วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

เมียแอบมีชู้ สองคน

ผม สนใจเรื่องสวิงมานานร่วม 20 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มากก็อาจเป็นไปได้ มันค่อยๆซึมซับโดยไม่รู้ตัว ครั้งแรกๆก็ดูธรรมดา แต่ดูไปดูมาชักจะรู้จักนางเอกแต่ละคน รู้ชื่อรู้ลีลา รู้ว่าหีเป็นแบบไหน นมเล็กนมใหญ่จินตนาการเห็นหมด มีนางเอกในดวงใจหลายคน เวลาเธอถูกเย็ดจะมีความรู้สึกแบบประหลาดๆและจะมีอารมณ์มาก อยากให้โดนเย็ดจากผู้ชายหลายๆคน จากหลายฉากหลายคนก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้อารมณ์กระเจิงแทบกระฉูดเลย อ้อ!ลืมบอกไป เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆเธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว สิ่งที่โปรดปรานอีกอย่างหนึ่งก็คือหนังสือแนวสวิง โดยเฉพาะไทยเพล์บอยผมจะซื้ออ่านแทบทุกเล่ม เวลาอ่านก็ท่าเดิมนั่นแหละคือนอนตะแคงเย็ดจากข้างหลังนั่นแหละ นี่แหละคือสิ่งที่สะสมและซึมซับมาโดยตลอด ทำให้มีใจปรารถนาที่จะเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นแบบในหนังบ้าง บางครั้งเวลาเย็ดกันจะจินตนาการว่าเธอกำลังเย็ดกับคนอื่น ทำให้มีอารมณ์สุดๆและมีความ สุขมาก เคยถามเคยคุยกับเธอเรื่องสวิงปรากฏว่าโดนด่ากระเจิง แต่ดูเธอก็มีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าปกตินะเวลาคุยเรื่องนี้โดยเฉพาะขณะกำลัง เย็ดกันหีเธอ
จะตอดขมิบแรงมาก แต่ปากเธอก็โนเคทุกที เฮ้อ..ผู้ร้ายปากแข็ง เล่นเอาผมใจถอย ท้อแท้แต่ก็แอบมีความหวังลึกๆอยู่แบบลมๆแล้งๆ...
จวบ จนมาเมื่อ 3 ปีที่แล้วครอบครัวเราประสบวิกฤติเศรษฐกิจ ชักหน้าไม่ถึงหลัง หนี้สินพอกพูนขึ้นเรื่อยๆ หากินในเมืองไทยคงไม่รอด จึงติดต่อปรึกษาเพื่อนเธอที่มีผัวเป็นฝรั่งชาวสวีเดนชื่อร็อบ ซึ่งทำมาหากินอยู่ในประเทศหนึ่งในทวีปแอฟริกาใต้ เธอให้คำแนะนำว่าให้หาผู้หญิงวัยรุ่นหน้าตาพอใช้ไปรับแขกที่นั่น โดยเธอจะช่วยติดต่อและฝากให้กับร้านของเพื่อนผัวให้ ซึ่งเขาจะให้ค่าตัวสูงคุ้มกับการลงทุนมาก ส่วนเราก็เรียกเก็บจากผู้หญิงที่เราหาได้อีกทางหนึ่งซึ่งเธอเหล่านั้นก็ ยินดีจ่ายด้วยความเต็มใจ เป็นเลขเฉียด 6 หลักต่อคนเลยละ เราจึงออกหาหญิงสาวในรอบแรกได้ 3 คน จึงออกเดินทางไปเสี่ยงโชคที่ประเทศดังกล่าวโดยมีเมียผมร่วมเดินทางไปด้วย แต่ผมไม่ได้ไปด้วยเพราะติดงานประจำ(รัฐวิสาหกิจ) เมียเล่าให้ฟังว่าเมื่อไปถึงเพื่อนเธอก็มารับและจัดหาบ้านเช่าข้างบ้านเธอ ให้หลังหนึ่ง พักอยู่ 4-5 วันก็เริ่มทำงานโดยเมียผมจะทำหน้าที่ดูแลบ้านและจัดหาเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆ (คล้ายๆกับเป็นแม่บ้านนั่นแหละ)

