วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โก่งโค้งเกลียวหลังสุดมันส์

สวัสดีครับผมเป็นคนธรรมดาหน้าตาก็พอใชแต่ว่ามีดีอยู่อย่างเดี๋ยวที่ทำให้ผมชนะใจพวกบรรดาสาวๆได้นั้นคือ การพูดครับ เพราะลักษณะนิสัยเป็นคนตรงๆครับ ไม่ค่อยชอบอ้อมค้อม


เรื่องก็มีอยู่ว่าผมเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตภาคเหนือตอนล่าง และเป็นห้องที่รวมกันของทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าการพนัน สุรา บุหรี่ (สิ่งที่กล่าวข้างต้นนี้มันไม่ดีอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับท่าผู้อ่านทุกท่าน) แต่ผมนะเป็นคนที่ชอบอยู่กับเพื่อนมีบ้างที่กินเหล้า หรือเหล่หญิง แต่บุหรี่ไม่เอา แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อผมได้เจอกับเด็กใหม่ที่เข้ามาเรียนที่เดียวกับผมแต่เป็นรุ่นน้องอยู่ม.3 เธอชื่อหวานครับ

“สวัสดีครับมีอะไรให้ผมช่วยหรือป่าวครับ” ผมถามเธอ

“ค่ะ”เธอตอบพร้อมส่งยิ้มให้กับผม รอยยิ้มของเธอนะช่างสมชื่อ

“อาคาร 2 อยู่ตรงไหนค่ะ” เธอถามผม

“อ้อ อยู่ตรงนี้ครับ”ผมบอกเธอพร้อมกับชี้ตัวอาคารให้เธอ

“ขอบคุณค่ะ”เธอพูดกับผมพร้อมรอยยิ้มของเธอและเธอก็เดินจากไปพร้อมกับกลิ่นกายที่หอม

“เดียวก่อนครับ ไม่ทราบ คุณชื่อ อะไรครับ” ผมถามเธอก่อนที่เธอไป

“หวานค่ะ พึ่งย้ายมาเรียนที่นี่ นะค่ะ ตามครอบครับมา” หวานตอบพร้อมกับรอยยิ้ม และเธอก็เดินขึ้นอาคารไป และไอ่เพื่อนคู่หูผมมันก็เดินมาพอดีเลย ถามผมว่า”ใครว่ะไอ่เป้ แม้งน่ารักวะ”

ผมก็เลยตอบมันไปว่า”ไอ่ต้อม มึงอยากรู้จริงหรอ เบียร์ 2 ขวดเว้ย”ผมตอบมัน และก็เดินเข้าห้องเรียน

พอถึงพักกลางวันผมก็เดินไปกินข้าวกับเพื่อนของผมและแล้วผมก็เจอหวานเข้า

“เอ้าทำไรอยู่ ครับ”ผมถามเธอ

“ป่าวรอเพื่อน กินข้าวด้วยกันนะ” หวานตอบ

“อืม ไปก่อนเดียวไอ่เพื่อนเลวมันจะด่าเอา”ผมตอบพร้อมกับเดินไปหากลุ่มเพื่อนๆของผม

“ไอ่เป้ ไอ่สัต จะเอาเด็กอีกแล้วหรอมึง” ไอ่ตู่ถามผม เพราะไอ่พวกนี้มันรู้ว่าถ้าสาวคนไหนที่ผมจ้องไว้แล้ว ผมก็จะจีบแล้วจับเธอเย็ด แต่ผมคบที่ละ 2 คนนะครับ(ต่างโรงเรียนกันนะครับและอีกอย่างผมเป็นเด็กหอด้วยยิ่งสบายใหญ่ ) พอผมกินข้าวเสร็จแล้วผมก็กลับเข้าชั้นเรียนจนหมดวัน และมีเสียงเพื่อนซี้ผมถามว่า “ไอ่เป้มึงจะไปไหนต่อว่ะ” ไอ่ต้อมถาม

“กูว่าจะไปหาหญิงซะหน่อย(หญิงเป็นแฟนผมครับแต่อยู่คนละโรงเรียน)”ผมตอบไอ่ต้อม และเสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น

