วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

พาแฟนไปนวดน้ำมัน ยอมให้หมอนวดผู้ชายรุม

เรื่องนี้ เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่นานนี่แหละ ขอบอกว่า
จะเชื่อไม่เชื่อมันอยู่ที่วิจารณญาณนะครับ ผมกับแฟนเป็นคนรุ่นใหม่นะครับ เดินทางบ่อย
ท่องเที่ยวเพราะยังไม่มีลูก เลยสบาย วันหยุดพักผ่อนก็ไปนู่นไปนี่บ้าง

ล่าสุด มันบังเอิญจริงๆและไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกัน ผมกับแฟนชวนกันไปนวดแผนโบราณ
ปรากฎว่า ผมกับแฟนจะเลือกนวดกับผู้หญิง แต่ว่าแต่ละหมอนวดหญิงไม่ว่าง ออกนวดหมด
เหลือแต่ผู้ชายสามคน ก็หน้าตาเด็กๆครับ ผมถามแฟนว่าเอาไง แฟนอึกอัก

ผมเลยบอกว่า ไหนๆก็มาอย่าให้เสียเที่ยว ก็เลยบอกว่าเอาผุ้ชายก็ได้ แต่ผมกับแฟนต้องนอนใกล้กันนะเพราะเป็นห่วงแฟน เมื่อตกลง ผมกับแฟนเข้าในห้อง ในห้องกลิ่นอโรมาหอมไปด้วยกลิ่นสมุนไพร

ผมเปลี่ยนเป็นผ้าเช็ดตัว แฟนผมก็เหมือนกัน น้องผู้ชายสวมชุดแบบกางเกงสะดอ หน้าตาใช้ได้
แฟนบอกว่าหล่อดี ผมยิ้ม เราทั้งคู่นอนคว่ำหน้า ใกล้ๆกัน

น้องผู้ชายเริ่มทำงานโดยขออนุญาตโดยทานน้ำมันที่แผ่นหลังผมและแฟน แฟนผมถอดชั้นในออกด้วยครับ เขาเริ่มถูที่แขน มาแผ่นหลัง ผมก็แอบมองๆเหมือนกันด้วยความหวงๆนะ เขานวดให้ผมก็เพลิน สักพักได้ยินเสียงครางเบาๆก็หันหน้าไปมอง เห็นน้องผู้ชายเอื้อมมือไปนวดที่เต้านมสองข้างๆเบาๆ





แฟนผมหลับตาพริ้ม ผมก็เริ่มแข็งนะครับ สักพักน้องเขาแหวกผ้าเช็ดตัวช่วงล่างออก และนวดลงไป่เอว ก้นงามๆและไล่ลงไปที่ขาอ่อน ลงไปเรื่อยๆ และนวดไปเรื่อยๆแฟนเริ่มครางดังขึ้น

ผมก็เริ่มมีอารมณ์ เลยเอื้อมไปจับมือเธอว่าเป็นไงบ้าง จะพอหรือเปล่า แฟนไม่ตอบ ผมแอบมองที่เป้าของทั้งสอง มันตุงชัดเจน

ผมเลยบอกว่า ให้น้องเขาช่วยนะ เบาๆ แฟนผมพยักหน้า เจ้าน้องคนที่นวด ท่าทางดีใจ เลยก้มลงจูบที่หลังแฟนผมและเลีย ลงมาถึงก้นและแหวกก้นเลียไปที่แคมแฟนผม แฟนผมครางใหญ่เลย เจ้าอีกคนถามผมว่า ผมขอด้วยนะครับ

ผมพยักหน้า มันรีบเข้าไปไซร้ซอกคอเอื้อมมือไปจับนมแฟนผมคลึงใหญ่เลย
สักพักทั้งคู่รีบถอดเสื้อผ้าหมดเลย ค่อยๆให้แฟนผมนอนหงาย และเริ่มไซร้ซอกคอ ดูดนม

แฟนผมตื่นเต้นมาก ดูครางกระเส่า ทั้งคู่เปลี่ยนกันเลียให้แฟนผม ผมก็แข็งเต็มที่เลยลุกไปบอกว่าพอเถอะน้องที่เหลือพี่จัดการเอ็ง ผมจับขาแฟนผมและจับมันใส่เลย

แต่ทั้งคู่ยังช่วยกันเคล้าคลึงข้างๆ แฟนผมตื่นเต้นมาก เจ้าสองคนบอกว่าขอได้มั๊ยครับ ทนไม่ไหวพี่เขาสวยมาก

ผมถามแฟนว่าตกลงปะ แฟนพยักหน้า ผมถามว่ามีคอนดอมปะ ทั้งสองพยักหน้า
ควักออกมารีบใส่
ผมก็เร่งกระเด้าจนน้ำแตกในรูแฟนผม ผมดึงออกมา ทั้งสองรีบจับใส่ สลับกันไปมา เล่นทุกท่า

จนในที่สุด ทั้งคู่แตกในถุงและนอนกอดแฟนผม แล้วก็ขอตัวกลับไปทำงานต่อ
หลังจากออกจากร้าน ถามแฟนผมว่าเป็นไง เธอบอกว่า เหนื่อย ไม่รุ้มาก่อนว่าจะโดนรุม
เล่าถึงตอนนี้มันเริ่มเสียวมากครับ นีแหละเรื่องบังเอิญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น