วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

แฟนผมแอบเอากับผัวฝรั่งเพื่อนผม

นุชเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเป็นเด็กๆ เราเรียนด้วยกันแต่เราก็ไม่มีอะไรกัน
จนเราโตก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น นานๆถึงจะกลับมาเที่ยวที่บ้านทีนึง
เราก็จะมีโอกาสเจอกันบ้าง ทักทยดื่มกันจนวันนึงนุชนั้นได้ท้องแล้วก็คลอดลูกออกมา
แล้วเธอก็เอามาให้แม่เธอเลี้ยงแล้วเธอก็ไปทำงานนานๆเธอจะกลับมาทีนึง

เวลาเธอมา เธอก็มาหาผมทุกครั้งไปมากินมาดื่มที่บ้านผม
ส่วนผมนั้นทำงานดีเงินเดือนก็ใช้ได้ผมจะติดกล้องไว้ทั่วบ้าน
ห้องรับแขกห้องครัวหรือแม้แต่ห้องน้ำโดยที่ไม่มีใครรู้ ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงคนนึง

เธอชื่อแจงตัวเล็กมากแค่อกผมเองสูง 148 หนัก 49 อวบขาวน่ารักมากเหมือนเด็กๆ
แต่เธอก็ 25 แล้วนะ เรามีเซ็กกันบ้างแต่ก็ไม่บ่อยนักที่บ้านผม

จนมาเมื่อปีใหม่นี้เองนุชเพื่อนผมได้กลับมาบ้านแต่ว่าเธอมาหาผมก่อน
เธอพาแฟนเธอมาด้วยเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น+ลาตินสูกใหญ่กว่าผมคิดว่า185แน่ เพราะผม175แล้วจุนยังสูงกว่าผมเยอะเลยเค้าชื่อจุนพูดไทยได้ แต่ช้านิดนึง

นุชก็พามาหาผมอยู่บ้านผมแล้วเธอก็ไปหาลูกเธอโดยเธอทิ้งจุนนั้นไว้ที่บ้านผมเพราะเธอไม่อยากให้ทางบ้านเธอรู้โดยเฉพาะลูกของเธอ

วันแรกก็ไม่มีอะไรเราก็นั่งดื่มกินกัน 4 คนที่บ้าน
แต่ผมสังเกตุจุนนั้นมองแจงอยู่เป็นระยะๆ แจงก็มองยิ้มๆคุยกันสนุกสนาน

ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จนตกกลางคืนจุนนั้นเอากับนุชเสียงดังมาก
แจงก็ค้างกับผมเพราะพรุ่งนี้ผมต้องไปทำงาน ให้แจงนั้นคอยดูแลนุชกับจุน

ส่วนผมนั้นไปทำงาน แต่ผมเปิดกล้องวงจรปิดไว้ตลอดทั่วทั้งบ้าน
จนประมาณ 9 โมงเช้า นุชนั้นได้ขอกลับไปบ้านผมก็เห็นอยู่
จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยก็แปลกว่าทำไมต้องคอยดูในกล้องอยู่ตลอดเวลา

แจงนั้นทำกับข้าวง่าย่ๆให้จุนกิน กินเสร็จก็เห็นคุยกันหัวเราะสนุกสนาน
เวลาที่เดินออกมาจากห้องครัวคู่กันนั้นตัวช่างแตกต่างกันเหลือเกิน
ก็มานั่งอ่านหนังสือที่ห้องรับแขก อ่านไปก็คุยกันไป

สักพักผมเห็นแจงนั้นเงียบมองหน้าแดงๆไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน
จุนนั้นเข้ามาเอามือมาจับที่ตักนั่งใกล้มากๆ ผมนี้ใจหล่อนวูบเลยตาจ้องจอไม่กระพริบเลย
จุนจูบปากแจงเลย

พักเดียวแจงก็อ่อนระทวยจุนบีบเค้นลูบไล้ทั่วตัว
แจงนั้นใส่กางเกงขาสั้นบานๆที่ผมซื้อให้เธอใส่เองแหละใส่แล้วน่ารักดี
จุนนั้นลูบเขี่ยจนแจงหน้าเหยเกผมว่าแจงโดนแน่เลย
ใจนึงก็อยากให้นุชมา ใจนึงผมก็อยากโทรหา
แต่อีกใจก็เหมือนต้องมนต์สะกดให้ต้องดูต่อไป

พักเดียวจุนนั้นดูดนมแจง แจงนั้นได้แต่นอนพิงโซฟาแยกขาให้จุนล้วงเขี่ยเข้าไปในกางเกงขาสั้น พักเดียวแจงก็เปลือยกายหมดต่อหน้าคนที่เธอรู้จักเป็นวันที่ 2 เอง
จุนเล้าโลมจนแจงบิดกายเอามือนิ้วเขี่ยจนน้ำติดมือขึ้นมาทำอย่างนั้นพักใหญ่
ก็ลงไปเลียเอามือช้อนก้นไว้แจงตูดลอยเลยแหละซึ่งกับผมเองเธอไม่เสียวขนาดนี้











