วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

เสียตัวตอนรับน้อง

หนูมีเรื่องประสบการณ์ครั้งแรกให้ฟังค่ะ มันเป็นครั้งที่หนูไม่เคยลืมเลย เรื่องเกิดเมื่อปีที่แล้วค่ะ หนูได้เข้าเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งแถวต่างจังหวัดค่ะ เป็นมหาลัยทึ่มีธรรมชาติสวยมากแวดล้อมไปด้วยป่าเขาเลยค่ะ เป็นเด็กปีหนึ่ง ช่วงแรกก็จะมีการรับน้องที่มหาลัยค่ะ พี่ๆเขาก็จะให้เด็กปีหนึ่งมารวมกันแล้วก็แบ่ง

เป็นกลุ่มๆ ซึ่งจะปนกันไปหมดทุกคณะก็มีประมาณสิบกว่ากลุ่มได้ค่ะ กลุ่มหนูอยู่กลุ่มที่ห้าค่ะ มีประมาณยี่สิบกว่าคนได้ มีพี่สต็าฟคอยดูแลอยู่สองคนพี่อ้อนกับพี่โต้ง พี่โต้งเป็นลุงรหัสของหนูเองค่ะเจอแกครั้งแรกก็รู้แล้วว่าแกชอบหนูอยู่ แกจะคอยมาจีบหนูที่หอประจำ เพื่อนๆก็คอยเตือนให้ห่างพี่เขาไว้ค่ะ เพราะข่าวว่าแกเป็นเสือผู้หญิงทีเดียว พี่รหัสหนูทีเป็นผู้หญิงก็เคยเสร็จแกมาแล้วค่ะ เห็นเพื่อนๆว่า แกลวงพี่รหัสหนูที่เป็นน้องรหัสแกนี่แหล่ะไปทำมิดีมิร้ายที่หอแก

แล้วมันก็เป็นเรื่องจริงด้วยค่ะ ด้วยความที่หนูกับพี่รหัสสนิดกันเร็วมากหนูก็เผลอปากไปถามแกเรื่องนี้ แกก็ไม่ได้ว่าไรหนูหลอกแกว่าถือว่าทำทานให้หมามันกิน

* น้องก็ระวังมันไว้ดีๆหล่ะ พี่เคยพลาดให้มันครั้งนึงแล้วพี่ไม่อยากให้มันมาทำน้องอีกคน

* โทษนะพี่ที่ถาม ปากไวไปหน่อย พี่ไปทำอีท่าไหนค่ะถึงได้ไปเสียท่ามันได้

* แรกมันก็ทำดีกับพี่นี่แหล่ะ ก็เห็นเป็นพี่รหัสก็เลยไว้ใจ มันก็ให้พี่ไปหาที่ห้องมัน

* พี่ไปทำไมหล่ะ

* มันบอกจะเลี้ยงน้อง พี่รหัสเขาจะเลี้ยงน้องทุกคนเหมือนที่พี่พาเธอไปเลี้ยงนั่นแหล่ะ

* อ่อ ค่ะ กินกันสองคนเลย

* ป่าว พวกเพื่อนๆมันก็อยู่

* อย่าบอกนะว่าพี่โดนรุม

* ป่าว บ้าหลอ เพื่อนมันก็กลับกันก่อน มันก็ออกลายเลย

* หลอ เป็นไงพี่

* เป็นไงก็โดนหน่ะสิ สนใจจังนะเรา ไม่เคยหรือไง

* ก็ไม่เคยสิพี่ หนูเคยมีแฟนที่ไหน

* อะไรกันสวยออกอย่างนี้ ดูสิหน้าอกก็โก สะโพกก็ใหญ่ปานนั้นพี่ไม่เชื่อหลอก

* จริงค่ะพี่ หนูไม่เคยหลอก แล้วคืนนั้นพี่เป็นไง สนุกไหม

* นี่ จะบ้าหลอ สนุกอะไรกัน ถึงพี่จะไม่ซิงแล้ว แต่กับคนที่เราไม่รักนะยังไงมันก็นรก

