วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2553

ทัวร์เมืองจีน ที่แสนประทับเจี๊ยว

สวัสดีครับผมอายุ 25 ปีทำงานเป็นเซลขายประกันครับ ที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่ ทุกๆปีจะพาพนักงานที่
ทำยอดขายได้ดีไปพักผ่อนให้รางวัลกับชีวิตที่เมืองนอก ปีกลายผมทำยอดได้สำเร็จได้ไปเที่ยวที่ปักกิ่ง
งานนี้มีพวกเราไปกันหลายคนครับ ทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย บางคนก็เอาลูกไปด้วย ผมยังโสดเลยไปคนเดียว

ตอนเช็คอินผมเลือกที่นั่งช้างหน้าต่าง เพราะอยากดูข้างนอกเครื่องบินมาก ตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่เคยได้นั่ง
เครื่องบินเลย พอขึ้นเครื่องแอร์โฮสเตสก็พาผมมานั่งประจำที่ สักครู่คนที่นั่งข้างผมก็ขึ้นเครื่องมา เธอเป็น
สาวสวยครับอายุราว 30 ปีผิวขาว ผมหันหน้าไปทักทายเธอ เลยรู้เลยครับ เธอเป็นตัวแทนระดับภาค ขายเก่ง
กว่าผมมากครับ เธอทำยอดขายได้ถึง 6 เท่าของผม ไปเที่ยวกับบริษัทมาแล้วเกือบทั่วโลก เธอชื่อพี่แนนครับ

เครื่องบินของเซาท์ไชน่าแอร์ไลน์ทะยานออกจากดอนเมืองตอนเที่ยง พอเครื่องบินขึ้นผมตื่นเต้นมากครับ
มองนู่นมองนี่ไปตลอด เธอหันมายิ้มให้กับผม เล่าให้ผมฟังว่าครั้งแรกเธอก็เป็นเหมือนกับผมนี่แหละ
อีกหน่อยขายได้เยอะๆไปเที่ยวบ่อยๆก็ชินไปเอง อย่างเธอหนะ พอเครื่องขึ้นก็หลับแล้วผมละอิจฉาเธอจริงๆ
สักพักแอร์สาวสวยก็เอาเครื่องดื่มมาเสริฟ พอทานเสร็จเธอก็หลับไปอย่างที่เธอบอกจริงๆ

บินมาได้ชั่วโมงกว่าๆ เครื่องบินก็มาแวะที่สนามบินเซินเจิ้นเพื่อรับผู้โดยสารชาวจีน แต่รออยู่นานก็ไม่มีใคร
ขี้นมาสักที รอกันอยู่นาน แอร์โฮสเตจก็ประกาศให้ผู้โดยสารทั้งหมดลงไปพักผ่อนที่ห้องรับรองผู้โดยสาร
เพราะว่าเครื่องบินมีปัญหาไปต่อไม่ได้ พวกเราก็ลงไปรอกัน รออยู่หลายชั่วโมงจนกระทั่งเย็นก็เรียบร้อย
สักที เจ้าหน้าที่ทัวร์เลยโทรไปที่ปักกิ่งเพื่อเลื่อนกำหนดการ พอดีทางสารการบินมาบอกว่าไม่สามารถเดิน
ทางต่อได้เพราะซ่อมเครื่องไม่เสร็จ พวกเราเลยต้องค้างกันที่เซินเจิ้น ทางโรงแรมโนโวเทลที่ปักกิ่งก็ประสาน
งาน ให้พวกเราเข้าพักที่โนโวเทล เซินเจิ้น ขลุกขลักกันหน้าดูเพราะทางโรงแรมไม่ได้เตรียมห้องไว้สำหรับ
กรุ๊ปเรา แล้วปัญหาก็เกิดขึ้นจนได้ ห้องเตียงคู่มีไม่พอ เหลือแต่ห้องเตียงเดี่ยวสำหรับครอบครัว

พวกที่เป็นโสดหรือไม่ได้มากับครอบครัวเลยต้องพักห้องเตียงเดี่ยวนอนด้วยกัน เหมือนสวรรค์เป็นใจให้ผม
ผมเป็นเศษของฝ่ายชาย และพี่แนนก็เป็นเศษของฝ่ายหญิง เจ้าหน้าที่ทัวร์ที่ทำหน้าที่จัดห้องพักทำท่าลำบากใจ
แต่ผมนึกไม่ถึงครับ พี่แนนบอกกับเจ้าหน้าที่ทัวร์ว่าไม่เป็นไร พักห้องเดียวกับผมก็ได้ เธอบอกว่าเห็นผม
สุภาพดี คงไม่มีปัญหาอะไร

