วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เย็ดรุ่นพี่มหาลัย

ผมเป็นนักศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บอกตรงๆว่าไม่ใช่คนดิบดีอะไร เพื่อนที่ร่วมก๊วนเดียวกันก็เป็นประเภทที่ไม่ค่อยมีใครเขาชอบหน้าและอยากคบหานัก อาศัยแต่ว่าผมมันหล่อใช้ได้และพูดจาเก่ง (โดยเฉพาะกับบรรดา สาวๆ) ผมก็เลยรอดตัวไป อาศัยพึ่งพาได้หลายๆอย่าง โดยเฉพาะลอกการบ้านและให้ช่วยติว (ก็ผมน่ะโดดเรียนบ่อยๆ นี่นา) เรื่องมีอยู่ว่าไอ้พรรคพวกร่วมก๊วนกับผมมันบ่นเปรยๆให้ฟังบ่อยๆ ว่ามีรุ่นพี่ปีสามคณะนิเทศศาสตร์คนหนึ่ง ชื่อว่ากาญจนี สวยมาก เป็นดาวคณะที่มีหนุ่มๆ รุมจีบกันตรึม มิหนำซ้ำเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะด้วย

ทีแรกผมก็ไม่ค่อยได้สนใจนัก อีกทั้งหน้าตาของเจ้าหล่อนก็ไม่เคยเห็นเพราะเรียนอยู่คนละคณะ บวกกับกิจกรรมด้านกีฬาสำหรับผมก็แทบจะไม่เคยย่างกรายเข้าไปเกี่ยวด้วยเลย วันหนึ่งไอ้เปี๊ยกเพื่อนร่วมก๊วนของผมมันคลั่งหนักบุกเข้าไปขอเดทกับพี่กาญจนีคนนี้ดื้อๆ ผลน่ะเหรอครับก็ถูกตอกหน้าหงายมาตามระเบียบสิครับ มันกลับมาคร่ำครวญด้วยความเจ็บใจในวงเหล้า ที่พวกเราชอมมาสุมหัวรวมกันทุกคืน (อ้อ ลืมไปผมเป็นเด็กหอนะครับ) จนผมชักอยากเห็นหน้าพี่กาญจนีคนสวยนี่ตงิดๆ

วันต่อมาผมจึงเดินเตร่ไปที่คณะนิเทศฯ และก็ได้เห็นพี่กาญจนีสมใจ อื้อหือ..อย่าให้เซ่ดเลยครับ สวยเป็นบ้า ขาวไปทั้งตัว รูปร่างสูงโปร่งเพอร์เฟกจริงๆ มิน่าล่ะไอ้เปี๊ยกมันถึงบ้าไปอย่างนั้น แต่ขอโทษไอ้ท่าทางเปรี้ยวสุดขีด และใส่กระโปรงสั้นอวดเรียวขาอย่างน่าเสียวไส้ออกอย่างนั้น บอกได้เลยตามประสาของคนที่เชี่ยวชาญเรื่องผู้หญิง (พูดแล้วจะหาว่าคุย) ว่าไม่ยากเกินเอื้อม ผมจึงกลับไปบอกพรรคพวกว่าจะจีบพี่กาญจนีคนสวยนี่ให้ดู ซึ่งแต่ละคนก็หัวเราะเยาะความคิดของผม โดยเฉพาะไอ้เปี๊ยกมันถึงยอมพนันกับผม สิบเอาแค่หนึ่งว่าผมจะต้องถูกตอกหน้าหงายมาเหมือนกับมัน

ซึ่งผมก็รับคำท้าทันทีด้วยความรู้สึกเดือดๆอยู่ในใจที่ถูก พรรคพวกดูถูกดูแคลนเช่นนี้ ไอ้พวกเพื่อนใหม่ของผมมันไม่รู้หรอกว่า ผมน่ะประสบการณ์โชกโชนแค่ไหน แค่บอกว่าสมัยผมอยู่มัธยมสามก็เริ่มไปตีหม้อกับเพื่อนๆ แถมความสามารถยังถึงใจกระหรี่ สามารถหิ้วไปต่อได้โดยเจ้าหล่อนไม่คิดเงิน ค่าประตู ก็คงจะเป็นเครื่องประกันคุณภาพคับแก้วของผมแล้วใช่ไหมครับ ฮิฮิ

