วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ถล่มรูสาวออฟฟิศ คาสำนักงาน

เข้าเรื่องเลยนะคับผมทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกพอดีลูกค้าซื้อเครื่องบริษัทผม ผมเลยต้องไปติดตั้งเครื่องและสอนวิธีการใช้ บริษัทที่ผมจะไปติดตั้งอยู่แถวชิดลมเป็นบริษัทมีชื่อเลยละคับผมเอาเครื่องไปติดตั้งที่บริษัทเข้าไปแผนกประชาสัมพันธ์ถาม มีผู้หญิง2คนนั่งอยู่แล้วคนนึงทักว่าสวัสดีค่ะบริษัท.......ยินดีต้อนรับค่ะมาติดต่ออารายค่ะ ผมเลยตอบว่าผมมาจากบริษัท.....มาติดตั้งเครื่องพิมพ์บัตรคับ ผู้หญิงคนนั้นก้อหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรผู้จัดการค่ะคนที่จะมาติดตั้งเครื่องพิมพ์บัตรมาแล้วค่ะ......ค่ะ....ค่ะ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ลุกขึ้นพาผมไปชั้น2ของตึกไปยังแผนกบุคคลพอมาถึงแผนกก้อว่างของลงมีผู้หญิงอีก2คนยืนอยู่ผู้หญิงคนที่พาผมมาก้อพูดว่า"ผู้จัดการค่ะนี่คนที่จะมาติดตั้งเครื่องพิมพ์บัตรค่ะ"ผมมองดูแล้วอายุก้อพอๆกับคนที่พาผมมาซึ่งดูจะแก่กว่านิดนึงผมคิดในใจว่าอายุแค่นี้เป็นถึงผู้จัดการสะแล้วผมเลยยกมือไหว้ตามมารยาท"สวัสดีคับผมโอคับ""สวัสดีค่ะฉันแอนค่ะ แล้วนี่หญิงค่ะ หญิงจะมาเป็นคนศึกษาเกี่ยวกับการทำบัตรทุกอย่างเลยค่ะ" พอสอนเสร็จก้อเที่ยงพอดีหญิงก้อเลยชวนผมไปทานข้าวพอทานเสร็จผมเลยให้นามบัตรเธอไว้แล้วบอกว่า"มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเครื่องโทรมาได้ตลอดเวลานะคับ"หญิงตอบว่า"ปัญหาส่วนตัวโทรไปได้ไหมค่ะ"ผมเลยนิ่งไปชั่วครู่นึงแล้วก้อพึ่งจะสังเกตว่าหญิงเป็นคนหน้าตา น่ารัก ขาว หุ่นเหมื่อนนางแบบเลยสูงประมาณ 170 ผมยาว ส่วนหน้าอกเท่าที่มองก้อพอมีอยู่บ้าง ส่วนก้นที่อยู่ภายในกระโปรงก้องอนพอสมควร ผมเลยตอบไปว่า"ธุระส่วนตัวก้อโทรได้ครับ"หญิงก้อยิ้มๆ ผมเลยขอตัวกลับก่อน พอ3วันต่อมาประมาณ 16.30 มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น หญิงโทรมาเสียงลนๆ "พี่โอค่ะเครื่องเป็นอะไรไม่รู้มันไม่ยอมพิมพ์บัตรเลยค่ะหญิงต้องรีบพิมพ์บัตรส่งเจ้านายพรุ่งนี้ด้วยสิค่ะ"ผมเลยบอกว่า"ผมอยู่พันทิพพ์พอดี"เดียวเข้าไปดูให้ พอไปถึงก้อ 17.00 พอดีพนักงานเริ่มถยอยกลับบ้านกันแล้วผมเลยรีบเดินขึ้นไปชั้น2 เจอหญิงนั่งอยู่คนเดียว ผมเดินเข้าไปพูดว่า "สวัสดีคับ" หญิงหันกลับมาพร้อมสีหน้าดีใจผมเดินเข้าไปดูเครื่องก้อรู้ทันทีเลยว่าเป็นอารายเพราะไฟแสดงมันโชว์บอกเพราะเครื่องถูกตั้งมาว่าพิมพ์ครบ 500ใบต้องทำความสะอาดหนึ่งครั้งผมเลยแกล้งจับโน้นจับนี่ไปสักพักพอ6โมงเย็นฟ้าก้อเริ่มมือแล้วหญิงบอกว่า"ขอตัวไปปิดข้างล่างก่อนนะค่ะ ขโมยมันเยอะ"


