วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

ลองของนอก ให้ฝรั่งอัดเมีย

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อจิ๋มค่ะอยากเล่าประสพการณ์ของตัวเองให้ได้ฟังกัน เราอายุ 32 ปีแล้ว แฟนเราพี่พัทอายุ 42 ปี อยู่กับแฟนมา 12 ปีแล้ว เรื่องเซ็กส์ของเราทั้งคู่ถือว่าดี เราเป็นคนที่ทำอะไรไม่ค่อยสนใจใครหรือไม่แคร์สือนั่นแหละค่ะ มีอยู่อย่างหนึ่งที่เราชอบมากตือ เราชอบโชว์ชอบแต่งตัวโป๊ ๆ เวลาเดินไปไหน ๆ ก็จะมีสายตาจ้องมอง บ่อยครั้งที่ใส่กระโปรงสั้นไม่ใส่กางเกงใน ไปเดินตามห้างเวลาขึ้นบันไดเลื่อนจะต้องมีคนแหงนหน้าขึ้นมามอง ทำให้เราเสียวมากจนน้ำหีไหลแฉะออกมาเลย หรือไม่เวลาไปเที่ยวกลางคืน เราก็จะทำแบบนี้เหมือนกัน ยิ่งถ้ามีคนมองมาเราจะแกล้งนั่งแหกขาออก ให้เค้าลุ้นเล่น ๆ ว่าจะเห็นมั้ย จนบางครั้งพี่พัทก็จะยุให้เราแหกกว้าง ๆ เค้าจะได้เห็นชัด ๆ เราลองเอามือไปจับควยพี่พัท ควยเค้าแข็งปั๋งเลยค่ะ
ด้วยความที่เราเป็นคนชอบโชว์เราเลยจะหาอะไรทำสนุก ๆ กันตลอด บางครั้งนั่งรถไปต่างจังหวัดกับพี่พัท เราจะถอดชุดด้านล่างออก แล้วก็นั่งเขี่ยเม็ดแตดเขี่ยรูหีไปด้วย แต่ไม่ทำให้เสร็จหลอกนะ เพียงแค่อยากทำให้สนุก ๆ เสียวมาก ๆ แค่นั้นเอง บ้างครั้งพี่พัทก็จะแกล้งขับช้า ๆ ไปอยู่ข้าง ๆ รถ 10 ล้อ ให้เค้ามองดูเราเขี่ยหี พอคนขับเค้าเห็นเค้าจะมองแทบไม่เป็นอันขับรถ พอรถของเราแซงออกมาเค้าจะบีบแตร เหมือนกับว่าอยากดูอีกอย่าเพิ่งไป แต่ไม่ได้ละ มันอันตรายเดียวเฉี่ยวชนกันมันไม่ดี
นอกจากเรื่องโชว์หีตามที่บอกแล้วเรากับพี่พัท ชอบเปลี่ยนบรรยากาศหาที่เย็ดกันแปลก ๆ ถ้าไปต่างจังหวัดเวลาเราเขี่ยหีแล้วเงี่ยนมาก ๆ ทนไม่ไหวจะให้พี่เค้าหาที่จอดรถเงียบ ๆ แล้วเย็ดกันในรถมันมาก แล้วก็ออกไปเดินแก้ผ้าถ่ายรูปแบบ Outdoor เป็นอะไรที่สนุกสุดเสียวบอกไม่ถูกจริง ๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปเที่ยวพัทยากันกลางวันก็ไปเล่นน้ำทะเลกันแต่อากาศร้อนมากจึงชวนพี่พัทขึ้นมาบนห้องพักแล้วหาหมอนวดแผนโบราณมานวด เราอยากแกล้งให้พี่พัทเค้าเสียวเล่นเลยนอนแก้ผ้าให้หมอนวดมานวด หมอที่นวดเราเป็นผู้หญิงอายุน่าจะ 40 กว่า เค้าก็ถามว่าไม่อายเหรอ เราก็ตอบว่าจะอายทำไมผู้หญิงด้วยกัน ส่วนผู้ชายก็เป็นผัวไม่มีอะไรต้องอาย พอนวด ๆ ไปเมื่อเวลาพี่หมอเค้านวดมาใกล้ ๆ แคมหีเราเสียวมาก บางที่เผลออ้าขาออกเสียวจนน้ำหีซึมออกมามันไหลย้อยไปที่ง่ามตูด เราเป็นคนที่น้ำเยอะมากเวลาเสียวมันจะไหลออกมาไม่หยุด จนต้องบอกพี่หมอนวดให้ช่วยเช็ดออก พี่พัทก็ถามว่า “ทำไมน้ำหีไหลออกมาเยอะ เสียวหีมาก รึงัย” เราก็ตอบไปว่าเสียวซิ หมอนวด 2 คนที่นวดอยู่เค้าดูอาย ๆ อย่าว่าแต่เราเลยที่เสียว เรามองไปเห็นควยพี่พัทก็ตั้งเดเหมือนกัน เรายังเห็นหมอที่นวดพี่พัทจ้องมองควยพี่เค้าสงสัยถ้าเราไม่อยู่พี่พัทคงเสร็จหมอนวดแน่ ๆ เมื่อนวดเสร็จฟ้าเริ่มมืด พี่พัทก็ชวนเราไปเดินเล่น แน่นอนชุดที่ใส่ก็ต้องเป็นกระโปรงสั้นสายเดี่ยวแล้วก็ไม่ใส่กางเกงในอีกเหมือนเดิม เวลาเดินไปมันรู้สึกโล่งสบายดีจริง ๆ เมื่อเดินมาได้สักพักพี่พัทก็ชวนเราเข้าไปนั่งดื่มที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง เราทั้งสองก็ไปนั่งที่เค้าเตอร์บาร์ด้านข้าง พี่พัทสั่งเบียร์มาดื่ม ส่วนเราไม่ชอบดื่มเบียร์มันทำให้ท้องอืดเลยดื่มสปายแทน เมื่อนั่งดื่มไปได้สักพัก เราสังเกตุว่ามีฝรั่งคนหนึ่งนั่งมองเราอยู่ เลยบอกกับพี่พัทว่ามีฝรั่งนั่งมองพี่พัทก็หันมามองเราแล้วบอกว่าเค้าจะไม่มองได้อย่างไรก็เรานั่งกระโปรงถลกขึ้นมาจนเห็นแก้มก้นขาว เมื่อเรามองก็จริงอย่างพี่พัทว่าแต่ก็ช่างมันเถอะในเมื่อเค้าอยากมองก็มองไป แต่เมื่อถูกมองนานเข้าเราก็รู้สึกเสียวไปด้วย ประกอบกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ ที่มีอยู่ทำให้หน้าด้านขึ้นมาอีก เมื่อนั่งไปสักพักพี่พัทก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วพอกลับมากลายเป็นว่าฝรั่งที่นั่งมองเราเค้าตามมาด้วย เรามารู้ทีหลังว่าพี่พัทเค้าเดินตามฝรั่งคนนี้ไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็ชวนมานั่งดื่มที่เค้าเตอร์ด้วยกัน เมื่อมาถึงเค้าก็แนะนำตัวว่าชื่อแดน อายุน่าจะใกล้ 40 เราเองพูดอังกฤษก็ไม่ค่อยเก่งพอฟังได้ เมื่อไม่เข้าใจก็จะใช้ภาษามือประกอบซะมากกว่า เมื่อนั่งดื่มไปซักพักทำให้เราเริ่มคุ้นเคยกัน ส่วนใหญ่ก็จะสอบถามว่ามาเที่ยวเมืองไทยสนุกมั้ย แดนก็จะตอบว่าเค้าชอบผู้หญิงไทย