พอเช็คอินเข้าห้องพักเสร็จ ผมทำอะไรไม่ถูกเลย ยืนหันรีหันขวางอยู่ว่าจะไปนอนตรงใหนดี พี่แนนก็พูดขึ้นมา
ว่ามานอนบนเตียงด้วยกันนี่แหละ แต่ห้ามทำอะไรพี่นะ สักพักพี่แนนก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมนอนเล่นอยู่บนเตียง
จนเคลิ้มหลับไป ตื่นขึ้นมากลางดึก พี่แนนหลับอยู่ข้างๆผม ผมเลยลุกไปอาบน้ำ พี่แนนคงจะตื่นเหมือนกัน
ผมเห็นพี่แนนพลิกตัว พออาบน้ำเสร็จก็มานอนต่อ แต่นอนไม่หลับเลยครับใจมันเต้นตุ้มๆต่อมๆ ก็เล่นมีสาว
สวยมานอนข้างๆ ใครจะไปทนไหวหละครับ

พี่แนนนอนตะแคงหันหลังให้กับผม ผมเลยขยับตัวเข้าไปใกล้ๆได้กลิ่นหอมจากเรือนผมของพี่แนน ผมเงี้ยะ
ลืมตายเลยครับ เอาวะเป็นไงเป็นกัน ผมลองเอามือพาดไปบนลำตัวของพี่แนน พี่แนนก็ไม่ว่าอะไรนอนนิ่ง
เหมือนกับหลับ ผมเลยหันตะแคงไปกอดพี่แนน ก้นงอนสวยของพี่แนนแนบกับน้องของผมสนิท ผมขยับตัว
นิดนึงน้องของผมเลยพาดกับร่องก้นของพี่แนน ตอนนี้ผมเงี่ยนสุดๆแล้วครับ ผมซุกหน้าผ่านปอยผมของ
พี่แนนเอาจมูกสำผัสกับต้นคอขาวนวลของพี่แนน พี่แนนก็ขยับตัวผมเลยหยุด สักพักไม่เห็นพี่แนนว่าอะไร
ผมเลยเอาน้องของผมถูกับร่องก้นของพี่แนน ผมเห็นพี่แนนขนลุกซู่ ผมพยายามเอามือไปจับที่หน้าอกของ
พี่แนน แต่พี่แนนกอดอกเอาไว้ ผมก็พยายามเลื้อยเข้าไปให้ได้ ในทีสุดผมก็แซะเข้าไปจนได้ มือของผมสำผัส
กับหน้าอกนิ่มอวบของพี่แนน พี่แนนพยายามแกะมือของผมออก แต่ผมเลยบีบหน้าออกพี่แนนเบาๆ จมูกก็
ไซร้ซอกคอไม่หยุด พี่แนนหายใจแรงขึ้น ผมเลื่อนมือลงต่ำมาที่ร่องเสียวของพี่แนน ผมลูบไล้ผ่านกางเกง
นอนของเธอ พี่แนนพยายามหนีบขาไว้แน่น ผมเลยค่อยๆเลาะไปตามขอบๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงนอน ค่อยๆ
แซะจากขอบกางในของพี่แนน ขาของพี่แนนค่อยๆคลายออกผมได้ที เลยล้วงเข้าไปที่ร่องเสียว พี่แนน
คงมีอารมณ์แล้ว ร่องของพี่แนนแฉะไปหมด ผมลูบช้าๆตรงแคมด้านนอก ผมได้ยินเสียงพี่แนนหายใจแรงขึ้น

ผมยังคงถูท่อนเอ็นของผมไปกับร่องก้นของพี่แนนสักพัก พี่แนนคงทนไม่ไหว เลยหันหน้าตะแคงมาทางผม
ผมเลยเอานิ้วกลางแทรกเข้าไปในร่องเสียวของพี่แนน พี่แนนผวาเฮือกร้องอาาา ผมชักนิ้วเข้าออกช้าๆ พี่แนน
นอนกอดผมไว้แน่น สักพักผมรู้สึกว่ามีมีอที่นุ่มเย็นของพี่แนนค่อยๆสอดเข้ามาในกางเกงของผม ลูบไล้ไป
ตามท่อนเอ็นของผม ผมแทบระเบิดออกมาในตอนนั้น เสียวและตื่นเต้นสุดๆเลยครับ พี่แนนกำท่อนเอ็นของ
ผมไว้แน่นค่อยๆรูดขึ้นลงตามจังหวะนิ้วมือของผมที่มุดเข้าออกร่องเสียวของพี่แนน

