วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ได้งานได้กิ๊ก

ผมเองเกือบลืมไป มีอีกเรื่องหนึ่งที่ยังไม่ได้เล่าเพิ่งนึกออก เมื่อต้นปีนี้ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้เสียวกับน้องคนหนึ่งเธอเป็นพนักงานบริษัทดัง ในเมืองไทย โดยรู้จักเธอโดยงานเลี้ยงบริษัทเมื่อปลายปีก่อน จากนั้นมาโทรคุยกันบ้างเจอตัวกันบ้างและซื้อขนมและอาหารไปฝากเธอบ่อย โดยที่เธอรู้ว่าผมเองมีแฟนเเล้ว โดยที่แฟนผมไม่รู้ว่าเราโทรหากันเสมอ และผ่านทางล์ด้วย เธอชื่อผึ้ง จนน้องเค้าไว้ใจผม เมื่อต้นปีน้เองที่มีโอกาส หลังปีใหม่ ผมได้อาสาไปเป็นเพื่อนน้องเค้า ไปหาที่สัมนาฯ พนักงานในส่วนการตลาด ที่จังหวัดระยองโดยน้องผึ้งขับรถของเธอเอง เราออกจาก กทม.แต่เช้า เธอเป็นคนที่ไม่ได้สวยอะไรนัก แต่ดูมีเสน่ห์ สูง168 cmผิวไม่ขาวเท่าไร ดูดี เราไปถึงระยองสิบโมงเศษๆ และไล่ดูสถานที่ต่างๆหลายที่เกือบจะเข้าจันทบุรีแล้ว และได้รายละเอียดการติด สิบกว่าที่ ผึ้งเป็นคนที่คล่องแคลว ในการงาน จัดว่าเก่งทีเดียว เป็นพนักงานในส่วนฝ่ายบุคคล ในบริษัทแม่ และนี่ก้อบ่ายห้าโมงเย็นกว่าๆแล้ว "พี่ เรากลับเถอะ ไม่ไหวแล้วกว่าจะถึง กทม.ก้อดึกแน่ๆถ้ากลับช้า "  จ้า ดีเหมือนกันนะ  ระหว่างการเดินทางไปและกลับ ผมนั่งแอบมองหน้าอกและส่วนต่างๆไปด้วย  จนขากลับผมยังแอบมองตลอด จนเธอถามว่า "นี่ มองอะไร หนู เนี่ย ตั้งแต่เดินทางมาแล้ว "      ป่าวนะ      "ป่าวได้ไง"  สังเกตุมานานแล้ว"    อ้าว    "ก้อมองคนเก่ง แถมยังสวยอีก " ผมเองยอเธอเต็มที่ "  ผึ้งไม่สวยหรอก รู้ตัวเอง นะ่"  อ้าวพี่ว่าสวยนะครับ  เก่งด้วย น่ารักอีก    """ผมใส่คำชมไปอีก   หุ่นก้อดีด้วย  "  อ้อ น้องผมเค้ามีแฟนแล้ว แต่เธอเองก้อมีปัญหากะแฟนบ่อยครับ เดี๋ยวคบ เดี๋ยวเลิก ทะเลาะกันบ่อยมาก มีไร น้องผึ้งจะมาระบายให้ฟังตลอด ตอนนี้ หกโเย็นกว่าแล้วบรรยากาศมืดเร็วมาก เพราะอยูในช่วงหน้าหนาวช่วงต้นเดือนมกราคม ผมสังเกตุว่าเธอบิดคอเล็กน้อย และบิดตัวบ้าง แก้เมื่อย ผมจึงอาสาบีบนวดให้ ทีแรกเธอไม่อยากให้ทำเพราะอาย เขิน แต่ก้อแพ้ลูกตื๊อผม คำพูดผมหว่านล้อมจนเธอให้เริ่มทำการนวดที่ต้นคอ เบาๆ ความเร็วรถตอนนี้ประมาณ80km  บีบนวดต้นคอสักพัก น้องผึ้งเองคลายความเมื่อยลงไปบ้าง ผมเองบอกเธอว่าจะนวดที่หลังและช่วงเอง "ไม่เป็นไรพี่" ผมเดินหน้าต่อ น้องผึ้งขับรถต่อไปเถอะพี่จะบีบนวดเบาๆต่อ จะได้ไม่เมื่อยไง"ผมนวดต่อจนเธอยอม  นวดช่วงเอวเบาๆ และกดลงไปนิดๆ ดูเธอเองสบายตัว " ไปเรียนนวดมาจากไหนเนี่ย" ป่าวน่ะ  แค่เดาๆเอา ผมเองข้ามไปนั่งหลังคนขับเพื่อที่จะได้นวดทั้งสองข้าง ดูเธอผ่อนคลายมากแต่เธอเองเริ่มมีอาการ เสียวๆแล้ว หลังจากที่ผมนวดแผ่นหลังเธอและมือทั้งสองข้างผมเลื่อนลงมาที่เอวอีกรอบ นวดกดจุดลงไปไม่แรงและเลื่อนกดจุดไปที่ก้นด้านบน เธอมีอาการหายใจแรงๆเป็นระยะๆผมเองทำไปสักพัก เธอเองหายใจแรงถี่ขึ้นและผมได้หอมซอกหูเธอด้านซ้าย เท่านั้นแหละ เธอตกใจ "พี่ " ทำไรอ่ะ"  พี่ชอบผึ้งมานานแล้วรู้ไหม"  ผมเองไม่รอช้ารุกหน้าต้อ โดยหอมไปที่ซอกหูเธออีกและเอาลิ้นเลียซอกหูเบาๆ จนเธอขนลุก หายใจแรงทันที เธอทำไรไม่ได้ เพราะขับรถอยู่ ผมเองเอมือลูบคลำแผ่นท้องและอกทันที หอมซอกคอเข้าไปเรื่อยๆ จนเธอขับรถไม่ตรงแล้ว ผมลูบขาน้องไปจนถึงสามเหลี่ยมสวาท เริ่มปลดตะขอกางเกงเธอ และลวงเข้าไปที่โคกหีส่วนอีมือก้อคลำ เต้านม จมูกก้อไซ้ร์ไปเรื่อย เธอไม่มีสิทิ์ทำไรได้  ได้แต่ประคองรถให้ตรงทางเท่านั้น ไม่นาน มีเสียง ซี๊ดส์ จากปากเธอเบาๆเป็นระยะๆ ขนสวาทน้องผึ้งมีไม่มาก เธอเองขยับ หี ตามจังหวะนิ้วมือผมแล้ว หายใจแรงตลอดตอนนี้มืออีกข้างผม ไปปลดเสื้อชั้นในและเขี่ยหัวนม และคลึงนมทั้งเต้าไปด้วย เธอนั่งไม่เป็นสุขในการขับรถจากการกระทำของผม สองข้างทางก้อมืดเป็นบางช่วง ผมรุกนนิ้วที่เม็ดแตดเร็วขึ้นและเข้าไปข้างในบ้าง" หี " ผึ้งเด้งรับนิ้วผมเป็นจังหวะไปเรื่อยๆ  อ้อ! นม น้องผึ้งไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่สะโพกผายสวย ก้นกลมเป็นลูกดีครับ  หี ก้อโหนกอวบ   กางเกงที่เธอใส่ก้อไมได้คับอะไร ทำงานง่ายดี ผมเองดูดนมได้บ้างแต่ไม่ถนัดเท่าไรเพราะเธอขับรถ ผมเร่งจังหวะไปอีก โอ๊วววๆ ๆ ๆ ๆ ผึ้งเสียวไม่ไหวแล้ว รถที่ขับก้อผ่อนความเร็วลงไปเยอะ   "ผึ้งจ๋า จอดข้างทางเถอะ พี่เองอยากทำให้ผึ้งมีความสุข