วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

นกได้วีซ่าจากผัว

ชื่อนกนะคะแต่งงานแล้ว สามี อายุ 30 นก 28 แต่งงานกันมา 3ปี ยังไม่มีลูก เรื่องบนเตียงของคู่เราถือว่าร้อนแรงพอสมควร สามีคนนี้ก็เป้นผู้ชายคนแรกของนก 
ตอนโดนเอาครั้งแรกนี่เจ็บมาก แต่ต่อมาก็เสียวติดใจ 


ช่วงนี้มาระยะหลังๆเวลามีอะไรกันสามีชอบถามว่าอยากโดนรุมเย็ดมั้ย อยากโดนควยคนอื่นมั้ย ด้วยอารมณ์เสียวตอนนั้นก้ตอบไปว่าอยากล่ะ แต่พอเอากันเสร็จจริงๆ ก็อายๆ พอสามีถามว่าอยากลองจริงๆมั้ยก้ไม่กล้าตอบ ได้แต่ยิ้มๆแต่ในใจก็คิดอยากลองเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่กล้า กลัวมีปัญหากันทีหลัง แล้วก็กลัวโรคด้วย แต่สามีก็บอกว่าไม่มีปัญหาแน่นอนเค้าอยากดู อยากให้เราลองอะไรใหม่ๆ เค้าก็บอกว่า ถ้าสนใจใครก็ให้เราไปลองได้นะ แต่ต้องมาเล่าให้เค้าฟังด้วย แล้วถามเราว่ามีใครสนใจบ้างมั้ย มีใครมาจีบบ้างมั้ย เราก็บอกไปว่าก็มีบ้าง มีลูกค้าที่ร้านมาจีบ เรากับสามีทำร้านขายมือถือแต่อยู่คนละห้างกัน คนที่มาจีบๆเราก้เป้นหนุ่มใหญ่แล้วละ อายุน่าจะ 34-35 หน้าตาดี เป็นนักธุระกิจ มาติดต่อลูกค้าที่ห้างบ่อยๆก็ชอบแวะมาดูมือถือมาเติมเงินกับเราบ่อยๆ นานวันเข้าก้เริ่มสนิทกัน มาวันนึงพี่เค้าชวนเราไปกินข้าวหลังเลิกงาน เราคิดๆไปก้อยากลองไป เลยแอบๆโทรถามสามีว่าไปได้มั้ย สามีบอกว่าไปสิ แต่อย่าลิมที่บอกนะ เราก็บอกว่าบ้าแค่ไปกินข้าวเฉยๆไม่ได้ไปทำไร คืนนั้นหลังเลิกงานเราก้เลยไปกินข้าวกับพี่เค้าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งกึ่งๆรีสอร์ท พี่เค้าเอาใจเรามากๆ แล้วก้มีโอบมีกอดบ้าง เราก็มีเคล้มๆ บวดกับจีบไวทืนิดหน่อยก้มีมึนๆนิดๆ แล้วพี่เค้าชวนไปกินต่อที่ห้องดีกว่าจะได้ส่วนตัว ก้เปิดห้องที่นั่นละ พอ เข้าห้องได้ พี่เค้าดึงเราไปกอดตอนนั้นอยากมาก แต่ก้ต้องปัดป้องไว้ก่อนตามฟอร์ม แต่พี่เค้าก็พยามกอดจูบ พอจูบได้ รู้สึกเสียววูบๆเลย นี่เป้นครั้งแรกที่จูบกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามี เราจูบกันพักนึง รู้สึกเสียวไปหมดทั้งตัว มือไม้พี่เค้าก้ไม่อยู่สุข ลุบไล้เราไปทั่ว มารู้ตัวอีกทีก้มานอนกอดกันบนที่นอนแล้ว พี่เค้าก็ค่อยๆถอดเสื้อเราออก ทั้งตัวนอกตัวใน แล้วบอกนมเราสวยมาก เราก้เขิลๆจะปิดนม แต่ไม่ทันพี่เค้ารีบก้มมาดูดก่อน เสียวจี๊ดเลย พี่เค้าก้ทั้งดูดทั้งคลึง แล้วก็ค่อยๆเลียต่ำมาที่หน้าท้อง แล้วก้ค่อยๆถอดกระโปรงเราออกไป รวมทั้ง กกน.