 โดยมีเพื่อนเธอจะพาไปที่ร้านและมีร็อบเป็นคนขับรถให้ ส่วนเมียผมจะอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ปรากฏว่าแขกติดกันตรึมเลยครับ เมียผมอยู่ดูแลลูกน้อง 1 เดือน ก็เดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อจะหาหญิงสาวไปอีก เธอจะปฏิบัติภาระกิจแบบนี้เป็นประจำคือครั้งละ 1 เดือนบ้าง 2-3 เดือนบ้าง ทุกครั้งที่มีการเดินทางผมจะต้องไปรับไปส่งเธอที่สนามบินทุกครั้ง ก่อนไปก็เย็ดส่งทาง ตอนกลับก็เย็ดรับขวัญ โดยเฉพาะตอนกลับเราแทบจะวิ่งหากันและเย็ดกันเลย ก็ด้วยความคิดถึงและความเงี่ยนที่เก็บสะสมไว้นานนั่นแหละ พอถึงบ้านเราจะกระโจนขึ้นเตียงเย็ดกันทันที แต่ผมมีความรู้สึกหีเธอจะหลวมกว่าปกติหลวมกว่าตอนก่อนจะเดินทางไปอีก ผมสังเกตทุกครั้งที่เธอกลับมามันก็หลวมอีก ครั้งแรกๆผมก็เฉยๆเก็บความสงสัยไว้ พอมาครั้งหลังๆผมเริ่มถามเธอว่าทำไมหีจึงหลวม เธอก็บ่ายเบี่ยงว่าเธอเงี่ยนมากน้ำจึงออกเยอะเลยหลวม ผมบอกว่าไม่จริงหรอก เพราะถึงน้ำจะเยอะแต่ก่อนก็ยังคับกว่านี้ ผมคาด คั้นจนเธอต้องพูดความจริงว่าเธอถูกไอ้ฝรั่งร็อบเย็ดเอาแถมกับคนไทยอีกคน หนึ่ง เล่นเอาผมเลือดขึ้นหน้า รู้สึกหึงหวงที่สุด แต่แปลกแฮะควยผมกลับแข็งและมีอารมณ์เงี่ยนสุดๆ เลยจับเธอเย็ดน้ำแตกตั้งสองครั้งติด มันตื่นเต้นเกินบรรยายจริงๆโดยเธอเล่าว่าครั้งแรกที่ไปอยู่ต่างประเทศนั้น ไม่รู้จักกับใครเลยนอกจากเพื่อนและร็อบ กับลูกน้องอีกสามคนเท่านั้น ภาษาก็พอรู้แค่งูๆปลาๆ ความเป็นอยู่และการครองชีพต่างจากเมืองไทยโดยสิ้นเชิง ก็ได้เพื่อนกับผัวเธอนี่แหละเป็นผู้ช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างจนรู้สึกสบายใจ หายกังวลโดยเฉพาะ ร็อบจะคล่องแคล่วและมีน้ำใจต่อเธอมาก จะอาสาทำธุระให้ทุกอย่างและสามารถพูดภาษาไทยได้ค่อนข้างดี จึงสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว ในช่วงกลางคืนเราจะอยู่กันแค่สองคน(แต่อยู่คนละหลัง)เนื่องจากเพื่อน เมียต้องพาลูกน้องไปทำงาน และลูกน้องเมียผมก็ต้องอาศัยไปด้วย กว่าจะกลับก็ราวตี 2 ทุกคืน ช่วงหัวค่ำร็อบจะมาอยู่เป็นเพื่อน ชวนคุย บางทีก็ทำอะไรทานกันเล็กน้อย สัก 2 ทุ่มเขาก็กลับ เป็นแบบนี้เรื่อยๆ


จนเมียผมบอกว่าคลายความคิดถึงบ้านได้เยอะเลย ในการไปครั้งแรกนี้อยู่แค่ 1 เดือนเธอก็กลับมาอยู่เมืองไทยราว 2 เดือน เธอก็กลับไปอีกพร้อมลูกน้องอีก 5 คน ไปคราวนี้อยู่นานมากถึง 3 เดือน แล้วก็เกิดเรื่องเอาก็ตอนนี้แหละครับ เธอบอกว่าในช่วงเดือนแรกน่ะเรื่องเงี่ยนน่ะพอทนได้ แต่พอเข้าเดือนที่สองนี่แหละมันมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆก็ถือเป็นเรื่อง ธรรมชาติประกอบกับลูกน้องเวลาว่างก็จะคุยกันเรื่องงานทำนองว่า ถูกเย็ดถูกเลียท่านั้นท่านี้ บางทีเจอควยเท่าข้อมืออัดทะลวง ครั้งแรกก็เจ็บ นานไปก็กลายเป็นความเสียวและน้ำแตกในที่สุด เธอได้รับรู้เรื่องราวแบบนี้เป็นประจำทำให้เกิดอารมณ์เงี่ยนสะสมมาตลอด ต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองบ่อยๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึงทุกคนไปทำงานกันหมด เมียผมก็เข้าบ้านเตรียมจะเข้านอน เปิดเทปฟังกะว่าจะให้กล่อมให้หลับ แต่ฟังแล้วมันช่างคิดถึงบ้านเหลือเกิน คิดถึงลูกถึงผัวที่อยู่ทางเมืองไทย น้ำตามันพาลไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว จู่ๆก็มีเสียงเคาะประตู ร็อบนั่นเอง 

เขามักจะมาแบบนี้เสมอ เธอก็ลุกไปเปิดประตูให้ เขาเห็นคราบน้ำตาเธอ ก็ถามว่าเป็นอะไร เธอก็บอกตามความเป็นจริง เขาเอามือมาเช็ดน้ำตาให้พร้อมกับปลอบใจและเอาปากมาจูบที่เปลือกตาทั้งสอง ข้าง เธอบอกว่าความรู้สึกในขณะนั้นมันช่างอบอุ่นใจเหลือเกิน เขากอดประคองให้เธอนั่งลงที่เตียงปากยังจูบที่เปลือกตาทั้งสองข้างพร้อมกับ พูดปลอบใจและให้กำลังตลอด มือทั้งสองข้างก็จับลูบคลำที่ไหล่และแผ่นหลังไปมา มันทำให้เธอขนลุกซู่เหมือนกัน ปากเขาวนมาหอมที่แก้มและริมฝีปากโดยเธอไม่ขัดขืนเลย เธอบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรอาจเป็นเพราะเขาเป็นผู้มีบุญคุณและดีกับเธอทุกอย่าง เขาสอดลิ้นเข้ามาเธอก็แลกกับเขาโดยเต็มใจ ความที่ห่างผัวห่างควยมาเป็นเวลานาน ประกอบกับผัวเคยพูดเรื่องสวิงกิ่งกรอกหูอยู่ประจำ และเพื่อนเธอก็เคยเล่าให้ฟังว่าเขาแอบเย็ดลูกน้องเป็นประจำโดยเธอก็ไม่ว่า แล้วยังมาถามเมียผมอีกว่าเงี่ยนไหม หากทนไม่ไหวก็ใช้บริการได้นะ เธอเลยไม่กระดากหรือเคอะเขินหรือกังวลใจแต่อย่างใดและพร้อมจะพลีกายให้เขา เย็ดด้วยความเต็มใจ ชุดนอนเธอหลุดไปเมื่อไรไม่รู้ รู้แต่ว่ามือเขากำลังบี้ขยำนมเธออย่างทะนุถนอม เขาเลื่อนปากมาดูดหัวนม หน้าท้อง เลียรูหี เม็ดแตด ตลอดจนรูตูดก็ไม่เว้น เธอเงี่ยนและตื่นเต้นสุดๆน้ำแตกไปหนึ่งรอบ ซึ่งเธอไม่เคยแตกแบบนี้กับผมเลย เขาเลื่อนตัวขึ้นมากอดและเล้าโลมเธอต่อด้วยการจูบปากดูดนมจนอารมณ์คุโชนขึ้น มาอีก ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะรู้สึกว่าควยเขาจะถูไถบริเวณหน้าขาเธอ เธอเอื้อมมือไปจับต้องตกใจเพราะมันใหญ่กว่าของผมมาก ของผมแค่ 5 นิ้วกว่า เธอบอกว่าใหญ่กว่าเกือบเท่าตัวเลย ทั้งใหญ่และยาวกำแทบไม่มิด ความยาวน่าจะไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว อาจเป็นเพราะเขาสูงมากควยจึงใหญ่ยาวตามตัว ใหญ่กว่าเมียผมบังกันมิดเลย เมียผมสูงแค่ราวนมเขาเอง (เธอเคยให้ดูรูปถ่ายด้วยกัน แหม...