วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

ซึ้ง กับเรื่องกิ๊ก แบบนี้

ผมอายุ 45 ปี แต่งงานมา 15 ปี เมียผมเป็นพยาบาลอายุ 38 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกเนื่องจากเมียมีปัญหาเรื่องมดลูก เราอยู่กันมีความสุขดี เรื่องเซ็กส์ก็ธรรมดาเป็นปกติ ผมรับราชการทหารขับรถรับส่งเมียที่ รพ.ทุกวัน ช่วงปีที่ผ่านมามีหมอผู้หญิงชื่อหมอพัช ฯ สามีแกเป็นนักธุรกิจขับรถไปชนต้องซ่อมหนักนานหลายเดือน แกจึงขออาศัยรถผมกลับบ้านทุกวันจนรถซ่อมเสร็จแล้วก็ยังเป็นขาประจำกลับบ้านบ่อยๆ หมอพัชอายุประมาณ 30 ปี แต่งงานมา 3 ปียังไม่มีลูกเหมือนกันเพราะสามีน้ำเชื้ออ่อน แกเป็นผู้หญิงที่ผิวขาวอวบ ใส่แว่นสายตาดัดผมซอยสั้นๆ บุคลิกคล่องแคล่วร่าเริง แกเป็นคนที่มีลำคอสวยมาก ผมชอบแอบมองต้นคอขาวๆ มีขนอ่อนขึ้นไรๆ อยากจะไซร้คอแกเหลือเกิน วันหนึ่งเมื่อผมส่งเมียตอนเช้าแล้วกำลังขับรถออกไปจาก รพ.เมียก็โทร.ฯ มาบอกว่าหมอพัชฯ ออกเวรเช้าพอดี จะขอติดรถไปลงที่บ้านด้วยซึ่งฝนก็กำลังจะตก ผมจึงกลับรถรับแกไปส่งที่บ้าน ปกติแกจะเป็นคนคุยเก่งซี่งทำให้ผมสนิทกันเร็ว แต่วันนี้ดูเงียบ แกบอกว่ารู้สึกปวดหัวมาก เพราะเมื่อคืนมีคนไข้ฉุกเฉิน ไม่ได้นอนมาทั้งคืนเช้าเลยขอกลับบ้าน แกก็นั่งครึ่งหลับครึ่งตื่นมาตลอดทาง คงฝืนไม่ให้หลับเพราะเกรงใจผม วันนั้นแก่ใส่เสื้อเชิ้ตแบบผู้หญิงปกลูกไม้แขนยาวสีขาวรัดรูปหน่อยๆ และกระโป่งสีฟ้ายาวแค่เข่า กระดุมเสื้อเม็ดบนมันหลุดไปไม่ทราบ แกคงไม่รู้ตัวเพราะใส่เสื้อกราวด์ตลอดเวลาทำงาน ทำให้ผมมองเห็นล่องอกลึก เนินอกชิดขาวอวบอิ่ม และยกทรงที่รัดเนื้อจนนูนออกมา แกนั่งชันเข่าทำให้กระโปงเลิกขึ้นมามองเห็นขาอ่อน แกคงเพลียมากจึงไม่ทันระวังตัว ผมขับรถไปก็ชวนคุยไปและก็แอบชำเลืองดูไป ***ก็เริ่มแข็ง ฝนเจ้ากรรมก็ดันมาตกหนักมากฟ้าก็สลัวๆ ทำให้มองไม่ค่อยเห็นถนน จึงสนใจแต่การขับรถ ปกติผมจะส่งที่ปากทางหมู่บ้านซึ่งเป็นหมู่บ้านระดับสูงราคาหลังละไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท วันนั้นจึงเลยเข้าไปส่งที่ประตูรั้วหน้าบ้าน ปรากฏว่าแกลืมกุญแจไว้ที่ห้องพักแพทย์จะต้องย้อนกลับไปเอามาใหม่ สามีแกก็ไปทำงานแต่เช้า เด็กรับใช้ก็ไม่มีเพราะแกชอบทำอะไรด้วยตัวเองและอยู่กับสามีแค่ 