ด้วย พี่เค้าไม่พูดอะไร รีบก้มไปเลียหีเราทั้งที เราสะดุ้งเลย แล้วพี่เค้าก้บอกว่าหีเราน่าเลียจัง แล้วเค้าก้เลียหีเราใหญ่เลยเราเสียวมากๆกดหัวเค้าแน่งเลยอยากจะร้องดังๆแต่ก้ยังอายๆ พี่เค้าก็ทั้งเลียทั้งดูดเม็ดจนเราน้ำแตกไปทีนึงก็ยังไม่ยอมหยุดเลี เราเลยบอกว่าพี่ขาพอก่อนหนูเสียว พี่เค้าก้เลยหยุดแล้วมานอนข้างๆเรา แล้วเราก็ดุดปากกันอีกที คราวนี่เราเสียวเริ่มจะอยากมากๆขึ้นมาอีกรอบ จึงเป้นฝ่ายถอดเสื้อให้พี่เค้าบ้างแล้วก้ ถอด กางเกงพี่เค้าออกไปทั้งนอกในพร้อมๆกันเลย เท่านั้นล่ะ ควยพี่เค้าดีดขึ้นมาเลย ใหญ่มาก ใหญ่กว่าของสามีพอดูเลย คิดในใจว่ามันจะไหวมั้ยนะ แต่ก้อยากลอง เลยเอามือไปจับๆชักดุ พี่เค้าร้องอู้เลย เราก้เลยได้ใจ เอาปากงับซะเลย แล้วก้ดูดแรงๆซะหนึ่งที ปกติชอบดูดให้สามีอยู่แล้ว แต่ควยพี่เค้าคับปากมากลงได้ไม่สุด เราก้เลยดูดหัวๆแล้วก้ดุดไข่ พี่เค้าดูจะชอบมาก แล้วพี่เค้าก้บอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดทีนะ เราก็เลย นอนหงายลงไป แล้วถ่างขารอ พี่เค้าก้ค่อยๆเอาควยมาจ่อที่หีเรา ตอนนั้นเสียมาก พี่เค้าก้เขี่ยๆให้ยิ่งเสียว พอเสียวมากๆพี่เค้าก้แทงหัวเข้ามาเราสะดุ้งเลย บอกพี่ขาเบาๆนะ พี่เค้าก็บอกว่าจ๊ะ แล้วพี่เค้าก็ค่อยๆใส่เข้ามาเรื่อยๆจนมิด เรารู้สึกแน่นมาก แล้วพี่เค้าก้เริ่มซอยเร็วขึ้นๆเราก็แตกไปอีกที แล้วพี่เค้าก็ให้เราขึ้นบ้าง เราก็บย่มซะมันเลย แล้วก้แตกไปอดีกทีเหนื่อยซะ แต่พี่เค้ายังไม่ยอมแตกง่ายๆ จับเราเปลี่ยนอีก 2-3ท่า จนมาท่าหมา พี่เค้าซอยแรงมาก จนพี่เค้ามาแตกที่ท่านี้ น้ำพี่เค้าแรงมาก พุ่งมาเต็มรุเราเลย เราก้เสร็จไปไม่รุ้กี่ทีละตอนนั้นเหนื่อยมาก พอพี่เค้าออกเราก้นอนกอดกัน แล้วเราเผลอหลับไปพักนึง ตื่นมาตอนตี 2 ตกในว่าดึกมากแล้ว ขอตัวกลับบ้าน พี่เค้าก้ขับรถตามมาส่ง ก้ให้พี่เค้าส่งแค่หน้าซอยแล้วเราก้เข้าไปในบ้านเอง พอเราเข้าไปในบ้าน ใจนึงก้กลัวๆว่าสามีจะว่ายังไง พอเข้าไปเห็นสามียิ้มๆเหมือนจะรู้ เราก้เลยลดความกลัวไปหน่อย พอสามีถามว่าไงมั่ง เราก้ยังไม่กล้าตอบไร สามีก็ซักต่อว่า เล่ามาเถอะเค้าไม่ว่าไรหรอกเราก็ถามว่าจริงๆนะ เค้าก็ว่าจริงๆ เราก็เลยเล่าให้เค้าฟัง พอเล่ายังไม่ทันจบสามีคึกมาก จับเราเย้ดกลางห้องนั่งเล่นเลย น้ำในรูเราก็ยังไม่ทันล้างรีบกลับ สามีก็บอกว่าดีจังเสียวจัง เราก้เสียวขึ้นมาอีก พอเอากันเสร็จสามีก็ให้เล่าต่อเราก้เล่าไปจนจบ สามีก็คึกเอากันอีกรอบ แล้วเราก็นอนคุยกันสามีก็ถามว่าดีมั้ยชอบมั้ย เราก็ยิ้มๆตอบว่าก็เสียวดี สามีก็ถามว่าเอาอีกมั้ยเราก้ไม่ได้ตอบไร แต่ในใจก็คิดว่าน่าจะมีอีก ไว้จะมาเล้าให้ฟังใหม่ถ้ามีคนสนใจ