พี่รักผึ้งนะครับ ชอบมากด้วย " ผมช่วยมองข้างทางที่ลับตาคนแต่มือยังทำงานอยู่ เรื่อยๆ และที่ที่ดีแล้วเลี้ยวรถเข้าข้างทางตรงจุดนี้มีทางเข้าไปมีต้นไม้ ปลูกเยอะขึ้นสูง ถ้าใครเคยไปเส้นทางระยองก้อจะเคยเห็นเป็นระยะ  ที่ตรงนี้ชาวไร่ชาวสวนมาปลูกไว้ และทำไรด้วยผมเองอธิบายไม่ได้ดีเท่าไร เอาเป็นว่าขอให้มีที่เย็ดก่อนเป็นใช้ได้ ต่อครับ ตรงนี้ค่อนข้างมืด ปลอดคน พอได้ที่เหมาะ ผมเองก้อให้ผึ้งข้ามมาที่เบาะหลังผมจัดแจงเอาเสื้อผ้าผึ้งออกทั้งหมดรวมทั้งของผมด้วยกางเกงขาสั้นแค่เข่าถอดออกง่าย เราสองคนเริ่มจูบกันที่เบาะหลัง มือผมสองข้างทำหน้าที่ไปตลอดและเเอามือน้องผึ้งมาไว้ที่ควยผมและให้เธอสาวควย ที่แรกเธอเขินอาย พอได้สัมผัสก้อไปยาวเลย เธอทำได้ดีทีเดียว ผมเองเริ่มเอาลิ้นลงไปที่หีแล้ว ผึ้งถึงกับเด้งรับลิ้นผม  โอ๊ยยย  ซู๊ดดดส์  เสียวจังค่ะ  แฟนผึ้งยังไม่ได้เท่าพี่เลย  ความเหงี่ยนของผึ้งเผยออกมาอย่างไม่อาย  เธอกับแฟนที่คบๆ เลิกๆ  ทะเลาะกันที ก้อเลิกกันที  อีกอย่างแฟนเธอไม่เคยใช้ลิ้นให้ ทุกอย่างที่ผมทำ เธอจะระบายออกมาให้ผมได้ยิน ว่าแฟนเธอสู้ผมไม่ได้  อู๊ยยยย  ผึ้งเสียวหีจังเลย  และ หี ก้อเด้ง และ เด้าลิ้นผมไปไม่หยุด  และผมเปลี่ยนให้ผึ้ง มากินลำควยผม  โดยมือผมยังทำงานที่หีเธออยู่  เสียงดู เลีย ควยผมมันชั่งกะไรเหลือเกิน  อารมณ์ เธอเร่าร้อน ดีจังก้อช่วงคบๆเลิกๆ ไม่ได้มีไรกันนานแล้ว  ""ผึ้งจ๋าขึ้นมาเถอะ" พี่เหงี่ยนควยมากแล้ว   เธอลุกขึ้นมานั่งลงควยผมทันที ขย่มแรงเสียด้วย เสียงครวญครางลั่นรถ  ตัวรถเอง ขย่มตามแรงกระแทกควย  อูยยยยยด์ ๆ ๆ ๆ ๆ      ซี๊ดส์   อาร์ ๆ ๆ  มือผมก้อยังทั้งนมและเเม็ดแตด  ตลอด และจูบไซ้ร์ แผ่นหลหังไปด้วย  สักพักใหญ่ จนเหงื่อเราสองคนออกมาก แอร์ที่เย็นมากๆในรถยังช่วยอะไรไม่ได้  อ้าร์    ซี๊ดส์   อ้าร์   พี่ผึ้ง เสียวหีค่ะ  มันยาวไปถึงผนังมดลูกเลย   ผมเองเริ่มปรับเปลี่ยนเป็นท่าหมา เร่งซอย  หีน้องผึ้งไม่ให้ขาดช่วง  อู๊ยยยยยด์  โอ๊ววววด์ ด ด ดด   หีน้องผึ้ง ตอดรัดถี่มากๆ และดันตัวและก้นเข้าหาควยผม ใช่ล่ะครับเธอเสร็จไปหนึ่งแล้ว ผมจับเธอนอนหงายเอาขาพาดที่พนักพิงเบาะหน้าและเบาะหลัง