วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

กว่าจะรู้ว่าเมียแอบเอากันกับคนอื่น

ตอนนั้นเมียผมมีอาชีพเป็นตัวแทนขายประกันและขายอาหารเสริมสุขภาพเพิ่มพลังทางเพศ เนื่องจากเมียผมเป็นคนแต่งตัวเก่ง พูดจาดี เอาใจลูกค้าเก่ง มีลูกค้าทั้งคนหนุ่ม คนแก่ ทำให้เมียขายของได้เยอะ ผมมีหน้าที่ไปรับสินค้ามาไว้ให้เมียและไปโอนเงินค่าสินค้าให้บริษัทเท่านั้น ต่อมาเมียผมบอกว่า จะไปใช้บ้านของน้องสาวที่เป็นหุ้นส่วนกัน เป็นที่นัดเจอลูกค้าและขายสินค้า เพราะบ้านของน้องสาวอยู่ใกล้ๆกับถนนใหญ่ และอยู่ห่างบ้านคนอื่นพอสมควรและเป็นส่วนตัวด้วย มีทางเข้าออกสะดวกสบาย เพราะลูกค้างบางคนไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่า ตัวเองมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ต้องมาซื้ออาหารเสริมจากเมียผมไปกิน เนื่องจากบ้านของผมอยู่ด้านหลังบ้านคนอื่นและทางเข้าออกคับแคบมาก รถยนต์เข้าไม่ได้ ทำให้ลูกค้าไปมาไม่ค่อยสะดวก 

เพราะเข้าออกลำบากและไม่เป็นส่วนตัว เพราะมีคนรู้เห็นเวลาเข้าออก น้องสาวของเมียผมคนนี้ชื่อน้องพิน ตอนนั้นน้องเมียผมท้องโตได้5-6เดือนแล้ว แต่น้องพิมก็ยังรับจ้างเย็บผ้าโหลอยู่ที่บ้าน ส่วนผัวของน้องพิน เป็นช่างรับต่อเติมซ่อมแซมบ้านและรับเดินน้ำเดินไฟตามบ้านเรือน.. หลังจากเมียผมไปใช้บ้านน้องเขย เป็นที่ขายสินค้าและนัดเจอลูกค้าได้ไม่นานนัก เมียผมก็เริ่มกลับบ้านค่ำมืดแทบทุกวัน แต่เมียผมบอกว่าออกไปหาลูกค้า แต่มีคนพูดให้ผมฟังว่า เคยเห็นเมียผมนั่งรถออกไปกับเพื่อนน้องเขย2ต่อ2หลายครั้งแล้ว แต่ไม่กล้าพูดให้ผมฟัง กลัวว่าผมกับเมียจะทะเลาะกัน ผมก็ได้แต่รับฟังไว้เท่านั้น ต่อมาคนในหมู่บ้านเริ่มซุบซิบนินทากันว่า เมียผมแอบมีอะไรกับเพื่อนน้องเขย...หลังจากมีคนนินทากันได้ไม่กี่วัน ตอนกลางคืนผู้ชายคนนี้ก็โทรศัพย์มาพูดคุยกับเมียผมแทบทุกคืน บางครั้งเมียผมจะออกไปยืนคุยโทรศัพย์กับเขานอกบ้าน แต่เมียจะบอกผมว่า เขาโทรมาสอบถามเรื่องอาหารเสริมสุขภาพและแนะนำลูกค้าใหม่ๆให้ด้วย แต่บางวันที่เมียผมกลับมาจากบ้านน้องสาวในตอนเย็น เหมือนคนหมดแรง มาถึงบ้านก็ขอนอนพัก หน้าตา-แก้มและปากและผมที่แต่งไปสวยๆเมื่อตอนเช้าก็ลบหายไปหมด ทรงผมก็ดูยุ่งเหยิงไม่เหมือนเดิม มิหนำซ้ำ ตอนที่ผมเอากันกับเมีย รู้สีกว่าตรงนั้นของเมียผมจะลื่นๆหลวมๆยังไงไม่รู้ พอผมถามว่า ทำไมร่องรูมันลื่นๆหลวมๆเหมือนโดนใครเอามาใหม่ๆ เมียผมจะบอกว่า วันนี้มีอารมณ์ทั้งวัน น้ำหล่อลื่นเลยออกมาเยอะ แต่ผมก็เชื่อเมียนะคับ ไม่กล้าซักถามเมียเธอเกินไป กลัวว่าเมียผมจะโกรธ และหาว่าผมไปดูถูกเธอ บางครั้งตอนที่ผมกับเมียกำลังเอากันอยู่ ผู้ชายคนนี้จะโทรเข้ามาคุยด้วย ผมได้เสียงผู้ชายถามเมียผมว่าทำอะไรอยูเหรอ เสียงเหมือนคนกำลังเอากัน เมียผมพูดว่า รู้ได้ไง เสียงผู้ชายพูดว่า ขอทำด้วยคนได้มั้ย เมียผมพูดว่า ถ้าอยากทำ ก็มาขอกับเจ้าของเขาซิ. เสียงผู้ชายคนนั้นเงียบไปครู่หนึ่ง เขาก็พูดว่า ใครจะกล้าขอล่ะ เรื่องแบบนี้ เขาถามเมียผมว่าพรุ่งนี้ไปที่บ้านน้องพินอีกมั้ย เมียผมบอกว่า ไป เขาบอกเมียผมว่าจะซื้ออาหารเสริมลองดูว่าจะคึกคักจิงอย่างที่เมียผมบอกหรือเปล่า เมียผมบอกว่า ถ้ากินแล้วไม่คึกคักอย่างที่บอก จะให้ฟรีๆเลย เขาถามเมียผมว่า จะให้อะไรฟรีๆ เมียผมพูดว่า แล้วอยากได้อะไร เสียงผู้ชายคนนั้นพูดว่า อยากได้เหมือนเจ้าของเขาทำอยู่ตอนนี้ เมียผมบอกได้ๆ พูดจบเมียผมก็วางโทศัพย์ลงข้างๆ ผมได้ยินเมียพูดกับคนอื่นแบบนี้แล้ว รู้สึกหึงหวงระคนกับความตื่นเต้นและงุ้นง้านยังไงไม่รู้ตอนนั้น รู้แต่ว่าผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นอย่างมากจนบอกไม่ถูก ผมจึงเร่งกระเด้าแท่งเอ็นใส่ในของเมียอย่างเต็มที่ เสียงดังผับๆๆ เมียก็ร้องครางเสียงกระเสร่าไปด้วย จนผมเสียวสุด ผมก็บอกเมียว่า ออกแล้วๆ อู้วๆๆ น้ำเสียวของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆออกใส่ในของ เมียผมอย่างรุนแรง ทำให้เมียผมครางซี๊ดๆ เสียงสั่นเครือเลย ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงผู้ชายคนนั้นพูดว่า เสร็จแล้วเหรอ เมียผมร้องอุ๊ย.! นึกว่าวางสายไปแล้วซะอีก เมียผมทำท่าอายๆเขินๆ จนไม่กล้าสบตาผม ตอนนั้นผมเองก็ยังสับสนกับอารมณ์ของตัวเองอยู่เหมือนกัน ที่บางครั้งก็รู้สึกชอบเวลาที่เมียผมพูดคุยโทศัพย์กับคนอื่น ตอนที่ผมกำลังเอากับเธออยู่ บางครั้งก็รู้สึกหึงหวง บางครั้งก็รู้สึกชอบที่ได้เอาร่องรูของเมียที่ลื่นๆหลวมๆแบบนี้ และรู้สึกว่าเมียผมจะมีอารมณ์มากด้วยที่ผมเอากับเธออย่างหนักหน่วงแบบนั้น..ผมได้แต่เก็บความรู้สึกนี้ไว้ในใจ ไม่รู้ว่าจะไปถามหรือพูดให้ใครฟัง..แต่ผมก็เริ่มจะเชื่อแล้วว่า เมียผมแอบไปเอากันกับคนอื่นที่บ้านน้องสาวเธอจิงๆ 

ตอนบ่ายๆวันต่อมา น้องพิน ที่เป็นน้องสาวของเมียผม ก็โทรมาบอกเมียผมว่า มีลูกค้ามารอที่บ้านแล้ว เขาให้โทรมาบอก คงรู้นะว่านัดใครไว้ จากนั้นเมียผมก็อาบน้ำแต่งตัวและฉีดน้ำหอมจนฟุ้งไปทั้งตัว เมียผมบอกว่าจะไปหาลูกค้าที่บ้านของน้องสาว เขามารอแล้ว ตอนนั้นใจผมเริ่มว้าวุ่นและกระสับกระส่ายงุ้นง้านไปหมดบอกไม่ถูกเลยจิงๆ หลังจากเมียผมออกไปบ้านน้องสาวได้พักหนึ่ง ผมก็ขับรถตามไปที่บ้านของน้องสาวเมียทันที เพราะผมเองอยากจะรู้เหมือนกันว่า ที่คนอื่นเขาพูดๆกันนั้นจิงหนือไม่ พอไปถึงที่หน้าบ้านของน้องพิม เห็นรถมอเตอร์ไซค์เมียผมจอดคู่อยู่กับรถปิคอัพ4ประตูคันหนึ่ง ผมเลี้ยวรถเข้าไปจอดหลบไว้ที่หลังพุ่มไม้ข้างๆบ้านน้องพิม จากนั้นผมก็เดินเข้าไปในบ้านชั้นล่าง ผมเห็นน้องพิมนั่งเย็บผ้าอยู่ที่ชั้นล่างคนเดียวและเปิดทีวีดูไปด้วย แต่ไม่เห็นเมียผมและเจ้าของรถปิคอัพอยู่บริเวนนั้น พอน้องเมียเหงยหน้ามา ก็เห็นผมเดินเข้ามาในบ้านและทำท่าจะเดินขึ้นบันไดไปชั้นบนของบ้าน น้องเมียผมก็ทำท่าตกใจ รีบลุกขึ้นเดินมาที่ผม แล้วดึงแขนผมไปที่หน้าห้องครัวที่ห่างจากบันไดบ้าน ผมถามน้องพิมว่า ดาเมียผมไปไหน.! น้องพิมก้มหน้า แสดงอาการสั่นๆแล้วพูดว่า ถ้าบอกแล้ว พี่อย่าพูดเสียงดังหรืออย่าโกรธพี่ดานะ ผมบอกกับน้องพิมว่า ไม่โกรธถ้าบอกตรงพี่ตรงๆ พี่รับได้ น้องพิมยืนก้มหน้า 

แล้วบอกผมว่า พี่ดาเมียผมกำลังเอากันกับผู้ชายอยู่ข้างบนบ้าน พอได้ฟังน้องพินบอกอย่างนั้น ควยของผมแข็งโด่ขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนตุงกางเกงเลยคับ เพราะผมคิดไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้แน่ ผมพูดว่า น้องพินเป็นคนดูต้นทางให้เขาเอากับเมียพี่ใช่มั้ย .น้องพินพยักหน้าบอกว่าใช่! น้องพินจ้องมองดูท่อนเอ็นที่แข็งจนตุงเป้ากางเกง ตอนนั้นผมได้เสียงของเมียผมครางกระเสร่าซี๊ดๆอยู่บนบ้าน และได้ยินเสียงกระเด้าดังผับๆๆๆอยู่ตลอดเวลา ผมจับมือน้องพิมมากุมไว้ที่ท่อนเอ็นที่แข็งโด่ของผม น้องพิมก้มอายจนหน้าแดง ผมพูดกระซิบที่ข้างหูน้องพิมว่า ดูต้นทางให้พี่สาวใช่มั้ย ผมจับตัวน้องพิมให้นอนหงายลงกับกองผ้าโหลที่เย็บยังไม่เสร็จ ที่ยังกองอยู่บนพื้นบ้าน น้องพินไม่ได้ขัดขืนใดๆเลย ผมดึงสายรัดชุดคลุมท้องออก ก็เห็นท้องโตๆของน้องพิมอย่างชัดเจน ที่สำคัญที่เนินหว่างขาของน้องพิม มันช่างโหนกนูนและอวบอูมจิงๆ ผมก้มดูดเลีย2เต้านมใหญ่ที่กำลังเต่งตึงมากเพราะกำลังท้องได้5-6เดือนแล้ว