หลังจากเล่าเรื่องครั้งแรกไปแล้วมีคนสนใจพอสมควร งั้นมาเล่าต่อดีกว่า หลังจากได้ออกไปกับพี่คนนั้นครั้งแรกแล้วก็ยังติดใจอยู่แล้วสามีก้ยุให้ไปอีกเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสเหมาะๆเพราะงานที่ร้านก็ยุ่งๆแล้วจะไปไหนดึกๆบ่อยๆก็ยังไม่สะดวก แต่พี่เค้า ขอเรียกว่าพี่บอยละกัน พี่บอยก็ยังแวะมาหามาอุดหนุนที่ร้านอยู่เรื่อยๆ จนวันนึงพี่เค้ามาชวนไปเที่ยวต่างจังหวัดกันก็เลยสนใจแต่ยังไม่ได้รับปากพี่เค้าไปได้แต่บอกว่าขอดูก่อนว่าว่างมั้ยแล้วจะให้คำตอบ จริงๆคือจะกลับไปถามสามีก่อน พอกลับไปถามสามีจริงๆ เค้าตื่นเต้นน่าดู 
บอกว่าไปได้ตามสบายเลยแล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังด้วย พอคุยกับจบของขึ้นเย็ดกันซะ 2 ยก สบายตัว พอเช้าก็ให้คำตอบพี่เค้าไปว่าโอเคไปได้ 


ออกเดินทางกันศุกร์เย็นๆไปทะเลแถวภาคตะวันออก ก่อนไปก็จัดแจงเก็บกระเป๋าอย่างดี มีไปทั้งชุดว่ายน้ำแบบ ทูพีช ชุดนอนซีทรู ตอนกำลังจัดกระเป๋าสามีมาเห็นคึกขึ้นมาจับเย็ดก่อนไปซะอีกที พอถึงเวลานัด ตอนเย็นๆ ให้พี่เค้ามารับแถวๆบ้าน เราใส่ชุดสบายๆ เสื้อกล้ามสีขาว กระโปรงสั้นๆ พอขึ้นรถได้พี่บอยก็ชมว่าเราแต่งตัวสวยจังเห็นแล้วขึ้นเลย เราก็ว่าแหม ขึ้นจริงรึป่าวแล้วก็แกล้งเอามือไปจับของพี่บอยดู อิอิ แข็งจริงๆด้วย จับไปจับมาชักจะเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน พี่บอยก้แกล้งมาล้วงของเราบ้างเสียวซี๊ดเลย 