ผมซุกไซร้ไปตามอกพี่แนน ค่อยๆเลื่อนขึ้นข้างบน ผมประกบปากพี่แนนสอดลิ้นเข้าไปชิมความหอมหวาน
ภายใน ลิ้นน้อยๆของพี่แนนพันตะหวัดลิ้นของผม ผมค่อยๆถอดกางเกงพี่แนนออก หลังจากนั้นก็หันมา
จัดการกับตัวเอง ผมเลื่อนหน้าลงมาที่หน้าอกของพี่แนน ที่ตอนนี้ไม่มีอะไรปกปิดอยู่ ผมซุกไซร็หน้าอกที่
หอมกรุ่นนั้นอย่างเมามันส์ พี่แนนแอ่นหน้าอกขึ้นรับความเสียวที่ผมมอบให้ ผมดูดหัวนมพี่แนนสลับไปมา
ทั้งสองข้างแล้วค่อยๆลากลิ้นผ่านหน้าท้องอันเรียบเนียนของพี่แนนลงไปที่ร่องเสียวของเธอ " อย่า ... "
ไม่ทันแล้วครับ ผมละเลงลิ้นไปทั่วแคมของพี่แนน นิ้วมือก็ยังคงชักเข้าออกอย่างช้าๆ พี่แนนร้องครางด้วย
ความเสียว ขาของพี่แนนหนีบหัวผมแน่น พี่แนนเอามือกดหัวของผมแนบกับเนินเนื้อ พี่แนนแอ่นเนินของเธอ
ทุกครั้งที่ผมควานลิ้นเข้าไปข้างใน

ผมเคลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมร่างของพี่แนนไว้ เอาท่อนสวาทของผมจ่อตรงปากแคมของพี่แนน ผมเอาหัวของ
มันถูไปมาตรงปากร่อง พี่แนนแอ่นสะโพกขึ้นรับ ในที่สุดพี่แนนก็เอื้อมมือมาจับท่อนเอ็นของผมสอดเข้าไปใน
ร่องเสียวของเธอ ผมค่อยๆแทรกเข้าไปช้าๆ เสียวมากเลยครับ ร่องของพี่แนนคับมาก แต่ละเซ็นต์ที่เข้าไป
ผมแทบกระฉูด ท่อนเสียวของผมครูดกับผนังถ้ำสวาทของพี่แนนเข้าไปจนสุด ผมค่อยๆโยกตัวช้าๆ เร็วขึ้น
เร็วขึ้น พี่แนนร้องอาาาห์ พี่แนนเอาเล็บจิกแผ่นหลังของผมจนผมรู้สึกเจ็บ ด้านล่างก็เอาขาเกี่ยวกันไว้ที่ก้น
ของผม ตอนนี้ผมซอยเร็วถี่ยิบ เสียงดังปัปๆๆๆ ระคนไปกับเสียงร้องของพี่แนนเร้าอารมณ์ผมมาก

ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว ผมชักออกมาจนเกือบสุดลำแล้วอัดเข้าไปสุดแรงน้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวของพี่แนน
พี่แนนก็เกร็งตัวแน่น ผมหลั่งออกมาเยอะมาก ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน ผมฟุบหลับไป
บนตัวพี่แนนเลยครับ รุ่งเช้าตื่นขึ้นมาผมยังนอนกอดพี่แนนไว้ ผมนอนนิ่งๆมองขนตาที่งอนสวยของพี่แนน
ปล่อยให้เธอหลับไม่อยากกวนเธอ จนเจ้าหน้าที่ทัวร์โทรขึ้นมาปลุก เราอาบน้ำแต่งตัวกันแล้วเช็คเอาท์ออกไป
ทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นก็ไปสนามบินขึ้นเครื่องบินไปปักกิ่งกันต่อ

เรื่องระหว่างผมกับพี่แนนยังไม่จบนะครับ .......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น