2 คน แต่เนื่องจากฝนตกหนักมากมองไม่เห็นถนนแกจึงบอกให้จอดรอจนฝนซาก่อน ผมจึงจอดรถให้เข้าที่ซึ่งบ้านแกเป็นหลังสุดท้ายในซอยแยก จึงไม่มีรถผ่านไปมาและส่วนใหญ่ก็ออกไปทำงานกันหมดแล้ว ระหว่างรอในรถผมก็ชวนแกคุยถึงเรื่องปวดหัว ว่าผมชอบศึกษาตำรานวดกดจุดคลายเส้นและได้หัดทำกับเมียซึ่งชอบเครียดกับงานและปวดหัวบ่อยเหมือนกัน ซึ่งช่วยบรรเทาอาการได้ผลดีโดยไม่ต้องใช้ยา ผมจึงแนะนำให้แกทดลองทำที่ศีรษะและใบหน้า แต่แกทำไม่ได้ผลเพราะน้ำหนักกดและตำแหน่งของจุดไม่ถูกต้อง ผมจึงขอทำให้แก คงเป็นเพราะนั่งรอในรถและความที่แกอยากหายผมและความสนิทกันดีกับเมีย แกจึงขอให้ผมช่วยกดให้โดยไม่ถือสา ผมเปิดเพลงสากลเบาๆ จากแผ่นซีดี และบอกให้หมอเอียงตัวหันหน้ามาทางผม หลับตาเบาๆ ปล่อยใจให้สบาย พอแกหลับตาผมก็มองได้ถนัดสำรวจได้ทั่วตัว แกมีผิวขาวสะอาดเวลาถอดแว่นแล้วหน้าตาดูเซ็กซี่น่ารักมาก และได้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากตัวแก ใจผมเริ่มสั่น ตื่นเต้นเร้าใจที่สุด ***ก็เริ่มแข็ง แต่ก็พยายามนวดกดจุดเริ่มตั้งแต่ใบหน้า หว่างคิ้ว ขมับไล่ไปที่ศีรษะด้านหน้า ระหว่างที่นวดไปก็มองหน้ามองริมฝีปากที่อวบอิ่ม แกแต่งหน้าเล็กน้อยพองาม จนผมอยากจะเอา***ไปถูไถลให้ทั่วใบหน้า มองลอดเข้าไปในอกเสื้อที่กระดุมหลุดอย่างใกล้ชิดจนเห็นเนินอกเข้าไปจนถึงขอบยกทรงลูกไม้สีฟ้า อยากจะเอาหน้าไปซุกไซ้ให้ได้ ผมนวดไปประมาณ 15 นาที แกก็เริ่มหายมึนหัวและปลอดโปร่งขึ้นมาก พอแกเห็นผลแล้วต่อไปผมบอกอะไรแกก็เชื่อหมด ซึ่งผมคิดจะลองนวดกดจุดปลุกอารมณ์ซึ่งผมใช้กับเมียบ่อยๆ ต่อไป
ผมบอกให้หมอพัชฯ ปรับเก้าอื้ให้ราบลงโดยเลื่อนเบาะให้สุดและให้นั่งหันหลังได้สะดวก เพื่อกดจุดหลังศีรษะ และคลายกล้ามเนื้อบริเวณคอไหล่และหลัง ผมแกล้งนวดจุดที่หลังศีรษะ และแอบเอาหน้าไปดมใกล้ๆที่ต้นคออย่างแผ่วเบาจนได้กลิ่นน้ำหอมจากต้นคอและหลังหู ผมเลื่อนมือมานวดกึ่งลูบไล้บริเวณต้นคอที่ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ ผิวแกละเอียดและเนื้อแน่น ผมนวดและกดจุดลงมาตามหัวไหล่ไล่มาถึงเอวและสะโพกที่ผายกลมกลึงภายใต้กระโปงผ้าแนบเนื้อ ดูแกผ่อนคลายและสบายไม่ถือตัว แต่หารู้ไม่ว่าผมหัดทำวิธีนี้กับเมียจนชำนาญเพื่อผ่อนคลายและปลุกเร้าอารมณ์อย่างเงียบๆ ช้าๆ ผมนวดและลูบไล้ไล่ขึ้นลงซักพักผมรู้ว่าแกกำลังสบายไม่อยากให้หยุดทำ ผมจึงอ้างกับหมอว่าผมต้องกดจุดใต้รักแร้เพื่อให้เลือดลมวิ่ง แกนิ่งนิดหนึ่งแล้วร้องค่ะเบาๆ ผมจึงเอามือทั้งสองข้างสอดเข้าไปใต้รักแร้ โดยเอานิ้วโป้งกดจุดด้านหลัง ส่วนอีก 4 นิ้วนวดคลึงค่อยๆ บริเวณใต้ฐานนมทั้งสองข้างจนมือสัมผัสกับขอบยกทรงและก็แกล้งนวดเลยไปที่เต้านมบ้าง แกก็เงียบๆไม่ว่าอะไร ผมนวดคลึงไปมาระหว่างฐานนมใต้รักแร้ไล่ไปถึงเอวและหน้าท้อง ผมสังเกตว่าตัวหมอร้อนผละผล่าว ใบหูแดง หายใจหนักขึ้น ผมแน่ใจว่าหมอมีอารมณ์แล้วอย่างไม่รู้ตัว ส่วนตัวผม***แข็งมาแต่แรก มาถึงขั้นนี้แล้วเป็นไงเป็นกันขอมีเมียเป็นหมอซักคนเถอะ ผลเลยใช้มือไปนวดที่เต้านมและหัวนมเลย หมอพัชฯขืนตัวเล็กน้อยร้อง อย่าค่ะ ไม่ ไม่ อย่าค่ะ ไม่รอช้าผมใช้แขนซ้ายกอดรั้งตัวหมอเข้ามาส่วนมือก็ถูไถบริเวณหัวนม มือขวาของผมเลื่อนลงสอดใต้กระโปงไปสัมผัสกับเนินเนื้ออวบอูมใช้นิ้วบี้ตามล่องซึ่งมีน้ำเปียกเยิ้มเปื้อนกางเกงในอยู่แล้ว หมอมีอาการตกใจปากก็ร้องอย่าค่ะ อย่าค่ะ ไม่ ไม่ และก็พยายามดิ้นออกจากการกอดรัดของผม ทำให้ผมมีจังหวะสอดร่างไปนั่งที่เก้าอี้ด้านซ้ายได้โดยตัวหมอนอนหงายอยู่ด้านบนมีผมอยู่ล่างและใช้ขาเกี่ยวล็อกขาแกไว้ไม่ให้ดิ้น ผมยิ่งกอดรัดแน่นขึ้น มือซ้ายที่กำหัวนมยิ่งเมื่อถูกมือของผมลูบไล้ไปมาก็ยิ่งแข็งชันสู้มือเหลือเกิน ร่างหมอสั่นระริกเมื่อผมกรีดนิ้วผ่ารอยแยกที่ปิดสนิทอยู่ข้างในฉ่ำเยิ้มไปหมด ผมยังคงใช้ลิ้นไซ้ไปตามใบหูและซอกคอ สูดดมกลิ่นหอมด้านหลังของแก ฝนก็ยังตกหนัก กระจกรถก็เป็นฝ้าและติดฟิลม์ดำสนิทผมจึงไม่กลัวใครเห็น เรายื้อแรงกันอยู่พักใหญ่ เสียงหมอเริ่มครางกระเส่า และมือทั้งสองของแกที่พยายามแกะแขนผมออกเริ่มอ่อนแรงลง ผมได้โอกาสใช้มือซ้ายที่คลึงหัวนมเลื่อนมาปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดๆ เลิกยกทรงขึ้นไปข้างบน ทำให้ผมคลำเต้านมและบี้หัวนมได้ถนัด เต้านมแกนุ่มนิ่มเนียนเต็มไม้เต็มมือ เด้นสู้มือผมดีมาก ไม่หย่อนยานคงเพราะยังไม่มีลูกและเป็นผู้ดีมีเงินจึงรักษาสุขภาพบำรุงผิวพรรณได้ดี ส่วนมือขวาผมยังคงใช้นิ้วเขี่ยถูไถแยงลอดกางเกงในไปตามกลีบร่องจนกางเกงในเปียกชุ่มไปด้วยน้ำล่อลื่นและไหลเออล้นมาตามง่ามก้น แกเกร็งขา แอ่นขึ้นลงตามจังหวะการบี้เม็ด***ของผม ผมลุกหนักทั้งข้างบนและข้างล่างจนแกเกร็งตัวขมิบ กรีดร้องดังลั่น และครางฮือฮืออยู่ในลำคอร่างอ่อนระทวย ซึ่งหมอเสร็จถึงจุดไปแล้วส่วนผมยัง และรู้สึกอึดอัดที่แกนอนหงายทับผมอยู่