* มันทำอะไรพี่หลอ

* โอย ทำหมดแหล่ะแล้วแต่มันจะสันหามาทำ พี่โดนมันทำทั้งคืน



แล้วแกก็เล่าให้ฟังค่ะว่าแกโดนอะไรบ้าง เล่าจนซะหนูกลัวเลยค่ะ ไม่คิดว่าพี่จะโดนหนักขนาดนั้น เหมือนว่ามันจะวิตถารเหมือนกันค่ะ แต่ถึงหนูจะระวังยังไงก็โดนจนได้ค่ะ จำได้ดีเลยค่ะ ตอนนั้นเป็นเวลาพักเที่ยงเราอยู่กันฐานที่สี่แล้วค่ะเป็นฐานที่ห่างจากมหาลัยหนึ่งกิโลแล้วต้องขึ้นเขาไปอีกหน่อยค่ะแต่ทางสะดวก เขาทำทางไว้ให้รถวิ่งได้อยู่แล้วค่ะ พอทำกิจกรรมฐานนี้เส็จ พวกเราก็พักเที่ยงกินข้าวกันค่ะ แต่หนูปวดท้องฉี่มากเลยค่ะ อยากจะเข้าห้องน้ำมากแต่ว่ามันอยู่ไกลมากเลยค่ะต้องมาเข้าที่มหาลัย หนูก็เลยชวนเพื่อนอีกสองคนไปขอพี่อ้อนเขาค่ะ

* โหน้องจะไปยังไง ไกลนะค่ะ พี่ว่านี่แหล่ะแอบตามพุ่มไม้เอาน้อง

เหมือนจะพูดเล่นๆนะค่ะ แต่ก็จริงอย่างพี่เขาว่า ถ้าเดินไปกลับคงเหนื่อยแย่ เห็นพวกพี่ๆสต็าฟเขาหัวเราะกัน พวกหนูก็เลยเดินออกมา


* เอาไงดีว่ะแก

* ไม่รู้แล้ว ตอนนี้ปวดมากๆ เลยหว่ะแก ไม่ไหวแล้ว

แล้วหนูก็วิ่งเข้าไปในป่าเลยค่ะ กลัวเพื่อนๆจะเห็นก้เลยออกไปไกลมาก หาตรงที่ต้นไม้ปกคลุมเยอะ ก็ถอดกางเกงนั่งเลยค่ะ ฉี่นานมากเก็บไว้นานนี่ค่ะ แต่ยังไม่ทันเสร็จเลยค่ะ พี่โต้งค่ะ แกมายืนอยู่ตรงหน้าตรงที่หนูนั่งเลยค่ะ แกจ้องหอยหนูตอนที่มันกำลังพ่นน้ำอยู่เลยค่ะ หนูตกใจมาก รีบเอามือปิดใว้แล้วก็ไล่พี่เขาไป อะไรอยู่ข้างตัวนี่หนูจับขว้างแกหมด

* พี่โต้ง ไปเลยนะ รีบไปเลย

* ก็พี่เป็นห่วงเลยมาดู ไม่คิดว่าจะเห็นน้องอ้าอยู่แบบนี้

* ไอ้บ้า ไอ้พี่โต้งบ้า ออกไปเลย

หนูฉี่เสร็จก็รีบลุกดึงกางเกงขึ้นเลยค่ะ พี่โต้งแกก้ไม่ยอมไปค่ะแถมยังเดินเข้ามาหาหนูอีก แกเข้ามาดึงมือหนูค่ะ

* พี่โต้งจะทำอะไร

* ไม่มีอะไรหลอก มากับพี่หน่อย

* ไม่เอาหนูจะกลับไปหาเพื่อน


ตอนนี้ใจหนูไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วค่ะ สิ่งที่เขาทำมันเกินไปแล้ว แล้วเขาคงคิดไม่ดีกับหนูเมือนที่จะทำพี่รหัสหนูแน่ แต่ดูเหมือนว่าหนูจะทำไรไม่ได้มากนอก


จากไปตามแรงที่เขาดึงมือหนู ฝืนแรงเขาไม่ได้จริงๆค่ะ พอไปถึงที่ๆนึงที่มันไม่รกมากค่ะพอมีร่มไม้ แดดส่องไม่ถึง แกก็เหวี่ยงหนูลงกับพื้นเลยค่ะ หนูก็

หงายหลังลงไปนอนกับพื้น

แล้วพี่เขาก็รีบเขามาคล่อมตัวหนูเลยค่ะ มือเขาข้างหนึ่งของเขาก็มาผิดปากหนูไว้


* เงียบๆนะน้อง


เขาเอามือออกจากปากหนูแล้วเขาก็ก้มมาจูบหนูเลยค่ะ ทำเอาหนูอึ้งไปเลย ตอนนั้นมันตกใจมากค่ะ ทำอะไรไม่ถูก รู้ตัวอีกทีเขาก็ยื่นลิ้นเข้ามาในปากหนูแล้ว

ตั้งสติได้หนูก็สบัดหน้าหนีเลยค่ะ แต่ก็ลุกไม่ได้เพราะพี่เขาทับตัวหนูอยู่ หนูก็ตะโกนร้องสิค่ะ มีแรงเท่าไหร่ก็ตะโกนเต็มที่เลย แต่ก็ร้องได้แค่ครั้งเดียวแหล่ะ