แต่เราบอกว่าอย่าพึ่งดีกว่าขับรถุไปก่อนอันตราย พี่เค้าก็เลยบอกว่าพี่ไม่ไหวละ แล้วก็เลี้ยวรถแวะ รร.ซะงั้น แต่เราก้ไม่ว่าไรเพราะอยากมากๆเหมือนกัน พอเข้าได้ไม่พูดำร่ำทำเพลงไม่ได้ถอดเสื้อผ้า พี่บอยจับเรานอนลง แล้วถอด กกน.เลียหีเราอย่างเมามันเลย เราก็ครางซี๊ด แล้วบอกว่าผัวขาเมียเสียว พี่บอยดูจะชอบที่เราเรียกแบบนั้น ก็เลยบอกว่าผัวอยากเย็ดแล้ว เมียอยากโดนรึยัง เราก้เลยบอกไปว่า อยากมากเลยผัวขา เย็ดเมียที พี่บอยก็จัดการเสียบควยมาทีเดียวมิดด้ามเลย เสียวมาก เราก็เย็ดกันจนเสร็จไปสบายตัว 


แล้วก้ไปอาบน้ำเดินทางต่อ ระหว่างทางเราก็เพลียๆ หลับๆตื่นๆ จนมาถึงที่พัก เป็นบังกะโล ดูส่วนตัวดี พอ ไปถึงที่พัก เก็บของกันเสร็จ สำรวจห้องดูดีน่าพักมากๆ เห็นวิวทะเลด้วย ตอนจัดกระเป๋าเข้าที่ พี่บอยก็มานัวเนียเราอีกแล้ว เราก็เลยบอกให้ไปอาบน้ำซะก่อน พี่เค้าก็อ้อนดูดปากเราอยู่พักนึงถึงยอมไป พี่เค้าอาบน้ำได้พักนึงก้มาเรียกเราไปอาบด้วยพอดีเราจัดกระเป๋าเสร็จก็เลยตามไป พี่เค้าก้เอาใจเราน่าดู ทั้งอาบน้ำฟอกสบู่ให้จนเริ่มๆจะเสียวขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากเอาใจเสร็จก็เลยได้เอาหีต่อ 


อิอิ โดนพี่บอยจับหันหน้าเข้าผนังแล้วพี่เค้าแทงจากข้างหลัง ระหว่างกำลังซอยเสียวซี๊ด พี่เค้าเอานิ้วมาแหย่งๆที่ก้อนเราด้วยเราก็ตกใจ แต่โดนเขี่ยๆมันก็เสียดี แล้วพี่เค้าก็ค่อยๆแหย่นิ้วเข้ามา1นิ้ว แน่นน่าดูเลยเราไม่เคยโดนแบบนี้ถึงกับน้ำแตก พี่เค้าก็วอยควยกับหีเราแล้วก้ซอยนิ้วกับก้นเราไปด้วย เสียวน่าดูเลย สักพักพี่เค้าก็เสร็จเราก็เสร็จไปด้วย เราก็มานอนคุยกัน พี่เค้าถามว่าเคยโดนประตูหลังมั้ย เราก็ว่าไม่เคย พี่เค้าก็ถามว่าอยากลองมั้ย เราก็ว่า ยังกลัวๆอยู่เอาไว้กล้าๆลองแล้วจะบอก พี่เค้าก็โอเค นอนเล่นกันไปพักนึง


