วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผมรู้ผมเห็นหมดทุกอย่าง2

ต่อจากตอนที่แล้วนะครับ พอผมได้แมวเป็นแฟนแล้วผมรู้สึกรักและก็หวงมากเลยเราจาควงกันไปในทุกๆที่ไปซื้อของเจ้าของร้านยังแซวเลยว่าแฟนน่ารักดียังเด็กอยู่เลย เราก็ยิ้มๆกันที่ไหนได้รุ่นเดียวกันนั่นแหละแต่แมวตัวเล็กไงผมพาแมวเข้าบ้านค้างที่บ้าน ก็คุนแม่ผมชอบแมว บอกว่าน่าตาน่ารักดีตัวเล็กๆผมเลยให้แมวย้ายออกจากหอมาอยู่ที่บ้านผมเลยจนเราเป็นแฟนตัวจริงกันได้1เดือนมั้งแมวบอกว่าพี่เอ๋โทรมาขอคืนดีให้ออกไปหาหน่อย ใจผมงี้เสียวแป๊ปเลย ผมเลยพูดแบบมีอารมณ์หน่อยๆว่าผมไม่ให้ไปนะ แมวบอกว่า ก็แล้วจะไปทำไมเล่า ผมงี้ยิ้มแก้มบานเลยวันนั้น แต่พี่เอ๋ก็ยังโทรมาหาอีกพักหลังแมวไม่รับแล้วบอกเดี๋ยวรำคาญจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ผมบอกแล้วว่าแมวเป็นคนใจเด็ดสงสัยไปเย็ดเด็กแล้วไม่มันสู้แมวไม่ได้ ผมก็ว่าอย่างนั้นแหละ ไม่เถียงเลยใครเย็ดเป็นติดใจมีอยู่วันนึงเราซื้อเบียร์มากินกันผมก็เลยอยากถามสิ่งที่มันค้างคาใจให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเรื่องไอ้โจ้ผมตัดใจถามเธอเลยว่าวันนั้นผมเห็นไอ้โจ้ออกมาจากหอแมวมันค้างกับแมวหรอเธออึ้งไปเลย ผมเลยคะยั้นคะยอว่าบอกความจริงมาเถอะที่รัก เราจะไม่ปิดกันนะ แล้วแมวก็ยอมเล่า พูดง่ายแค่เธอบอกว่าเล่าก็ได้ควยผมแข็งขึ้นมาทันทีเลย เธอเล่าว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ครั้งแรกอ่ะวันเกิดเธอ ซึ่งผมก็รู้อยู่แล้วแต่อยากรู้เหตุการณ์ เธอบอกว่าคืนวันเกิดเธอเมามากแล้วก็รู้สึกเคลิ้มๆเหมือนใครมาเลียหี แต่ช่วยตัวเองไม่ได้แต่ว่าไม่ใช่พี่เอ๋แน่แต่ก็คิดว่าเป็นผมนะเลยนอนหลับตาเสียวๆแต่ก็ง่วงจนจะหลับอีกมารู้ตัวลืมตาโพรงตื่นมาตาค้างเลยแหละเมื่อโจ้มันดันเข้ามาแมวบอกทั้งเจ็บทั้งจุกคับมากๆ หายใจไม่ออกมันจูบปากตูดก็กดเเข้มาพักเดียวเองแน่นจุกเลยทีนี้ร้องๆก็ร้องไม่ออกได้แต่ร้องเบาๆอุยๆๆๆตัวเกร็งไปหมดเลยเข้าไม่หมดด้วยนะแต่ไม่รู้ว่าแค่ไหนมันมืดมากแมวบอกเอามือลงไปจับล็อคไว้ไม่ให้มันเข้าไปยังตกใจเลยทำไมมันใหญ่ขนาดนี้ผมเลยถามว่าแค่ไหนหรอแมว แมวบอกพี่เอ๋กับผมรวมกันได้มั้งใหญ่กว่าข้อมือเธอ ผมอึ้งเลย แถมยาวมากอีกด้วยแมวบอกมันเย็ดแรงมากปึ๊กๆๆๆเลยอ่ะเรากระดอนตามจังหวะมันกระเด้าเลยอ่ะเสียวเเจ็บจุกแต่แตกไม่รู้กี่ครั้งเธอบอกมันเย็ดนานมากจนมันแตกมันก็ยังแช่คาไว้ไม่เอาออกมันร้องอุยๆแมวจ๋าน้ำเยอะจังเลย ผมแอบชอบแมวมานานแล้วนะขอผมนะอารัยอย่างงี้อ่ะแต่แมวบอกว่าไม่ได้รู้สึกพิษวาสมันเลยเห็นเงียบๆแต่ชอบความรุนแรงพออีกพักนึงมันก้อกระเด้าต่อจนเราแตกปอีกไม่รู้กี่ครั้งมันแตกมันก้อแช่ไว้อีก มันบอกไม่อยากเอาออกจากรูหีแมวเลยเข้าก้อเข้ายาก