วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

เย็ดเพื่อนเมีย เมียแอบดู ผ่านฉลุย

ผมทำงานอยู่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม.ย่านรามคำแหง ผมคบหากับเด็กนักเรียนชั้น ม.6 ในโรงเรียนต่างจังหวัดตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม เธอเลยมาหาผม เธอชื่อ ครีม ครีมเป็นคนหุ่นดี น่ารัก นมใหญ่มาก

เธอมักจะนั่งรถมาหาผมแล้วก้อเอากันเป็นประจำวันหยุด
เธอมาหาผมที่ห้องตามปกติเหมือนที่เคยมา เราเอากันแล้วก้อนอน นอนแล้วก้อเอา เกือบจะไม่มีเวลาพักกินข้าวเลย หลังจากที่เราเอากันเสร็จ เราก้อนั่งดูทีวีกัน และก้อมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ครีมออกไปคุยหน้าระเบียงของห้อง แล้วเธอก้อเข้ามาบอกผมว่า คืนนี้ เพื่อนเธอ ชื่อ เจ
จะมานอนค้างด้วย แล้วจะให้เจนอนตรงไหน ผมถามครีมบอกว่าก้อนอนด้วยกันนั่นแหละ

ผมบอกว่า อ้าวไม่กลัวพี่ปล้ำ เจเหรอ ครีมบอก บ้า มันยิ่งหื่นอยู่ด้วย ผมได้ยินดังนั้นก้อมีความคิดชั่วๆแล่นเข้าหัวทันทีว่า
วันนี้ต้องลองของเสียหน่อย ทั้งๆที่ยังไม่เคยเห็นเจ ผ่านไปตอนประมาณ2ทุ่มก้อได้ยินเสียงเคาะประตู ผมรอลุ้นอยู่เลยว่าหน้าตาเจเป็นอย่างไร ก้าวแรกที่เข้าห้องมาก้อทำเอาผมตาค้างเลย เจ ใส่เสื้อกร้ามกางเกงขาสั้นสุดๆ ผมไม่ได้มองหน้าเจเลย มัวแต่มองนมกับหน้าขาของเธอ

เจเป็นเด็กที่น่ารักมาก ออกจะแก่นๆสักหน่อยผิวขาว นมไม่ใหญ่เท่าแฟนผมแต่ก้อไม่เบาเลยทีเดียว น้องๆส้มโอหน่อย สูงประมาณ153 น่าจะได้ เราดูที่วีกันแล้วก้อคุยกันตามประสาเพื่อนๆ ผมแอบมองขาอ่อนของเจตลอดเจไม่ค่อยระวังตัวเท่าไร นมหกบ้าง นั่งอ้าจนเห็นกางเกงในบ้าง พอสัก4 ทุ่มเราก้อนอนกันโดยผมนอนริมแฟนผมนอนกลางผมนี่ยิ่งคิดก้อยิ่งเงี่ยนทุกที ควยผมนี่แข็งไปหมดเลย ผมเลยนอนจับนมครีมเค้นไปมาจนครีมครางซี๊ดออกมาเลย ผมเริ่มจกล้วงเข้าไปใน้จิ๋มของครีมจนน้ำครีมนองเต็มไปหมด ครีมกระซิปบอกว่าไม่ไหวแล้ว

ผมสังเกตุดู ว่าเจยังไม่หลับ เลยเข้าแผน เอาโชว์ก่อนเลยผมเริ่มขึ้นคร่อมครีม ปากก้อดูดนมเป็นพลันละวัน ผมดุดนมครีมเสียงดังมากถ้า เจไม่ได้ยินก้อแปลก และผมก้อเอาควยแข็งๆของผมยาม6นิ้วนิดๆยัดเข้าไปในจิ๋มของครีม และเริ่มซอยช้าๆ ค่อยๆซอย เอากันแบบไม่ค่อยถนัดเท่าไรเพราะเจอยู่ด้วย ผมเร่งความเร็วจนครีมร้องดังขึ้นเรื่อยๆ และแล้วครีมก้อเสร็จ แต่ผมยังไม่เสร็จ