พี่เค้าชวนไปเดินเล่นริมหาด บรรยากาศดีมาก วันนั้นพระจันทร์ไม่เต็มดวงดีแต่ฟ้าก้สว่างพอสมควร ที่พักบังกะโลแต่ละหลังก็ห่างๆกันออกไปเป็นส่วนตัวดี เราก้ไปนั่งเล่นกับพี่เค้าที่ชายหาด ก้เห็นเงาตะคุ่มๆน่าจะเป็นหนุ่มสาวมาพรอดรักกัน ก้เห้นไม่ชัดมาก นั่งคุยไปดูไปเพลินๆพี่บอยก้เอามือโอบกอดแล้วจับนมเราคลึงๆ ตอนนั้นเราใส่ชุดนอนไม่มีชั้นในแล้ว ครึ่งไปครึ่งมาก็เริ่มเสียว แล้ว เงาคู่นั้นก้ดูจะคืบหน้าไปถึงไหนกันแล้ว เราก็ยิ่งเสียว พี่บอยก็ชวนเราให้นั่น เราก็เลยดึงชุดนอนแค่เอวแล้วนั่งตักพี่เค้าหันหน้าออก เท่านี้ก็สวมเข้าไปพอดี เสียวมาก เป็นครั้งแรกในที่โล่งแจ้งแบบนี้ ด้วยความแปลกใหม่เราขย่มไม่นานก็เสร็จ พี่บอยก็จับเราคลาน แล้วก้ กระแทกๆเราอีกพักนึง แต่ทำได้ไม่นานเพราะทรายมันทำให้เจ็บเข่า จึงให้พี่เค้ายืนแล้วเราดูดให้จนแตกคาปาก เราก้เคยกินน้ำของแฟนบ่อยๆ เราก็เลยลองกินของพี่บอยดุบ้างก้โอเคนะดูดจนเกลี้ยงไป หันไปดูอีกทีคู่นั้นหายไปแล้ว เราก็เลยชวนกันกลับที่พักบ้าง พอกลับถึงที่พัก ก็เอากันอีกยกแล้วก็ หลับยาว วันต่อมาก็ได้ไปเที่ยวกันช่วงกลางวัน พอตอนเย็นก็เล่นน้ำทะเลกัน 


ตอนออกจากที่พักเราก็ใส่ผ้าคลุมมา พอมาถึงลงทะเลเราก็ถอดผ้าคลุมออกเหลือแต่บิกินี่สีแดงสุดตัวเล็กๆที่ปิดแทบไม่มิด พี่บอยเห็นรีบมาอุ้มเราลงน้ำเลย ที่เล่นกันน้ำก้ประมาณเอวพอมีคลื่นก็ถึงแถวๆอก ระหว่างเล่นน้ำกัน พี่เค้าก็มากอดมาโอบจับนู่นนี่ตลอด เราก็เลยแกล้งจับของเค้าเล่นมั่ง เราล้วงไปจับของพี่เค้าใต้น้ำ เอาออกมาสาวเล่นนอกกางเอกพี่เค้า พอจะได้ที่เราแกล้ววิ่งหนีขึ้นมา พี่เค้าก้รีบเก็บอาวุธแล้ววิ่งตาม ก้ไล่จับกันไปโดนจับได้ในห้องนะละโดนไปซะอีกที หนุกหนาน เนื่องจากคืนนี้ เป็นคืนสุดท้ายก่อนกลับเราจึงตักตวงเต็มที่ ระหว่างนั้นก็ได้ถ่ายคลิปเล่นๆตอนเย็ดกัน กะเอาไปฝากสามี 
วันกลับบ้าน ยังกลับไม่ทันถึงบ้าน พี่เค้าพาแวะเข้ารร.อีกที 


พอกลับถึงบ้านยังไม่ทันได้ล้าง สามีเห็นเรากลับมาไม่ทันพูดไร ลากเข้าห้องไปจัดการซะ 1 ที พอ ให้ดุคลิปที่เอามาฝาก สามีก้คึกขึ้นมาอีก จัดไปอีก 1 คืนนั้นสามีก็ถามว่าเป้นไงมั่งเล่าให้ฟังบ้าง เราก็เล่าๆไป สามีก้คึกมากบอกอยากเห็นของจริงอยากแจมด้วย ก็เลย คิดกันว่าจะทำไงให้ลงแผนดี ไว้ตอนหน้าจะมาเล่าให้ฟังว่าสามีได้มาแจมแบบไหนยังไงนะคะ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น