ในเวลาไม่ถึงอาทิตย์ผมก็ใช้ความสามารถเฉพาะตัว สร้างโอกาสให้ผมได้ทำความรู้จักกับพี่กาญจนีคนสวย แน่นอนครับต้องด้วยมาดหนุ่มน้อยหน้าใสมาดเท่ๆ ท่าทางสุดแสนจะน่าไว้ใจในการคบค้าสมาคมด้วย จากนั้นผมก็สืบเสาะหาข้อมูลของพี่กาญจนี จนรู้หมดว่ามีเรียนวันไหน มีกิจกรรม ต้องทำอะไรบ้าง เพื่อหาโอกาสเหมาะในการปฏิบัติกามกิจ บอกตามตรงหลังจากเข้ามาพัวพันใกล้ชิดพี่กาญจนีไม่นาน ผมก็รู้สึกกระสันซ่านไปกับเรือนร่างที่สุดแสนจะงดงาม จนแทบจะอดใจไม่ไหวอยู่หลายครั้ง แต่ก็ต้องสะกดเอาไว้สุดชีวิตเพื่อไม่ให้ แผนเสียไปซะก่อน

และในที่สุดหวยก็มาออกตรงวันที่พี่กาญจนีต้องซ้อมเชียร์ลีดเดอร์จนถึงเย็น ผมน่ะยิ้มกริ่ม แผนการณ์ทุก อย่างผุดขึ้นในหัวอย่างใสปิ๊ง เย็นวันนั้นหลังจากซ้อมเชียร์เสร็จก็เกือบหกโมงครึ่ง เมื่อพี่กาญจนีเดินมาถึงที่จอดรถก็ลมแทบใส่ เมื่อเห็นยางล้อรถนั้นแฟบติดดิน แหม..มันแน่นอนอยู่แล้ว เป็นผมไปแอบเจาะเอาไว้เอง ขณะที่พี่กาญจนีกำลังเก้ๆ กังๆ อยู่ตอนนั้นเอง ผมก็โผล่เข้าไปเป็นอัศวินขี่ม้าขาว ถามหน้าซื่อทักทายเหมือนกับพบกันโดยบังเอิญ และรีบขันอาสาเปลี่ยนยางล้อรถให้ทันที ขณะที่เปลี่ยนยางพี่กาญจนีมายืนให้กำลังใจข้างๆชายกระโปรงสั้นที่พี่กาญจนีใส่นั้น ทำให้สายตาของผมไม่ค่อยจะหยุดมองอยู่กับงานที่กำลังง่วนทำอยู่เลย เพราะมันคอยแต่จะวนเวียนไปมองเรียวขาที่ขาวเกลี้ยง ไม่มีริ้วรอยตำหนินั้นอยู่ตลอดเวลา ไอ้หนูของผมก็เริ่มกระดุกกระดิกอย่างอยู่ไม่สุขตามลำดับ

พักหนึ่งผมบ่นว่าคอแห้ง เมื่อพี่กาญจนีคนสวยกุลีกุจอไปหาซื้อน้ำอัดลมกระป๋องมาให้ โดยที่พี่กาญจนีเองก็ถือดื่มกระป๋องหนึ่งเหมือนกัน ทุกอย่างเข้าแผนของผมเป๊ะ ผมทำทีเป็นขอให้พี่กาญจนีไปค้นหาเครื่องมือบางอย่างที่ผมรู้ว่าไม่มีหรอกที่ท้ายรถ โดยอาสาถือกระป๋องน้ำอัดลมให้ ซึ่งเมื่อพี่กาญจนีเดินเข้าไปหาของท้ายรถ ผมก็อาศัยความเร็วผสมยาบางอย่างลงไปในน้ำอัดลมกระป๋องนั้น ก่อนจะบอกว่าไม่เป็นไรไม่ต้องหาแล้ว และส่งกระป๋องน้ำอัดลมคืนให้เมื่อพี่กาญจนีเดินกลับมา

จากนั้นผมก็ทำงานไปด้วยอารมณ์ที่สุดแสนจะเบิกบาน และเหลือบมองไปทีไรก็เห็นพี่กาญจนีดื่มน้ำอัดลมนั้นจนกระทั่งหมดกระป๋อง ถึงตอนนี้ไอ้หนูของผมก็แข็งเด่จนต้องเอาแขนกดๆเอาไว้ไม่ให้มันโป่งออกมา ผมรู้สรรพคุณของยาดีไม่ถึงกับทำให้หลับ เพราะผมไม่ชอบลักหลับเพราะรู้สึกเสียอารมณ์เป็นบ้า ยานั้นเพียงแค่จะ ทำให้พี่กาญจนีคนสวยรู้สึกมึนๆ ไร้เรี่ยวแรงจะมาขัดขืนความต้องการของผมเท่านั้น

เมื่อผมเปลี่ยนยางเสร็จ พี่กาญจนีก็ขอบคุณผมเสียงอ่อนหวาน และแน่นอนเมื่อผมบอกว่าขอติดรถไปด้วยคน มีหรือที่จะได้รับคำปฏิเสธ ดังนั้นผมจึงนั่งยิ้มกริ่มเคียงคู่กับพี่กาญจนีคนสวยขับรถออกไปจากมหาวิทยาลัย ผมใจเต้นแรงเมื่อพี่กาญจนีบอกว่ารู้สึกมึนศีรษะ มือเท้าชาไปหมด ผมทำเป็นพูดด้วยความห่วงใยให้เธอจอดรถพักข้างทางก่อน ซึ่งพี่กาญจนีคงจะมึนเต็มที่จึงชะลอรถจอดลงข้างถนนและนั่งหลับตา ผมมองไปที่ถนนซึ่งแม้จะเป็นเวลาตะวันตกดินไปแล้ว แต่รถราก็ยังวิ่งขวักไขว่ แถมแสงไฟที่ถนนก็ยังสว่างพอประมาณ เห็นทีจะเผด็จศึกที่นี้ไม่ได้ ถ้าปล่อยเอาไว้เดี๋ยวยาหมดฤทธิ์ก็อดแดกพอดี ผมจึงขันอาสาทำทีเป็นเห็นใจว่าพี่กาญจนีจะกลับบ้านดึกขอขับรถไปส่งที่บ้านให้ ซึ่งท่าทางแสดงความจริงใจเสียเหลือเกินของผมก็ทำให้ในที่สุดก็สมอารมณ์หมาย

เมื่อเปลี่ยนมานั่งที่คนขับแทน ส่วนพี่กาญจนีคนสวยน่ะเหรอ ผมแนะให้ไปนั่งตอนหลังจะได้สบายๆ โดยที่พี่กาญจนีไม่รู้หรอกว่าไอ้ที่ผมบอกสบายๆน่ะไว้สำหรับผมเอง ไอ้ที่นั่งตอนหน้ามันคับแคบและเกะกะจะตายไป ผมพยายามมองหาที่เหมาะๆ และก็เลี้ยวรถเข้าไปในซอยมืดที่เป็นอาคารห้องแถวร้างแห่งหนึ่ง เมื่อผมดับเครื่องยนต์ก็รีบออกจากที่นั่งคนขับไปนั่งเบียดแนบชิดร่างอ่อนระทวยของพี่กาญจนีทันที

