วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพื่อนไม่มา..แต่เมียเพื่อนมา..เลยโดนเย็ดซะ

ไอ้โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซ์ซี่น่ารัก
ผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อยเพราะชอบม
องเมียมันไอ้โอมันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั่งดื่มกันบ้าง
ที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรกล้วย!!!
นึกจินตานการไปต่าง ๆนา ๆ ยิ่งเมียยิ้มให้แบบบั่วยวนโอ้ยผมคิดไปไกล

มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมนั่งทานข้านพร้อมไอ้โอและเมียโดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน
ก็แอบมองไปด้วยน้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ
ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมวน้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบนัยๆ

ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้ล่อ!!!น้องแมวแน่เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้
เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นขี้ล่อ!!!มาก
แล้วโอกาศก็เป็นของผม
วันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอกาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสอง
ผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆแมวก็เข้ามาจับแขนผมรวบเอาไว้พลางพูดกับผม
......พี่วีมากี่คนค่ะ......
......คนเดี่ยวจ๊ะแมวละมากี่คนไอ้โอมาด้วยเปล่า.....
......คนเดียวค่ะพี่โอไปภูเก็ต.....
......แมวมาซื้ออะไรละ....
......ซื้อของใช้ส่วนค่ะเดินเป็นเพื่อนแมวนะพี่วี....แล้วผมจะปฎิเสธทำไมก็พาเธอเดิน
เลือกของแถมใจใหญ่จ่ายให้ทุกอย่างแมวเองก็ควงแขนผมราวกับว่าเป้นผัวเมียหรือแฟนอะไรอย่างนั้น

ผมก็เดินคิดไปพลางว่าอย่างไรวันนี้ต้องมีดีแน่แมวเดินมาที่แผนกชุดชั้นใน
ซึ่งผมเองก็ยืนมองเธอเลือกชุดด้วยความสนใจ
เพราะกางเกงในแต่ละตัวที่เธอเลือกล้วนแล้วแต่เซ็กซ์ซี่กางเกงในแบบสายเดี่ยว
เลือกไปก็มองผมไปยิ้มให้ด้วยคนขายก็มองเราแบบว่าจะเข้าใจอะประมาณนั้น
มีตัวหนึ่งที่สะดุดใจเธอแมวกางดูแบบสนใจแล้วถามเด็กขายว่า
......น้องแบบนี้มีกี่สีสีนี้สวยมั้ย.....
......มีสามสีค่ะก็ถามแฟนพี่ดูสิว่าสวยมั้ย.....แมวหันมาทางผมแล้วยิ้มให้อีกตกลงแมว

เลือกเสร็จเราก็ออกจากร้านผมถามเธอว่าแมวจะปไหนต่อเธอบอกว่าไม่รีบผมชวนเธอไปนั่งดื่ม
เบียร์แถวสวนสาธารณะพอตึงหน่อยผมชวนเธอลงถีบจักยานน้ำคราวนี้ผมมีโอกาศได้จับมือถือแขนแมวมากขึ้น
เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรผมอย่างไรวันนี้เธอต้องเต็มใจให้ผมล่อ!!!แน่
ผมโอบเอวเธอเธอก็ซบไหลผม
ผมมองซ้ายขวาเห็นคนน้อยผมเลยตัดสินใจล้วงมือเข้าใต้กระดปรงเธอสัมผัสกับเนินหอย!!!
ที่เยิ้มไปด้วยน้ำงี้แมวเองก็ถ่างขารับ

ผมล้วงเอาน้ำติดมือผมมาแล้วดูดนิ้วที่ติดน้ำหอย!!!เธอให้
เธอดูเธอทำตาเซ็กซ์กับผมผมถีบจักยานน้ำไปหามุมที่ปลอดคนแล้วดุดปากกับเธอ
แมวเองก็เล่นด้วยแลกลิ้นกับผมแถมเอามือมาจับตรงเป้า
แมวเองคงหื่น!!!เต้มทนผมหยุดดูดปากแล้วบอกกับแมวว่า
.......แมวจ๊ะพี่ไม่นึกเลยว่าจะมีวันนี้พี่อยากล่อ!!!แมวตั้งแต่วันแรกที่เห็นหอย!!!แมวสวย
มาก....แมวไม่พูดยิ้มให้แล้วกอดผมสิ่งที่ผมได้ยินจากเธอที่กระซิบเบาข้างหูผม
.......พี่วีพาแมวไปล่อ!!!สิแมวอยากค่ะ......ผมรีบรับปากแล้วถีบจักยานเข้าฝังขับรถไปเ
ปิดโรงแรมระหว่างทางแมวได้ถอดกางเกงในออกให้ผมลูบหอย!!!เธอเล่นถึงห้องแถบไม่ต้องทำอะไรเลย
ผมไม่คิดเลยว่าผู้สวยๆอย่างเมียเพือ่นผมจะร้อนและร่านเช่นนี้

เราต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ตัวเปล่ายืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางห้อง
ผมทรุดลงนั่งตรงหว่างขาเธอคราวผมดมดูดเลียหอยเมียเพื่อนอย่างถนัดชัดตา
โคกหอย!!!น้องแมวโหนกกว้างแถมขนหะมอย!!!ไม่มีเลยแตดยื่นพ้นแคมหอย!!!