จุนนั้นจับพริกควำพริกหงายเลียหีเลียตูด ลิ้นแยงรูตูดจนแจงต้องพละออกไปข้างหน้า
เพราะทนไม่ไหวแน่เลย แล้วจุนก็ถอดเสื้อผ้า ผมเห็นในจอใจผมหวิวจะเป็นลมยังไงบอกไม่ถูกใหญ่เท่าแขนผมได้มั้งส่วนแจงนั้นนอนตาพริ้ม หายใจกระเพื่อม ไม่รู้สึกรู้สาอาไรแล้วคงหมดแรงด้วยลิ้นจุนจุนก็แยกขาออกชันเข่าเอามือไปแตะน้ำลายทาที่หัวไปมาแล้วก็จ่อเลย ผมเห็นแจงนั้นผงกหัวจับแขนในทันที ปากกันแน่นหน้าเหยเก แล้วเหมือนร้องโอย หัวก็ผงกฟดโซฟาไปมา คุนเชื่อมั้ยผมน้ำแตกโดยที่ไม่ได้ชักมือเกร็งเลยที่เห็นแฟนตัวเองโดนคนอื่นเย็ด ใจก็บอกจิงไม่จิงๆใจผมสั่น ส่วนแจงก็สั่นถึงขั้นสะท้านเลยดีนะที่เธอเป็นคนช่วงล่างใหญ่ ตูดใหญ่ น้ำเยอะพูดง่ายยางขนุนย้อยติดโซฟาเป็นหย่อมๆเลยเวลาจุนมันพลิกไปพลิกมา มันจับแจงนั้นลอยเลยผมเห็นแจงนั้นกระตุกหลายครั้ง จนท่าสุดท้ายของมันมันให้แจงยืนหันหน้าเข้าจับโซฟากระแทกปึ๊กๆๆเลยแล้วมันก็ชักออกมารดที่แก้มก้นใหญ่ๆของแจง มันลูบก้นไปมามันก็นั่งบนโซฟาโดยให้แจงนอนควำบนตักมัน มันลูบน้ำกามของมันจนทั่วตูดทั่วหลังมันก็จับแจงขึ้นมาจูบปากแจงหันหลังมาทานี้ผมเห็นชัดเลยน้ำแจงย้อยลงขาเกือบถึงเข่าเห็นแคมอูมเลย แล้วมันก็ช้อนอุ้มแจงไปเข้าห้องน้ำจัดการล้างคราบให้มือถูไปถูมา มันก็ล้างของมันล้างเสร็จมันก็ให้แจงอมเต็มปากเลยขนาดยังไม่แข็งนะ แป๊ปเดวเองมันก็จับแจงหันโก่งตูดกระแทกแตกท่านี้เลยตอนจะแตกมันจับแจงคุกเข่าอ้าปากกว้างให้เข้าไปแบบเต็มๆ ผมคิดในใจแจงยังไม่เคยกลืนให้ผมเลย แต่ไอ้ลาตินแจงกลืนหมดเลย ผมกลับมาบ้านตอน3โมงนุชยังไม่มาเลย เธอพาลูกกับแม่เธอไปซื้อของห้าง เห็นจุนอ่านหนังสืออยู่คิดว่าดูแต่รูปคงอ่นไม่ค่อยออกหรอกแจงอยู่ในครัวล้างจานหุงข้าวหน้าซีดๆ

ผมถามไม่ค่อยสบายหรือป่าวแจงตอบว่เปล่า พอนุชกับมาซื้อของมาเพียบเลยเราดื่มกินกันนุชนั้นขอค้างอีกคืนโดยที่คืนนี้ไปค้างที่บ้านให้จุนนอนห้องรับแขกอีกคืนนึงพรุ่งนี้ก็จะกลับ
เรานั่งกินกันถึง 4 ทุ่มได้มั้ง
ผมสังเกตุแจงนั้นไม่ค่อยสบตาจุนเหมือนวันแรกเลย
ผมก็อยากเย็ดแจงเหลือเกิน
แต่แจงดูเหมือนไม่ค่อยอยากจะเข้าห้องเลยผมเลยจูงไปดื้อๆเลย
นุชก็กลับไปแล้วจุนผายมือให้ยิ้ม
พวกเขา 2 คนไม่รู้ว่าผมนั้นเห็นหมดทุกอย่าง เข้าไป
ผมก็เริ่มเลยผมเปิดไฟขอเลีย แจงนั้นเอามือปิดผมเลยจัยมือออกแรงๆ
แบบว่าอย่าปิดนะกูจะดูอารัยปานนั้น
เธอเลยยอมแต่เอียงหน้าหนี โอ้โหปริฉีกเลยหรอเนี่ยผมเลียซักพักทนไม่ไหวเย็ดเลย

แจงที่เคยฟิตๆมันเหมือนกับหลวมไปในทันที
แต่ว่าผมนั้นกลับทนไม่ไหวแตกในใส่เธอเลยกอดเธอไม่ให้เธอออกไปข้างนอกสักพักผมก็หลับโดยไม่รู้สึกตัวอีกเลยยันเช้าเพราะเพลีย ตื่นมารู้สึกตกใจตายละวาแจงโดนอีกหรือป่าวเนี่ย

เมื่อคืนออกมาก็เห็นจุนกินกาแฟที่แจงชงให้ ก็อรุณสวัสดิ์กัน
แต่ผมนั้นอยู่ไม่สุขเลยอยากจะดูแต่กล้องวงจรปิดอย่างเดียวว่า
เมื่อคืนแจงออกมาให้จุนเย็ดอีกหรือป่าวแต่ผมว่าออกมานะ
เพราะเธอต้องเข้าห้องน้ำ แล้วผมจะมาเล่าต่อเปิดเทปลับให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น