ผมพลิกตัวจับหมอพัชให้นอนหงายบนเก้าอี้รถ ส่วนผมคุกเข่าบนพื้นรถ ภาพที่ผมเห็นทำให้น้ำแทบแตก หมอนอนหลับตาหอบหายใจเล็กน้อย มีเม็ดเหงื่อเกาะที่หน้าผากและเหนือริมฝีปาก แก้มแดงเหมือนเด็กสาวที่เพิ่งเล่นกีฬามา ขนตางอน จมูกโด่งเป็นสัน ปาก คาง แก้มอิ่ม ผมเผ้ายุ่งเยิง เสื้อผ้ากระโปงยับยู่ยี่ เสื้อเชิ้ตถูกรั้งออกจากหัวไหล่ เผยให้เห็นหัวไหล่กลมกลึง ยกทรงถูกดันขึ้นเต้านมเบียดชิดเต่งตึงขาวไม่มีที่ติ หัวนมแข็งสีแดงออกน้ำตาลเป็นเม็ดกลม มีเม็ดเหงื่อซึมตามเต้านมและร่องอก หน้าท้องเรียบเนียนแน่นไปด้วยเนื้อ ไม่เห็นรอนซี่โครงเลย ผมจัดแจงถอดเสื้อยืดและรูดกางเกงออกไปอย่างรวดเร็ว ***ของผมที่อัดอั้นอยู่ในกางเกงก็ดีดพรึงผงาดออกมาผงกหัวหงึกๆ ปวดเงี่ยนไปหมด ผมก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูหมอพัชฯ ว่า ผมขอนะ แล้วเริ่มจูบปากเอาลิ้นชอนไชเข้าไปควานลิ้นของแก แกร้องโอ๊ะในคอแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนผมแต่อย่างไรกลับเอามือมารัดตัวผมไว้แน่น ผมใช้มือสอดไปปลดตะขอยกทรงจนหลวมออกมาและรวบแขนแกไพล่หลังไปทางศีรษะ ทำให้เต้านมลอยเด่นขึ้นมา ผมจึงใช้หน้าซุกไซ้ไปทั่วสูดดมกลิ่นตัวหอมยวนใจตามที่หมายตาไว้ก่อนหน้า ผมใช้ลิ้นรัวตวัดที่หัวนมไปมา สลับกับการใช้ลิ้นเลียไปทั่วใบหู ซอกคอ เลื่อยลงมาหน้าท้องและสะดือ แม้กระทั่งรักแร้ที่ขาวเกลี้ยงของแกผมก็เลียทุกซอกทุกมุมอย่างช้าๆ ส่วนมือก็ไม่อยู่เฉยปลดตะขอกระโปงออกรูดลงมาพร้อมกับกางเกงในและใช้มือขวาบี้เม็ด***และเอานิ้วชี้กับนิ้วกลางแยงเข้าไปในรู**ใช้ปลายนิ้วเขี่ยตวัดผนังมดลูกไปมา มือซ้ายก็ใช้เล็บเขี่ยหัวนมที่แข็งเป็นไตของแก ผมสังเกตดูแกเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว ผมเชยชมร่างเปลือยเปล่าท่อนบนของหมอพัชจนสะใจแล้ว จึงใช้ลิ้นเลียจากปาก คอ อก ท้องน้อย มาดื่มด่ำกับร่องกลีบของหมอที่มีขนอยู่น้อยนิด จับขาหมอชันเข่าแล้วแบะออก