วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ผมกับแจง แอบเย็ดกัน สนั่นเตียง

ผมกับแจงเป็นเพื่อนกันและเราเคยรู้สึกชอบกันแต่เราเป็นแฟนกันไม่ได้เพราะแจงมีแฟนแล้วและตัวผมเองก็มีแฟนแล้ว


เราสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อนกันมาตลอดสี่ปีที่เรียนด้วยกันมา เราเคยไปเที่ยวกินเหล้าแล้วก็นอนด้วยหลายครั้งแต่ไม่เคยทำอะไรกันเพราะรู้ว่าต่างคนต่างมีแฟนแล้วเราเลย

ไม่เคยนอกเหนือจากความเป็นเพื่อนกันมาตลอด จนปลายเดือนที่ผ่านมาเราได้ไปกินเหล้ากันเหมือนปกติที่ผ่านมาเรากินกันจนเมาพอสมควรแล้วก็เหมือนเดิมแจงก็มานอน

บ้านผมและเพื่อนอีกสองสามคน แต่ไอสามคนนั้นมาถึงยังไม่ได้ขึ้นไปอาบน้ำเลยมันก็หลับอยู่ชั้นล่างกันหมดแล้ว ก็เหลือผมกับแจงเหมือนเดิมพอขี้นไปแจงก็ไปอาบน้ำตามปกติ

เหมือนที่เป็นมาตลอดแล้วผมก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกห้อง พออาบน้ำเสร็จผมกำลังจะนอนแจงก็มาเรียกบอกว่าแอร์ไม่ติดพอเข้าไปดูแอร์มันติดห้องก็เลยร้อนมากผมเลย

บอกแจงว่ามานอนห้องนี้ซิ เด๋วผมนอนข้างล่างเอง แจงก็มานอนแต่คืนนั้นไม่รู้งัยน้องชายผมมันแข็งตลอดเลย ผมเลยเอื้อมมื้อขึ้นไปบนเตียงจับมือแจงดู แจงก็พลิกตัวหันมา

บอกว่ามานอนข้างบอนดีกว่า ผมก็ปีนขึ้นเตียงไปเรานอนใกล้กันผมเลยหันไปกอดแจงดูแจงไม่พูดอะไรผมเลยลองพลิกแจงหันหน้ามาทางผมแจงก็ถามว่าคิดไรอะ ผมก็เลย

ถามตอบไปว่าแล้วแจงไม่คิดเลยเหรอ แจงก็ไม่บอกผมเลยลองดูดปากแจงดู แจงก็ดูดตอบอย่างเร้าร้อนผมเลยเอื้อมมือไปเปิดไฟหรี่จะได้เห็นว่าแจงหุ่นเล็กอย่างนี้จะมีอะไร

น่าดูรึเปล่าพอดูดกันไปได้ซักพัก ผมก็จัดการถอดเสื้อแจงออก แล้วก็จัดการกับเสื้อในซะนมแจงขาวมากไม่เล็กไม่ใหญ่ดูดมันมากแล้วผมก็ไต่วนลงไปที่หีแจงต่อพอถึงโหนก

ของแจงแล้วผมก็ดึงกางเกงออกรวมกางเกงในด้วยเลย พอเปิดออกแค่นั้นแหละหีแจงโหนกมากๆเลย ผมเลยจัดการเลียดูดติ่งเป็นการใหญ่เลยแจงร้องเสียงดังมากผมกลัว

ไอสองคนจะตื่นเลยบอกแจงเบาลงหน่อยแจงบอกเบาไม่ได้หรอกมันเสียว ถ้าอยากให้เงียบก็เอาควยมาให้ดูดหน่อยผมเลยกลับหัวกลับหางกะแจงเลยแจงดูดควยผมมันมาก

แจงดูดเก่งกว่าผู้หญิงทุกคนที่เคยเอามาเลย ผมเลียหีแจงได้พักเดียวเองแจงก็กะตุกบอกว่าเสร็จแล้วแจงเลยรีบดูดควยให้ผมแต่มันไม่เสร็จผมเลยจัดการหันกลับแล้วเอาควย

ไปจ่อที่รูหีแจงแล้วดันเข้าทีละนิดถึงแจงจะโดนแฟนเอาแล้วแต่หียังแน่นมากเลยพอเอาเข้าไปได้สุดโคนแล้วผมก็จัดการเด้าเลยเด้าได้แป๊บเดียวแจงขอควบเองแจงควบเก่ง

เพราะตัวแจงเล็กแจงควบไปร้องไปผมก็บีบนมแจงอย่างเมามัน แจงควบได้พักเดียวก็เสร็จอีกปล่อยให้ผมค้างแง่วต้องเด้าเองอีกแต่มันอย่าบอกใครเลยแจงได้ทุกท่าที่เปลี่ยน

เลยผมเด้าได้อีกซักห้านาทีก็จะเสร็จ แจงบอกให้เอาออกมาแล้วแจงก็ดูดอย่างเมามันจนน้ำแตกในปากแจง ผมเสียวจนขนควยลุกซู่เลยแจงดูดจนหมดหยดสุดท้ายเลยแจง

ว่าเราเป็นเพื่อนกันได้และเย็ดกันต่อไปได้เหมือนกันวันใหนอยากแจงจะโทรมาหรือถ้าเราอยากก็โทรไปเด๋วแจงจะมาจัดให้ผมเลยจัดแจงไปอีกสองดอก พอเที่ยงตื่นกันหมด

ไอสองคนก็แยกกลับบ้านแจงบอกยังไม่อยากกลับอยากได้อีกขอเอากันทั้งวันเลยวันนี้ผมเลยเย็ดกับแจงทั้งวันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น