เมียผมกอดเอวเขาแน่นเลย) เขาพลิกตัวนอนหงายและจับตัวเธอกลับหัวกลับหางเขาดูดหีเลียแตดให้เธอ เธอก็ดูดควยให้เขา มันเข้าปากแทบไม่ได้ ปากเจ่อแก้มเจ่อไปเลย สักครู่เขาก็จับเธอหมุนให้เธอนั่งคร่อมจับหัวควยจ่อที่รูหี เขาถามเธอว่าทำหมันหรือยัง หากไม่ทำเขาจะใส่ปลอกลืมบอกไปว่าตอนนั้นเมียผมอายุ 33 มีลูกหนึ่งคนและทำหมันแล้ว ร็อบจึงไม่ต้องใส่ปลอกซึ่งถูกใจเมียผมที่สุดเพราะเธอไม่ชอบ เธอจับหัวควยมาจ่อที่รูหีแล้วนั่งทับลงไป กว่าจะเข้าไปได้ทั้งหมดต้องใช้เวลานานและทุลักทุเลพอสมควร เธอเล่าว่ามันแน่นและจุกมาก มันเหมือนกับว่าควยมันทะลุไปถึงในท้องเลย พอปรับตัวได้ความเสียวซ่านก็มาแทนที่ เธอกระเด้าไม่กี่ทีน้ำก็แตกฟุบตัวลงบนตัวเขาสักครู่ได้ยินเสียงหมาเห่า เธอผงกหัวขึ้นดูที่ประตู อุ้ยตาย..ลืมปิดประตู เธอจะลุกไปปิดแต่ร็อบกลับดึงกอดตัวเธอไว้และลุกขึ้นเดินไปปิดประตูทั้งที่ ควยยังฝังอยู่ในรูหีเธอ พอปิดประตูเสร็จเขาพาเธอเดินเย็ดไปรอบห้องเลยทีนี้ แล้วจึงมาวางเธอลงที่เตียงนอน ร็อบจะกระเด้าไม่แรงและไม่เร็วคงจะเกรงใจหีเธอก็ไม่รู้ เขาจะกระเด้าแบบเนิบๆช้าๆแต่เน้นทุกการเข้าออก

 เวลาลำควยเคลื่อนตัวเข้าออกในรูหี มันจะครูดกับติ่งแตดและจุดกระสันทุกครั้ง จนเมียผมต้องน้ำแตกอีกเป็นครั้งที่สาม ก่อนที่ร็อบจะปล่อยน้ำเข้าไปในรูหีเธอจนเอ่อท่วมท้นไหลนองที่นอน น้ำควยร็อบเยอะและคาวกลิ่นมาก ขนาดเธอเดินไปจะเข้าห้องน้ำเอามือปิดหีด้วย น้ำควยยังทะลักไหลออกมาตามง่ามขาเต็มไปหมด อาบน้ำเสร็จออกมานอนกอดก่ายกันสักพักเธอก็เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ไม่รู้ว่าร็อบและลูกน้องกลับตอนไหน รุ่งขึ้นเธอหีระบมและจับไข้เลย ต้องให้ลูกน้องอีกคนคอยดูแล 1 อาทิตย์จึงหายเป็นปกติ หลังจากนั้นเมียผมกับร็อบก็จะเย็ดกันเป็นประจำตลอดเกือบสองเดือน เย็ดกันทุกท่ายกเว้นทางรูตูดพราะเคยครั้งหนึ่ง ควยเข้าไปนิดเดียวเมียผมร้างจ๊ากเจ็บมากเลยต้องยกเลิก ซึ่งร็อบก็บอกว่าทุกคนที่เย็ดมาต้องได้เย็ดตูดด้วยทุกคนมียกเว้นเมียผมคน เดียว ที่เย็ดทางรูหีอย่างเดียวทั้งในบ้าน นอกบ้าน ในรถ เวลาไปธุระกันสองต่อสองโดยไม่มีลูกน้องคนใดรู้ระแคะระคายเลย เมื่อสิ้นกำหนด 3 เดือนเมียผมก็เดินทางกลับพร้อมกับลูกน้องอีก 3 คน เธอพักที่เมืองไทยนานหน่อยคราวนี้ราว 5 เดือนก็เดินทางไปอีกกับลูกน้องอีก 6 คน อยู่ก็นานเหมือนกันราว 3 – 4 เดือน คราวนี้เธอได้เย็ดกับคนไทยที่ชื่อว่านพดล อายุอ่อนกว่าเธอ 2-3 ปี เป็นญาติกับคนที่มีงานเหมือนกับเมียผมคือดูแลลูกน้องทำงาน อยู่ในเมืองเดียวกันแต่ห่างกันออกไปอีก 2-3 ก.