ผู้หญิงไทยสวย เค้ามาเมืองไทยครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้ว แดนจะชมว่าเราสวย น่ารักอยู่บ่อย ๆ หรือว่าพูดอย่างอื่นด้วยแต่เราฟังไม่รู้เรื่องเอง แดนยังชมพี่พัทว่าพี่พัทโชคดีที่มีแฟนสวยอย่างนี้เห็นแล้วเค้าอยากกอด พี่พัทก็ไปบอกเค้าว่าอยากกอดก็กอดเลย เล่นเอาเราเขินเรื่องอะไรจะให้เค้ามากอดเมียตัวเองง่าย ๆ ใจก็คิดอยู่ว่า คืนนี้จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพี่พัทเค้านึกสนุกแล้วยอมให้แดนมาเย็ดเรา พอคิดได้ไม่นานพี่พัทก็มาถามเราว่าจะลองของนอกมั้ย เราก็ตอบว่ามันจะดีเหรอตัวเค้าไม่ใช่เล็ก ๆ เลยนะ เมื่อเราแอบมองไปที่เป้ากางเกงยีนส์ของแดนก็เห็นว่า ควยของแดนไม่เล็ก ๆ แน่ นึกแล้วกลัวขึ้นมาแต่ใจมันก็หวิว ๆ อยากลองอย่างไรไม่รู้ เมื่อนั่งดื่มกันไปเกือบเที่ยงคืนเราก็ชักเมาหน่อย ๆ พี่พัทก็บอกกลับห้องกันเถอะ แล้วพี่พัทก็เอ่ยปากชวนแดนไปดื่มกันต่อที่ห้องเราด้วย ตอนเดินออกมาผู้หญิงในบาร์เบียร์มองเราแบบไม่ดี และคงนึกโกรธที่เราดึงลูกค้าของเค้าออกมาและอาจจะแช่งเราให้หีบานด้วยละมั้ง(อิ อิ) แต่เราไม่ได้คิดอะไรและก็ไม่คิดว่าคืนนี้จะโดนแดนเย็ดด้วย เพราะว่าเราจะรับไหวรึควยของแดนคงไม่ใช่เล็ก ๆ แน่ พอเดินมาถึงหน้า 7/11 ก่อนถึงโรงแรมพี่พัทบอกว่าขอเข้าไปซื้อเบียร์กับของกินก่อนให้เรากับแดนยืนรออยู่ข้างหน้าแป๊บ พอยืนอยู่ด้วยกันแดนก็ชมเราอีกว่าเรายิ้มสวยน่ารัก แล้วก็เอามือมาลูบที่ก้นของเรา เราขนลุกขึ้นมาเลยแล้วแดนก็คงรู้ว่าเราไม่ได้ใส่กางเกงใน เราถอยหนีมือแดนมานิดหน่อยเพื่อให้เค้ารู้สึกว่าเรารักนวนสงวนตัวนะ(แต่จริง ๆ แล้วอยากอยู่เหมือนกัน)
เมื่อเราเดินเข้ามาถึงห้องพักพี่พัทก็บอกแดนว่าตามสบายเลยนะ เราเปิดเครื่องดื่มดื่มกันต่อ สักพักพี่พัทก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ระหว่างที่พี่พัทเข้าไปอาบน้ำแดนเค้าชวนเราพูดคุยด้วยแต่เราเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง และแดนชอบเอามือมาวางที่ต้นขาเราแต่ก็ไม่ได้ล่วงเกินอะไรมากเค้าก็เป็นผู้ชายที่ให้เกียรติผู้หญิงพอสมควร เมื่อพี่พัทอาบน้ำเสร็จออกมา ก็ถามแดนว่าอยากอาบน้ำมั้ย