แมวบอกว่าเมื่อขาที่สุดพอมันจาเริ่มต่อเธอบอกเธอเพลียไม่รู้อะไรแล้วหลังจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลยคือมันเย็ดแมวซะแมวหลับไปเลยตอนเช้าก็อย่างที่ผมเล่าสภาพแมวให้ฟังแหละแมวบอกตื่นมาหีฉีกเลยนะ ข้างล่างจะฉีกลงไปเลย ดีที่หลังจากวันนั้นไม่โดนพี่เอ๋เย็ด คงรู้แน่เลยแล้วเราก็ยังเจ็บอยู่ด้วยแถมยาคุมก็ไม่เคยกินพอครั้งที่2ที่มันมาแมวบอกว่าพอผมออกไปพักเดียวมันก็มาเคาะหน้าประตูเลย ก็แน่ล่ะซ คนมันจ้องอยู่อ่ะแต่แมวก็ให้มันเข้ามานะแต่ไม่คิดว่าจะมีอะไรกับมันเลย แค่เห็นเป็นเพื่อนจากคนเงียบๆพอเข้ามาแมวบอกว่ามันพูดใหญ่เลยว่ารักแมวอยากเป็นแฟนแมวต่างๆนาๆ แมวก็บอกว่าโจ้ก็รู้อยู่ใช่มั๊ยว่าเรามีแฟนแล้ว มันก็บอกว่าแมวจ๋าขอเราอีกเถอะนะแมวเห็นท่าไม่ดีเลยบอกว่าโจ้กลับไปก่อนนะ เราปวดหัว มันรวบแมวเลยนอนลงหน้าทีวีตรงนั้นแหละที่ผมเห็นคราบน้ำ แมวตัวนิดเดียวโดนมันกดอยู่เลยแมวบอกแมวร้องไห้เลยน้ำตาไหลแต่มันก็ยังจูบเลียไปทั่วร่างแมวอ่อนแรงแล้วไม่สนอะไรมันเลยเอาแต่ร้องไห้แมวบอก มันลงไปกินหีแมวพักใหญ่มันก้ขึ้นมาจับขาแมวล็อคแมวก็ขยับหนีจนหลังพิงข้างฝา หนีก็หนีไม่ออกโจ้มันก็กดมาเลยแมวบอกแมวเจ็บมากแต่ดูเหมือนโจ้จะชอบใจบอกเข้ายากเหลือเกินแมวจ๋าๆๆมันกดมาจนมันกระเด้าแต่แมวบอกว่ามันชนข้างในทุกทีเลยถึงเจ็บถึงแสบแต่ก็แตกหลายๆครั้งจนน้ำออกเป็นกองๆเลยแล้วยิ่งหลังพิงฝากึ่งนั่งกึ่งนอนด้วยแล้วเห็นควยเข้าออกหีถนัดเลยขนาดเข้ามาจนชนแล้วยังเหลืออีกประมาณ2นิ้วได้มั้งควยมันขาวไปหมดเลยแมวบอกแตกไปหลายครั้งกว่ามันจะแตกแล้วก็เหมือนเคยคือมันไม่ยอมถอนออกมันแช่ถ่างขาแมวอยู่อย่างนั้น แมวถึงเมื่อยขา พอมันต่อยก2แมวเริ่มเพลียแล้วอารมณ์คล้อยตามมันไปหมดแล้วผมถามว่าตอนหลังๆแมวยอมหรอแมวบอกก็มันกระเด้าไปแล้วนี่ ก็เสียวสิใครจาไปทนไหวก็กอดมันจูบปากมันเวลามันจูบคือมันจะทำอะไรก็ได้ว่างั้นเถอะพอยก2แมวบอกว่าเสียวมากมันจับแมวยกท่าลิงอุ้มแตงอ่ะ แมวบอกมันเสียวสุดๆเลยมันพาเดินไปตู้กระจกให้แมวดูน้ำที่ไหลย้อยแมวบอกพอเห็นก็แตกติดๆกันเลยมันพาเดินอุ้มขึ้นบันไดไปชั้นลอย แต่ละขั้นๆเสียวมาพอไปถึงที่นอนมันก้อเอาวางแล้วจับมาเอาท่าข้างหลังซึ่งมันบอกว่าตูดใหญ่ดีเหลือเกินตูดสวยเหลือเกินมันเอามือจับสะโพกท่านี้แมวบอกว่าแตก2ครั้งจนรู้สึกเพลียมาก เพราะเสียวจัด จนมันแตกท่านี้แมวฟุบลงไปเลยมันก็ทับข้างหลังอยู่ยังไม่เอาออกส่วนน้ำของทั้ง2คนซึ่งผมได้เห็นมันเยอะมากๆที่ผมเล่าตอนนั้น แมวบอกว่าพอมันแตกแล้วนอนทับมาแมวไม่ค่อยรู้สึกตัวอีกรู้บ้างเป็นบางครั้ง แต่ที่รุ้คือมันเย็ดแมวทั้งคืนยันเช้ารู้สึกเคลิ้มๆแต่ทำอะไรไม่ได้จนมันกลับไป แล้วผมเข้าไปเรียกแมวตั้งนานนั่นแหละ แมวถึงตื่นแมวบอกว่าแมวอ่ะแตกนับไม่ถ้วนจนหลับคาควยมันเลย