วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

เย็ดเมียคนข้างห้องเช่า เพราะเธออ่อย

ผมมีเรื่องเสียวสุดยอดมาบอกเรื่องจริงๆนะครับ
ตอนนี้ ผม เรียนอยู่ ม.6 จะจบแล้วครับ เทอม 2 ของปีการศึกษา 53

หอที่ผมอยู่เป็นปูนผสมไม้ครับ
พอดีมีผัวเมียคู่นึงเขา เขามาเช่าอยู่ข้างห้องผมพอดี สามีมีเธอทำงานเป็นยามในห้างครับ ส่วนเมียอยู่เฉยๆไม่เห็นทำไร
สามีเธอออกบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็นกลับมาก็ตี 5 ครับ

เมียแกเลยอยู่คนเดียว หน้าตาดี ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเมียยาม
ผมเป็นคนช่างสังเกต จึงเห็นว่าช่วงเดือน แรกๆ ผมได้ยินเสียงผัวเมียเขาทำกันด้วยได้ยินเสียงเมียเขาหอบหายใจแรงๆผมเลยคิดอยากดูครับ เลยเจอรูดูซะเลย โอ้วโหวว
เมียเขานะครับทั้งขาวทั้งอวบ นมเป็นนมตูดใหญ่จริงๆ รู้สึกว่าเธอร้อนร่านมากขนาดสามีเธอเอาจนเสร็จนอนกันได้พักเดียวเธอจะเอาต่ออีกแต่สามีเธอคงไม่ไหวครับ ไหนจะงานไหนจะพักผ่อน

จนบางครั้งเห็นทะเลาะกันบ่อยมากเลย หลัง ๆสามีเธอ
ไม่ค่อยเอาแล้วครับ อ้างว่าเหนื่อยบ้างง่วงบ้าง ผมก็รู้นะครับว่า
เธอมีผัวแล้ว แต่มันห้ามใจไม่ได้จริงๆ เธอเป็นคนส่งสายยั่วยวน
ผมก่อนนี่ครับ

คืนนั้นขณะที่ผมจะออกไปอาบน้ำก็เห็นเธอเดินสวนทางออกมาจากห้องน้ำพอดีเลย ผมตาค้างเลยก็เธอใส่กางเกงขาสั้นจู๋เลยครับ เป้ามันรัดจนเห็นแก้มก้นเลย ยิ่งหว่างขาเธอมันอวบอูมคับเป้าเลย ส่วนบนเธอก็ใส่แค่เสื้อกล้ามแม่เจ้า.. นมเธอมันขาวเต่งตึงดันเสื้อกล้ามจนเห็นหัวนมเลยครับเธอยิ้มให้แบบอายๆแล้วแล้วเข้าห้อง

พอผมอาบน้ำเสร็จกำลังจะเปิดห้อง ได้ยินเสียงแก้วแตกในห้องเธอครับ ผมเลยเคาะประตูแล้วถามแต่ก็เงียบไม่มีเสียงตอบผมเลยถือวิสาสะ เปิดประตูห้องเธอเห็นเธอนอนอยู่ข้างผนังห้องครับผมเลยรีบเข้าไปพยุ่งอุ้มเธอให้นั่งว๊าวววววววเนื้อตัวแค่ช้วงไหล่เธอมันช่างขาวนวลนิ่มมือจริงๆผมอ้อมไปอยู่ด้านหลังเพื่อให้เธอได้พิง อกผม

เธอบอกว่าพี่เวียนหัวน้องช่วยพาพี่ไปนอนหน่อยนะ ผมพยักหน้าขณะที่ผมกำลังกำลังเอามือช้อนเข้าไต้รักแร้ขาวๆของเธอแล้วดึงขึ้น อืยยยยยยยยย น้องชายผมมันตื่นครับ

เธอคงรู้เพราะว่าเราเสียหลักเธอล้มลงมานอนทับผมครับ อ้าวววแท่งผมพาดเข้าง่ามก้นเธอพอดีเลยเธอสะดุ้งโหยงเลย ผมกลัวเธอโกรธเลยดันตัวออกแต่เธอเอามือมาจับมือผมไว้แล้วดึงมือผมอ้อมาจับเอวถึงหน้าท้องเธอครับ เธอยังหันหลังซบ อกผมอีก

ทีนี้เธอกระซิบเบาๆว่าช่วยพี่หน่อยนะน้องพี่เหงามากก ว่าแล้วเธอก็จับมือผมที่เอวเธอให้ล้วงเข้าไปไต้ชายเสื้อกล้ามเธอครับ อูยยยยยยเนื้อผู้หญิงทำไมมันนุ่มนวลดีจังเธอเอามืแผมล้วงขึ้นไปจนถึง 2 เต้าขาวๆเต่งตึงอร้ามอร่ามเธอเลย2มือผมทั้งบีบทั้งจับอ้าววมันมือดีจัง