แดนก็บอกว่าโอเคแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป พี่พัทก็มานั่งข้าง ๆ เรา จูบเรา และเอามือลูบที่หน้าอกแล้วก็เลยลงมาที่ร่องหี พี่พัทถามว่า”ทำไมหีแฉะจังวันนี้ เมื่อกี้ตอนอาบน้ำทำอะไรกับแดนเหรอ” เราก็ตอบไปว่า ”เปล่าไม่ได้ทำอะไรแค่นั่งคุยกัน” พี่พัทก็ถาม “แค่คุยทำไมหีแฉะละ” ปากถามไปก็ไซร์ซอกคอและเนินอกเราไปด้วย “สงสัยอยากถูกแดนเย็ดใช่มั้ย” เราไม่ตอบ พี่พัทก็เอามือมาเขี่ยที่เม็ดแตดเรา และก็ถามซ้ำอีกว่า “อยากเย็ดกับแดนมั้ย” เราเสี่ยวหีมากเลยตอบไปว่า “อยาก...อยากถูกแดนเย็ด..อยากโดนควยใหญ่ ๆ” พี่พัทยิ่งเร่งมือแย่งเข้าไปในรูหี เราเสียวจนหีเกรง แล้วแดนก็ออกมาจากห้องน้ำ เห็นเรากับพี่พัทกำลังเล่นกันอยู่ก็ขอโทษแล้วจะเดินกลับเข้าไปในห้องน้ำ พี่พัทก็บอกว่าไม่เป็นไร มาแจมด้วยกันดีกว่า แดนก็เดินเข้ามาหาเราสองคนมาหยุดอยู่ข้าง ๆ เรา สังเกตุว่าควยของแดนเริ่มแข็งขึ้นมา พี่พัทก็บอกว่าให้เราลองจับควยของแดนดูซิ เราก็เอื่อมมือไปลองกำควยของแดนที่อยู่ในผ้าขนหนู แม่เจ้ามันกำเกือบไม่รอบ แดนเอื่อมมือมาจับหน้าอกเราบ้างแล้วเค้าก็ถอดผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่ออก ที่นี้เราเห็นควยของแดนแบบเต็ม ๆ มันใหญ่มากและยาวด้วยเรียกว่าเทียบกับของพี่พัทนี่ ควยพี่พัทเป็นควยเด็ก ๆ ไปเลย แดนดึงมือเราไปจับควยของเค้าแล้วให้เราชักมัน ถอกหัวควยเข้า ๆ ออก ๆ มันใหญ่ขึ้นมาอีกนิดแต่ว่ามันไม่แข็งจะนิ่ม ๆ หน่อย จริงอย่างที่เราเคยคิดไว้เวลาดูหนังเอ็กซ์ ว่าควยฝรั่งใหญ่จริงแต่คงไม่แข็ง ควยคนไทยเล็กกว่าแต่จะแข็งกว่า ตอนนี้เราถูกแดนบีบนมขยำนมทั้ง 2 ข้างส่วนพี่พัทก็เอา นิ้วเขี่ยที่แตดเรา และก็แยงเข้าไปในรูหีของเรา เราเสี่ยวมาก สักพักแดนก็คุกเข่าลงแล้วก็ทำท่าจะซุกหน้าลงไปเลียหีของเรา เราบอกแดนว่าอย่าทำเลยเรายังไม่ได้อาบน้ำมันไม่สะอาด แต่แดนไม่ฟังเสียงซุกหน้าลงไปแล้วแลบลิ้นตวัดลงเลียที่ร่องหีเรา “อูยยย...ซีดส์...เสียวหีจังเลย” แดนเลียร่องหีเม็ดแตดเราไม่หยุด เราเสียวมากและร้องดังขึ้น พี่พัทคงกลัวห้องข้าง ๆ จะรำคาญ เลยลุกขึ้นเอาควยมาจอที่ปากให้เราดูดควยให้ เมื่อควยอยู่ในปากแล้วมันเสียวร้องออกมาไม่ได้มันทรมานมาก ยิ่งเสียวมากเรายิ่งดูดควยพี่พัทเร็วและแรงขึ้นจนเราทนไม่ไหว ชักควยพี่พัทออกจากปาก แล้วร้องออกมา “โอยยย...