ผมงี้ควยแข็งมากๆเลยจับแมวเย็ดไปด้วยเสียวมากๆเลยตอนตื่นมาที่ผมไปเรียกอ่ะระบมไปหมดเลยแสบหีมากๆขนาดเป็นผู้หญิงที่น้ำเยอะแล้วนะยังถึงขนาดนี้จากนั้นมาแมวก็บอกไม่อยากเข้าใกล้มันอีกเลยหน้าตาก็ไม่หล่อเย็ดก็รุนแรงแมวชอบแบบนุ่มนวลแต่ไอ้ที่เย็ดแมวรุนแรงแบบนั้นอ่ะแมวแตกนับไม่ถ้วนใช่มั้ยผมก็แซวไปเย็ดไปแมวก็บอกว่าบ้า หลังจกนั้นพอเราจบแมวก็ไปอยู่บ้านผมเราเย็ดกันทุกวันโดยไม่ได้คุม เรา2คนไม่เคยไปเย็ดใครหรือโดนใครเย็ดอีกเลยเราอยู่ด้วยกันจนผมเย็ดแมวท้องลูกผมแน่ๆครับพี่หน้าเหมือนผมเด๊ะเลย2ปีที่ไม่ได้เจอโจ้พอมาเจออีกทีผมมีลูก1ขวบแล้วเราทักทายกันเหมือนเดิมแมวก็ทักทายโจ้ แมวก็ไม่สนใจอะไรนักหรอกเพราะมีลูกกับผมแล้วทักทายดีกว่าตอนที่เรียนกันอีกเพราะคิดว่าคงไม่มีอะไรกันแล้วแต่...แล้วก็มีอยู่ครั้งนึงใกล้ปีใหม่มันขอไปเที่ยวที่บ้านแมวด้วยคนซึ่งมันรู้ว่าผมจะไปกัน แมวกับผมก็มองหน้ากัน ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงอ่ะนะ เลยบอกไปสิเพื่อนมันยอกอยากไปไหว้แม่แมวแล้วถือโอกาสวันหยุดไปเที่ยวด้วย เพราะป่านนี้มันก็ยังไม่มีแฟนมันเลยนึกอยากไปไหนก็ไป แต่ผมก็นึกก็คิดนะว่ามันคิดอะไร มันเองยังไม่รุ้ว่าผมรู้หมดแล้วเรื่องมันกับแมว ผมกับแมวพอมีลูกแล้วก็จะไม่พยายามให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกขนาดพยายามแล้วนะเนี่ยก็เกิดจนได้พอไปพักที่บ้านวันแรกไม่มีอะไรมันทำกับข้าวให้กิน มันบอกตื่นกันได้แล้วโว้ย ยังไม่เสร็จหรอมันพูดแซวลอยๆแล้วมันก็หัวเราะบางครั้งตอนกลางวันผมนั่งเก้าอี้ที่มันเอนๆนอนได้อ่ะ มันนอนได้2คนพอเมียผมให้นมลูกผมสังเกตูมันมองมั้ย มันมองทุกครั้งเลยครับพอผมแกล้งหันไปมันก็ทำเป็นแบบไม่สนใจคงอยากดูดอีกครั้งมั้งแฟนผมก็รักผมมากนะเอาลูกนอนก็มานอนดูทีวีข้างๆผมกอดผม ซึ่งไอ้โจ้มันก็มองตลอดตอนนี้จิตใจผมว่าอยากจะให้มันเย็ดซะทีวะแต่ให้ผมอยู่ด้วยนะคิดแบบนั้นบางครั้งตอนเข้านอนก่อนเอาผมกระซิบข้างหู ว่าให้มันเย็ดทีมั๊ยจ๊ะแมวจ๋าแมวบอกจาบ้าใหญ่แล้วลูกตั้งคนนึงแล้วนะคิดอะไรแต่แบบนี้ ซึ่งตอนนนั้นผมก็คิดอยากเห็นเมียถูกเย็ด แต่อีกใจก็หวง ผมรักแมวมากเลยนะครับพี่ๆ แล้วแมวก็รักผมมากด้วยซึ่งพอเป็นแบนี้ผมก็มั่นใจ แต่ไอ้โจ้มันจะแอบดูแมวตอนให้นมลูก ซึ่งผมไม่ได้ว่าอะไรมันเลยดูไปเหอะเมียกูรักกู คิดแบบนั้นพอดีวันนั้นแม่ยายให้ขับรถไปส่งลำพูน ผมก็อิดๆออดไม่อยากไป แม่บอกก็เลยต้องไปชวนไอ้โจ้แต่มันไม่ไป ผมก็ใจเสียแล้วแต่ก็คิดในทางที่ดีมันคงไม่กล้าเน๊าะลูกก็อยู่ เด๋วผมจะมาเล่าให้ฟังว่ามันเอาแมวแบบไหนอีกทั้งที่ลูกเกือบเขวบแล้ว เด๊ยวผมมาเล่าให้ฟังนะครับพี่ๆทุกท่าน ขอบคุนครับที่เสียเวลาอ่านเรืองของผมกะแมว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น