วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

แฟนไม่อยู่ เลยโดนเพื่อนที่ทำงานรุม

ฉันอายุ25ปี เพิ่งแต่งงาน
แต่ก็ไม่ได้อยู่กะแฟนค่ะ..ต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ

เรื่องที่ฉันจะเล่าเพิ่งเกิดขึ้นไม่นานค่ะฉันพักกับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คนเรื่องก็มีอยู่ว่า
เราสามคนนอนด้วยกันตามประสาผู้หญิงคุยเรื่องโน้นทีนี้ที
ก็ลามไปคุยเรื่องเซ็กส์แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน
ฉันก็ถามพวกพี่ๆว่าเคยผ่านผู้ชายมากี่คน
แล้วพวกพี่ๆก็บอกว่าไม่ต่ำกว่า 3 คนแล้ว

แต่ฉันเคยผ่านแค่คนเดียวก็คือแฟนของฉันแล้วพวกพี่ก็เล่าให้ฟังว่าคนนั้นเป็นไงคนนี้เป็นไง..
แล้วก็พูดถึงเพื่อนชายที่ทำงานด้วยกันว่าคนนั้นน่าจะใหญ่นะคนนี้น่าจะทำเก่งนะ...
คุยกันไปเรื่อยๆตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วพี่ๆก็ถามว่าไม่่อยากลองเปลี่ยนรสชาติบางเหรอ..
ฉันก็ไม่ตอบได้แต่ยิ้มทำหน้าแดงแล้วเขาก็บอกว่าลองเปลี่ยนบ้างซิตื่นเต้นดี

อยู่มาวันหนึ่งมีงานเลี้ยงที่บ้านพักพวกพี่ๆก็ชวนเพื่อนๆที่ทำงานมาเที่ยวดื่มกินกัน
ฉันเป็นคนดื่มไม่เก่งดื่มได้สักพักก็เริ่มเมาแล้วพวกเราดื่มกันเรื่อยๆ
จนดึกพวกเพื่อนๆส่วนใหญ่กลับกัน
เหลืออยู่8คนคือพี่ที่อยู่ด้วยกัน2คน แฟนเขาอีก 2 คน
แล้วเพื่อนผู้ชายทีทำงานอีก3คนรวมทั้งฉันเป็น 8 คน
พวกเราดื่มกันจนเมาได้ทีก็คุยกันไปคุยกันมาก็คุยถึงเรื่องเซ็กส์คุยกันไปเรื่อยๆ

ฉันก็รู้สึกว่าเหมือนมีน้ำเมือกไหลออกมาทางหีของฉันเรื่อยๆ(ขอโทษที่พูดตรงๆ)
เพราะฉันไม่ได้มีไรกับแฟนประมาณ2เดือนได้
สักพักพี่สองคนก็บอกฉันว่าจะไปส่งแฟนเขา
ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรพอพวกพี่เขาไป
สักพักก็เหลือฉันและเพื่อนผู้ชาย 3 คนนั่งคุยกันต่อ
แต่ก็คุยเรื่องเซ็กส์กันนะแหละบอกตรงๆตอนนั้นฉันมีความต้องการมาก
นั่งฟังพวกผู้ชายคุยกันไปก็จินตนาการไปด้วย

สักพักก็มีเพื่อนชื่อ เอเข้ามานั่งใกล้ๆฉันแต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไร
แล้วเขาก็เริ่มเอามือมาว่าที่ตักฉัน
แล้วก็ลูบไปมายิ่งทำให้ฉันมีความต้องการมากขึ้น
แต่ก็คิดในใจนะว่าไม่เป็นไรหรอกก็แค่ลูบเฉยๆ
บวกกับความเมาที่ฉันมีเหมือนทำให้ฉันยิ่งตอบสนอง
แล้วเขาก็เริ่มรุกเรื่อยๆเอามือมาโอบไหล
แล้วก็เื่อื้อมมาจับนมฉันพอเขาเห็นฉันไม่ว่าไร
เขาก็เริ่มจับบีบต่อหน้าเพื่อนๆอีก 2 คนเพื่อนๆก็ไม่ว่าไร
ฉันก็บอกเขาว่าไม่เอาไม่ดี..เขาก็พูดออกมาว่า
ก็พี่ๆเขาบอกว่าฉันไม่ได้เย็ดกับแฟนมาประมาณ 2 เดือนแล้วไม่ใช่เหรอ
เขาก็แค่อยากจะช่วยให้เห็นสวรรค์ฉันได้ยินนั่งอึ่งสักครู่ช่วงที่ฉันนั่งอึ่ง
เพื่อนอีก 2 คนก็เข้ามาประกบรอบๆฉัน
แล้วก็ต่างคนต่างรุมจับนมฉันไซ้ซอกคอฉันล้วงหีฉัน
ตอนนี้ฉันไม่รุ้ทำไงจิตรใจเตลิืดไปแล้ว
ความเมาบวกอยากเข้ามาครอบงำไม่สนแล้วว่าใครจะทำไง
แ้ล้วพวกเขาก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าฉันออก
ฉันก็ไม่ได้ขัดขื่นอะไรยอมแต่โดยดีแล้วเขาก็ถอดของพวกเขา

สิ่งที่ฉันเห็นตอนนี้คือ ควย ขนาดที่ใหญ่กว่าแฟนของฉัน 3 ท่อนอยู่ตอหน้าเพื่อนชื่อเอ
เอามาให้ฉันดูดให้ฉันก็ดูดให้โดยดีส่วนอีก 2 คน
หนุ่มและต่อเปลี่ยนกันดูดนมและเลียหีฉันเพื่อสร้างอารมณ์แล้วพวกเขาก็เปลี่ยนกันเอาควยให้ฉันดูด