ทนไม่ไหวแล้วว..น้ำหีแตกแล้วว...” แดนก็ไม่รังเกียดดูดเลียร่องหีเม็ดแตดเราจนเราเสียวกระตุก อยู่หลายที แล้วพี่พัทก็ให้แดนยืนขึ้นควยของแดนก็มาจ่ออยู่เหนือหน้าเราขึ้นไป พี่พัทบอกเราว่า “ช่วยดูดควยให้แดนด้วยซิ” เราบอกว่าได้แต่ขอให้แดนใส่ถุงยางก่อนนะ พี่พัทก็ไปหยิบถุงยางมาแล้วให้เราเอาถุงใส่ให้แดน มันใส่ยากมากเพราะควยของแดนไม่ใช่เล็ก ๆ เมื่อใส่ถุงเสร็จเราก็เอาลิ้นไปเลียที่ปลายควยแล้วไล่เลียไปตามลำควย ควยของแดนยาวมากเรียกว่าเราเลียมาถึงกระโปก ปลายควยชี้เลยหัวเราไปตั้งเยอะ แล้วถ้าโดนเย็ดหี มันจะไม่ทะลุถึงมดลูกรึนี่ นึกแล้วเราก็กล้า ๆ กลัว ระหว่างที่เราดูดควยให้แดนอยู่(ดูดเข้าไปได้แค่เลยหัวถอกนิดหน่อย) พี่พัทก็เอาไข่สั่นมาจี้ที่ยอดแตดเรา ทำให้เราเสียวแล้วน้ำหีก็เอ่อล้นออกมาอีกครั้ง พี่พัทบอกว่าหีตอดไม่หยุดเลย เราก็บอกว่ามันเสียวควยก็ใหญ่เต็มปาก สักพักเราบอกพี่พัทว่าทรมานมากจะทนไม่ไหวแล้ว พี่พัทเลยสะกิดให้แดนเย็ดเมียเราได้แล้ว แดนก็ทรุดตัวลงคุกเข่ากับพื้นแล้วดึงก้นเรากระเถิบออกมาจากเก้าอี้ แดนค่อย เอาหัวควยเขี่ยที่แตดและที่ร่องหี พี่พัทก็เอาไข่สั่นมาจี้ที่หัวนม ใจมันหวิว ๆ แล้วแดนก็ค่อย ๆ เอาหัวควยยัดเข้ามาในรู้หี พีพัทถามเราว่าเจ็บมั้ย เราบอกว่ามันตึง ๆ แดนก็ค่อย ๆ ดันหัวควยเข้า ๆ ออก ๆ เบา เหมือนกับว่าแดนรู้ว่าหีของเราไม่เคยเจอควยที่ใหญ่ขนาดนี้ บอกตรง ๆ ว่าตอนเราเย็ดกับพี่พัทเราเคยให้พี่พัทเอาขวดโค้ก ขวดสปาย มายัดหีเราแค่คอขวด แต่ก็ไม่รู้สึกเหมือนควยที่ใหญ่จริง ๆ ตอนนี้แดนชักควยเข้าออกช้า ๆ และก็เอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตด ทำเอาเราเสียวมากน้ำเงี่ยนก็ไหลมาอาบเต็มหัวควยของแดน เมื่อเราเสียวมาก เลยแอ่นก้นตามควยของแดนเหมือนไม่อยากให้แดนชักควยออก แดนก็เริ่มรู้ว่าเราเสียวมากแล้วจึงเพิ่มความลึกล้ำของลำควยเข้ามาในรู้หีเรามากขึ้น เมื่อมันลึกเข้ามามากเรารู้สึกเจ็บ ๆ แดนจึงหยุดแช่ลำควยไว้นิ่ง ๆ แล้วก้มลงมาดูดนมเลียหัวนม เมื่อเราผ่อนคลาย แดนก็เริ่มขยับควยเข้าออกต่อ เรารู้สึกว่ามันเริ่มเสียวมากกว่าเดิมและคับแน่นรูหีไปหมด แดนก็เริ่มกระแทกควยเป็นจังหวะและหนักแน่นขึ้น ปากก็ร้อง “ Ohhh... Goodd..”