ก้มลงเอาหน้าลงไปซุกไซ้ใช้ปากเม้มที่เม็ด*** ดูดเบาๆ พร้อมกับห่อลิ้นให้แข็งตวัดฉกรัว จนแกร้องครางฮือๆ ในลำคอ น้ำล่อลื่นของหมอออกมาแฉะเต็มปากผมไปหมด ผมปลุกเร้าอารมณ์จนเห็นแกบิดตัวไปมา คิดว่าได้เวลาที่จะมอบความเป็นสามีคนที่สองได้แล้ว ก่อนที่ฝนจะหยุดตก ผมจึงขึ้นไปคุกเข่าค่อมแกบนเบาะพอเห็นหน้าแกนึกขึ้นได้ว่าผมอยากจะเอา***ไปถูไถลให้ทั่วหน้าตอนที่นวดแก ผมจึงขยับตัวเอามือขวาจับ***ขนาดยาวเกือบเท่าหน้าหมอตั้งแต่ปลายคางจรดหน้าผาก ถูไถไปมาตามใบหน้า แกก็ลืมตาขึ้นมาดู แล้วก็ร้องโอ๊ะดังๆ และก็จ้องเขม็งที่***ผมอยู่พักหนึ่งแล้วหลับตาต่อไป ผมมารู้ทีหลังว่า***ใหญ่กว่าสามีแกเกือบเท่าตัว ผมใช้***ถูไปตามแก้มริมฝีปาก ซอกหูซอกคอและเลยมาที่ร่องอกเอาเต้านมบีบไว้แล้วถูไปมา บางครั้งก็เอาไปตบเบาๆและถูที่แก้มซ้ายแก้มขวาจนเนื้อแก้มยู่ไปยู่มา ให้หมอสูดดมกลิ่นชายของผม ส่วนมือซ้ายผมก็ยังคงทำหน้าที่บี้หัวนมแกอยู่ มันทำให้ผมได้อารมณ์มาก ดีที่เมื่อคืนได้นอนกับเมียไม่งั้นน้ำคงแตกไปนานแล้ว ผมเล่นหน้าหมอพัชจนสะใจแล้ว จึงเอาหัว***บานๆ ไปถูกไถที่ปากร่องก่อนแล้วค่อยๆดันพร้อมกับโยกซ้าย ขวา บน ล่างคลึงเอวไปมา ผมเห็นหน้าแกเยเกกัดฟัน ครางในลำคอ บิดหน้าอยู่ไปมา ผมเสียวทนไม่ไหวจึงดันเข้าไปสุดชักขึ้นลงอย่างเนิบๆ **ของแกฟิตมากทำให้ร่องกลีบของแกที่มีเนื้อแน่นเต็มลู่ขึ้นลงตามจังหวะการซอยเข้าออกของผม ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ จนแกทนไม่ไหวจากครางอยู่ในลำคอก็ร้องโอย ๆ ตามจังหวะเร็วขึ้นๆ ผมก็ร้องอูว อูว ตามเสียงร้องของแกด้วย จนตัวหมอพัชเกร็งกอดรัดผมแน่น **ของแกขมิบ***ผมไว้แน่น ผมก็ไม่อั้นไว้แล้ว เกร็ง***ดันเข้าเต็มที่ปล่อยน้ำออกในรูแกอย่างมากมาย และก็ก้มลงไปจูบปากหมอควานลิ้นกันไปมาไม่ได้หยุด กอดรัดกันแน่น เราสองคนนอนกอดจูบปากกันไป ผมยังแช่คารูไว้และขมิบน้ำกามกว่าจะสุดซึ่งไม่เคยออกมากขนาดนี้มาก่อน หมอพัชนอนซบอยู่บนอกผม ผมรู้สึกว่ามีน้ำตาอุ่นๆ ไหลมาที่หน้าอก ผมหอมที่ศีรษะและเอามือลูบผมแกเบาๆ เป็นการปลอบ แต่เราก็ไม่ได้พูดจากันเลย คงนอนอยู่อย่างนั้นจนเหงื่อแห้งและรู้สึกหนาวจากแอร์รถ จึงลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้า ฝนซาเม็ดเมื่อไรก็ไม่รู้ ผมจึงออกรถกลับไปเอากุญแจบ้านที่ รพ.