ค่ะพอจะร้องครั้งที่สองก็ถูกหมัดที่เขาเข้าที่ท้องอย่างจัง จุกเลยค่ะ ร้องไม่ออก แกพยายามดึงเสือ้หนูขึ้นค่ะ หนูพยามจะขัดขืน เขาก็เง้อมือจะต่อยอีกค่ะ หนูจีงต้องยอมพี่เขา แต่ยังไม่ทันถอดหลอกนะค่ะ

* แดง ๆๆ ๆๆ อยู่ไหนว่ะ

เหมือนสวรรค์จะช่วยค่ะ เพื่อนหนูเรียกอยู่ใกล้ๆนี่เองมันคงออกมาตามหาหนู พี่เขาทำหน้าตกใจใหญ่เลยค่ะ เพราะอีกไม่กี่ก้าวเพื่อนหนูก็คงมาถึงแล้ว แต่ถึง

ยังงั้นแกก็ยังไม่คิดจะปล่อยหนูไปหลอกนะค่ะแกดึงหนูยืนขึ้น แล้วปิดปากหนูลากไป มันเหมือนจะเป็นหินก่อนใหญ่ๆหน่ะค่ะทับถมเรียงตัวกันจนเหมือนเป็นซอกขนาดพอคนเราเข้าไปได้พอดีแกดันหนูเข้าไปหลบเพื่อนๆในนั้นแหล่ะค่ะ

* เงียบ อย่าดิ้นอย่าร้อง ไม่งั้นเจ็บ

หนูก็ไม่กล้าดิ้นหน่ะสิค่ะ กะรอจังหว่ะให้พี่ตายใจแล้วจะดันแกออกมาเลยเพื่อนๆหนูจะได้ช่วยได้

* โอยเหนื่อย ร้อนด้วยพักก่อนเถอะ แดงมันก็ไปฉี่ไหนก็ไม่รู้มัน

* สงสัยมันถูกเสือกินไปแล้วมั้ง ฮ่าๆๆๆ

ยังจะมาหัวเราะชอบใจกันอยู่อีก นี่เพื่อนมึงกำลังจะแย่ห่างกันแค่โขดหินกั้นยังไม่รู้อีก ก็แค่มันเดินมาอีกสักสี่ห้าก้าวก็จะเห็นพี่โต้งที่ตอนนี้ยืนดันปิดปากอยู่

ด้านหลังอยู่ในซอกหินแล้ว มันดันไปนั่งพักกันอีก พี่แกดันหนูเข้ามาแน่นมากอึดอักมากเลยค่ะ ซอกหินก็แคบๆ แต่ตอนนี้เหมือนพี่เขาจะสนใจระแวงเพื่อนหนูมากกว่าค่ะ ได้โอกาสแล้ว หนูก็ดิ้นค่ะสบัดตัวดันแกออกมา แต่เหมือนจะไม่มีแรงเลยค่ะ แกเหวี่ยงหมัดเข้าหน้าท้องด้านข้างหนูอีกทีค่ะ เจ็บจนตัวงอเลยค่ะ

ก้นก็เลยโด่งไปเข้าเป้ากางเกงแกสิค่ะเหมือนจะเป็นทีของพี่เขาเลยค่ะ แกดึงกางเกงวอมหนูลงเลยค่ะ หนูกลัวมากเลยค่ะพยายามจะร้องแต่ก็ร้องไม่ได้

เลยมือแกปิดปากหนูไว้แน่นเลย พอกางเกงวอมไปกองไว้ที่ข้อเท้าแกก็ดึงกางเกงในหนูลงเลยค่ะ ตอนนั้นไม่อยากบันยายเลยค่ะ มันทั้งกลัวทั้งอาย อยาก


หลุดออกไปจากตรงนี้ที่สุด คิดดูสิค่ะผู้หญีงคนนึง ยืนพึงโขดหินหันหลังแก้กางเกงโก้งโค้งให้ผู้ชายอีกคนนึง ชัว่อึดใจเดียวค่ะพี่เขาก็ถอดกางเกงแกลง อีกมือนึงแกก็จับท่อนของแกค่ะ มาแหย่ตรงหอยของหนูตอนนี้มันจ่ออยู่ปากทางเข้าแล้ว แกก็เขี่ยไปมาค่ะ พยายามจะดันเข้าแต่มันคงไม่เข้าง่ายๆค่ะเพราะหนูไม่เคยมาก่อนเลย แกดันยังไงก็ไม่เข้าค่ะ มันปิดแน่นอยู่ค่ะแกพยายามจะถ่างขาหนูออกแต่มันก้ติดกางเกงหนูอยู่ ส่วนหนูหรือค่ะตอนนี้มันเหมือนทุกอย่างในชีวิตพังสลายลงแล้วค่ะ หอยของหนูที่หนูรักษามันไว้เป็นอย่างดีตอนนี้มันโดนไอ้พี่โต้งเอาควยของมันมาถูไถเล่นอย่างสบายอารม มันซีดปากตลอดเลยค่ะ

