วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558

เมียกับคนส่งแกซ


ผม กับเมียอยู่กันมา5ปีแล้ว อายุเราก็38กับ36ปี ผมเป็นคนชอบให้เมียแต่งตัวแบบสบายๆเสื้อยืดสีขาวตราห่านคู่เวลาเมียผมใส่ แล้วมันเน้นให้หน้าอกเห็นชัดขึ้นเพราะเมียผมเป็นคนนมใหญ่ เวลาผมกับเมียเอากันจะชอบเปิดหน้าต่างแล้วนึกมโนภาพว่ามีคนแอบดูอยู่จะทำให้ เสียวมากขึ้น ผมเคยลองชวนเมียสวิงดูแต่เมียผมไม่กล้ากลัวมีปัญหาตามมาทีหลังเลยได้แต่พา เมียไปเดินตามห้างแล้วให้คนอื่นแอบชำเรืองดูเมียผมทำให้ผมอดภูมิใจไม่ได้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งแก๊สที่บ้านหมดเมียก็เลยโทรสั่งให้เขามาส่งแล้วผมก็นึก บ้าอะไรไม่รู้บอกให้เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวและไม่ต้องใส่ยกทรงข้างในแล้ว ให้เมียผมรอเขามาส่งแก๊สส่วนผมแอบอยู่ห้องน้ำซึ่งมีบานเกร็ดมองเห็นห้องครัว สบายแต่ผมปิดไฟในห้องน้ำคนในครัวจะไม่เห็นผมเลย ตอนแรกเมียผมก็จะไม่ยอมแต่ก็ทนลูกตื้อของผมไม่ไหวก็เลยยอมทำตาม และพอถึงเวลาเขามาส่งแก๊สผมก็ให้เมียผมออกไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาเปลี่ยน ถังแก๊สในครัวผมเห็นเขาแอบมองเมียผมอยู่ตลอดเวลาส่วนเมียผมก็แกล้งทำเป็น นั่งหันผักอยู่ที่พื้นครัว เขาเปลี่ยนถังแก๊สนานมากคงเพลินกับการดูนมเมียผมอยู่เพราะเมียผมนั่งหันผัก นมก็กระเพริมเห็นหัวนมเลยแล้วพอเขาเปลี่ยนเสร็จมีผมก็จ่ายเงินแบ็งค์พันเขา ก็บอกไม่มีทอนเมียผมก็เลยต้องหาเศษแบ็งค์ร้อยให้เขาทำให้เขาคุยกับเมียผมถาม เมียผมว่าอยู่คนเดียวหรือเมียผมก็บอกว่าแฟนไปทำงานส่วนลูกก็ไปเรียนหนังสือ เขาก็บอกว่ายังงี้ไม่เหงาบ้างหรือเมียผมก็บอกว่าเหงาแต่ก็ชินแล้วเดี๋ยวอีก ชั่วโมงก็ไปรับลูกแล้วเขาก็จีบเมียผมตลอดชมว่าเมียผมสวยและหุ่นดีไม่น่า เชื่อว่าจะมีลูกสองคนแล้ว คุยกันจนเมียผมบอกว่าจะต้องไปรับลูกแล้วเขาจึงลากลับ ตลอดเวลาผมมองที่เป้ากางเกงของเขารู้เลยว่าควยเขาลุกเต็มที่คงอยากจะเอาเมีย ผมมากเลยติดที่ยังไม่กล้าเพราะกลัวเมียผมไม่เล่นด้วย แล้วพอเขากลับไปแล้วผมก็คุยกับเมียผมว่าเป็นอย่างไงบ้างเมียบอกว่ารู้สึก ตื่นเต้นมากน้ำแฉะกางเกงในเลยแล้วผมถามว่าถ้าเกิดตอนนั้นผมไม่อยู่ในห้องน้ำ แล้วเขาชวนหรือปล้ำจะทำอย่างไงเมียผมก็บอกว่าไม่รู้เหมื่อนกันอาจจะขัดขืน ตอนแรกๆก็ได้แต่สุดท้ายก็คงต้องยอมให้เขาเอาเพราะมันมีอารมณ์ เมียผมถึงไม่ยอมทำคนเดียวกลัวใจตัวเองเหมือนกัน ผมยังพูดกับเมียผมเลยว่าสงสัยตอนนี้เขาคงกลับไปชักว่าวและคิดถึงเมียผมอยู่ แน่เลย เมียผมก็เลยพูดว่างั้นตอนนี้นึกว่าผมเป็นเขาก็แล้วกันแล้วเมียผมก็ดึงกางเกง ผมแล้วก็ควักควยผมออกมาดูดอย่างแรงแล้วพูดว่าของคุณใหญ่กว่าผัวฉันอีกทำให้ เราเอากันอย่างเต็มที่และเมียผมก็พูดตลอดเวลาว่าให้เธอเย็ดแลกกับค่าแก๊ส แล้วกันและบอกว่าให้เย็ดเร็วๆเดี๋ยวผัวฉันกลับมา

หลัง จากวันนั้นที่เมียผมมีอะไรกับคนส่งแก๊สแล้ววันรุ่งขึ้นผมออกไปทำงานกลับมาก็ ถามเมียผมว่าวันนี้คนส่งแก๊สมาหาหรือเปล่าเมียผมบอกว่าเปล่ามีแต่โทรมาคุย ผมก็ถามว่าคุยเรื่องอะไรเมียก็บอกว่าเขาคิดถึงเมียผมอยากมาหาแต่เมียผมไม่ ยอมบอกว่าวันนี้แฟนทำงานครึ่งวันเดี๋ยวแฟนเห็น ผมก็เลยแซวว่า"เธอละไม่คิดถึงเขาหรือ"เมียผมก็งอนแล้วพูดว่า"ทำไมต้องคิดถึง ไม่ได้รักเขาซักหน่อย ที่โดนเอาเพราะอารมณ์พาไป" ผมก็พูดว่าไม่รู้สึกติดใจเขาบ้างหรือเมียก็บอกว่า"ติดใจซิก็ของมันแปลกใหม่ และขนาดก็ใหญ่กว่า แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่ดีกลัวคนรู้" ผมก็เลยปลอบใจว่าอย่าคิดมากมันเป็นเรื่องปรกติของมนุษย์คนอื่นเขาก็มี เปลี่ยนคู่เหมื่อนกัน และผมก็อยากเห็นเวลาที่เมียผมเอากับเขาเหมื่อนกันเลยบอกกับเมียผมว่าถ้า พรุ่งนี้เขาโทรมาก็ให้เขาเข้ามาหาเลยส่วนผมจะแอบอยู่ในห้องเก็บของที่ติดกับ ห้องนอนผมมันมีร่องประตูสามารถมองเห็นภายในห้องนอนได้สบายเลยโดยเฉพราะเตียง นอนตอนแรกเมียผมก็ลังเลผมก็คะยั้นคะยอว่าอยากเห็นเมียผมเลยยอม พอวันรุ่งขี้นผผมก็รอจนตอนเที่ยงเขาก็โทรมาหาเมียผม เมียผมก็บอกให้เข้ามาตอนบ่ายโมงครึ่งมันเงียบดีไม่ค่อยมีคนเดินในหมู่บ้าน และยังไม่ถึงเวลาที่คนในหมู่บ้านกลับจากที่ทำงาน เขาก็บอกกับเมียผมว่าเขาจะรีบส่งและรีบเข้ามาหา ส่วนผมพอถึงเวลาก็รีบเข้าไปแอบในห้องและไม่นานเขาก็ขี่รถเข้ามาจอดในหลัง รั่วบ้านไม่ให้ใครเห็นและเมียผมก็ออกไปเปิดประตูพาเขาเข้ามาผมรออยู่ในห้อง ประมาณเกือบสิบนาทีเมียผมกับเขาก็เปิดประตูห้องนอนเข้ามาโดยที่เมียผมนุ่ง ผ้าเช็ดตัวส่วนเขาเหลือแต่กางเกงในแล้วพอผมมองไปที่เป้ากางเกงผมก็อดตกใจไม่ ได้ว่าทำไมมันตุงน่ากลัวมาก แล้วเขาก็เริ่มจูบปากเมียผมและไซ้ซอกคอเมียผมมือก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกเหลือแต่ ตัวและมือก็บีบนมเมียผมส่วนเมียผมตอนนี้ทิ้งตัวนอนลงที่เตียงปล่อยให้เขาครึ งนมครึงหีเล่นอย่างมีความสุขโดยลืมไปว่าแอบดูอยู่เขาใช้ลิ้นเก่งมากจนเมียผม ต้องจิกผมเขาอยู่ตลอดเวลาเลยและพอซักพักเขาก็ถอดกางเกงในออกแล้วเอาควยที่ ตอนนี้แข็งโด่และใหญ่กว่าผมมากกะด้วยสายตาคงไม่ต่ำกว่าแปดนิ้วมิหน้าเมียผม ถึงบอกว่าขนาดน้ำเยิ่มยังเข้าลำบากเลย แล้วเขาก็บอกให้เมียผมใช้ปากกับของเขาเมียผมก็บอกว่าไม่เอาทำไม่เป็นเขาก็ เลยขึ้นมาบนเตียงแล้วกลับหัวเอาส่วนขาไปทางหัวเมียผมส่วนปากเขาก็ลงลิ้นให้ เมียผมต่อตลอดเวลาเขาพยายามส่ายควยไปมาตรงที่ปากเมียผมจนเมียผมทนไม่ได้ก็ เลยอ้าปากอมควยของเขาและเริ่มดูดอย่างเมามันจนเขาพูดออกมาว่า"ไหนบอกว่าอม ไม่เป็นไง ทำไมอมเก่งจังผมทนแทบไม่ไหวแล้ว" และเขาก็กลับตัวเอาควยมาจ่อที่หีเมียผมแล้วถูขึ้นถูลงแล้วพูดว่า"เมียเงี่ยน เต็มที่หรือยังผัวจะเย็ดแล้วนะ"เมียผมก็พูดว่า เมียเงี่ยนจะตายอยู่แล้วรึบเย็ดเร็วๆเถอะ แล้วเขาก็เริ่มกดควยลงแต่คงเข้าลำบากเห็นเขาดันอยู่ซักพักแล้วเขาก็เริม กระเด้าอย่างช้าๆและเร็วขึ้นจนเมียผมร้องครวญครางเสียงดังทุกทีที่เอากับผม อีกและมือเมียผมก็กดตูดเขาอยู่ตลอดจนเขาเร่งสปีดเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกัน ดังมากและเสียงเตียงลั่นเอียดอ๊าดมันทำให้ผมรู้ว่าเมียผมคงชอบความรุนแรง เพราะเมียผมร้องดังมากอย่างไม่อายเลยจนเขาและเมียผมแน่นิ่งทับกันด้วยความ เหนื่อยและหมดแรงซักพักเขาก็ผิกตัวลงนอนข้างเมียผมทำให้ผมเห็นหีเมียผมมีน้ำ ใหลออกมาเป็นทางแล้วเขาก็นอนกอดเมียผมหอมแก้มจับนมเล่นแล้วถามเมียผมว่าสุด ยอดมั้ยเมียผมก็พยักหน้าแล้วซักพักเมียผมก็บอกให้เขาไปล้างแล้วรีบกลับ เดี๋ยวมีคนเห็น พอเมียผมส่งเขากลับออกไปเสร็จผมก็รีบจับเมียผมถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้วกระแทก เมียผมในครัวเลยมันทำให้ผมเสร็จเร็วมากใช้เวลาไม่ถึงห้านาทีผมก็ขอโทษเมียผม ว่าผมมีอารมณ์มากจนทนไม่ใหวเมียผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะเมียผมเสร็จกับผัว คนแรกไปแล้ว

หลัง จากวันนั้นที่ผมให้เมียใส่เสื้อกล้ามแล้วรอคนส่งแก๊สมาเปลี่ยนผ่านไปวันรุ่ง ขึ้นตอนบ่ายๆก็มีคนมากดกริ่งหน้าบ้านผมก็เลยออกไปดูปรากฏว่าเป็นคนที่มาส่ง แก๊สเมื่อวานพอเขาเจอผมเขาก็บอกว่ากดกริ่งผิดบ้านแล้วรีบขับมอเคอร์ไซร์กลับ ไปเลยผมก็เลยรีบถามเมียผมว่าแอบนัดเขามาใช่มั้ยเมียผมก็รีบว่าบอกปัดเขาไป