วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผมรู้ผมเห็นหมดทุกอย่าง (จบ)

หลังจากคืนนั้นผมก็ถามแมวว่าขอลอง3คนได้มั๊ยขอร้องล่ะก่อนที่มันจะกลับคือผมอยากอยู่ในเหตุการด้วยแมวก็บอกไม่เอาแล้วๆแมวก็เป็นแบบนี้แหละพอสติดีจะไม่สนใจเรื่องอย่างนี้เลยแต่เวลาเซ็กจัดใครจาทำอะไรก็เชิญเลยจะเสียวสุดยอดอย่างเดียวผมก็คิดๆๆหาวิธีเพราะอีก2วันเราจะกลับตัวเมืองกันแล้ว พอดีจังหวะแม่ไปอบรมสตรีก่อนกลับพอดี เราจะได้อยู่บ้านให้ด้วยไง ผมก็คิดแผนการใจก็ตื่นเต้นอยากให้เป็นแบบที่ผมคิดไว้เร็วผมเต็มที่ก็สวิงเป็นคู่ ก็ตอนนั้นแหละคู่ผมกับคู่แมว แต่คราวนี้จะมีแมวเป็นผู้หญิงคนเดียวชาย2หญิง1แค่คิดควยผมก็ลุกแล้วผมจึงวางแผนการพอแม่ยายไม่อยู่ผมก็ไปซื้อเบียร์มาดื่มกินกัน เมียผมชอบดื่มแบบกระป๋อง ป๋องเดียวเธอกมึนแล้วผมเลยบอกเอาอีกหน่อยสิจ๊ะเมียผมดื่มไปไกวเปลลูกไป ส่วนผมก็ดื่มกะไอ้โจ้คุยกันไปผมตัดสินใจถามเลยไหนๆก็ไหนๆแล้วอยากให้มันรู้ว่าผมรู้ตลอดมึงแอบเย็ดเมียกูใช่มั๊ย หน้ามันเสียเลยนะแต่ผมบอกมันว่าไม่เป็นไรเพื่อนมึงอยากเย็ดแบบแมวมันยอมมึงมั๊ยล่ะ ที่มึงเย็ดทุครั้งออกแบบแนวข่มขืนนะมึงมึงเอามั๊ยเดี๋ยวกูเคลียเอง ไอ้โจ้หน้าบานขึ้นมาหน่อยนึงใจมันคงเต้น ผมก็เต้นนะขณะที่ผมพูดกับมันน่ะ แต่พูดเบาๆแกมกระซิบมันบอกผมว่าต่อไปในวันข้างหน้ามึงขาดเหลืออะไรบอกกูเลยกูซึ้งในน้ำใจมึงจิงๆ ผมเลยบอกว่าเอาน่าเดี๋ยวกูเคลียเองแต่มึงห้ามแตกในนะโว้ยกูแตกมึงซ้ำได้ แล้วเราก็นั่งดื่มกันต่อ ผมก็เดินไปบอกแมวว่าเมียจ๋าลูกหลับแล้วเอาไปนอนที่ห้องนะจ๊ะ แล้วออกมานั่งดื่มกันพักใหญ่เมียผมก็ออกมาดื่มนั่งข้างๆผมเธอหมด2กระป๋องแล้วตึงๆมากแล้วผมเลยให้ไอโจ้เอาเบียในตู้เย็นมาให้แมวอีกซึ่งเธอก็นั่งยิ้มๆ ผมก็กอดแมวหอมแก้มด้วยความรัก รักที่สุดเลยก็ว่าได้จนโจ้มาผมก็ยังกอดอยู่เรานั่งพื่นหน้าทีวีผมเริ่มเรื่องเลยค่อยลูบแล้วก็สกิด แมวก็บอกว่าไม่เอาน่าอาย ผมก็จูบซอกคอเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ แมวก็อายมองโจ้ใหญ่เลย แมวไม่รู้ว่าผมรู้กับโจ้ไว้แล้วและอีกอย่างเธอเริ่มเซ็กแล้วด้วยเวลามึนๆเมาๆจะมีอารมณ์มากโจ้รู้ว่าแมวอายเลยขอตัวไปอาบน้ำ โจ้อาบน้ำพักใหญ่ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาซึ่งตอนนั้นผมจัดการลอกคราบแมวหมดแล้วผมจูบปากแมวมือเขี่ยหีแมวกอดหันหน้าให้ผมเมื่อโจ้เดินออกมา โจ้กลัวแมวเขินไงเลยบอกว่าตามสบายเลยเพื่อนแล้วโจ้ก็นั่งที่โซฟานุ่งผ้าเช็ดตัวดื่มเบียร์ ผมเห็นมันควยตุงมากเลยผมเลยลงไปเลียหี ตอนนั้นแมวดิ้นพล่านเลยส่ายหน้าไปมามองโจ้แล้วก็เอามือมากุมหัวผมผมก็เลียอร่อยไปเลยแหละ แมวคงทนไม่ไหวคงเขินโจ้ด้วยดึงผมขึ้นมาให้มาเย็ดแมวคงเสียวมากกัดฟันครางอยู่ในลำคอ คงอยากปล่อยเสียงออกมาเต็มที่ ผมก็เย็ดแมวเลยผมกดไปกระเด้า10ทีได้มั้งแมวร้องโอยๆๆเบาๆแตกๆๆอุยๆผมหันไปที่ไอ้โจ้อีกที คราวนี้มันนั่งสาวอยู่ผมจับแมวนั่งตักแล้วผมก็เอนนอนลงให้แมวหมอบผมกอดอยู่ไอ้โจ้มันเหนท่านี้เห็นยางขนุนแมวออกเป็นยางลงไข่ผม มันบอกทนไม่ไหวแล้วโว้ย มันพึมพำเบาผมก็กระเด้าขึ้นๆลงอยู่เรื่องน้ำแมวก็ออกตลอดแล้วผมก็ไม่อยากเชื่อไอ้โจ้มาเอาลิ้นมาเลียตูดแมวเลียตรงที่ฉีกขาดบ่อยๆเวลามันเย็ดนั่นแหละเลียไปบ่นไปขอกินน้ำหีหน่อยนะแมว แมวทนไม่ไหวจิงๆแล้วร้องออกมาเลยว่าอ้าๆๆอุยๆๆๆทีนี้แมวครางตลอดเลยขนาดน้ำไหลมาที่ไข่ผมมันยังลากลิ้นเลียเลยผมเสียวมากๆๆๆๆผมเลยบอกไม่ไหวแล้วโว้ยจับเมียคุกเข่า ท่าที่ผมชอบมากเอามือจับตูดขาวๆอวบๆกระเด้าไม่ยั้งเลย ไอ้โจ้มันเลยไปอยู่หน้าแมวเอาให้แมวอมผมได้เห็นใกล้ๆต่อหน้าต่อตาแบบนี้ผมยังกลัวเลย แมวรับได้ไงเนี่ยใหญ่ยาวมากข้อมือผมแหละ ดำปิ๊ดปี๋เลยแมวอมได้แค่หัวเองตอนนี้แมวเซ๊กมากไอ้โจ้มันเลยล้มตัวลงนอนสอดตัวเข้ามาในท่า69กับเมียผมมันบอกขอเห็นจะๆหน่อย ให้ผมเย็ดตามสบายเลยแมวก็กระทอกของมันเล่นไม่อมแล้วมือแมวกำของมันเหมือนมือเด็กกำของคนโตเลยไอ้โจ้มันกินน้ำหมดมันบอกมันชอบกินน้ำหีแมวอร่อยดีผมทนไม่ไหวร้องอ๊ากกกก แตกในเลยผมกดแช่ไว้แปปนึงไอ้โจ้ออกมาเลยผมชค่อยๆชักออกน้ำไหลออกมาเลยมันกดสวนเลยเมียผมร้องจ๊ากกเลยมันกดพรวดเดียวเลยไงแมวตูดสั่นขาสั่นกระตุกตึ๊กๆๆๆเลยผมออกมานั่งดูที่โซฟาเห็นควยเข้าออกด้านหลังยางขนุนของแมวกับน้ำของผมเป็นฟองลิ่มๆติดตามควยมันออกมาเลยแคมแมวลู่ตามควยมันเลย