“ครับ “ผมรับโทรศัพท์

“เป้เลิกเรียนหรือยังมาหาหญิงหน่อย”เป็นเสียงของหญิงครับแฟนผมเอง

“เลิกแล้ว เดียวเจอกันที่หอเลยแล้วกัน” ผมบอกหญิงไปเพราะเธอรู้ว่าห้องพักผมอยู่ไหน และหญิงก็มีกุญแจห้องของผมอยู่ “เออเดียวดึกๆกูจะเข้าไปหานะไอ่เป้” ไอ่ต้อมบอกผม เพราะมันรู้เวลาครับ ช่วงหัวค่ำจะไม่มากวนผมเพราะมันรู้ว่าผมทำไรอยู่

พอผมขับมอไซด์ไปถึงห้องพัก ผมก็เดินเข้าห้องผมด้วยความตกใจ “เฮ้ย วันนี้มาแปลกนะหญิง” ก็ไม่ให้ตกใจได้อย่างงัยอ่ะครับ ก็เธอเล่นถอดชุดนัดเรียนออกจนหมดเหลือแต่เสื้อในกับกางเกงในนะครับ ฏ้ทุกทีที่มารอผมก็ปรกติธรรมดา ใส่ชุดเรียบร้อย วันนี้คงไปเห็นอะไรดีๆมาแน่นอนเลยเลยทำให้เธอเงี่ยนได้ใจขนาดนี้

“ป่าวนิ ก็ปรกติเหมือนทุกรอบ แค่วันนี้ไม่อยากให้เสียเวลา” หญิงบอก ในเมื่อเธอเสนอมาผมก็สนองซิครับ

ผมปิดห้อง พร้อมกับดึงเธอเข้ามาดูดปาก แลกลิ้นกัน แต่มือหญิงไม่อยู่นิ่งเลยครับ เธอจัดการปลดกระดุมนักเรียนผมออกพร้อมกับกางเกงนักเรียนผมออกอย่างรวดเร็ว ผมก็ไม่ยอมแพ้เธอเหมือนกันจัดการปลดเสื้อในพร้อมกางเกงในของหญิงออก จนเห็นรูปร่างของหญิงทุกสัดส่วนแล้วก็นิ่งไปแป๊บหนึง “จะดูอะไร ไม่เคยเห็นหรอ” หญิงว่าผมแต่ผมก็ต้องยอมรัยนะครับว่าผมกับหญิงนะคบกันได้เกือบปีแล้วแต่ผมมองเธอตอนที่ไม่มีอะไรบังกายดูอย่างงัยก็ไม่เบื่อ แล้วผมก็เริ่มปลุกอารมณ์หญิงโดยการไซที่ซอกคอก่อนส่วนมือทั้งสองข้างจัดการบีบเคล้นที่เต้านมของเธอขนาด 32 คับ เอฟน่าจะได้

“อ้าๆๆๆ ซีสสสสสสสสส” เสียงหญิงร้องด้วยความเสียวกะสัน แล้วผมลากลิ้นไปตรงแคมของหญิง เหมือนเธอจะสะดุ้งนิดหน่อย เมื่อผมผมเอาลิ้นไปแตะที่เม็ดแตด แล้วทำการลงลิ้นให้หญิง ทำให้หญิงยิ่งเพิ่มเสียงไปอีก เมื่อผมเห็นเป็นเช่นนี้เลยบอกให้หญิงโม๊คให้ผมบาง “โอ๊ยยยยยย ซีสสสสสสสส”เป็นความเสียวเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเธอทั้ง ดูดทั้งรูดของผมจนผมนั้นแถบแตกใส่ปากเธอ ผมเลยบอกหญิง ”หญิงเล่น 69 กันเถอะ” ซึ่งเธอก็ยอมทำแต่โดยดี หญิงทำให้ผมเก่งมากเก่งกว่าตอนที่ได้เย็ดเธอแรกๆเสียอีก ซักพักหญิงบอกให้ผมเย็ดเธอ

“เป้เย็ดหญิงเถอะหญิงไม่ไหวแล้ว..........เย็ดให้หีหญิงฉีกเลยนะ ซีสสสสสสสสสสส”

แล้วผมก็จัดการแยกขาของหญิงออกพร้อมกับสอดควยของผมเข้าไป

“โอ๊ยยยย....เจ็บ” เธอบอกผม ขนาดเย็ดกันเกือบทุกวันยังเข้าไม่ค่อยได้เลยครับ

“เป็นไรครับ ที่รัก”ผมถามเธอ

“ก็ของผัวใหญ่นิเมียเลยเจ็บ” หญิงบอก แล้วผมก็ค่อยๆกดเข้าไปได้จนครึ่งลำแล้ว เมื่อเห็นเธอไม่เจ็บแล้ว ผมกดควยเข้ามิดด้าม

“ซีสสสสสสสสสสสสส ควยผัวทำไมถึงได้เย็ดมันหีอะไรอย่างนี้ ซีสสสสสสส อ้าๆๆๆโอ๊ยยยยยย”ตอนนี้ควยผมแถบขาดเนื่องจากของหญิงตอดรัดผมเป็นชุดเลยเหมือนหญิงกำลังจะถึงสวรรค์แล้วแต่ผมยังครับ

ผมจับหญิงเปลี่ยนท่า ให้มาอยู่ในท่าโกงโคง แล้วผมก็กดควยผมเข้าไปที่เดียวมิดด้าม แต่รอบนี้เข้าง่ายหน่อยเนื่องจากน้ำหีของหญิงไหลออกมาเยอะมาก จึงทำให้เข้าง่ายขึ้น

“โอ๊ยยยยยยยย ผัวขาเย็ดหีเมียแรงๆเร็วหน่อยซิ เมียจะแตกอีกรอบแล้ว ซีสสสสสสสส” ธอกำลังจะแตกแล้วครับในเมือ่เธอขอมาผมก็จัดไปครับ เสียงโหนกผมกับก้นของเธอชนกัน ดังปั๊บๆๆๆ

“ซีสสสสสส เมียจะแตกแล้ว เร็วอีก เร็วอีก อื้อออออ ซีสสสสสสสสส”

“ผัวก็จะไม่ไหวแล้ว ซีสสสสสสสสสสส อ้าๆๆๆๆ” หีของหญิงตอดรัดผมยิ่งกว่าเดิมอีกทำให้ผมนั้นเสียว จนน้ำแถบแตก

“เมียจ๋า หีเมียนี้เย็ดได้ ใจผัวจริงๆ ไม่มีใครเหมือนเลย อื้ออออออออ” หีเธอตอดรัดควยมากกว่าเก่าอีกแล้วเธอเองกระตุก 2-3 ครั้งแสดงว่าเธอเสร็จไปแล้ว

“เมีย ผัวใกล้แตกแล้ว แตกในเลยนะ” ผมชอบแตกในครับ มันให้ความรู้สึกดี (กลัวที่นอนเปื้อน)

“แล้วแต่ผัวแล้วกัน”หญิงบอกผมแล้วผมก็กระแทกหญิง อีก 3-4 ทีก็แตกครับ

“อุ่นจัง”หญิงบอก แล้วผมก็ล้มทับตัวหญิงด้วยความหมดแรง ผมนอนซักพักเพื่อให้หายเหนื่อยก ควยผมที่เสียบคารูหีหญิงก็ตื่นขึ้นอีกรอบ ผมกำลังเริ่มซอย ก็มีมารผจรเสียงมาก่อนตัวมันอีก

“ไอ่เป้โวย ทำเหียไอยู่ว่ะ”ผมทำไรไม่ถูกเลยครับเลยรีบถอดควยออกจากรูหีหญิง แล้วให้หญิงรีบเข้าห้องน้ำไปก่อน ส่วนผมนั้นก็รีบใส่เสื้อผ้าเพื่อมารับหน้าไอ่เพื่อนเลวคนนี้

“เออ ว่างัยไอ่ต้อม ไอ่สัตว์” ผมคิดในใจแม้งขัดจังหวะกูซิบหาย

“เออกู ซื้อเบียร์มานิกินเป็นเพื่อนกูหน่อยดิ “มันชวนผมกินเบียร์ครับ

“เออ เดียวกูออกไป”ผมบอกมันพร้อมกับปิดประตู พร้อมกับหญิงออกจากห้องน้ำพอดี ผมดึงเธอเข้ามากอดพร้อมพูดว่า “เจ็บอยู่ป่าว”

“นิดหน่อย เดียวก็หาย” เธอบอกผมพร้อมกับซบตรงที่อกผม แล้วผมก็บอกให้หญิงไปแต่งตัวเพราะว่ามันเย็นแล้ว

“ เออหญิง เดียวเป้ไปกินเบียร์กับไอ่ต้อมก่อนนะ” หญิงก็ยิ้มพร้อมกับใส่ชุดนักเรียน และผมก็เดินออกมาจาห้องเพื่อมากินเบียร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น