มีน้ำนมออกมารู้สึกเค็มๆหน่อยๆด้วย น้องพินหลับตาครางซี๊ดเบาๆ และคอยหันหน้าไปดูทางบันไดบ้าน ผมทั้งดูดทั้งคลึงเต้านมใหญ่ทั้ง2ข้างของน้องพิมอย่างมันมือจิงๆ จากนั้นผมก็เอามือลูบคลำและล้วงเข้าไปในร่องรูหว่างขาน้องพินด้วย ในร่องรูมีน้ำเมือกหล่อลื่นที่หลั่งออกชะโลมปากรูจนลื่นเลอะง่ามขา ครู่หนึ่งน้องพิมพูดว่า เอาเถอะ เดี๊ยวพี่ดาลงเจอ ตอนนั้นได้ยินเสียงเมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิมเอากันอยู่บนบ้านเสียงดังผับๆๆ อยุ่ตลอดเวลา ผมรีบรูดซีปกางเกงออกแล้วถอดกางเกงวางไว้ ก้มลงดูดดมและเลียร่องรูของน้องพิมครู่หนึ่ง ผมก็ขึ้นค่อมทับเบาๆตรงหว่างขา แล้วดันท่อนเอ็นหัวบานแดงของผมเข้าใส่กับของน้องพิมเบาๆ ผมค่อยๆเข้าไปจนสุดกลั่นอย่างง่ายดาย เพราะที่ปากร่องรูมีน้ำเมือกหล่อลื่นเอ่อล้นเต็มปากรูจิงๆ น้องพิมคงเงี่ยนเหมือนกัน ที่ได้ยินเสียงพี่สาวตัวเองเอากันกับคนอื่นอยุ่บนบ้านแบบนั้น 

ผมรัวกระเด้าชักท่อนเอ็นเร็วๆไม่กล้ากระเด้าแบบกระแทกแรงๆเพราะเป็นกลัว อันตรายกับเด็กในท้อง น้องพิม นอนอ้าขาให้ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่อย่างลืมตัว และหลับตาครางซี๊ดเบาๆ เสียงผู้ชายคนที่กำลังเอากันกับเมียผมอยู่บนบ้านร้องอู้ซี๊ดๆบอกเมียผมว่า น้ำพี่ออกแล้วดา น้ำพี่ออกแล้วดา เสียงเมียผมครางซี๊ดอย่างสุดเสียว ผมก็รัวท่อนเอ็นกระหน่ำใส่ในร่องรูของน้องพิมอย่างเมามันส์ จนน้องพิมเผยอปากครางซี๊ดเบาๆ ผมเลยประกบปากลงจูบกับน้องพิมทันที น้องพิมก็สอดลิ้นพันกันกับลิ้นของผมอย่างลืมตัวเช่นกัน ผมกระเด้ารัวท่อนเอ็นต่อไปได้อีกไม่กี่ น้ำควยของผม พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆใส่ในช่องคลอดของน้อมพินจนล้นปากรูออกมา ไหลลงเลอะกองผ้าที่น้องพินนอนทับอยู่ พอได้ระบายน้ำเงี่ยนออกแล้ว ความงุ้นง้านเมื่อครู่หายไปหมด เสียงเมียผมกับผู้ชายที่อยู่บนบ้านก็เงียบลงเช่นกัน ผมนอนทาบตัวน้องพินไว้ครู่หนึ่ง ก็ได้ยินเสียงกุ๊กกักๆบนบ้านมีเสียงเมียผมกับผู้ชายคนนั้นพูดคุยหยอกล้อกันอยู่บนบ้านอย่างมีความสุข น้องพินกระซิบบอกผมว่า เขาเอากันเสร็จแล้ว กำลังจะลงมา น้องพิมบอกให้ผมลุกขึ้น แล้วเข้าไปหลบในครัวก่อน ผมก็รีบลุกหลบเข้าไปอยู่ในห้องครัวอย่างที่น้องพิมบอกทันที ครู่หนึ่งเมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิม ก็เดินลงมาจากชั้นบน