ไอ้หนูของผมมันแข็งปั๋งพร้อมรบเต็มที่แล้ว ผมคว้ามับไปที่ขาอ่อนที่หมายตาไว้เนิ่นนานแล้วเค้นคลึงลงไปตามเนื้อที่นุ่มนิ่มนั้น พี่กาญจนีส่งเสียงร้องประท้วงดิ้นรนอย่างตกใจ แต่ไม่มีเรี่ยวแรงจะมาขัดขืนความต้องการของผม ผมผลักร่างของพี่กาญจนีหงายลงไปกับเบาะ และก้มตามลงไปถลกกระโปรงพี่กาญจนีขึ้นไปทบบนเอว จากนั้นทั้งนิ้วและลิ้นที่ผมฝึกฝนมาจนชำนาญ ก็ระดมไปบนเนินสามเหลี่ยมที่มีขนละเอียดนุ่มของพี่กาญจนีอย่างเมามัน โดยที่กางเกงในสีขาวตัวจิ๋วนั้นไม่สามารถจะปิดป้องการจู่โจมของผมได้เลยแม้แต่น้อย จนในที่สุดเสียงร้องห้ามของพี่กาญจนีเริ่มค่อยๆเปลี่ยนเป็นเสียงคราง กางเกงในผ้าลูกไม้นั้นชุ่มไปด้วยทั้งน้ำลายของผม และน้ำของพี่กาญจนีที่ไหลออกมาจากหว่างขา

ผมเลียอยู่จนพอใจ จากนั้นก็เปลี่ยนที่คืบคลานไปบนตัวของพี่กาญจนีที่นอนหงายอยู่ คราวนี้ที่หมายของผมเป็นริมฝีปากของพี่กาญจนี ซึ่งริมฝีปากของพี่กาญจนีเผยอขึ้นรับการจูบของผมอย่างเต็มใจ ผมสอดลิ้นเข้าไปกระหวัดพัวพันลิ้นของพี่กาญจนีอย่างสนุก ขณะที่มือทั้งสองข้างช่วยกันปลดกระดุมเสื้อของพี่กาญจนีไปทีละเม็ดจนหมดก่อนที่จะละเลงไปบนเต้านมที่เต่งตึงนั้น พี่กาญจนีส่งเสียงครวญครางออกมา ร่างที่เดิมปวกเปียกอยู่แล้วคราวนี้อ่อนระทวยราวกับขี้ผึ้งถูกไฟลนยังไงยังงั้น ผมตวัดมือไปปลดตะขอเสื้อยกทรงของพี่กาญจนีให้หลุดออกจากกัน เป้าหมายใหม่ของผมก็กลายเป็นหัวนมเต่งตึงสีชมพูเรื่อนั้นทันที

ผมทั้งดูดทั้งเลียดื่มด่ำกับรสสัมผัสที่ผม บอกกับตัวเองว่ายอดเยี่ยมกว่ากระหรี่ที่ผมหิ้วไปตีอยู่บ่อยๆอย่างเทียบกันไม่ติดแม้แต่นิดเดียว เสียงครางจากพี่กาญจนีดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างที่นอนหงายอยู่นั้นบิดส่ายด้วยความรู้สึกเร่าร้อนที่ถูกผมปลุกปั่น ผมจัดการรูดกางเกงในพี่กาญจนีหล่นไปกองอยู่กับข้อเท้า ร่องสีชมพูที่มีขนละเอียดปกคลุมอยู่นั้นกระจ่างแก่สายตาของผมทันที จนไม่รอช้าที่จะก้มลงใช้ลิ้นดุนและเลียไปตามร่องสีชมพู ซี่งตอนนั้นมีน้ำของพี่กาญจนีเอ่อออกมาจนชุ่ม เม็ดทับทิมที่เต่งตึงอยู่ภายในร่องสวรรค์ถูกลิ้นของผมทั้งเลีย ทั้งดูดอย่างชำนาญ ในเวลาไม่ช้าร่างของพี่กาญจนีก็เขม็งเกร็งสุดตัวสั่นกระตุกถี่แสดงอาการถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกับส่งเสียงครางอย่างเป็นสุข ชนิดที่ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นครั้งแรกของพี่กาญจนี