ม. เขามีอาชีพเป็นครูโรงเรียนเอกชนหาลำไพ่พิเศษคือนำหญิงสาวไปส่งญาติพักอยู่ 4-5 วันก็กลับเมืองไทย หากตรงกับช่วงปิดเทอมก็จะอยู่นานหน่อยเป็นเดือนๆเลย เมีย ผมกับเขารู้จักกันในคราวเดินทางไปครั้งที่สองที่ถูกร็อบเย็ดนั่นแหละ เขาเป็นคนหุ่นนักกีฬาสมส่วน ขาวและหล่อมากคารมคมคายก็สุดยอด เธอเห็นครั้งแรกก็นึกนิยมชมชอบเขาอยู่ในใจแล้ว การเดินทางไปในครั้งนี้เพื่อนเธอกับร็อบไม่อยู่เดินทางไปสวีเดน ครั้งแรกเมียผมก็ผิดหวังลึกๆ ก็ของเคยกินนี่และตั้งใจจะมากินด้วย เธอรู้สึกเหงา(เงี่ยนด้วย) นภดลก็ช่างบังเอิญเดินทางมาในช่วงเดียวกันและตรงกับปิดเทอมด้วย ได้เข้ามาตีสนิทกับเมียผม ชวนเมียผมไปทานอาหาร ในครั้งแรกเธอก็ปฏิเสธพอเป็นพิธี(ความจริงอยากไปแทบตายนั่นแหละ) ครั้งต่อๆมาเธอจึงไปด้วยทันที เขาไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งสั่งอาหารและเครื่องดื่มมากิน เขาบริการและเทคแคร์เธอดีมากจนเคลิบเคลิ้มไปกับเขาด้วย บางครั้งก็เจตนามาถูกเนื้อต้องตัวเธอ เธอก็ขนลุกซู่(อีกตามเคย) กินไปกินมาเธอเริ่มเมาเพราะปกติเธอไม่ดื่มอยู่แล้ว แต่ด้วยความเพลินและเคลิ้มไปกับเขานี่แหละเธอจึงดื่มค่อนข้างเยอะ เขาเปลี่ยนที่นั่งจากฝั่งตรงข้ามมานั่งติดกับเธอ คราวนี้เขากอดเธอเลย เธอก็ไม่ขัดขืน ในห้องนั้นค่อนข้างมืดและมีแต่แขกชาวต่างชาติจึงไม่มีใครสนใจใคร เธอแลกจูบกับเขาอย่างดุเดือดเขาก็ทั้งล้วงทั้งบี้แตดอารมณ์เงี่ยนกระเจิด กระเจิงอยากให้เขาเย็ดเหลือเกิน เขากระซิบบอกว่าหีเธอใหญ่มากน้ำเงี่ยนตอนนี้ติดมือเขาเป็นมันวับเลย เขาชูนิ้วมือให้ดูในเงาสลัวๆก็เป็นจริงอย่างที่เขาพูด สักครู่ใหญ่ๆเขาก็สั่งเช็คบิลและมาส่งเธอที่บ้านพัก มาถึงทั้งคู่ไม่รอช้าฟัดกันนัวเนียบนที่นอนทันที เขาดูดเลียเมียผมแทบทุกส่วนของร่างกายสร้างความสยิวเงี่ยนง่านให้เธอเป็นที่ สุด ควยเขาใหญ่กว่าผมนิดหน่อยแต่ไปเทียบกับร็อบไม่ติดเหมือนกัน แต่ความแข็งนี่สิยังกะท่อนไม้ คืนนั้นเขาน้ำแตกสองครั้งส่วนเมียผม 3 ครั้งในเวลาชั่งโมงเศษๆ การเย็ดกันในครั้งนี้ค่อนข้างเร่งรีบเพราะดึกมากแล้วใกล้เวลาที่ลูกน้องจะ กลับมาแต่ก็ตื่นเต้นและมีความสุขที่สุดตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่นภดลอยู่ที่นั่นเขามาหาเธอแทบทุกวันและก็เย็ดกันทุกครั้ง แหม..วาสนาหีเมียผมนี่ดีจริงๆ มีแต่คนป้อน กับร็อบก็ร่วม 2 เดือน กับนภดล 1 เดือน ทุกคนทุกครั้งที่เย็ดกับเมียผมจะไม่ใส่ปลอกเลยแม้แต้ครั้งเดียว และปล่อยน้ำควยใส่หีเมียผมทุกครั้ง(เพราะเธอไม่ยอมให้เย็ดรูตูด) หากไม่ทำหมันป่านนี้คงได้ท้องกันแน่นอน หลังจากที่เธอได้สารภาพให้ฟังว่า ได้เย็ดกับร็อบและนพดลแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น