แล้วเธอก็ถอดเสื้อออกครับโอ้วขาวจั๊วะเลยผมจูบที่ไหล่เลียซอกคอแล้วมือก็จับล้วงต่ำลง เข้าไปที่หอยหม้อของเธอ ไม่ใส่กางเกงในด้วยครับ

ขณะที่ผมกำลังจับบีบเขี่ยหอยเธฮเสียงเธอครางซี๊ดซาดดดดดดมันได้อารมณ์จริงๆแล้วเธอก็ค่อยๆถอดกางเกงเธอออกผมก็ช่วยเธออีกมือเขี่ยหอยอีหมือก็ดึงกางเกงออกจนถึงเข่า

คราวนี้ผมได้เห็นร่างขาวๆอวบๆได้จูบได้จับหีเมียชาวบ้านเต็มมือเลย เธอดึงคอผมลงไปจูบปากกัน แล้วเธอก็หันมาอ้าวผมเห็นเต็มๆ2ตาเลย เรือร่างขาวอวบนมใหญ่ยังแดงอยู่เลยครับหน้าท้องขาวราบเรียบจริงๆเธอผลักผมนอนแล้วบอกว่าพี่ขอกินหน่อยนะอดมานานแล้ว ว่าแล้วเธอก็ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกน้องชายผมแข็งชี้โด่เลย



เธอบอกว่าโอ้วใหญ่จังแล้วเธอก็งับอมหัวถอกแดงๆผมเข้าปากเลยอืยยยยยยยยยยพี่ครับ ผมขาสั่นเลย ไม่เคยโดนแบบนี้ครับ เธฮดูดแล้วโยกหัว3-4ทีผมแตกใส่ปากเธอเลยชักออกไม่ทันครับ

เสียวมากกกแต่เธอก็ไม่รังเกียจครับ เธอคายน้ำผมออกมาแล้วเอาทิชชู่มาเช็ดออกผมเลยถือโอกาสอกดเธอเต็มๆเลย นมเธอแข็งปั๋งเลยผมเอามือลูบตามแผ่นหลังลงมาจนถึงตูดใหญ่ๆของเธอ โอ้ววมันช่างแน่นมือดีจัง

ผมเอานิ้วกรีดง่ามตูดเธอเธอขมิบยึกกกเลย ผมทั้งจูบทั้งเลียตามตัวขาวๆของเธอ นมเธฮใหญ่ขาวสวยจริงๆผมทั้งดูดทั้งเลียจนแดงช้ำไปหมดครับ จนเธอบอกว่าพอเถอะเดี๋ยวผัวพี่สงสัย

แล้วผมก็เลียต่อไปจนถึงหีเธออ้าวหอมจังเลยครับ ผมเอาลิ้นแทงรูเธอแล้วก็ขึ้นมางัดงับเอาเม็ดแตดเธฮครางลั่นเลย น้องจ๋าๆๆพี่ทนไม่ไหวแล้วเธฮลุกขึ้นมานั่งทับผมครับ แล้วนั่งค่อมยองๆจับแท่งผมเขี่ยหีเธฮแล้วนั่งทับเต็มแรง โอ้ววววววรูเธอนะครับ


มันสวมทับรัดแท่งควยผมทีเดียวสุดด้ามเลย ผมเสียววาบบบบบบบบบบบถึงขนาดหลับตาปี๋จับเอวเธอเลยครับรูเธอมันตอดควยผมหนุบหนุบๆๆๆๆอูยยยยยยควยน้องนี่ยาวจริงๆถึงมดลูกพี่เลยแล้วเธฮก็เริ่มยักย้ายสับเอวฉับบบบบบบบเลย โอแววววววน้องโอ้วววววววววววเอวเธอสับควยผมเร็วมากเธอเก่งจริงๆ คงเก็บไว้กดมานานครับ

เพราะเธอสับ แต่ละที ควยผมชนมดลูกเธฮดุงบึกกกกกกกผมทนไม่ไหวเสียวจริงๆเธฮขย่มจนผมแตกอีกแล้วครับ ราดเข้าเต็มรูเลย

นึกทีก็สงสารสามีเธอเหมือนกัน ทำงานดึกๆกลับมาเหนื่อๆ แทนที่จะได้มีความสุข ได้กอดได้นอนกับเมียแต่ เมียกลับมาแก้ผ้าให้เด็ก ม.6 เอา
ทุกวันนี้พอสามีเธฮไปทำงานเราก็เอากันตลอดครับ เพิ่งสอบกลางภาคเสร็จไป ระหว่างเครียมสอบ เธอยังมาช่วยติว โดยอ่านแล้วถามผม เพราะเธอเคยเรียนมาบ้าง พร้อมเย็ดขย่มผมไปด้วย โดยเธอขย่มตอผมขณะอ่านหนังสือผมแล้วถาม สุดยอดครับ บางทีเธอก็จะเข้ามาใต้โต๊ะดูดควยผม ตอนที่ผมอ่านหนังสือ ส่วนใหญ่พอผัวเธอไปทำงาน ผมก็กลับจากโรงเรียนพอดี เลยมีเวลาเอากันตลอด มันส์มากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น