปจูบเธอ ผมเลื่อนมือเข้าไปลูบที่ตรงร่องหีของเธอ แต่เธอยังเกร็งหนีบขาไว้ไม่ยอมอ้าออก ผมก็ไม่เร่ง เอามือออก แล้วปลดกระดุมบนออกหมด แหวกเสื้อจนนมโผล่ออกมาทั้งสองข้าง ผมก้มลงดูด ตอนนี้เธอเริ่มครางออกมาเบาๆ แล้ว ผมงี้เสียวสุดๆ เป็นครั้งแรกที่ได้ทำแบบนี้ต่อหน้าคนอื่น ผมให้สัญญาณพี่นาย แกเดินมาที่ปลายเท้าแฟนที่ตอนนี้เท้าสองข้างเบียดบี้กันเพราะความเสียว ผมส่งสัญญาณบอกให้พี่นายมาดูดนมเธออีกข้าง ทีนี้เธอเผลอครางออกมาดังเลยครับ โดนดูดพร้อมกัน 2 ข้างแถมยังเอามือกดหัวผมกับพี่นายไว้ด้วย ผมพยุงเธอลุกขึ้นมานั่งแล้วผมก็ไปนั่งซ้อนข้างหลังเธอ แล้วจับขาเธอแยกออกในท่านั่ง พี่นายรู้งาน เข้ามานั่งคุกเข่าแล้วแทรกหน้าเข้าไปที่หว่างขาเธอ ภาพนี้ที่เห็นผมแทบจะแตกตอนนั้นเลยครับ ผมจับหน้าเธอหันมาแล้วก็จูบเธอ เธอแลกลิ้นเร็วมาก ตั้งแต่อยู่กันมาเธอไม่เคยรัวลิ้นเวลาจูบกันเร็วแบบนี้เลย แถมยังครางดังขึ้นอีก ผมเห็นพี่นายเลียอย่างอร่อยโดยที่ไม่รังเกียจเลย แถมยังยกก้นแฟนแล้วแหย่ลิ้นเลียไปในรูก้นด้วย แฟนผมถึงกับสะดุ้งแถมเอาเล็บจิกแขนผมแน่นเลย ซักพักผมยื่นถุงยางให้พี่นาย เป็นการให้สัญญาณ แกถอดกางเกงแล้วจัดการใส่อย่างเร็ว ของแกขนาดก็พอกับของผม พอได้ที่ แกก็จิ้มพรวดเดียวมิดเลย แฟนผมครางลั่นเลยครับ คงไม่อายแล้วตอนนี้ซักพักแกก็จับเธอหันท่าโก้งโค้ง ให้เธอหันหน้ามาทางผม ผมก็เอาควยออกมาให้เธออมอีกทีเธออมไม่กี่ทีผมก็ไม่ไหวแล้วครับเสร็จในปากเธอเลย น้ำงี้ล้นปากเธอเลย พี่นายก็สาวอยู่ไม่นานก็จับสะโพกเธอกดเข้าหาตัวแช่ค้างยืนกระตุกอยู่อย่างนั้น ส่วนแฟนผมเสียงดังกว่าใครครับร้องออกมาสุดเสียงเลย ไม่รู้เสร็จป่าว
นี่เป็นตรั้งแรกที่ได้เห็นอะไรจะจะแบบนี้ครับ แต่วันนั้นเราสามคนก็ล่อกันอีกจนเกือบแจ้ง แฟนผมน่ารักจริงๆ ทำตามใจผมทุกอย่างเลย
และครั้งที่สองนี่เองที่มีเรื่องเสียวกว่าครั้งแรก จะมาเล่าให้ฟังทีหลังนะครับ รออ่านกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น