วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

เอาเพื่อนสาว ตอนเมา 2

สวัสดีคับ ผู้อ่านมิตรรัก ชางสวิง ทั้งหลาย วันนี้ ผมขอ เล่าเรื่องจริงต่อ จาก ตอนแรก ที่ ได้ เอาเพื่อนสาว ตอนเมาไปแล้ว ท้าวความนิดนึง หลังจากที่ ผมเย็ด แมว ตอนเช้า เมื่อครั้ง นอนที่หอผมไปแล้ว เวลา ก็ผ่านไป ประมาณ สองอาทิตย์ น่าจะได้ ช่วงนั้น ผมก็ ทำงานกะกลางคืน ว่างกลางวัน ตลอด จึงไม่ค่อยได้ไปไหน แต่ก็มักโทรไป หา แมว อยู่บ้าง แต่เธอ มักไปทำงาน แต่มีอยุ่วัน เท่าที่จำได้ รู้สึกจะเป็น วันพฤหัส นี่แหละครับ ทีแรกผมก็นอน ในห้องดูหนัง ซีดี ที่เช่ามา จู่ ๆ ก้มี โทรศัพท์ ดังขึ้น เบอร์ ต้นทาง ชื่อ แมว ที่ผม บันทึกไว้ ผแปลกใจมาก แต่ก่รับ ฮัลโหลว่างัยจ้า "นัย วันนี้ ว่างไหม มาหาแมวหน่อยสิ พอดี คอมที่บ้าน แมว มันมีปัญหานะ" เธอ ถามผม เพราะรุ้ว่า ผมพอดูและซ่อมคอมได้บ้าง "ได้จ้า แล้วจะให้ไปหาบ้าน ยังงัยละ ผมยังไม่รุ้ทางเลย" ผมตอบ "เอางี้ เดียวแมว บอกทางให้ แล้ว นัยขับมาเลย นะ" อ้าวแล้ว ทำไม วันนี้ หยุดได้ละ "อ๋อ แมวปวดหัว นะ เลยลางาน" ผมนึกในใจ เดี๋ยวเถอะ พ่อจะฉีดยา ให้สักเข็ม ฮา... ว่าแล้ว ผมก็ ฟัง ที่หมายปลายทาง ก็รีบ ออกจากหอไปกับ รถคู่ชีพทันที ตามทางที่เธอบอก บ้านเธอเป็นหมู่บ้าน จัดสรร ต้องผ่านยามเข้าไป ค่อนข้าง เข้มงวด จริงๆ คนนอกคงยากเข้า ผมก็แลกบัตร เข้าไป แล้วไปยัง ซอย ที่เธอบอก และก่หยุดที่ ตรง หน้าบ้านเธอ เป็นบ้านชั้นเดียว ระแวกนั้น เงียบมาก คนแถวนั้น คงไป ทำงานกันหมด ว่าแล้วเธอได้ยินเสียงรถ ก่ชะโงก เดินออกมาดู ผมเห็นครั้งแรก ควยผมเริ่ม ทักทาย เธอทันที ทำไมเหรอครับก่ เพระว่า เธอเล่น ใส่เสื้อยืด สีชมพู บาง ๆ รัดแน่นจนนมตึงออกมา แถม ไม่ใส่ ชั้นในอีก หัวนมโผล่เป็นกระจุกแทบจะแทง ออกมาให้ได้ ส่วนกางเกงเธอก็ใส่ขาสั้นเท่าฝ่ามือ มองเห็น เนินหูปูดออกมา ผมงี้ ใจเต้น แทบอยากจะเอาหน้าเขาไปมุดแล้วดูด จ๊วบ ๆ สักที แล้วล้วงหีสักที "นัย เข้ามาสิ ประตูบ้านไม่ได้ล๊อค" ผมหายตะลึง แล้วเอื้อมมือไปเปิดประตู บ้านเดินเข้าไปยิ้มให้เธอ สายตาก็ กวาดไปรอบบ้าน ดูว่ามีใครอยุ่รึไม่ ผมถาม แมวอยุ๋คนเดียวเหรอ ใครไปไหนหมด "แมวอยุ่กับแม่ แต่แม่ไป เที่ยวกับเพื่อน ตจว. กับพรุ่งนี้จ้า แมวเลยอยู่คนเดียว" ผมถามต่อ แล้ว คนข้างบ้านแถวนี้ละทำไม มันเงียบจัง "อ๋อ ไม่มีใครอยู่หรอก เคาไปทำงานกันหมดแล้ว กว่าจะมาก่เย็น ๆ หกโมง นุ่นแหละ" ผมนึกในใจ เสร็จตู โดนแน่ ๆ ว่าแล้ว ผมก็ตามเธอเข้าไป ยัง ห้องนอน เธอ โดยผ่านห้องรับแขก ผมไปนั่งเปิดเช็คดูคอมที่เธอบอก "นัยดูไปก่อนนะ แมวร้อนจัง เด๊ยวไปอาบน้ำก่อน" เธอส่งสายตายิ้มมา แล้ว เดินไปหยิบ ผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป ผมนึกวาดนโนภาพ เรือนร่างเธอ ทั้งขาว ทั้งอวบ ตอนที่เย็ดหีเธอไปคราวก่อน นั่งไปก็ควยแข็งไป โอย....เสียววุ้ย ประมาณสิบนาที ผมก็เห้น่วา คอมมันก่ปกติ จะมีแต่เครื่องช้า เล็กน้อย คงเพราะมันเก่าตามสภาพก๋เท่านั้น เสียงเปิดประตู ห้องน้ำ แง้มออกมา อืมเธอคงเสร็จแล้ว แน่ ๆ สักพักเธอเดินเข้ามาด้วย ผ้าเช็ดตัว สีขาว ตามเรือนร่างเธอ เปืยกชุ่ม นิด ๆ ผ้าเช็ดตัวเธอช่าง สั้น เหลือเกิน ปิดคาดร่องนม เกือบ ถึงหัวนม แถม ข้างล่างก็สั้นจน เห็นขา อันขาวอวบ อีกนืดเดียวแทบจะเห็น ร่องหี ผมงี้ ใจเต้น เอามาก ควยคับกางเกงในจนตุง เริ่มแน่นจนปวด "เป็นงัยบ้างจ้า นัย คอมแมว นะ" เธอก้มลงมาใกล้หน้าผม กลิ่น หอมของสบู่ โชยมาแตะจมูก ตาเธอมองไปหน้าจอ แต่ตาผมนะ มองไปร่องนม บริเวณผ้าเช็ดตัว ซึ่งเหลือบเห็น ช่อง ระหว่างร่องอก ทะลุลงไป เห็นขนหมอย รำไร ให้ตายสิ ผมกลืนน้ำลายไปอึกนัง เอ่อ อา ไม่เป็นไรจ้า มันช้านะ คงเพราะเครื่องมันเก่านะ ตามสภาพนะ พูดไป ใจผมยิ่ง เริ่ม สั่นแรงขึ้น "งั้นไว้แมว ค่อย หาซื้อเอาก่แล้วกันนะ คงจริงแหละ ใช้นานแล้วด้วย" เดี่ยว แมว เช็ด ตัวก่อนนะ เธอเดินไป ที่หน้า กระจก ผมหมดความอดทน แล้ว เดินตามไป กอดเธอจากข้างหลัง เอาหน้า ประกบ ซอกคอเธอ "นัย ทำอะไรแมว เนี่ย ไม่เอานะ กลางัน แสก ๆ " ผมบอก แหม แมวจ๋า แมวทั้ง ขาว ทั้ง อวบ แถมใส่ ผ้าเช็ดตัวมา ยั่ว ผมอีก ผมจะอดใจได้งัยละ มานี่เลย ผมดึงลงนอน กับที่นอน อีกมือ ดึงผ้าเช็ดตัว เธอ หลุดออกจากร่าง ง่ายดาย ไม่ต้องเสียเวลามาก แสงแดดกลางวัน ยามสาย ส่องผ่านหน้าต่าง กระทบเรือนร่างเธอ หน้าอกขาว อวบ นมแต่งตึง หัวขม ออกชมพู นิด ๆ เนินท้องเรียบ ราบ ส่วนขนหมอย ปกคลุม แบบ หย่อมพอดี มองเห็น เนินหี อวบอุม น่าเลีย จิงๆๆ "นัย พอเหอะ แมวอายนะ ไม่เคยโดนเอากลางวัน เด๊ยวใครมาจะไม่ดีนะ" ผมไม่ฟังเสียง