โดยโทร.บอกเมียให้คนงานเอามาให้ที่จอดรถ เพราะทั้งแกและผมเสื้อผ้ายับ ผมยุ่งมอมกันทั้งคู่ ผมขับรถกลับไปส่งหมอที่บ้าน แกก็ชวนอาบน้ำ ทานกาแฟและอาหารเช้า และที่แน่นอนเราก็เอากันต่อในบ้านบนเตียงนอนแกนั่นแหละจนถึงสายๆ หมอพัชก็นอนหลับเป็นตายเพราะเพลียจากการอยู่เวรและจากผม มาตื่นอีกทีบ่ายสามโมงกว่าอาการปวดหัวของหมอหายเป็นปลิดทิ้ง ผมก็สั่งลาแกอีกหนึ่งทีแต่งตัวไปรับเมียที่ รพ. หมอพัชก็รอสามีแกอยู่ที่บ้าน ซึ่งวันนั้นผมเสร็จไป 3 ที ส่วนแกเสร็จไป 5 ที
หลังจากวันนั้นแกก็ไม่มาขึ้นรถผมอีกเลย ผ่านมา 2 เดือน ผมไปรอรับเมียตามปกติ เห็นหมอพัชเดินลงมาที่รถก่อน เป็นครั้งแรกที่เราได้คุยกัน แกบอกว่าแกท้องกับผมได้ 2 เดือนแล้ว และแกขอเด็กคนนี้ไว้เป็นลูกของแกกับสามี ซึ่งสามีแกเข้าใจว่ากินยาบำรุงน้ำเชื้อจนแข็งแรงติดลูกได้ ตัวแกและสามีรวมทั้งญาติๆ รอบข้างดีใจกันใหญ่ ผมถึงกับอึ้งพูดอะไรไม่ออก แกบอกว่ามีความสุขมากที่ได้นอนกับผม เพราะสามีแกไปมีเมียน้อยไว้หลายคนและยุ่งกับงานธุรกิจ ไม่ค่อยทำการบ้าน เวลาร่วมรักกันก็ไม่ค่อยได้เล้าโลมอะไรเลย เอาเสร็จก็หลับไม่สนใจว่าแกจะเสร็จจะเครียดหรือไม่ แกบอกอยากนอนกับผมซึ่งแกจะหาเวลานัดมาเองหลังจากนั้นแกก็มาขึ้นรถผมกลับบ้านตามปกติตลอดเวลาที่ตั้งท้องก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกัน หลังจากแกคลอดลูกได้เดือนเศษสามีไปต่างประเทศ แกก็นัดผมไปเยี่ยมแกกับลูกที่คอนโดฯ ที่แกซื้อทิ้งไว้ ผมบอกเมียว่าจะไปสัมมนาที่ภาคเหนือ 3วัน ผมจึงได้อยู่กับหมอพัชกับลูก 3 วันเต็มๆ ผมเพิ่งรู้ว่าการเอาหญิงแม่ลูกอ่อนนี่มันส์สุดๆ เพราะแกเก็บกดในระหว่างตั้งท้องและคลอดลูกมาเกือบปี จึงปล่อยอารมณ์กับผมเต็มที่ ลูกดูดนมแม่ข้างซ้าย พ่อเลียหัวนมแม่ข้างขวา เรามีความสุขกันมากตลอด 3 วัน ผมรู้สึกว่าผมรักแกกับลูกมากและรู้ว่าหมอพัชก็รักผมมากเช่นกัน แต่ก็เป็นเพียงความรักผูกพันทางใจเท่านั้น ภายนอกต่างคนต่างก็อยู่กันไปคนละทางไม่ก้าวก่ายกัน จะพบบ้างเป็นบางครั้งเมื่อมีโอกาส ผมเดินออกจากห้องพักหันกลับไปเห็นหมอพัชฯ กอดลูกไว้แน่น นั่งน้ำตาไหล ส่วนผมขณะขับรถออกจากคอนโดฯ น้ำตาก็ไหลซึมออกมา.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น