เมื่อเราเสียวมากและร้องเสียงดังเราเลยบอกพี่พัทเอาควยมาให้เราดูดหน่อยไม่อยากร้องมาก เราดูดควยให้พี่พัท รู้สึกว่าควยพี่เค้าแข็งและขยายใหญ่ผิดปกติ เราเลยถามว่าทำไมมันแข็งและใหญ่กว่าเดิม พี่เค้าบอกว่ามันเสียวและตื่นเต้นมากที่เห็นหีของเราถูกควยที่ใหญ่เย็ดอยู่ เราดูดควยพี่ไปได้ไม่นานพี่เค้าก็บอกว่าน้ำแตกแล้วแล้วก็ฉีดน้ำควยพุ่งเข้าปากเรา พี่พัทให้เราดูดแรง ๆ และกลืนน้ำควยด้วย เราก็เลยกลืนและดูดควยของพี่พัทจนมันอ่อนตัวลง แต่แดนยังเย็ดควยเข้าออกอยู่ไม่หยุด จนเราทนไม่ไหวเสียวหี แอ่นหีให้แดนกระแทก เสียวจนน้ำแตกออกมาอีกครั้ง
เราขอแดนหยุดเย็ดก่อนสักครู่ แต่เหมือนว่าแดนจะติดลมบนแล้ว จึงชวนเรามาที่เตียง ส่วนพี่พัทหลังจากน้ำแตกก็นั่งเป็นผู้ชมพร้อมกับดื่มเบียร์ไปด้วยเหมือนสะใจที่เห็นเราถูกควยยาวใหญ่เย็ด แดนให้เราหมอบคลานสี่ขาบนเตียงแล้วแอ่นตูดขึ้นให้หีแอ่นมาด้านหลัง แดนก็ก้มลงมาเลียที่ร่องหีเราอีกครั้ง ทั้งที่หีมีน้ำหีอาบอยู่เต็มไปหมด แดนทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตดเรา บางครั้งก็เลียเลยไปดูดที่รูตูดด้วยทำให้ความเสียวที่หีกลับมาอีกครั้ง แดนก็เพิ่มความแรงดูดและเลียหีหนักขึ้นน้ำหีก็ไหลย้อยออกมา มันเสียวมากยอมรับว่าแดนเค้ามีเทคนิคการเลียหีที่ยอดเยี่ยม พี่พัทเข้ามาร่วมวงด้วยการมุดมาดูดนมให้เรา “โอ้ยย...มันเสียวร่องหีจังเลย” เราร้องออกมาแบบไม่รู้ตัว จนทนไม่ไหวจำได้ว่าในหนังเอ็กซ์ที่เคยดูผู้หญิงเวลาถูกเย็ดชอบพูดว่า “Fuck Me… Fuck Me… Fuck Me Please...” เราเลยพูดออกไปมั่งได้ผล แดนหยุดเลียหีเราทั้นที แล้วเข้ามาประกบที่บั้นท้ายเรา แล้วก็ค่อย ๆ บรรจงจดจ่อควยที่ยาวใหญ่มาตรงรูหีเรา เมื่อเข้าที่เข้าทางแดนก็ค่อย ๆ เริ่มเย็ดควยเบา ๆ เข้ามาในรูหี พี่พัทก็ยังคงดูดนมและบีบนมเรา ช่วยสร้างความเสียวให้กับเราเพิ่มมากขึ้น แดนก็เริ่มเย็ดควยเข้าหีของเราลึกมากขึ้น จนรู้สึกว่ามันชนกับปากมดลูกเรารึเปล่า แดนก็ยังใจเย็นไม่เร่งร้อนค่อย ๆ ซอยเอวกระเด้าควยเข้ารู้หีเราแบบเนิบนาบ แต่เราเองซิมันเสียวจนจะทนไม่ไหว เลยกระแทกร่องหีเข้ากับควยของแดนเองเลย