เอาหน้า ลงไป ทับคอเธอแล้ว เริ่ม ไซร์ ซอกคอ ติ่งหู มือ ช่วยกัน บีบ นม อีกมือ เอามือจับแขนเธอไว้ ไม่ให้ พยายามผลัก เธอพยายามขัดขืน ด้วยกันดัน หัวผม แต่ผมไม่ยอมแพ้ รุกหนักมากขึ้น ทั้งบีบ ทั้งดูด เอาลิ้นเลีย ตามตัวเธอ หน้าอก ร่องนม ดูด นม สลับไปมาสองข้าง เธอเริ่ม เปลี่ยนจากเอามือมาดัน เป็น เอามือมาลูบหัวผมแทน แล้ว ร้อง คราง เบา ๆ เวลาโดน ลิ้นผมดูดหัวนม จ๊วบ ๆ ๆ อา...อา...ซิ๊ด.... เสร็จผม แล้ว ตอนนี้ ผมค่อย ๆ เริ่ม ถอดเสื้อผ้าตัวเอง โดยมีเธอ ช่วย ดึงให้ แสดงว่า เธอคงมีอรมณ์ ร่วมแน่ ๆ ตอนนี้ร่างเราเปลือยเปล่าทั้งคู่ ผมกระซิบข้างหุเธอ "แมวจ๋า เดี่ยวนัย จะทำให้แมว มีความสุขนะจ้า ขอนัย เย็ด หน่อยนะ" เธอพยักหน้า หลับตา พริ้ม มีรอยยิ้ม แห่งความเสียวซ่าน ผมดูดนมแรง ๆ ดูเธอจะชอบมาก ร้องทุกครั้งเวลาผมเน้น จังหวะ อา...อา....ซิ๊ด ผมผละลิ้นออกจากหัวนม แล้วเลีย ตามตามลำตัว ช้า ๆ เลียไป ฉก ไป ตัวเธอสั่นสะท้าน รับลิ้น เบา ๆ "ดีจังเลยนัยจ๋า" ผมเลียลากผ่านท้องน้อย แล้วเอาปาก เข้าเม้น ที่บริเวณเนินหี เธอถึงกับเด้งหี กระดกขึ้นมา จากนั้นก็เอาลี้น เลีย ขึ้นลง หน้ารูหีเธอ ค่อย เลียช้า ๆ ลากจาก บนร่องหู ผ่านกลางรูหี ลากยาวลงไป เกือบถึง ก้น แล้วลากขึ้นมาใหม่ อาการเธอ อยู่ไม่สุข ทุกครั้งที่ลิ้นผมลาก ขึ้นลง เธอกระดก ก้น ตามลิ้นผมไปด้วย กลิ่นหอม ของสบู่ บริเวณ ร่องหู มันช่าง หอมซะเหลือเกินแสดงว่า ตอนเธออาบน้ำเธอคงทำความสะอาดรูหี เป็น อย่างดี ว่าแล้ว ผมจึงเอานิ้ว แยงข้างหีทั้งสอง ข้าง เห็น ข้างใน แดง แจ๋ ค่อย ๆ เอาลิ้น มุด เข้าไปแล้ว ฉกเข้า ฉกออก เป็น จังหวะ เหมือนงูแลบลิ้น น้ำหีเธอเริ่มไหล นองออกมากจากรูหีเรือย ๆ เอาเลีย แล้วดูด น้ำหีเธอ เม้ม ปากเข้าไป ให้เธอเสียว "โอย...อา....ซิ๊ด...ซิ๊ด... นัย จ๋า ทำไม่มันเสียว เหลือเกิน ปากเธอพูดไป หีเธอกระดกเป็นจังหวะๆ อา...อา...ตรงนั้นแหละ นัยจ๋า ลึกอีก ผมฉกลิ้นเข้าไปอีก และ รัวลิ้นถี่ขึ้น และตามด้วย นิ้วกลาง แหย่เข้าไปลึดสุดหี "นัยจ๋า อย่าหยุดนะ" ผมชัก นิ้ว กลางเข้า ๆ ออก ๆ รัว ๆ และ เร็ว ๆ เธอกระเด้ง หี ใส่นิ้วมือผมไม่ยั้ง อา...อา...โอย...