ตอนที่มันพยายามดันเข้า แล้วก็โยกเอวแทงเข้ามาเหมือนจะให้มันแซะเปิดทางเข้ามาเรื่อยๆ เหมือนความพยายามจะเป้นผลค่ะมันเข้ามาเรื่อยๆจริงๆจาก

ครึ่งลำก็เป็นเข้าเต็มลำค่ะ พอเข้ามิดมันก็หยุดกอดหนูแน่นเลยค่ะ

* ซึด...โอย สุดยอดจริงๆน้องแน่นมาก...

หนูก็ซึดเหมือนกันค่ะแต่ซึดด้วยความเจ็บ มันแน่นไปหมด เหมือนหอยหนูคาบอะไรไว้บางอย่างแข็งๆ ที่มันไม่ควรจะเข้ามาเลย เหมือนมันไม่ใช่ที่ของๆมัน

แต่ตอนนี้มันเสียบคาอยู่แล้วค่ะ ไม่แค่นั้นนะค่ะ แกปล่อยมือที่ปิดปากหนู แล้วล้วงมือเข้าเสื้อไปบีบหน้าอกหนูทั้งสองข้างเลยค่ะ พี่เขาบีบมันเล่นทั้งบีบทั้งนวด

อย่างมันมือเลยค่ะ ตอนนี้มันเหมือนเข้าล็อคเลยค่ะ แกยืนติดตัวหนูทางด้านหลังโดยมีควยแกเสียบหอยหนูอยู่

* เอาสิถ้าอยากให้เพื่อนมาเห้นเราในสภาพนี้ก็ร้องเลย ถ้าไม่อาย

มันเหมือนเป็นการบังคับไปโดยปริยายเลยค่ะ หนูไม่อยากให้เพื่อนมาเห็นหนูในสถาพนี้จริงๆ สรุปนี่หนูต้องยอมให้เขาเอาแต่โดยดีหรือค่ะเนี่ยะ ไม่ต้องคิด


อะไรมากแล้วค่ะตอนนี้ร่างหนู่สะท้านไปตามการโยกของพี่เข้าแล้วค่ะ เอวแกโยกเสยขึ้นมาอย่างเนิบๆค่ะ แต่การสอดใส่มันช่างรุ่นแรงเหลือแกิน หนูเจ็บ

แสบอย่างถึงที่สุด ก้มหน้าซึดปาก มือก็เกาะหินอยู่ด้านหน้า มันช่างหน้าอดสูจริงๆ หนูพยายามแยกขาค่ะ เลยต้องงอขาลงนิดหน่อยเพราะข้อเท้าติดกางเกง

อยู่แต่มันกับทำให้แกสอดได้ง่ายขึ้นเพราะก้นหนูก็โด่งขึ้นหอยหนูก็โชว์มาด้านหลังให้แกสอดใส่ แทงได้ง่ายขึ้น หนูนึกภาพตัวเองแล้วน้ำตาก็ไหลค่ะมันไหล

ออกมาโดยไม่รู้ตัว เวลามันช่างนานเหลือเกินค่ะ

* หีปริ้นเลยนะน้อง นั่นแหล่ะนิ่งๆ เดียวพี่ทำเอง

* อูย...มันๆ จริงๆ ดีกว่าพี่รหัสแกอีกหว่ะ น้อง โอยพี่จะไม่ไหวแล้ว...

ตอนนี้ควยแกกระหน่ำหอยน้องอย่างไม่ปรานีเลยค่ะ มันเข้าๆออกๆเร็วมาก ร่างหนูเขย่าไปทั้งตัวเลยค่ะ แล้วสุดท้ายพี่เขาก็อัดฉีดน้ำใส่หอยหนูเลยค่ะ แก่กด

มันเข้ามาสุดลำเลย บีบนมหนูแน่น เรายืนกอดกันในท่านี้จนเพื่อนหนูเดินออกไปเลยค่ะ ควยแกก็ค้างในหอยหนูอยู่อย่างนั้นมือพี่เขาก็บีบคล้ำนมหนูไปตลอด

เหมือนเป็นของเล่นให้พี่เขาเล่นจนหน้ำใจเลยค่ะ นี่แหล่ะค่ะประสบการณ์เสียตัวครั้งแรกของหนู ไม่ต้องบอกหลอกนะค่ะว่าหลังจากวันนั้นแล้วหนูยังต้องโดนพี่เขาไปอีกกี่ที เพื่อความลับที่หนูไม่อยากให้ใครรู้ก็เลยต้องยอมให้พี่เขาเอาอีกหลายครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น