แดนรับรู้และก็เริ่มกระเด้าควยเข้ามาแรงขึ้น บางครั้งแดนจะเน้นเข้ามาลึก ๆ มันทำให้เราเสียวในรูหีเป็นเท่าทวีคูณ มันบรรยายไม่ถูกเสียวจนน้ำหีจะแตกรู้สึกเลยว่ารูหีมันตอดลำควยของแดน จนบางครั้งที่แดนเย็ดเข้ามาหัวควยมันครูดผนังรูหีเต็ม ๆ แดนโนมตัวลงมาทำให้รู้สึกว่าควยมันเข้ามาลึกมาก มันเสียวจนทนไม่ไหวแล้วน้ำหีก็แตกออกมา แดนก็ยังไม่หยุดกระเด้ายิ่งตอนที่แดนรู้ว่าเราน้ำแตก แดนจะกระเด้าถี่ยิ่บ และเสยควยเข้ามาลึก บอกตามตรงว่ามันเป็นการถูกเย็ดที่เสียวหีมันมาก แบบไม่เคยรู้สึกเสียวหีอย่างนี้มาก่อน หลังจากน้ำแตกในท่าโก้งโค้งไปถึง 2 ครั้งเราเมื่อย จนทรุดตัวนอนคว่ำไปกับที่นอน แดนก็ยังกระเด้าต่อจากทางด้านหลัง จนเราบอกแดนขอเปลี่ยนท่านอนหงายจะได้หายใจสะดวกหน่อย
เมื่อเรานอนหงายแดนได้ถามพี่พัทว่า ยูต้องการเย็ดเมียยูบ้างมั้ย พี่พัทตอบแดนว่ายังหรอกขอให้แดนเย็ดให้เสร็จก่อน เพราะต้องการให้เมียมีความสุขมาก ๆ แดนได้ยินดังนั้น ก็จับขาเราฉีกออกแล้วก็เข้ามาคร่อม พร้อมกับจ่อควยที่หีคราวนี้ แดนไม่รอช้าเหมือนตอนแรก เพราะแดนรู้ว่ารูหีของเรารับควยที่ยาวใหญ่ได้แล้ว ทั้งรูหีเต็มไปด้วยน้ำเงียนและน้ำหีที่ไหลออกมาเต็มไปหมด แดนจึงจอควยที่รูหีแล้วกดพรวดเข้ามาที่เดียวเกือบหมดลำ จนเราเสียวหีเผลอร้องออกมาอย่างดังพี่พัทเลยเข้ามาจูบปากกับเรา แล้วก็เอาควยที่เริ่มแข็งตัวอีกครั้งใส่ปากให้เราดูดต่อ แดนจับขาเรายกขึ้นข้างนึงแล้วเริ่มซอยควยเข้ารูหีเร็วขึ้น เรารู้สึกว่าควยของแดนแข็งขึ้นกว่าเดิม มันเข้ามาลึกและแน่นรูหีมาก “โอยยย...เสียวหีจังเลยผัวขา..” ปากก็ดูดควย เสียงร้องอู้อี้อยู่ในลำคอ แดนก็กระเด้าเน้นบ้าง ซอยยาว ๆ บ้าง มันทำให้เสียวหีอย่างบอกไม่ถูก แดนค่อนข้างจะเป็นคนที่เย็ดเก่งจริง ๆ จับเราพลิกนอนตะแคง ให้เรางอขายกขึ้นมาข้างนึงแล้วแดนก็เสียบควยมาทางด้านหลัง หัวควยของแดนมันเสียดสีกับผนังรูหีด้านบน ทำให้เราเสียวมาก ๆ แดนกระเด้าเย็ดอย่างเร็ว ปากก็ร้อง “ Ohhh YESSS Ohhh Gooddd ...” ตลอด เราเองก็เสียวหีเพราะหัวควยที่ถูผ่านผนังจีสปอร์ท ปากก็ดูดควยพี่พัท พี่พัทก็กะแทกควยเข้าปากด้วยบางครั้ง