โอย.. ซิ๊ด มันส์ จัง นัยจ๋า แมว ใกล้จะน้ำแตกแล้ว นัยจ๋า ช่วยแมวหน่อย เร็วกว่านี้นัยจํา ผมเปลี่ยนจาก หนึ่งนิ้วกลาง เป็น สองนิ้ว ทั้งนิ้วชี้และนิ่วกลาง แยงรูหีจน มิดแล้ว ระดม ซอย ข้อมือ รัวไม่ยั่ง เธอเอื้อมมือ มาจับมือข้าง่ที่ผมเอาแหย่ รูหี แล้วช่วย ดันเข้าไปอีก เธอร้อง คราง อย่างเมามันส์ "ไม่ไหวแล้ว นัย ช่วยแมวด้วย อา...อา...นัยจ๋า กระแทกเลย...เธอคิดว่า นิ้วผมเป็นควย ผมเลย ซอยนิ้วไม่ยั้ง แล้วเอาปลายนิ้วทั้งสอง ตวัดเข้าไป ตอนเข้าสุดในสุดของรูหี แบบเน้นๆ "จะแตกแล้ว อา.. อา.. ออกแล้ว แตกแตก แล้ว นัยจ๋า อา...อา...ซิ๊ด" ร่างเธอกระตุก สองสามที ก่อนจะได้ยินเสียงหายใจ อย่าง หอบ ๆ ผมดึงนิ้วออกจากร่องหี น้ำหีไหลนองตามมือ ออกมา มองเห็นเธอหลับตา ยิ้มอย่างมีความสุข ผมก้มลงไป ดูดหัวนมเธอทีนึง เธอร้อง อา.. เสียวดีจัง ผมถาม งัยจ้า น้ำออกแล้วสิ เธอมองหน้าผม แล้วหยิกแขกทีนึง "คนบ้า แกล้งเค้า" ผมหัวเราะแบบ สะใจ ก็แมว น่าเอานี่นา ขนาดนิ้วผม ยังทำแมวเสร้จได้เลย เธอว่าผม "ก็นัย ทั้งดูด ทั้งเม้น แถมยัง ใช้ลิ้น เอยนิ้วเอย ใครจะไม่เสียว โดนซะขนาดนั้น น้ำแมวก็พังสิ แมวจ๋า ขี้โกงเลยนะ แมวเล่นนำไปก่อน ผมยัง ควยแข๋ง อยุ่เลย ผมไม่ยอมหรอก เธอเหลือบตา มองมาที่ควยผมซึ่งแข็ง ปั๋งตั้งชูชัน ผงกหัวอยู่ "ตายแล้ว นั่นของนัยทำไม มันใหญ่ ขนาดนี้ ของแมวไม่ฉีกเหรอเนี่ย" เธอมองแบบกลัว "ไม่หรอก ครางที่แล้ว ที่แมว โดนนัยเย็ดที่หอกับควย อันเดียวกันนั้นแหละ คิดว่านัยเปลี่ยนอันได้รึยังงัยจ้า" แล้วแต่นัยละกัน เอาก่เอาสิ เธอเชิญชวน ผมค่อย ๆ ทาบบนร่างเธอ แล้ว เอาแขนยันพื่นไว้ แมวจ๋า ช่วยเอามือ จับควย ผมหน่อยสิ แล้วช่วย จับ ยัดเข้ารูหีแมวหน่อย เธอเอื้อมมือมาจับ "เต็มมือ เลยนะเนี่ย" ผมบอกเธอ ลองรูดดูสิ เธอจับ ควยผมแน่น แล้ว รูด ขึ้น ๆ ลง ช้า ๆ "แบบนี้เหรอ" ใช้จ้า แมวลองเอา ถู ร่องตรงเนินหีสิจ้า เธอกำหัวควยผมที่แข็ง แน่นมือ ไปทาบเน้นหีเธอ แล้วถูกไป มาช้า ๆ อา...แมวเริ่มเสียว อีกแล้วสิ อยากโดน ควยของนัย จัง เธอเอาควยผมถูไปตามร่องหี โดยมืผม มองอยู่อย่างได้อารมณ์ แมวจ๋า เอามือ บีบ หัวนม สิจ้า เธอเอามือ อีกข้าง บีบ หัวนม ตัวเอง ส่วนมือ อีกข่างก้กำควย ตวัดขึ้นลง เฉลี่ยว รูหีไปมา พร้อมกระดก ก้น ตามควย อา...อา..