น้องพิมแกล้งนั่งเย็บผ้าตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น น้องพิมพูดล้อเล่นกับพี่สาวตัวเองว่า สบายตัวแล้วซิพี่ดา. เสียงเมียผมพูดว่า ก็แน่ล่ะซิ แล้วก็หัวเราะกันเบาๆ เพื่อนผัวน้องพิมก็พูดว่าพี่กลับแล้วนะ น้องพิมพูดว่า ค่ะๆตามสบาย หลังจากเมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิมกลับไปแล้ว ผมก็เข้ามาเอากันกับเธออีกครั้งหนึ่ง ผมถามน้องพิมว่า เมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิมได้กันนานหรือยัง น้องพิมบอก เขาได้กันที่นี่2-3เดือนแล้ว แต่ก่อนนี้ไม่รู้ วันนี้เมียผมโดนเอากี่ที น้องพิมบอกว่า 2ที หลังจากนั้นผมก็ขับรถกลับบ้านแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร 

ตอนกลางคืนผมก็เอากันกับเมียอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จนเมียผมแปลกใจถามว่า คืนนี้ทำไมพี่เอากับดาหนักหน่วง ถึงใจดีจังเลย ผมเลยกระซิบที่ข้างหูของเมียผมว่า แอบเห็นเมียเอากับคนอื่นที่บ้านน้องสาวมั้ง เลยเงี่ยนสุดๆแบบนี้ เมียผมพูดว่า พี่ชอบร่องรูลื่นๆหลวมๆแบบนี้เหรอ ผมบอกใช่ พี่ชอบแบบนี้แหละ เย็ดแล้วเสียวถึงใจสุดๆ ผมแกล้งถามเมียว่า แล้วทำไมคืนนี้ร่องรูของดาถึงกลวงโบ๋แคมอ้าปลิ้นแดงกล่ำทั้งลื่น ทั้งหลวมแบบนี้ล่ะ.เมียผมกระซิบที่ข้างหูผมว่า ก็ดาไปให้คนอื่นเอาที่บ้านน้องสาวมาทั้งวันน่ะซิ ร่องรูของดาถึงได้เป็นแบบนี้ พี่ชอบมั้ยล่ะ.! ผมบอกชอบซิ.! พี่อยากเอากับดาต่อจากคนอื่นแบบนี้แหละ เสียวถึงใจสุดๆ ดาทำให้พี่บ่อยๆได้มั้ย เมียผมก็ครางซี๊ด บอกว่า ได้ๆ ดาจะให้คนอื่นเอากับดาบ่อยๆ ถ้าพี่ชอบแบบนี้ แต่ถ้าดาท้องขึ้นมา พี่อย่าว่าดานะ ผมบอกว่า พี่ไม่ไม่ว่าดาหรอก ถึงจะท้องกับใครก็เป็นลูกของเรา หลังจากนั้นผมก็กระเด้าควยใส่รูหีของดาเมียผมอย่างบ้าคลั่งเสียงดังผับๆๆๆจนน้ำควยผมพุ่งกระฉูดกระฉูดปรี๊ดๆๆๆๆใส่ในร่องรูของดาเมียผมอย่างสุดๆจิงๆคับ ตอนน้องพิมคลอดลูกใหม่ๆ เมียผมก็ไปอยู่ดูแลน้องสาวที่บ้านเขา ตอนกลางคืน เมียผมโดนน้องเขยมุดมุ้งเข้าหา แล้วเอากันกับเมียผมทุกคืน คืนแรกเมียผมบอกโดนน้องเขยเอาไป3ครั้งซ้อนๆ ตอนกลางวัน เพื่อนน้องเขยมาเอากับเมียผมอีก2ครั้ง ตอนเย็นๆเมียผมกลับมาที่บ้าน ผมล้างชามให้เมียอีก2ครั้ง เจอเข้า3ควยแบบนี้ทุกวัน ไม่ถึง3เดือน เมียผมท้องโตเลยคับตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น