แมวหน้าบิดเบี้ยวกัดฟันแน่นบางทีก็ครางออกมาดังๆเลยขนาดผมเพิ่งแตกผมเห็นแบบนั้นควยผมลุกขึ้นมาอีกในเวลาไม่ถึง5นาทีแล้วมันก็จับแมวให้มาอยู่บนตัวมันจับกอดอยู่บนตัวมันแบบท่าแรกของผมแหละเทียบกันไม่ติดเลยอ่ะเหมือนไอ้โจ้เอาเด็กเลยแมวเหลือตัวนิดเดียวมันกระเด้าด้านล่างปึ๊กๆๆๆเลยแมวฟุบหน้าบนอกมัน ผมรู้แล้วนะเวลานี้แมวแตกนับไม่ถ้วนแล้วมันก็เปลี่ยนท่าถอนควยมันออกเอาท่าขาพาดบ่าแมวก็ตัวเหลือนิดเดียวผมมีอารมณ์มากไอ้โจ้มันชอบเวลาเอาเข้าแต่ละทีมันจ่อเสร็จมันจากดพรวดเลยเมียผมจะร้องทุกครั้งตาค้างทุกทีถึงจะตาค้างอ้าปากแต่ผมยิ่งเห็นแมวสวยขึ้นทุกวันๆๆรักมากๆยิ่งตอนที่ไอ้โจ้มันเย็ดด้วยแล้วรู้สึกรักแมวมากไอ้โจ้กดเน้นๆไม่กี่ทีแมวก็กระตุกงึกๆๆๆเลยผมเห็นแล้วเสียวแล้วมันก้อเร่งอย่างแรงของแมวยับยู่ยี่หมดเลยเสียงปึ๊กๆๆๆเลยอ่ะมันเอาแรงมากแล้วมันก็รีบชักออกมาจ่อปากแมวแมวไม่มีแรงผงกหัวแล้วมันบีบปากผมลงไปดูใกล้ๆเลยปี๊ดแรกแมวตกใจตาขยิบเลยน้ำมันออกมาแรงมากผมได้เห็นแล้วที่แมวบอกว่ามันแตกในไม่เหมือนใครโครตแรงเลยผมเอามือไปจับของมันกระทอกใส่ปากแมวให้มันออกให้หมด ผมยังกำไม่รอบอ่ะ สุดยอดเลยควยมันน้ำเหนียวติดมือผมเลอะเต็มเลยพอมันให้เมียผมกินน้ำมันเสร็จเต็มปากจนล้นเลยนะครับพี่ๆนี่เรื่องจริงผมไม่อยากเชื่อเลยแล้วมันก็ลงมากินน้ำหีเมียผมซึ่งมีของผมอยู่ด้วยแหละมันกินเกลี้ยงทำความสะอาดอย่างดีเลย ผมเอาแมวอีกครั้งนึง มันก็เอาอีกครั้งนึงแตกใส่ปากเมียเหมือนเคยแมวบอกว่าไม่ไหวแล้วไอ้โจ้มันทำความสะอาดเรียบร้อยทั่วตัวเลยผมเลยให้มันอุ้มแมวไปให้ที่เตียงทีขืนเอาไว้แบบนี้โดนมันแช่ยันเช้าแน่เลยเวลามันอุ้มเหมือนพ่ออุ้มลูกสาวเลยโครตได้อารมณ์ ผมรู้ตอนหลังว่าเมียชอบน้ำของมันมากถึงหน้าจะเซียวซีดๆเวลาเย็ดพักนึงแต่หลังจากนั้นหน้าแมวจะเต่งตึงมากเอาซะเราแก่ไปเลยเวลาไปไหนทั้งที่แมวไม่ชอบใช้เครื่องสำอางเลยนะ ผมไม่เคยเสียเงินเพื่อซื้อของพวกนี้ให้เธอเลยถ้าเวลาโจ้ว่างหรือเราว่างกันก้อจาเอากันแบบนี้ทีนึง แต่นานๆครั้งนะ อาจจะเดือนครั้งเพราะเราทำงานไกลกันไว้ผมมีอะไรใหม่ๆผมจะมาระบายอารมณ์ของผมที่มันทนเก็บเอาไว้ไม่ไหวให้พี่ๆได้ฟังใหม่นะครับ ตกหล่นไปบ้างก็ขออภัยไว้ณที่นี้ด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น