หญิงเดินขึ้นมาพร้อมน้ำ2ขวดผมก้อบอกว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วหญิงก้อยิ้มดีใจมานั่งข้างผมเปิดโปรแกรมสั่งพิมพ์ต่อเครื่องพิมพ์ผมสามารถพิมพ์ต่อเนื่องได้ผมเลยชวนคุยไปเรื่อยๆหญิงก้อขอคุณผมใหญ่เลยไม่ได้พี่หญิงแย่เลยหญิงเลยบอกว่าสร็จแล้วไปหาอะไรทานกันหญิงเป็นเจ้ามือเอง พอเสร็จแล้วหญิงก้อปิดเครื่องคอมแล้วก้อเดินไปปิดไฟตอนนี้ก้อเกือบสองทุ่มแล้วพอหญิงเดินมาถึงตัวผมก้อสะดุดอารายไม่รู้หัวคม่ำเลยหญิงล้มลงตรงหน้าผมพอดีผมฟ้าไม่ทันหญิงล้มไปกระโปรถกไปอยู่ที่เอวเลยผมเห็นเจ้าเต่าน้อยของหญิงอยู่ภายใต้กางเกงในตัวจิ๋วนั้นผมเลยเริ่มเกิดตันหาขึ้นมาก้มลงไปประครองหญิงขึ้นมาแล้วถามว่า"เป็นอารายมัย"หญิงตอบว่า"เจ็บแขนยกแขนไม่ขึ้นเลย"ผมเลยบอกว่าหญิงๆรู้ตัวไหมว่าหญิงน่ารักที่สุดเลย"หญิงยิ้มหน้าแดงเลยผมเลยเข้าไปกอดแล้วก้อจูบปากทันที หญิงตกใจดิ้นทันทีแต่ก้อไม่พ้นผมกดเธอลงนอนกับพื้นห้องมือข้างหนึ่งก้อเลื่อนลงมายังเต่าน้อยของหญิงผมเขี่ยเม็ดติ่งภายนอกกางเกงในอยู่พักนึงก้อได้ยินเสียงหญิงเริ่มครางออกมา "โอยยยยยย......พี่โอจะทำอารายหญิงอ่ะ หญิงเสียวหีจัง โอยยยยย....พี่โอ" อุบ... ผมก้มลงไปดูดปากหญิงอีกมือก้อเคล้นนมภายนอกเสื้อโปโลสีฟ้าซ้ายทีขาวทีพอเริ่มมีน้ำซึมกางเกงในเต็มแล้วผมก้อลุกขึ้ยืนที่ปลายเท้าหญิงก้มลงถอดกางเกงในออกหญิงลุกขึ้นมากึ่งนั่งกึ่งนอนผมก้อเอาหน้าซุกเข้าไปในร่องใช้ลิ้นเลียอย่างอร่อยปากเลยหีหญิงยังปิดสนิดอยู่เลย ผมเลียไปได้ยินแต่เสียง ซีดดดด.........โอยยยยยย..........พี่โอ.....โอยยยยยยย........พี่....พอเหอะ ซีดดดดด.......เสียวหีไปหมดแล้วเสียวจนปวดท้องน้อยไปหมดแล้ว..............โอยยยยยฉี่จะแตกอยู่แล้วผมเลียไปสักพักเดียวดูหญิงเกิดอาการเกร็งหน้าท้องกระตุกเป็นระยะๆน้ำออกมาเต็มรูหีเลยผมเลยเปลียนมาถอดเสื้อเธอออกพร้อมยกทรงตัวน้อยพอถอดออกมาแทบไม่น่าเชื่อเลยว่ามันก้อไม่เล็กเลยเสื้อมันซ้อนรูปดีจิงๆนมหญิงประมาณ34ได้คับหัวนมเล็กนิดเดียวเองยังแดงอมชมพูอยู่เลยผมก้มลงดูดนมหญิงหัวนมหญิงแข็งเป็นไตเลยผมดูดไปถอดกางเกงไปจนน้องชายออกมาดูโลกภายนอกของผมมันแข็งตั้งนานแล้วพอถอดเสร็จผมลุกขึ้นพร้อมจัดท่าให้หญิงนั่งกับพื้นแล้วบอกว่า"หญิงอมให้พี่หน่อยนะ"หญิงบอกว่า"พี่หญิงไม่เคย"ผมเลยบอกว่าอมเหมือนอมไอติมอ่ะว่าแล้วผมก้อยืนควยไปที่หน้าหญิง หญิงจ้องมองแล้วพูดว่าทำไมมันใหญ่จังพอพูดจบผมก้อดันเข้าไปในปากหญิงหญิงทั้งดูดทั้งเลียจนผมเสียวผมเลยบอกว่าพอก่อนแล้วจับหญิงนอนหงายกับพื้นห้องยกขาสองข้างพาดบ่าไว้แล้วเอาควยมาถูตรงหีของหญิงพอกดเข้าไปได้นิดเดียวหญิงก้อทำหน้าบูดเบี้ยวแล้วก้อบ่นว่าเจ็บเอาออกก่อนผมเลยก้มลงไปดูดนมหญิงเพื่อให้หายจากความเจ็บสักพักหญิงก้อเริ่มครางซีดดดดดด.........โอยพี่โอผมเลยกดไปทีเดียวก้อยังเข้าได้ไม่มิดเลยเข้าไปแค่ครึ่งลำเองหญิงก้อร้องออกมาเสียงดังลันห้องออกมาว่าฉีกแล้วแล้วน้ำตาหญิงก้อไหลผมก้มไปดูดปากแลกลิ้นกับหญิงมือก้อเคล้นนมสองข้างสักพักเดียวหญิงก้อเปลียนจากร้องไห้เป็นครางแทนที่นี้ผมเลยได้โอกาศอัดที่ที่สองมิดด้ามเลยหญิงถึงกับตาเหลือกเลยโดนควยเกือบ8นิ้วเข้าไปผมแช่เอาไว้อย่างนั้นก่อนแล้วยังดูดปากกับเคล้นนมอยู่เหมือนเดิมอีกประมาณ5ทีได้หญิงก้อเริ่มขยับสะโพกแล้วผมเลยหยุดดูดปากหญิงแล้วถามว่าหายเจ็บแล้วเรอหญิงตอบว่าหายแล้วหญิงก้อพูดว่าพี่โอจะทำอารายก้อทำเหอะหญิงไม่เจ็บแล้วผมเลยก้มไปดูดปากทีนึงแล้วซอยเอวช้าๆดึงออกมาเกือบหลุดแล้วอัดกับไปแบบสุดๆหญิงได้แต่ทำหน้าบูดเบี้ยวแล้วร้องซีดดด.....พี่โอออออ...โอยยยยยยย......มันจัง........โอยยยยยพึงรู้ว่าโดนเย็ดมันมันอย่างนี้โอยยยยย.......โอยยย......พี่โอเย็ดมาแรงๆเลยหญิงไม่เจ็บแล้วโอยยย..........ซีดดดด............เสียวหีจังเลยโอยยยย.............ฉี่จะออกอีกแล้วว่าแล้วผมก้อแทงไปอีก4-5ทีหญิงก้อผวากอดผมหน้าท้องกระตุกกึกๆโอย........ฉี่ออกแล้วผมเลยกระซิบข้างหูหญิงว่านั้นไม่ใช่ฉี่แต่เป็นน้ำรักตังหากหญิงยิ้มหน้าแดงเลยผมก้อยังซอยต่อไปบอกให้หญิงหันหลังให้หญิงยืนหันหลังให้ผมผมจับหญิงโกงโค้งนิดนึงแล้วก้อดันควยเข้าหีไปใหม่รอบนี้เข้าง่ายกว่ารอบแรกคับเพราะน้ำคงออกมาเยอะแล้วก้อคงเยื้อพรมจันขาดไปแล้วผมยืนเอาหญิงจากข้างหลังส่วนมือก้อเอือมไปบีบนมข้างหน้าโอย....พี่....ซีดดดดด.......เสียวจังเลยพี่..........โอย.........พี่หญิงจะยืนไม่อยู่แล้วผมเลยบอกว่าหญิงคุกเข่าเลยหญิงค่อยๆย่อเข่าลงโดยควยผมยังอยู่ในหอยงามของหญิงตอนนี้เราอยู่ในท่าหมาผมซอยไม่ยังเลยหญิงได้แต่ร้องซีด.......ซีด................พี่........เสียวจัง........มันเข้าลึกดีจัง........ซีด...........โอย............หญิง.......ญิง.......จะออกอีกแล้ว..........ผมก้อบอกพี่ก้อไม่ไหวแล้วงันเรามาออกพร้อมกันเลยหญิงร้องโอย.......พี่หญิงไม่ไหวแล้วผมก้อซอยอีก4-5ทีก้อแตกใส่ในรูหีน้องหญิงจนน้ำทะลักออกมาหยดลงพื้นหญิงก้อฟุบลงไปนอนกองกับพื้นผมก้อล้มตัวลงนอนข้างหญิงตืนมาอีกทีก้อเกือบเที่ยงคืนแล้วเห็นหญิงนั่งร้องไห้อยู่ปลายเท้าผมผมเลยเข้าไปกอดจากด้านหลังแล้วบอกว่า"พี่รักหญิงนะ พี่จะดูแลหญิงเอง"หญิงบอกว่า"พี่มาทำอย่างนี้กับหญิงได้งัยแล้วลูกเมียพี่ที่บ้านรู้จะว่างัย" "พี่ยังไม่มีลูกแต่มีเมียแล้ว"หญิงร้องไห้ใหญเลยผมเลยพูดต่อไปว่า"ก้อเมียพี่นั่งอยู่นี่ไม่รู้จะว่าอารายเปล่าหญิงเหงียบแล้วหันหลังมาทุบเบา"พี่โอบ้า"ชอบแกล้งหญิงผมเลยบอกใส่เสื้อผ้าเหอะพี่จะไปส่งบ้านว่าแล้วเราก้อจัดแจ้งแต่งตัวผมพาหญิงไปส่งบ้านกลางทางผมแวะร้านขายยาซื้อยาโพสตินอร์มาให้หญิงกินแล้วก้อพาไปสงถึงบ้านจากวันนั้นถึงวันนี้ผมยังไปรับหญิงมาเอาอยู่เป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น