ทีนี้ไอ้หนูของผมมันอุทธรณ์คับเป้าว่าถึงตามันบ้างแล้ว จนผมต้องไปปลดปล่อยมันออกมาจากซิปกางเกง ซึ่งพอมันโผล่ออกมาโด่เด่ก็จิ้มพรวดเข้าไปจ่อรูสวรรค์ที่หยาดเยิ้มรอคอยอยู่แล้ว ผมพยายามยัดท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งเข้าไปในร่องกลีบที่แคบคับนั้นอย่างช้าๆ เสียงพี่กาญจนีครวญครางด้วยความเจ็บ ผมพยายามส่งเสียงปลอบและค่อยๆดันเข้าไปทีละนิด ทีละนิดจนกระทั่งมิดด้าม และค่อยๆชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ จนรู้สึกว่าร่องสวรรค์นั้นค่อยๆปรับตัวให้เข้าอาวุธของผมแล้ว ไอ้หนูของผมก็เริ่มทำงานเต็มสูบ เสียงพั่บๆ ดังขึ้นทุกครั้งที่มันอัดกระแทกเข้าไปในร่างกายของพี่กาญจนี

บอกตามตรงถึงแม้ผมจะมีประสบการณ์โชกโชนขนาดไหนก็ตาม แต่พอมาเจอร่องสวรรค์ของพี่กาญจนีที่คับแคบสุดๆบ่งบอกชัดเจนถึงการเป็นสินค้าใหม่เอี่ยม ที่เพิ่งถูกแกะกล่องใช้งานเป็นครั้งแรก แค่ไม่กี่นาทีผมเองก็ไม่สามารถระงับใจไหว กระทั่งจะดึงไอ้หนูของผมให้ออกมาก่อนก็ยังไม่ทันเลย ดังนั้นจึงปล่อยเลยตามเลย ระเบิดน้ำกามเข้าไปในตัวของพี่กาญจนีอย่างชนิดที่เรียกว่าสุดๆไม่มีออม ร่องแคมของพี่กาญจนีนั้นก็ตอดรัดกระชับแน่นไปกับของผม ดูดซับน้ำกามของผมเข้าไปจนแทบทุกหยดหยาดเลยทีเดียว

เสียงพี่กาญจนีกระซิบถามผมว่าออกตรงไหน ถ้าบอกตามจริงก็บรรลัยสิครับ ผมก็เลยก้มหน้าไปกระซิบว่าออกข้างนอกไม่ต้องเป็นห่วง จากนั้นเพื่อกลบเกลื่อนหลักฐาน ผมก็เลยรีบใช้ลิ้นดูดและเลียไปตามร่องแคมที่สวยงามราวกับกลีบดอกไม้นั้นอีกพักใหญ่จนพี่กาญจนีถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้ง ไอ้หนูของผมได้พักก็เริ่มมีฤทธิ์ขึ้นมาอีก ผมจับตัวของพี่กาญจนีซึ่งไม่ต่างอะไรกับตุ๊กตาให้ผมปั้นตามใจชอบ ให้นอนคว่ำหน้ากับเบาะ ขยำขยี้ไปบนแก้มก้นที่นุ่มนิ่มเนียนมือนั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนจะแหวกมันออกจนเห็นรูขี้ของพี่กาญจนีที่เล็กนิดเดียว ฮิฮิ

ใช่แล้วครับนี่ก็คือเป้าหมายต่อไปของผม ก่อนอื่นผมใช้นิ้วมือเบิกร่องเข้าไปก่อน ท่ามกลางความเจ็บปวดรวดร้าวของพี่กาญจนี แต่พอสักพักเมื่อร่างกายของพี่กาญจนีเริ่มบิดไหวไปด้วยอารมณ์ ผมก็เปลี่ยนมาเป็นหัวที่แดงก่ำของไอ้หนูผมซึ่งรออยู่นานแล้ว พอผมแทรกเข้าไปได้หน่อยเดียว พี่กาญจนีก็ร้องลั่นพยายามขยับหนี แต่ผมกดตัวของพี่กาญจนีไว้แน่น ก่อนจะใช้แรงโถมตัวพรวดลงไปอย่างรวดเร็วกว่าครึ่งท่อน คราวนี้ก็ไม่ยากแล้ว จากนั้นก็ค่อยๆสาวเข้าไปจนกระทั่งมิดด้าม พี่กาญจนีค่อยๆส่ายก้นรับการกระแทกของผม ผมทาบตัวไปตามแผ่นหลังของพี่กาญจนี ตวัดมือไปขยำขยี้ทรวงอกที่เต่งเต้านั้น

