วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

เพื่อนวานซ่อมคอม แต่ซ่อมแม่ลูกอ่อนแทน




เรื่องมีว่า เพื่อนผมชื่อเอกคอมที่ห้องมันเสีย ไอ้เอกเลยนัดให้ผมไปดูให้
ผมเลยบอกให้ซื้อเบียร์ให้เป็นค่าแรงไว้ด้วย เรา 2 คนนัดกันซะดิบดี


แต่พอถึงจะไปจิงๆมันกลับติดทำโอทีซะงั้น เอกบอกว่าให้ไปทำได้เลย
เพราะได้โทรบอกเมียไว้แล้ว กว่ามันจะกลับคงประมาณ 4 ทุ่ม เอกอยู่กับเมียและลูก
ซึ่งอายุแค่4เดือนกว่า
เมียเอกเลี้ยงเองที่ห้อง ผมไปประมาณ6โมงเย็น

พอไปถึงเห็นเมียมันกำลังง่วนอยู่กับลูก

เมียเอกชื่อแตนและบอกให้ผมตามสบายเบียร์อยู่ในตู้เปิดกินเองเลย ผมก็นั่งทำของผมกินเบียร์ไปเรื่อยๆ กินไปซักพักเลยแกล้งทำเป็นเปิดหนังโป๊ไว้แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ
คิดว่าเมียเอกมันจะด่ากลับเงียบ เพราะเมียมันนั่งใกล้คอมผมจึงแง้มประตูเห็นว่าเธอดูอยู่
พอผมออกมาก็ฟอร์มว่าเปิดผิด



แตนได้แต่ยิ้ม ผมเริ่มสังเกตุ ว่าแตนจะแอบมองผมบ่อยขึ้น
และผมก็รู้สึอยากเย็ดเมียเพื่อนซะงั้น ผมกินหมด 3 ขวด

ผมเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเพราะผมแอบมองแตน
ยิ่งตอนแตนก้มหยิบของแตนใส่กางเกงขาสั้น เห็นร่องก้นและรูปร่องหีแล้ว
ทำให้ผมแทบคลั่ง และดูแตนเหมือนจงใจจะโชว์เหลือเกิน
จะหันมายิ้มเหมือนรู้ผมมองอยู่ ลูกแตนตื่นแตนให้ลูกกินนมแตนนอนโดยหันหลังให้ผม

ผมก็มองดูหุ่นแตนหุ่นเธอดูดีแม้เพิ่งคลอดลูก พอลูกแตนหลับจังหวะแตนลุก
ผมหันไปมองพอดี เห็นนมแตนมันช่างกลมตึงดีจังขาวเห็นเส้นเลือดฝอยนิดหน่อย เธอจะลุก

ผมประชิดติดและบอกว่าขอมีไรด้วย ทนไม่ไหวแล้ว
แตนตกใจบอกว่าบ้าเรอเดี๋ยวพี่เอกว่าเอา ถ้าแตนไม่พูดพี่ไม่พูดใครจะรู้ ผมพูด

แตนบอกมันจะดีเหรอ น่าช่วยพี่หน่อยพี่รุ้ว่าแตนก็อยาก แตนอ่ำอึ้ง
แต่ผมไม่รอแล้วจับแตนนอนหงาย ชอนไช ไซ้ซอกคอติ๋งหูจนแตนอ่อนระทวย



ไม่รอช้าผมถอดกางเกงออกแตนไม่ใส่เกงใน ทำให้เห็นว่าตอนนี้หีของแตนเปียกแฉะและเยิ้ม
ผมจับขาแตนชันขึ้นและใช้ลิ้น แตดิ้นพล่าน ร้อง.....เสียวมากพี่จ๋า....อ้า
ผมจับควยจ่อปากแตนแตนคว้า ยัดปากดูดเลียไม่เกรงใจผมเลย
ดูแตนอดมานาน พี่ไม่ไหว ขอเย็ดนะ จ๊ะ.....พี่ ผมจัดการถอดเสื้อแตนออกจนหมด

ช่างสวยไรอย่างนี้ นมชันตั้งเต้า หีโหนกอวบอูมโคตร
ไม่ไหวกลัวแตกก่อน จับขาแตนออก หีเริ่มพะเยอจับควยจ่อยัด
แล้วค่อยๆโยกช้าๆและแรงขึ้นเรื่อยๆจนแตนกอดเอวผมแน่นร้องลั่น

ปากบอกผัวไม่เย็ดตั้งแต่คลอดอยากจะตายแล้ว ผมถามว่าทำไมเอกไม่เย็ด
แตนบอกเอกบอกคาวนม คงจะจิงเพราะรู้สึกว่าน้ำนมเริ่มไหลแล้ว
ผมจับให้แตนอยู่ข้างบนมั่ง แตนขย่มอย่างแรงร่อนเอวจนผมจะออกให้ได้
เสียวมาก........เข้าลึกมากพี่จ๋า......โอ้วววววววววว จะออกแล้วพี่จ๋า

จังหวะที่เรา 2 คนจะถึงฝั่งทั้งคู่ ลูกแตนกลับตื่น น่าจะตกใจเสียงร้องแม่
แตนผละออกไปเอาลูก บอกขอเอาลูกนอนก่อนค่อยต่อ

แตนลุกควยหลุดจากหีนาทีนี้รออึดอัดตาย แตนก้มจะอุ้มผมถึงก้น
บอกก้มให้ลูกกินนะ พี่จะเย็ดข้างหลัง ผมกดหลังให้ก้นแตนงอน

ในขณะที่แตนนมจ่อปากลูก ผมเย็ดท่านั้นแตนบอกชอบ ร้องซี๊ดดดดดด โอ้วววววว อ้า
ผมกระแทกเสียงดังลั่นและปล่อยน้ำรักจนเต็มหีแตน

แตนเองก็เสร็จนอนแผ่ทั้งปากลูกยังดูนมอยู่เลย เรา 2 คนเอากันอีกจน 3 ทุ่มครึ่งผมจึงกลับ
พอมาอีกวันเราต่างทำตัวปกติแต่แอบมาเย็ดกัน ถ้าเอกไม่อยู่

ตอนนี้รู้สึกแตนจะหวงผมมากขึ้น กลัวจังถ้าซักวันเอกมันรู้ผมจะอยู่ยังไง กลุ้ม ว่าไหมคับ

by: sled_ped

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น