แดนเย็ดแรงกระเด้าแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความแรงและความเร็วทำเอาหีเรากระตุกตอดและน้ำหีก็แตกทลายออกมาอีกครั้ง มันเสียวจนเหมือนเยี่ยวจะแตกออกมา แดนก็เร่งกระเด้าควยเข้ารูหีเป็นการใหญ่ เหมือนกับว่าน้ำควยแดนจะแตก มันรู้สึกว่าควยของแดนแข็งมากขึ้นขยายตัวมากขึ้น แดนก็เร่งกระเด้าควยอีกไม่กี่ที แดนชักมันออกมาจากหีแล้วดึงถุงยางออก น้ำควยแดนพุ่งกระฉูดออกมาเป็นทางยาวจากหน้าท้องผ่านหน้าอกจนเกือบถึงหน้าเรา แดนร้อง “โอววว โอวววว” ด้วยความเสียว น้ำก็พุ่งออกมามากมายจนเลอะเต็มหน้าท้องไปหมด พี่พัทก็บอกว่าเห็นภาพแบบนี้ แล้วเสียวมาก ให้เราดูดควยแรง ๆ แล้วพี่พัทก็ชักควยออกจากปากเราแล้วฉีดน้ำใส่หน้า มันไม่ฉีดเหมือนของแดนนะ แต่เหมือนจะพุ่งออกมาแล้วหยดมากกว่าแล้วพี่พัทก็ยัดหัวควยให้เราดูดเลียอีกจนสะอาด แดนลุกขึ้นเดินเอามือกุมควยที่ยาวใหญ่หายเข้าห้องน้ำไป เรากับพี่พัทยิ้มให้กัน แล้วถามเราว่าเป็นงัยบ้าง เราก็เลยบอกไปว่ากว่าจะให้ผัวกลับมาเย็ดอีกทีสงสัยต้องรออีกเป็นอาทิตย์ เพราะว่ารูหีมันขยายออกไปเยอะมาก แต่ก็เป็นการเย็ดที่ตื่นเต้นเสียวสุด ๆ อีกครั้งหนึ่ง พอแดนออกมาจากห้องน้ำก็เดินมาขอจูบกับเราพี่พัทก็บอกว่าได้ แดนชมเราว่า “ยูเยี่ยมมาก ๆ” เราขอตัวไปล้างตัวในห้องน้ำ ปล่อยให้ 2 หนุ่ม พูดคุยกัน
กลับออกมาจากห้องน้ำแดนแต่งตัวเรียบร้อยแล้วบอกว่า คงจะขอตัวกลับก่อนเพราะพรุ่งนี้แดนบอกว่าจะต้องตื่นแต่เช้าและเดินทางไปเชียงใหม่ เราเลยบอกว่าตามสบาย ก่อนไปแดนขอแลกที่อยู่ Email กับเรา และก็บอกว่าถ้าเค้าจะเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยอีกขอมาเจอเราสองคนอีก เราก็บอกว่ายินดี หลังจากแดนกลับออกไปพี่พัทกับเราก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ช่วยกันถูตัวให้ ควยพี่พัทก็แข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง แต่เราบอกว่าขอไว้ก่อนนะเพราะวันนี้เจอโครตควยเข้าไปแล้วมันระบมหีอะ พีพัทบอกว่านึกถึงภาพที่เมียถูกเย็ดแล้วมันเสียวทำให้ควยลุก นี่แหละค่ะ ประสพการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิต อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องลองดูค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น