ดูๆไปพี่กาญจนีเริ่มซึมซาบกับความสุขจากท่านี้ที่ผมสอนให้รู้จักแล้ว ส่งเสียงร้องครวญครางไม่ขาดปาก คราวนี้ผมควบคุมไอ้หนูของผมดีขึ้น ทะลวงในท่านั้นอยู่ได้นานราวครึ่งชั่วโมง ซึ่งพี่กาญจนีถึงจุดสุดยอดไปแล้วตั้งสองครั้ง พอผมชักจะได้ที่แล้วก็รีบชักไอ้หนูออกมา พลิกตัวของพี่กาญจนีขึ้นมานั่งข้างๆ และกดศีรษะที่มีผมดำสลวยนั้นให้โน้มลงไปตรงหว่างขาที่ไอ้หนูของผมชี้ตั้งอยู่โด่เด่นั้น ขณะแรกพี่กาญจนียังเขินอยู่บ้างแต่ในที่สุดก็ยอมอ้าปากออกอมไอ้หนูของผมเอาไว้ ผมหลับตาด้วยความหฤหรรษ์ กดศีรษะของพี่กาญจนีลงไปอีก จนรู้สึกว่าหัวของไอ้หนูนั้นเลยลึกไปจนถึงลำคอของพี่กาญจนี

ก่อนที่ผมจะยกสะโพกขึ้นลงอย่างช้าๆ ขณะที่พี่กาญจนีเองก็ผงกศีรษะขึ้นลงรับกับจังหวะของผมอีกแรงหนึ่ง คราวนี้เป็นผมบ้างล่ะที่ครางออกมาอย่างเสียวสะท้าน โอย..มันเป็นบ้า หลังจากนั้นอีกไม่กี่นาทีผมก็กดศีรษะของพี่กาญจนีไว้แน่น ก่อนจะระเบิดน้ำเมือกระลอกสองเข้าไปในปากของพี่กาญจนีอย่างสุขสุดยอด พี่กาญจนีพยายามยกศีรษะออกแต่ผมไม่ยอม พี่กาญจนีจึงจำต้องคาอยู่ในสภาพนั้น 



จนกระทั่งไอ้หนูของผมเริ่มฝ่อตัวและหลุดออกมาเอง พี่กาญจนีจึงยันตัวขึ้นมาได้โดยน้ำกามของผมไหลเยิ้มออกมาจากมุมปาก และย้อยไปตามคางของพี่กาญจนี ผมยัดไอ้หนูซึ่งหมดฤทธิ์แล้วกลับเข้าที่ ขณะที่พี่กาญจนีจัดแจงเครื่องแบบนักศึกษาให้เข้าที่มือไม้สั่น พี่กาญจนีร้องไห้และตบผมอย่างแรงจนปากแตก แต่จะว่าอะไรผมได้มากก็เห็นๆกันอยู่ว่าเราสองคนมีความสุขร่วมกันขนาดไหนจริงม๊ะ ซึ่งพอผมเองปลอบโยนไปเรื่อยๆตามสไตล์ของผม จนในที่สุดพี่กาญจนีก็หยุดร้องไห้ ปล่อยให้ผมปลอบด้วยรสจูบอีกพักใหญ่ก็ขับรถกลับออกมาส่งผมที่หอพัก คืนนั้นผมผิวปากนอนกระดิกเท้าดูเพดานอย่างเป็นสุข 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น