ซิ๊ด มันส์ดีจังเลยนัยจ๋า แมว เสียวทั้งนม ทั้ง หีไปหมดแล้ว ผมเองก็เสียว ควยเพราะมือเธอ รูดไปมา เหมือนกัน แมวจ๋า จับควย ผมเสียบเลยจ้า แมวไม่รอช้า เลื่อน หึ ลงมา แล้วจับมือที่จับควยผมอยู่ ส่งเข้ารูหีไป น้ำที่ยังแตกไปรอบเมื่อกี่ยัง คงอยุ่ เธอค่อย ๆ ดัน ปากก๋ บ่ย "โอย นัยจ๋า ควยอะไร คับแน่นรูหี แบบนี้ ตัวก่ไม่ใหญ่ แต่ควยใหญ่เหลือเกิน นะ ผมไม่พูดอะไร ก็ช่วยดันควย เสียบ มิด เข้าไปในรูหีจนสุด มันทั้ง แน่น ทั้งตอด เอาละนะ แมว ผมเริ่ม ดึงลำควยท่อนใหญ่ สาวออกมา โดยมีเธอ กระเด้งหีตาม อา....อา....เสียว ... มันส...ซิ๊ด.... เอาเลยนัยจ๋า กระเด้าเลยจ้า แมวเสียว เหรอเกิน ผมเริ่มกระเด้า เป็นจังหวะ ปับ ๆ ๆ ๆ ๆ เธอส่าย หีร่อนตาม มือเธอเอื้อมาจับแขนผม เกาะแน่น ความถี่ของเรา เริ่ม เร็วขึ้นอีก ปับๆๆๆๆๆ ดีจ้า นัย อย่าหยุดนะ เธอร้องสั่ง ขณะที่เรา กำลัง เย็ดกันอยุ่ ก็มี เสียงโทรศัพท์ ดังขั้น ผมหยุดแช่ควย ไว้ คาหีเธอ ให้เธอเอือมไปรับสาย ต้นทาง คือ จู เพื่อน สนิท ของเธอกับผม เธอถามผม จะรับไหม ผมบอกรับสิ แล้ว บอกด้วย ว่าเรกำลัง เย็ดกันอยู่ เธอค้อนตาใส่ผม พอเธอกดรับ ผมชักควยออกมาแล้วกระแทกรูหีเธอ และกระเด้าตาม เธอร้องเสียงหลง เข้าไปในโทรศัพท์ อา... อารมณ์ผมยิ่งพลุ่งเมื่อรู้ว่า ทำเหมือนเรากำลังอยากให้ คนอื่นได้ยิน ตอนเราเย็ดกัน ผมได้ยิน จูถามว่า แมว เป็นไรเหรอ ทำไมเสียงแปลก ๆ แมวกระอึกกระอักบอก ไม่เป็นไร พอดีกำลัง กิน ข้าวมันเผ็ดนะ เธอมองห้นาผมให้ผมหยุด ผมยิ่งชอบ กระเด้าเธออีก จนเธอพูดไม่ออก แต่รู้ว่าแมวเสียว จน ไม่อยากจะร้องกลัวเสียงเข้าไปในโทรศัพท์ ผมละมันส์ เสียจริง ๆ เลย ผมเลย พูดบอกเธอ แบบ คนขยับปาก แต่ไม่พูด ว่า บอกสิ เราเย็ดกันอยู่ เธอส่ายหน้า นิ่งเงียบ จูแค่นี้ก่อนนะ พอดีเรา ติดธุระ เธอรีบ ปฏิเสธ ต้นทางไป ว่าแล้ว เราสองคนก้เย็ดกันต่อ ผมเริ่ม เย็ดถี่ และรัว มาก ขึ้นสาวหัวควยออกจนเกือบ สุดแล้วกระหน่ำกระแทกรูหีลงไป เสียงควยกระทบรูหี ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แมวเริ่มออกอาการว่าใก้ล้จะถึง จุดหมาย อา...อา.... นัยจ๋า กระแทกแรง ๆ แมวจะไม่ไหวแล้ว เธอทั่งร่อนหี กระเด้ง กระดก ตามที่ครั้ง ที่ควยกับหีกระแทกกัน อา....อา....โอย...โอย... นัยจ๋า เอาเลย แมวไม่ไหวแล้ว ผมกระแทกใส่เธอติด ๆ ปับๆๆๆๆๆๆๆๆ อา...ซิด อา...