ครีมบอกกระซิบเบาๆ ว่าทำไมพี่ยังไม่แตก ผมบอกว่าขี้เกียจลุกไปเปิดไฟล้าง ครีมบอกไม่เป็นไรครีมจัดการเอง และครีมก้อเลื่อนตัวลงมาดูดควยผมอย่างอร่อย เธอทั้งดูดทั้งเลียจนผมเกร็งไปหมด และแล้วผมก้อน้ำแตกใส่ปากครีม ครีมกลืนจนหมดพร้อมทั้งทำคาวมสะอาดให้เรียนร้อยด้วยปากของเธอ ผมเลยขยับมานอนกลางโดยที่ครีมไม่ได้สงสัยอะไรเลยในแผนชั่วที่อยู่ในหัวผม

ผมแอบสังเกตุมาโดยตลอดว่า เจแอบดูเราเอากันตลอดเวลา ผมรอเวลาให้ควยผมพวกฟื้นสักพัก ตอนนี้ครีมแฟนรักของผมหลับสบายจิ๋มไปแล้ว เหลือแต่เจเท่านั้น ผมเริ่มค่อยๆแกล้งนอนดิ้นขาก่ายขาขอเจบ้าง มือก้อเลื่อนไปติดตัวเจบ้าง ผมรู้เจไม่หลับ ผมเลยเอามือผมไปโอปที่ดัวของเจ

โดยที่มือวางอยู่บนนมพอดี นมเจแข็งมากสู้มือดีจังผมค่อยๆเอานิ้วเขี่ยนมเจจากข้างนอก เจไม่ขัดขืนนอนตัวแข็งเลย ผมแกล้งทำเป็นลืมตัวว่านอนกับครีม แบบว่าแกล้งละเมอ มือก้อกอดจับนม ขาก้อก่ายดดยให้ช่วงหัวเข่าถูกับเนินสวาทของเจแกล้งถุไปถุมามือก้อเขี่ยไปเรื่อยๆขาก้อถูไปเลื่อยๆ ถูจนผมมันใจว่า เจมีอารมณ์

ผมเลยเอามือล้วงนมทันนี้ และแล้วก้อก้อใจจะขาดนมเจ ใหญ่ไม่เบาเลย แถมแข็งแป๊กเลยหัวนมเจเล็กมาก ผมเขี่ยจนได้ยินลมหายใจของเจดังขึ้นถี่ๆ เลยตัดสินใจเอามืออีข้างของผมล้วงที่เนินสวาทของเจ เจนอนเกร้งตัวแข็งเลย ผมเอานิ้วค่อยๆแหย่เข้าไปบี้ตรงเม็ดของเจ เจเริ่มหายใจแรงขึ้น ผมคิดว่าเธอมีอารมแล้วเพราะน้ำเธอนองไปหมด
ผมตัดสินใจถอดกางเกงเธอออกทั้งหมด แม่เจ้าหีเธอช่างขาวโหนกนูนไปหมดเลย หมอยเธอมีนิดหน่อยไม่มากเท่าไร

ผมทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียหีเจอย่างเมามันจนตัวเจบิดไปมา เจคงเสียวมากๆแต่ร้องเสียงดังไม่ได้ ผมทนไม่ไหวแล้วงัดควยผมค่อยๆยัดลงหีของเจ ค่อยๆดันเรื่อยๆจนหัวควยเข้าไปได้ผมเลยดันพรวดเดียวมิดเลย เจกระดกก้นแทบไม่ทัน สะดุ้งทั้งตัวผมเริ่มซอยเรื่อย จากช้าๆแล้วค่อยๆแรงและเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ หีของเจตอดผมอยู่ตลอดเวลาจนเฮเกร็งสุดๆ ผมเลยรู้ว่าเธอเสร็จแล้ว เลยเร่งความเร็วอีกจนผมแตกใส่เจเข้าไปเต็มๆเรานอนกอดกันสักพักและผมก้อค่อยๆออกห่างจากตัวเธอเพราะกลัว ครีมจะตื่นมาเจอ พอตอนเช้าเจไม่พูดอะไรมองหน้าผมแล้วก้อยิ้มๆ

ส่วนครีมแอบมากระซิบข้างหุผมว่ามันไหมหล่ะ ได้เย็ดเพื่อนครีม ความแตกเลย
ผมถามว่าครีมเห็นเหรอครีมบอกอือ ไม่เป็นไรคิดว่าเป็นค่าเช่าห้อง หลังๆเจก้อมานอนค้างด้วยบ่อยๆ ผมเลยชวนเธอสวิงกัน2-1เสียเลย

2 ความคิดเห็น: