วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

แอบเอาเมียเพื่อนร่วมงาน

ผมทำงานที่บริทออกแบบแห่งหนึ่ง ที่บริษัทนี้เองที่ผมรู้จักกับเพื่อนร่วมงานคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน สมีชื่อ โจ ภรรยาชื่อ นัท ทั้งคู่เป็นคนนิสัยดีมาก โอบอ้อมอารีและมีน้ำใจกับทุกคน บริษัทแห่งนี้เป็นบริษัทเล้กๆ จึงมีพนักงานเพียง 10 คนเท่านั้น ซึ่งทางบริษัทได้เช่าอพาร์มเมนท์ไว้ให้พนักงาน วึ่งเช่าไว้หลายห้อง คนมีคู่ก็จะอยู่ห้องหนึ่ง ส่วนพวกที่โสดก็จะอยู่รวมกัน การทำงานนั้นก็จะตื่นสายได้เพราะที่ทำงานอยู่ถัดไปแค่สองตึกเท่านั้น โจกับนัท เป็นพนักงานออกแบบเช่นเดียวกับผม เราสามคนล้วนแต่ทำงานอย่างขยันขันแข็งจนเป็นที่รักใคร่ของเจ้านาย


หลังจากทำงานเสร็จแล้วเราทั้งสามคนจะเดินกลับที่พักพร้อมๆกัน นัทชอบทำอาหารกินเองและมักจะทำเผื่อผมด้วย จึงโชคดีที่ไม่ต้องกินอาหารที่เขาทำขาย หลังจากที่ทั้งสองคนกินอิ่มแล้วก็จะพากันเข้าไปจู๋จี๋ในห้องนอน ส่วนผมก็จะเดินไปยังที่ห้องของผมซึ่งอยู่ห้องถัดไปอาบน้ำเสร็จก็นอนพักผ่อนฟังเพลงจนหลับไปอย่างไม่รู้ตัวมารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อหูได้ยินเสียงควรญครางด้วยความเสียวซ่านเล็ดรอดออกมาจากห้องโจและนัท สุ้มเสียงที่ทั้งสองเปล่งออกมานั้นเล่นเอาผมเสียววูบไปทั้งเนื้อทั้งตัวท่อนเนื้อที่นอนสงบนิ่งอยู่ก็พลันฟันตื่นขึ้นมาแผ่ผงกหัวอยู่หงึกๆ

ผมลูบคลำมันเหมือนจะปลอบใจว่าอย่าฟุ้งซ่านเพราะไม่มีทางเสียล่ะที่จะได้ลิ้มรสของสดๆคาวๆอย่างไอ้โจ แต่ยิ่งปลอบมันยิ่งกลับสู้มือจนหัวเปียก ผมอดใจนอนฟังสักพักก็ทนไม่ไหว เพราะพูดผสมกับเสียงกระแทกกระทั้นกันนั้นมันบาดใจเหลือเกิน จึงเอาเก้าอี้มาวางปีนขึ้นไปบนฝ้าเพดานซึ่งมีรอยแยกของแผ่นเฝ้าอยู่ สอดสายตาลงไปก็เห็นนัทอยู่ล่างดดยมีโจกำลังกระแทก กระทั้นซอยถี่ยิบ นัทกระเด้งรับไม่หยุดหย่อน สักพักเดียวโจก็หยุดแก้มลงดูดหัวนมนัทส่วนนัทเอื้อมมือลงไปคว้าท่อนเนื้อท่อนใหญ่ของโจมารูดเล่นจนโจหน้าบุดเบี้ยว

*พี่โจไม่ทำต่อเหรอ*

*พักก่อน ไม่งั้นเดียวพี่กระฉูดออกมาแล้วนัทจะไม่สนุกน่ะ*

ว่าแล้วดจก็เลียต่ำลงมาที่หน้าท้องนัทและเลียไล้เรื่อยลงมา จนถึงเนินสวาทอันอวบอูมเปล่งปลั่ง จากนั้นก็ละเลงลิ้นเล่นกับกลีบสวาทจนนัทครางเสียงกระเส่าสองมือดึงรั้งศีรษะโจไว้แน่นเมื่อโจดูดดื่มน้ำกระสันและติ่งเม็ดละมุดนัมดิ้นพล่านเหมือนเจ็บปวดเสียเต็มประดาสะโพกส่ายร่อนแทบไม่ติดที่นอน สองเต้าขาวผ่อง ถูกมือโจบีบเค้นอย่างรุนแรง

*พี่โจจ๋า.....นัทเสียวจังเลย ดูดแรงๆ นะพี่ อย่าเพิ่งหยุด*

โจเงยหน้าขึ้นมาจากเนินเนื้ออวบอูม ริมฝีปากเปียกเยิ้มด้วยน้ำรักของนัท เขาลุกขึ้นคร่อมใบหน้าของนัทแล้วจับท่อนเนื้อแหย่ที่ปากของนัท นัทอ้าปากรับพร้อมกับดูดเลียรอบๆ หัวหยักและค่อยๆ กลืนเข้าปอย่างช้าๆจนเต็มกระพุ้งแก้ม ระหว่างที่นัทดูดดื่มกับแท่งเนื้อของโจ โจก็บีบหัวนมบนยอดอกของนัทไปด้วยส่วนผมน่ะหรือเป็นการแอบดูที่สร้างความเสียวซ่านสุดขีดเชียวละดูไปก็ชักลำท่อนเนื้อของตัวเอองไปด้วยความมันส์ในอารมณ์เพราะหาดูได้อยากเหลือเกินแบบที่เล่นกันสดๆ อย่างนี้ นัทใช่ปากกับโจไม่ได้นาน โจก็ชักออกมาและจับท่อนเนื้อยัดใส่ในร่องกลีบเนื้อตามเดิม จากนั้นก็เป็นการซอยกระแทกถี่ยิบขณะนั้นก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น โจสะดุ้งโหยงแต่ไม่หยุดการซอยกระเด้า ปรากฎว่าเป็นเสียงเคาะประตูจากเสมียนที่มาตามโจ เราะเจ้านายจะใช้งานบางอย่างกับเขา

โจถอนตัวออกจากนัทแล้วรีบแต่งตัวไปพบเจ้านายส่วนผมนั้นรอสักพักจนกระทั่งเห็นว่าโจไม่กลับมาแล้ว จึงเดินไปที่ห้องโจปรากฏว่าประตูไม่ได้ล็อกผมเปิดเข้าไปเห็นนัทกำลังนอนเอานิ้วแหย่แยงร่องสวาทของเธออยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงครางซี๊ดซ๊าดเวลาที่เธอชักนิ้วแยงเข้าแยงออกถี่ยิบ

นัทร้องว๊ายเมื่อเห็นผมเดินเข้าไปในห้องเทอลุกสองเต้ากระเพื่อมสั้นไหวผมดดดเข้าใส่ทันที นัทหงายหลังล้มตึงผมแทกตัวเข้าตรงกลางหว่างขาเทอไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรทั้งสิ้น งัดท่อนเนื้อที่กำลังแข็งโด่ชูชันยัดใส่ร่องหลืบของเทอทันทีนัทบิดสะโพกหนีดุ้นเนื้อของผม ผมจึงทิ่มเม็ดละมุดของเทอ นัทสูดปากลั่น ผมจึงจับดุ้นเนื้อผมถูไถกับเม็ดละมุดจนเทอครางซี๊ดวาด ผมจัยมันถูไถขึ้นลงทั่งที่เม็ดละมุดและร่องหลือที่ชุ่มไปด้วยน้ำรัก จนนัททนไม่ไหวเทอกลับเป็นฝ่ายจับมันยัดใส่ร่องหลืบเสียเองปรากฏว่สแค่เข้าไปเพียงส่วนหัวเท่านั้นนัทก็กระเถิบตัวหนีร้องลั่นว่าไม่เอาเพราะมันใหญ่ ผมไม่ฟังเสียงนัท สองมือรั้งเอวเทอไว้แล้วกระทุ่งกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ นัทหน้าตาบูดเบ้ยว สองมือผลักอกผมพัลวันแต่ไม่สามารถหยุดยั้งการรุกคืบหน้าของท่อนเนื้อผมได้ เหลืออีกเพียงสองนิ้วเท่านั้นจะมิดลำผมชักออกมาแล้วกระแทกกลับเต็มที่คราวนี้ความยาวมีเท่าไรก้ไม่เหลือ นัทครางเมื่อผมเริ่มสะบัดเอวถี่ยิบแรงกระแทกกระทั้นแต่ละครั้งเล่นเอานัทหัวสั่นหัวคลอนเด้งรับแทบไม่ทัน

ไม่นานนัทก็ร้องลั่นว่าเทอใกล้จะเสร็จแล้ว ผมจึงถอนลำออกมาและจับเทอพลิกนอนคว่ำจัดการเสียบใส่ทางด้านหลังแล้วกระหน่ำเต็มแรง เสียงเนื้อคลุกเคล้ากับเสียงสูดปากซี๊ดซาดของนัทปลุกเร้าอารมณ์หื่นกระหายของผมเป็นอย่างมาก ผมซอยกระแทกนัทอย่างไม่ออมแรงจนกระทั่งทนไม่ไหวกระฉูดน้ำกามขาวข้นทะลักหลั่งใส่ร่องหลืบของเทอ

จากนั้นเราก็นอนกอดก่ายกันสักพักก่อนที่นัทจะลุกไปอาบน้ำทำความสะอาดตัว เพรราะเทอกลัวโจจะจับได้ว่าไปเล่นสวาทกับชายอื่นมา แต่เมื่อเทอเดินเข้าห้องน้ำ ผมก็เดินตามติดเข้าไปด้วย และภายในห้องน้ำนั่นเองที่ผมได้มีโอกาสดูดดื่มความหอมหวานของน้ำรักเทอก่อนจะเสียบใส่พร้อมกระแทกกระทั้นจนเทอถึงสวรรค์อีกครั้ง นัทสารภาพว่าผมทำให้เทอมีความสุขมากกว่าโจเสียอีก ทั้งนี้เป็นเพราะท่อนเนื้อที่พ่อให้มาของผมนั้นทั้งใหญ่และยาวกว่าของโจนั่นเอง

หลังจากนัทอาบน้ำเสร็จและผมกลับไปที่ห้องไม่นาน โจก็ทำธุระให้เจ้านายเสร็จและกลับมาที่ห้อง ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่ไหมว่านัทเจอกับอะไรอีก ครั้งนี้โจล่อนัทสองเกมรวดจนนัทนอนแผ่หราสลบเหมือด เพราะเสร็จมากไปนั้นเอง ส่วนผมนะหรือดูโจเย่อนัทไปก็ช่วยตัวเองไปด้วยอย่างมันส์ในอารมณ์ วันนั้นมันส์จริงๆจนลืมไม่ลงเชียวล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น