พอเขาเห็นฉันเงี่ยนมากๆแล้วเอ ก็เอาควยของเขายัดเข้าหีของฉันมันเข้าไปได้ทีเดียวมิดด้ามเลย
เพราะน้ำฉีฉันแฉะอยู่แล้วส่วนต่อกับหนุ่มก็เปลี่ยนกันเอาควยมาเย็ดปากฉันเอโยกฉันไม่กี่ที่ฉันก็เสร็จ
เพราะไม่ได้เย็ดกับแฟนมานานส่วนโยกฉันต่ออีกสัก 10 นาทีเขาก็ดึงควยออกมาใส่ปากฉัน
แล้วก็พ่นน้ำควยให้ฉันกินพ่อเอเสร็จต่อก็เอาควยเสียบหีฉันทันทีแล้วก็เย็ดฉันอยากเมามัน
ฉันยอมรับเลยว่าเสร็จแล้วเสร็จอีกไม่รู้กี่รอบพอต่อเสร็จเขาพ่นน้ำควยของเขาใส่ในหีฉัน
แล้วก็ดึงออกมาฉันยังไม่ได้ทันพักหายเหนื่อยหนุ่มก็ดึงตัวฉันลุำกขึ้น

แล้วลากฉันออกไปเย็ดข้างนอกบ้านฉันก็เดินตามเขาไปแล้วเขาก็เย็ดฉันที่หน้าบ้านเลย
โดยไม่สนว่าใครจะผ่านไปผ่านมาแต่หน้าบ้านไม่ได้เปิดไฟเลยไม่ค่อยมีใครสังเกตุ
แต่ก็มีอยู่คนหนึ่งขี่มอไซด์ผ่านมาแล้วเขาเห็นเขาก็จอดรถดูฉัน
ซึ่งกำลังโดนหนุ่มเย็ดอยู่เปลี่ยนที่นั้นทีท่านี้ทีแล้วเขาก็เสร็จข้างในรูหีฉันอีกคน

ซึ่งตอนนี้ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าโดนเย็ดไปแล้ว 3 คนซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานอีก
ฉันเหลือบไปเห็นคนที่แอบดูฉันเขากำลังช่วยตัวเองอยู่ด้วยเลย
แล้วพวก เอ กับ ต่อ ก็ออกมาสมทบกับหนุ่ม

แล้วบอกว่าขอต่ออีกฉันบอกว่าไม่ไหวแล้วแต่เขาก็ไม่ยอมเขาจับฉันแหกหีให้คนที่แอบดูอยู่ดูแล้วบอกว่า
ถ้าไม่อยากให้ชวนเขามาเย็ดก็ให้พวกเขาเย็ดอีกเรื่อยๆไม่งั้นเขาจะชวนเพื่อนๆหรือคนที่ผ่านมาเย็ดฉันอีก
ฉันกลัวว่าคืนนี้ไม่โดนแค่ 3 ควย
จะโดนเป็นสิบเลยยอมตอนพวกเขาแหกหีฉันให้คนที่แอบดูดูฉันเสียวมากเลยในใจคิดว่าไหนๆก็ไหนๆ

แล้วเป็นไงก็เป็นกันรอบที่สองต่อนอนหงายกับพื้นหญ้าที่หน้าบ้าน
แล้วให้ฉันขึ้นโยกพอฉันโยกสักพักเอเห็นว่าฉันคงมีอารมณ์มากแล้วก็จับฉันโน้มไปข้างหน้า
แล้วก็เอาวาสลีนมาป้ายที่รูก้นฉัน ฉันหันไปพูดว่าจะทำไรแต่ก็ยังพูดไม่จบเอ
ส่วนควยของเขาเข้ารูก้นฉันทันทีฉันร้องครางออกมาดังมาก
แล้วต่อกับเอก็บรรเลงเย็ดรูหีกับรูก้นของฉันอย่างเมามัน

ส่วนหนุ่มก็เอาควยให้ฉันดูดในใจคิดว่าทำไมมันเสียวอย่างนี้ทำไมไม่ให้เขามาุรุมเย็ดตั้งนานแล้ว
สักพักเอก็เสร็จข้างในรูก้นฉันพอเอดึงออกหนุ่มก็ขอต่อทันที
แล้วหนุ่มกับต่อซึ่งอยู่ด้านล่างก็ระดมซอยควยเข้ารูหีกับรูก้นฉันใหญ่
ส่วนฉันร้องครางไม่เป็นศัพท์เลยแล้วทั้งสองก็เปลี่ยนกันพ่นน้ำใส่ในก้นกับในหีฉันแล้ว
แล้วพวกเขาก็ขอตัวกลับส่วนฉันก็หมดแรงอาบน้ำนอนสักพักไม่นาน

พวกพี่ที่อยู่ด้วยก็กลับมาแล้วเขาก็ถามว่าเป็นไงบ้างสนุกไหมพวกพี่เห็นแล้วอยากโดนบ้างจัง
ฉันตกใจแล้วถามว่าพวกพี่เห็นด้วยเหรอ..พวกพี่ก็บอกว่าเขาแอบดูนานแล้วตั้งแต่ตอนที่โดนรุมเย็ดที่หน้าบ้านแล้ว..

ฉันอายน่าแดงแต่พวกพี่ก็ไม่ว่าไรกลับแซวว่าว่างๆพาเขามาเย็ดให้พี่ดูให้เห็นชัดๆบ้างนะ..
แล้วหลังจากนั้นพวกเพื่อนๆก็มาเย็ดฉันให้พวกพี่ที่อยู่กับฉันดู..
จนพวกพี่เขาทนไม่ไหวขอร่วมแจมด้วยนะค่ะว่างๆจะเล่าให้ฟังไหมนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น