วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

จัดให้แฟนเก่า คาบ้านเธอเลยครับ

แนต แฟนเก่าผมโทรมาบอก เอไปด้วยกันมั้ย


วันนึง ผมไปเที่ยวกะเพื่อนแล้วกลับบ้านดึก ผมกะว่าจะนอนบ้านเพื่อน
ซักพัก โทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น แฟนเก่าผมโทรมาบอกว่า พรุ่งนี้มีงานที่ โรงเรียนเก่า
ผมก็บอกว่า อาจจะไม่ไป เพราะยังไม่ถึงบ้านเลย ไปนอนที่บ้านแนตได้มั้ยล่ะจ๊ะ ผมแซวเล่น
แต่ไม่รู้ว่ามีไรเข้าสิงเธอหรือป่าว ได้สิ เดี๋ยวจะลงไปรับ จะถึงแล้วโทรมาบอกนะ

เวลา 5 ทุ่มกว่าๆ ผมยืนอยู่หน้าบ้านแนต แนตเปิดประตูออกมาแล้วบอกว่าให้ผมรีบขึ้นไปข้างบน
ผมเข้าไปแอบในห้องแนต ซักพัก แม่ของแนตมา ผมใจเต้นแรงมาก
แนตบอกว่าไปแอบหลังเตียงก่อน ซักครู่เเม่แนตก็ไป แนตบอกว่า รีบนอนไปนะ

เดี๋ยวพรุ่งนี้จะได้ไปงานโรงเรียนด้วยกัน
ผมนอนบนเตียงหลับไปซักพัก
ตื่นมาประมาณตี 1 แนตนอนข้างๆผมอยู่
ใส่ชุดบางๆ สายเดี่ยว กางเกงขาสั้น
แนตนอนกอดผมอยู๋
ผมเองยังตกใจ
ผมปลุกแนตขึ้นมา
แล้วถามว่า แนต ยังรักเราอยู่มั้ย
แนตพยักหน้าตอบ
ผมก็เลยเข้าไปหอมแก้มแนตแล้วไซร้ลงมาเรื่อยๆ
ผมไซร้ไปมารอบๆหูคอ
มือผมนั้น ถอดเสื้อผ้าแนตหมดแล้ว

แต่เรายังอยุ๋ในผ้าห่มนะครับ ผมเปลี่ยนมาไซร้ที่ นม ซักพัก ก็ก้มไปเลียหี ที่มีน้ำออกมาเยอะพอสมควร
ผมเองก็ยังไม่เซียน เห็นที่หีของเธอมีเม็ดไรไม่รู้ เลยลองเลียดู เธอสะดุ้งอย่างแรง พร้อมกะครางเบาๆ
เธอกดหัวผม เพื่อไม่ให้หน้าออกจากหีเธอ
ซักพักแนตก็มาขึ้นคร่อมผมบ้าง ดูดไซ้ตามคอ และ ใบหน้าของผม

แนตดึงกางเกงผมออกแล้วเลียควยผมทั้งที่ยังไม่ถอดกางเกงใน เอจ๋า แนตขออมนะ
ผมยังไม่ทันตอบ เธอดึงกางเกงในผมลง แล้วใส่เข้าไปเต็มปากเธอ
ควยผมยังไม่ถอก ตอนนี้กลายเป็นควยที่ถอก บานแล้ว
แนตเลิกอมแล้วเข้ามาไซร้ผมต่อ
แนตคร่อมผมอยู่ ผมเลยจับเอาควยผมจ่อที่หีของแนต


แนตบอกว่าอย่าเพิ่งสิ เจ็บ แต่ผมไม่ฟัง หัวเข้าไปแล้วนิดนึง
ผมนอนอยู๋ ผมจับเอวแนตแล้วกดลงมา ควยผมเข้าไปเกือบมิดแล้ว
แนตโผลงมากอดผมผมบอกว่าเจ็บแป๊บเดียว
เดี๋ยวก็ขึ้นสวรรค์แล้ว ผมเลยพลิกตัวคร่อมแนตมั่ง ควยยังคาอยู๋ที่หี
แล้วผมก็ยัดเข้าไปเต็มแรง แนตสะดุ้งแล้วร้องไห้บอกว่าเจ็บมาก
ผมเข้าไปเลียน้ำตาของเธอแล้วแอบซอยเข้าออกช้าๆ ไม่ให้เธอรูตัว
เธอคงกำลังเคลิ้ม ผมก็เริ่มใส่เกียร์ 2 3 4 5
แนตได้แต่คราง อา . . . อ๊า . . . ผมเริ่มเหนื่อย
แนตบอกว่าอย่าหยุดสิ มันจะไม่ต่อเนื่องนะเอ
แนตขึ้นคร่อมผมแล้วโยกเองครับ
ผมนอนบีบนมอย่างเดียว ซักพักโทรศัพท์ดังขึ้น
งานเข้า แฟนคนล่าสุดของผมโทรมา ถามว่าทำไรอยู่จ๊ะเอ
ผมบอกว่า กำลังออกกำลังกายจ๊ะ ไม่ว่างแค่นี้นะ บายๆๆ . .

แนตโยกอย่างไม่สนใจผม น้ำเธอแตกไปแล้วมั้งครับ
เพราะรู้สึกอุ่นๆบริเวณที่หัวควย แล้วมีน้ำไหลออกมาจากหี
ไหลมาตามควยผมแล้วเปียกไข่ผมไปหมด
ผมบอกว่า ไปนอนคว่ำ ผมลุกขึ้นนั่งแล้วให้แนตวิดพื้นครับ
แนตบอกเสียวมาก แต่เหนื่อย
ผมก็ปฏิบัติการท่าเด็ดครับ อุ้มขึ้นมา แล้วซอยครับ

ตามด้วยท่าซอยแบบข้างๆ ผมแตกเลยครับ
แตกในไปเลย เพลินมาก ดึงออกไปทัน
แนตบอกว่าพักก่อนเวลานั้นประมาณตี 2 กว่าๆ
แนตไปล้างหีของเธอแล้วเข้ามาใหม่ ผมเพลียหลับไปแล้ว
ตื่นมาตอนตี 3 นอนไม่หลับ เพราะด้วยความเสีย แนตยังอมควยผมต่อไป
 ผมถามว่าจะเอาอีกหรอ แนตยักหน้า พร้อมยก 2 แล้ว

วันนี้แนตน่ารักจิงๆ ผมเลยใช้นิ้วผม สอดเข้าไปในหีแนตก่อน
มันเปียกอีกแล้ว ควยผมโด่อีกแล้ว
ผมเลยบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดอีกรอบนะ
คราวนี้ผมลุยคนเดียวจนแตกอีกรอบ คราวนี้ดึงออกทัน
ผมเอามาฉีดที่นมของเธอ นมเล็กของเธอเปียกไปด้วยน้ำเชื้อของผม
ผมให้เธออมควยต่อ ทำความสะอาด แล้วก็หลับไป .....

สรุปวันนั้นเรา 2 คนไม่ได้ไป โรงเรียนกันเลย เพราะเหนื่อย
แต่ผมต้องรีบตื่นตั้งแต่ 6 โมง กลับบ้านกลัวแม่แนตมาเห็น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น