วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สาวสวยขย่มตอผม

เรื่องนี้คือผมพากิมไปเล่นเน๊ตผมเล่น เกมโยกัง ส่วนกิมเข้าเล่นเน๊ตน่ะกิมเข้ามีนิสัยอย่างนึงคือเข้าชอบเรื่องลามก หื่นๆๆกามๆๆเข้าดูมากคับแต่อยู่กับผมเข้าจะเก็บอาการไว้แต่พักนี้กิมเข้าชอบแต่งตัวโป๊ๆๆเวลาผมไปนอนบ้านเข้าแต่พอมานอนบ้านผมกิมชอบนอนเตียงเดียวกับผมแล้วแก้งละเมอเอามือมาโดน น้องชายผมบ้างนอนดิ้นแล้วจับหน้าผมซุกกับหีเทอมั้งผมก็ไม่ว่าเพราะมันเสียวดีเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานกิมเข้าพอไม่ไม่อยู่เลยฟากไห้ผมดูแลไห้หน่อยพ่อแม่ผมบังเอญก็ไม่อยู่เหมือนกันเราตกลงกันว่ากิมจามานอนบ้านผมวันนั้นผมกินข้าวเสร็จผมผมทามกิมว่านำอุ่นๆๆแล้วไครจาอาบก่อนกิมบอกไห้ผมอาบก่อนผมเลยเข้าไปอาบก่อนพอผมลงไปในอ่างได้สักพักผมได้ยินเสียงกิมพูดมาว่าขออาบด้วยคนผมนึกว่าแกล้งเล่นผมเลยยังไม่ลุกออกจากอ่างพอสักพักกิมก็เดินเข้ามาแถมไม่ได้ใส่อะไรเลยมีแต่ผ้าขนหนูพาดที่ไหลน้องชายผมตั้งแข็งแต่ผมจับมันเอาไว้ผมบอกกิมว่าเดียวเราขึ้นล่ะกิมไม่ฟังไรจับผมแล้วบอกว่าลองมาอาบน้ำด้วยกันน่ะเดียวนายแก่ไปจ่ะไม่มีโอกาศผมบอกไม่เอากิมบอกเทอะน่าผมบอกกิมเทอโป๊น่ะไม่อายหรอกิมบอกไม่อายหรอกเราชอบดีตอนสิงเห็นเราโป๊น่ะผมบอกลงไอ่งได้แต่อย่ามาไกล้เราน่ะกิมบอกว่าได้ผมอยู่ขวากิมอยู่ซ้ายผมนั้งแช่สักผักผมรู้สึกมีอะไรมาถูหลังผมหันไปดูนมเต็มตาผมบอกว่าอะไรเนียกิมบอกขอกอดหน่อยสิผมบอกได้ไงเราตกลงกันแล้วน่ะกิมบอกช้างมันน่าผมบอกก็ได้แต่อย่าทำอะไรเกินล่ะกิมบอกได้ผมบอกอืมเทอเข้ามาไกล้ๆๆผมแล้วบอกว่าขอมือหน่ยผมบอกเอาไปทำอะไรเข้าบอกว่าจ่ะดูดวงไห้ผมเลยยืนมือไปแล้วเข้าบอกว่ามือนี้ได้จับของเราเป็นครั้งแลกผมว่าจับไรหว่ากิมเอามือผมแหยเข้าที่หีของกิมผมบอกกิมทำไมทำแบบนี้ล่ะกิมบอกน่าของครั้งเดียวผมบอกเออตามใจล่ะกันผมเพลินไปผมเลยหลับแว็บเดียวผมตื่นมาผมเหนกิมกำลังเอาหน้ามาชิดผมผมบอกจ่ะทำไรเข้าทำหน้าแดงแล้วก็จับปากผมแลกลิ้นกันผมเลยแลกก็ได้กิมบอกเปนไงท่าอยากไห้ดีกว่านี้เราทำไห้ได้น่ะสิงผมบอกไม่เป็นไรพอล่ะพอผมจ่ะลุกจากอ่างเทอบอกจากลองชิมนี้ไหมผมบอกอะไรเทอจับผมนอนควำที่ผื้นแล้วเทอก็เอาหีเทอยัดปากผมแล้วบอกว่าลองเลียดูสออร่อยน่ะผมบอกไม่เอากิมบอกไม่หรอเทอจับปากผมมาอีกครังแล้วแลกลิ้นคราวนี้ใหญ่เลยแลกแบบว่าเสียวสุดๆๆผมบอกจ่ะทำไรน่ะเทอบอกลองน่าผมบอกเอาก้ได้ผมเริ่มเลียตรงกลีบของเทอแล้วเทอบอกว่าลองทำเหมื่อนเราเปนนักเรียนที่นายชอบสิ(ผมชอบน้องม.2น่ะคับ)ผมบอกได้เลยเลียไปเลื่อยๆๆผมบอกพอล่ะผมจ่ะลงจากอ่างแล้วกิมบอกเจอของดีแน่เทอหันหน้าแล้วจับกดผมแล้วนั้งค้อมผมแล้วเอาถุงยางทีซ้อนไว้ในพ้ามาไส่น้องของผมแล้วบอกว่ามาเสียวด้วยกันผมยังงงอยู่แล้วเทอจับน้องชายผมแหยเข้าไปในหอยเทอแล้วบอกว่ามันคับน่ะผมบอกไม่เอาแล้วจ่ะขึ้จากอ่างเทอหันหน้ามาหาผมแล้วทำหน้าออน่แอแล้วบอกช่วยเราหน่อยน่ะเราอุสาไส่ถุงยางไห้เราไม่ถ้องหรอกสิงผมบอกเอาก็ได้แต่ผมทำไห้แปปเดียวน่ะผมจับไหล่เทอแล้วกดมาสุดแรงเลยแล้วเทอก็ร้องอย่างดังลั้นผมบอกไหวไหมหยุดได้เราก้ไม่ค่อยอยากทำหรอกเดียวกิมเจ็บกิมพูดเบาๆๆว่าอย่าน่ะเราชอบทำต่อไปผมจับเทอขยมไปช้าแล้วเทอบอกว่าไม่ต้องกลัวเราเจ็บหรอกผมบอกว่าได้ผมเลยขยมแรงขึ้นเทอบอกเสียวจังเลยผมบอกพอแล้วล่ะผมไม่อยากทำแล้วกิมบอกเราอยากลองเสียวแต่เราต้องพึ่งนายน่ะผมบอกทำไรก็เญกิมบอกได้กิมเริ่มขยมๆๆๆผมบอกผมเสียวน่ะกิมบอกจ่ะทำไห้เสียวกว่านี้เทอหยุดปุปแล้วเทอจับน้องชายผมยัดไปที่รูตูดเทอแล้วบอกว่าช้วยกดเราลงหน่อยผมบอกได้ผมค่อยๆๆกดเทอช้าๆๆเทอบอกเร็วๆๆสิผมบอกได้ผมกดเทอพรวดเดียวมิดด้ามเลยเทอบอกเสียวจังผมบอกผมก็เสียวเทอเริ่มขยมสักพักแล้วเปลียนเอาน้องชายผมทูนมเทอแล้วบอกว่านมเรานิ้มไหมผมบอกไม่รูสิกิมบอกงั้นเอาแบบเดิมจับน้องชายผมยัดไปในหีใหม่แล้วขยมต่อผมบอกพอแล้วผมจ่ะแตกแล้วกิมบอกหรอเทอรีบออกมาแล้วถอดอุงยางออกแล้วเอาปากดูดที่น้องชายผมผมบอกไม่ต้องทำก็ได้เทอบอกแตกใส่ปากเราเลยผมบอกไม่เกรงใจแล้วน่ะเทอบอกมาเลยผมแตกใส่ปากเทอแล้วเทอกินจนหมดแล้วยังมาดูดไม่เหลือสักหยดผมบอกทำไมทึงทำกับเราล่ะเทอบอกเราอยากเป็นแฟนนายน่ะแต่นายต้องตอบรับน่ะไม่งั้นเราทำอีกรอบล่ะผมบอกได้ผมเป็นแฟนคุนได้ผมบอกเหนือยล่ะขออาบนำอีกรอบบอกขอนอนก่อนหล่ะผมนอนได้สักพักผมเหลือบตามองนิดหน่อยเทอมองหน้าผมแต่ไม่รู้หรอกว่าผมมองเทออยู้เทอนึกว่าผมหลับเทอเข้ามาไกลๆๆผมแล้วทกกางเกงในออกแล้วเอาหีเทอหยอดปากผมแต่ผมไม่เปิดปากเทอเลยบีบจมูกผมไว้ผมเลยหายใจไม่ออกผมเลยหายใจทางปากแทนเทอเลยหย่อนหีมาไว้ที่ปากผมแล้วบอกว่าเลียทีผมบอกเลยเลียไปหน่อยๆๆแล้วรู้สึกมีนึ้ไหลออกมาผมเลยคาไว้ที่ขอเทอมองผมแล้วจับปากผมประกบเทอแล้วเป่าลมทำไห้ผมต้องกลืนนึ้ไปผมบอกอีกยกหรอเทอบอกไช้ผมกับเทอเลยไม่ได้หลับเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น