และเอาหมอนเล็กรองก้นเธออีก และจับลำควยผมปักกระแทกลงหีน้องผึ้งอย่างแรง ซอยอัดเข้าไปจนรถโคลงตามแรงกระแทกหี  ช่วงสุดท้าย ผมอัดควยเข้าไปสุดแรงจนน้องผึ้งเด้งหีรับควยผมตามจังหวะและส่ายหัวไปมา อู๊วววววว    ผึ้งจะเสร็จอีกแล้วผมจับขาทั้งสองข้างของผึ้งโน้มไปเกือบถึงใบหน้า แล้วอัดกระแทกเข้าอย่างแรงๆ  เท่านั้นหละ ควยผมถึงกับปล่อยน้ำเหงี่ยนออกมาและควยผมกระตุกไปด้วย  ผมปล่อยน้ำไว้ข้างในแช่ไว้สักพัก เราจุบกันหน่อยและผมค่อยๆถอนควยออก ก้อมีน้ำไหลตามออกมาด้วย " อู๊ย "พี่น้ำเยอะจังเลย  " ผึ้งกลัวท้องน่ะ  เเฟนของผึ้งเอง ยังให้ใส่ถุงเลย"    """ ไม่ต้องกลัวหรอกท้องน่ะ  กินยาไปก้อไม่ท้องแล้ว " ผมเตรียมยาฉุกเฉินมาด้วย " พี่ชอบ และรักผึ้งนะครับ " อีกไม่กี่โลก้อ พัทยาแล้ว เดี๋ยวทำความสะอาดนิดหน่อย เราไปพักที่พัทยาต่อนะครับ กลับบ้านพรุ่งนี้ดีกว่า ปลอดภัยด้วย โทรบอกที่บ้านก้อดีนะจะได้ไม่ห่วง   ผมเอาลิ้นเลียทำความสะอาดหีให้ผึ้ง  และจัดแจงใส่เสื้อผ้า  แต่ ผมไม่ให้ผึ้งใส่ชุดชั้นใน ระหว่างทางผึ้งขับรถต่อ ผมเองเอากางเกงในเธอมาดม จนเธอเขิน ตีแขน และขาผม "บ้า " คนอะไรเนี่ย    ของเค้านะ เอาคืนมา   "ไ"ไ   เราใส่เสื้อผ้าก้อจริง แต่กางเกงเราสองคนยังปลดซิป และตะขออยู่ กลับกลายว่า ผึ้งเปลี่ยนไปโดยเราสองคนเหมือนเป็นแฟนมานานแล้ว      
          ตอนนี้เราเข้าเขตพัทยา ไปหาโรงแรมที่ดูดีไม่ต้องแพงอะไรมาก แค่ตื่นมาเห็นทะเลก้อโอเคแล้ว    เราสองคนเข้าที่พัก ห้าทุ่มกว่า สั่งอาหารชุดและเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์มากินกัน    และเริ่ม  
เกมส์รัก กันต่อให้องพัก ซึ่งที่นี้จะได้ปล่อยลวดลายใได้เต็มที่ เราสองคนเย็ดกันอีกสองยกใหญ่ โดยไม่เหนื่อย หลับกันตอนตีสาม  และวันรุ่งขึ้นกลับกรุงเทพฯ     ผมเองมีโอกาสเย็ดน้องผึ้งอีกหกครั้ง และเธอเงียบไป โดยผมโทรหาเธอไม่รับสายผม  แต่เธอส่งล์มาว่า  เธอกลับมาคบกะแฟนคนเดิมใหม่แล้ว แต่ผมตอบกลับไปว่าถ้าเหงา หรือ เหงี่ยน คิดถึงพี่มากๆก้อโทรมานะครับพี่รออยู่เสมอ " รัก "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น