ซิ๊ด... น้ำออกแล้ว โอย... ผมรีบร้องบอก แมวจ๋าผมใก้ลแล้ว เหมือนกัน ช่วยผมด้วย แมวรีบร้องเตือน นัยจ๋า วันนี้ อย่าแตกข้างในนะ แมวกลัวท้อง ไม่ได้คุม ไม่ได้นับ ด้วย ผมพยักหน้า (นึกในใจสงสัยวันนี้เป็นฝรั่งแน่) ผมสาวควย ยาว ๆ แบบ สุด ๆ แล้วกระหน่ำลงไปอีก อา...มันส์ จริง ๆ หีแมนวนี่ สะใจควยผมจริง ๆ ปับๆๆๆๆๆๆ แมวจ๋า ใกล้แล้ว แมวบีบนมให้ดูหน่อย สองข้างเลย เธอเอามือสองข้าง บีบ บี้หัวนม ตัวเอง ร้องครางเบา ๆ อา... ผมเห็นภาพนีแล้ว มันเงี่ยน ที่ขีดสุด ไม่ไหวแล้ว แมวจ๋า ผมต้องรีบ ชักควยออก แล้ว บอกเธอ แมวจ๋า เอามือมาช่วยจับควยผมหน่อย เธอไม่รอช้า เหมือนรู้หน้าที่ เอามือมาจับควย ผมแล้วรุด ขึ้นลงรัวแบบถี่ยิบ อา...โอว....ออกแล้ว แมวจ๋า น้ำควย ขาวข้น พุ่งกระฉุด ปิ๊ด ๆ ๆ กระเด็น ไปโดน หน้าอก หัวนม หน้า ท้อง และไหล หยด ลง เน้นหีเธอ "นัยจ๋า น้ำนัย เลอะเต็มตัว แมวเลย น้ำเยอะ จังเลยนะ" เธอเอามือเขี่ยน้ำเล่น นัยเช็ดน้ำด้วยสิ เธอนอนแผ่ โชว์นมโชว์หี บอกผม ผมหยิบทิชชู่ ค่อย ๆ ซับน้ำควยที่เลอะตามตัว ไม่วาย เอานิ้วแหน่หี เธอแล่นอีกที "นัยจ๋า ยังไม่พออีกเหรอ แมวนะ หมดแรงแล้วนะ แตกไปจนไม่มีแรงแล้ว" ก็แมว น่าเย็ดนี่นา นาน เอาที ต้องให้คุ้ม "คนบ้า บ้ากาม จริง ๆ" ผมเอามือแยงรูหีเธอเล่น "อา...เสียว นัย" ขอแมว นอนพักนิดนะ ไม่ไหว หายจัยไม่ทัน ผมสงสารเธอ จึงนอนข้าง ๆ เรานอนกอดกัน แบบเปลือยเปล่า หลับไปนอนไหนไม่รู้ ตื่นมาอีกที เกือบ ห้าโมง เสียงกริ่งคนมากดออดกน้าประตู ผมปลุกแมว แมวรีบใส่เสื้อผ้า ออกไปดู เป็นคนส่งไปรษณีย์ ผมใจหายวาบ นึกว่าแม่แมวกลับมา มีหวัง ตายแน่ มาเย็ดลูกสาวถึงบ้าน ผมเลยรีบลุกแต่งตัว ตามออกไป ผมบอกนี่มันก่เย็นแล้ว เด๊ยวคนแถวนี้คงกลับมาแล้วละ ผมไปดีกว่า เด๊ยวใครเห็นเข้า มันไม่ดี แมวเหมือนไม่อยากให้ผมกลับแต่ก็ต้องทำใจ เพราะเธอก็อยุ๋กับแม่แค่สองคน ก่อนไป เรากอดกัน หอมกันทีนึง มีไรก้โทรหานะ ผมบอกเธอ เธอยิ้ม ส่งสายตาให้ผม นับเป็นอีกวันที่แสนจะคุ้มค่า และ มันส์จริง ๆ (กลางวันอีกแล้วครับพี่น้อง) จบแล้วคับ ขอบคุณที่ติดตาม เรื่องผม ขอบอกว่าเรื่องจริง มันเลย ยาวไป หน่อย คงไม่ว่ากันนะ ยังงัยก็ ขอคำติชม และกำลังใจมาด้วยนะครับ ไว้เตรียมฟังเรื่อง ผมกันต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น