ออกมาแคมหอย!!!ก็แพล่มออกมาแสดงว่าไอ้โอมันล่อ!!!แบบสุดๆเลย
ผมฝั่งจมูกสูดกลิ่นหอย!!!เข้าปอดแล้วเลียกินน้ำหอย!!!เมียเพื่อนซึ่งแมวยืนถ่างถ่างขาแหกหอย!!!ให
้เลียพร้อมกับร่อนหอย!!!ล่อ!!!กับหน้าผมครางเสียงดังว่า
.....พี่วีขา...แมวเสียวหอย!!!จังน้ำหอย!!!แมวจะออกแล้ว....พี่วีเลียมันจัง....ผมจนจนแมวจับ
หัวกดเข้าหาหอย!!!เธอเอาปลายแตดขยี้กับหน้าผมแล้วร้องเสียงดังว่า
......พี่วีขา...แมว...แมวเสียว...น้ำหอย!!!..ออกแล้ว.....หน้าผมเต็มไปด้วยน้ำเมือกจากห
ีเมียเพื่อนแล้วพาแมวไปนอนบนเตียงแมวจับกล้วย!!!ผมรูดเล่นพลางพุดว่า
......พี่วีกล้วย!!!ใหญ่เหมือนกันนะ.....ตาเราก็จ้องกันตลอด
......แล้วแมวชอบมั้ยละกล้วย!!!พี่......
......แหมถามได้พี่ชอบสิ.....
......แมวล่อ!!!กับพี่โอทุกคืนมั้ย.....
......ทุกวันเลยเลยพี่บางที่ก็ล่อ!!!กันกลางวัน........
......แมวขี้ล่อ!!!จังเลยพี่ไม่คิดเลยว่าพี่จะได้ล่อ!!!หอย!!!แมว.....
ผมตะปบหอย!!!เธอแล้วขยี้ที่แตดแมวร่อนหอย!!!สู้มือผม
.....ซี๊ดดดด....พี่วีเสียวหอย!!!อีกแล้ว...ล่อ!!!กันเถอะ...ผมก้มลงไปเลียหอย!!!เธออีกคราวนี้
สลับกันแมวก็จับกล้วย!!!ผมดูดแมวดูดเก่งมากจนผมจวนตัวกลัวจะแตกเสียก่อน
.....แมวพอเถอะพี่เสียวกล้วย!!!เดี๋ยวน้ำออกเสียก่อน...ถ่างหอย!!!สิพี่จะล่อ!!!ให้แมวสะใจไปเลย
แล้วเราก็กระแทกอย่างกระหายขนาดในห้องแอร์
เหงื่อผมยังเปียกไปหมดเราเปี่ลยนท่าล่อ!!!กันหลายท่า

.....แมวจ๋า...หอย!!!แมวล่อ!!!มันส์จริงๆ...อร่อย....
.....ค่ะพี่วีแมวก็มันหอย!!!ค่ะ...พี่วีล่อ!!!แรงๆ..แรงๆ..ล่อ!!!..ล่อ!!!...แมวชอบกล้วย!!!พี่วี...
พี่วีชอบหอย!!!แมวมั้ย....
.....ชอบจ๊ะ..แมวหอย!!!แมวตอดดีล่อ!!!มันส์..เลียก็อร่อย..พี่จะล่อ!!!แรงๆเลยนะ..เอาให้หอย!!!
แหกเลย..หอยหีร่านควยดีแท้ๆ..แมวจ้า.เราแอบล่อ!!!กันบ่อยเอามั้ย....
.....ค่ะดีค่ะ..แมวชอบกล้วย!!!ใหญๆ...แมวชอบล่อ!!!..ไม่ต้องกลัว.หอย!!!แหก..ล่อ!!!เลย..ล่อ!!!ๆๆ..

โอ้ย..เร็วๆ..แรงๆแมวจะออกอีกแล้ว....เดี๋ยวพี่วีล่อ!!!แมวอีกนะค่ะ..แมวยังไม่อิ่มเลย
......ได้เลยแมวพี่ยอมหอย!!!แมวแล้วโอ็ะ...พี่ไม่ไหวเหมือกัน..ออกพร้อมกันนะแมว....
ผมกระแทกแรงๆติดกันแมวร้องลั้น
......ค่ะ...ล่อ!!!..ล่อ!!!...ล่อ!!!..โอยยยยย....ล่อ!!!ให้แหกไปเลย..อูยยยยยยมันส์หอย!!!
จริงๆเลย..สะใจ..โอ้ยยย....ออก..ออกแล้ว.....
ผมสับสามสีที่แรงๆแล้วอักโหนกกล้วย!!!กับโหนกหอย!!!แน่น
ปล่อยน้ำกล้วย!!!พุ่งเข้าหอย!!!แมวอย่างมากมายหอย!!!แมวตอดกล้วย!!!ผมแรงมากเรานอนกอดกันโดยแมวรั้งเอวผม
ไว้ไม่ให้กล้วย!!!หลุดออกจากหอย!!!แล้วนอนพูดคุยกัน

สรุปแล้วล่อกันวันนั้นตั้งแต่บ่ายโมงถึงสองทุ่ม
ผมล่อ!!!หอย!!!แมวไปสี่ที่ส่วนแมวบอกน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วน
จากนั้นเราก็หาโอกาศล่อกันประจำเวลาไปบ้านก็ทำแบบไม่มีอะไรมันดีนะครับล่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น