แล้วนิทำไมยังมาอีกแล้วเมียผมก็เลยเล่าให้ผมฟังว่าตอนเช้าโทรศัพท์มือถือของ เมียผมก็ดังขึ้นโชว์เบอร์ที่เมียผมไม่คุ้นแต่พอรับสายก็ถึงรู้ว่าเป็นคนส่ง แก๊สโทรมาถามเมียผมว่าจะเปลี่ยนหัวตัดแก๊สหรือเปล่าเพราะมันเก่าแล้วกลัวตัด แก๊สไม่สนิทเมียผมก็ตอบกลับไปว่ายังไม่ต้องเปลี่ยนใว้รอให้เสียซะก่อนเขาก็ บอกกับเมียผมว่าเขาบริการให้ฟรีเมียผมก็ถามว่าแล้วไม่กลัวเถ้าแก่ด่าหรือเขา ก็บอกว่าก็อย่าให้เถ้าแก่รู้ซิ เมียผมก็เลยแกล้งถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนให้ฟรีละเขาก็บอกว่ารู้สึกดีกับเมียผม เพราะเมียผมพูดเพราะไม่ถือตัวทำให้เขาประทับใจและยิ่งรู้ว่าต้องอยู่บ้านคน เดียวคงเหงาเลยอยากมาคุยเป็นเพื่อนและบอกว่าเดี๋ยวส่งแก๊สเสร็จจะมาหาเมียผม ก็บอกไม่เป็นไรไม่ต้องมาหรอก พอเมียผมพูดจบผมก็เลยแซวว่าสงสัยวันนี้ผมอยู่มั้งเลยไม่ให้เขามาถ้าผมไม่ อยู่คงไม่ปฏิเสธหรอกเมียผมก็เลยพูดว่าอย่าท้านะเดี๋ยวทำจริงๆหรอกผมก็เลยว่า ให้มันแน่ซะทีซิจะได้ใช้แก๊สฟรี แล้วเราสองคนก็เริ่มเอากันเลย และหลังจากวันนั้นซักสามสี่วันผมกลับมาจากทำงานเห็นเมียผมซึมผิดปรกติผมก็ เลยพยายามถามเมียผมว่าเป็นอะไรตอนแรกเมียผมก็ไม่ยอมพูดจนผมซักมากเข้าก็เลย เล่าให้ผมฟังว่าหลังจากวันนั้นคนส่งแก๊ส(ชื่อต้น อายุประมาณยี่สิบกว่า)ก็โทรมาคุยกับเมียผมอยู่เรื่อยจนเริ่มสนิทเลยแวะมาคุย ที่บ้านสองวันแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรแต่พอเมื่อเช้านี้พอผมออกไปทำงานไม่นาน เขาก็ขี่รถมาหาและเข้ามาคุยอีกแต่พอเมียผมลุกขึ้นจะเดินเข้าห้องน้ำเกิดสดุด หกล้มเขาก็เลยรึบเข้าช่วยพยุงแล้วเขาก็เลยถือโอกาสจับนมเมียผมและรีบกอดเมีย ผมจนเมียผมตั้งตัวไม่ทันโดนเขาจูบไซ้ไปทั้วจนเกิดอารมณ์ไม่อาจยับยั่งใจได้ เลยยอมให้เขาเอาจนเสร็จแล้วเมียผมก็เลยบอกกับเขาว่าอย่าให้ใครรู้นะเดี๋ยว แฟนรู้เป็นเรื่องแน่เขาก็รับปากและรีบออกไป เมียผมก็ขอโทษที่ไม่ยอมยับยั่งใจผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรผมก็อยากให้เมียผม ลองกับผู้ชายคนอื่นดูบ้างว่าจะเป็นยังไง และผมก็ยังถามเมียผมว่ามีความสุขมั้ยเมียผมก็บอกว่าตื่นเต้นมากของเขาใหญ่พอ สมควรขนาดเมียผมน้ำเยิ่มแล้วเขายังยัดอยู่นานกว่าจะเริ่มกระเด้าจนเมียผม บอกว่าให้ออกข้างนอกแต่พอเขากระเด้าเร็วขึ้นๆจนดึงออกมาไม่ทันเลยแตกข้างใน เลย ดีนะที่เมียผมทำหมั่นแล้วไม่งั้นคงยุ่งแน่เลย

หลัง จากนั้นต่อมาคนส่งแก๊สก็มักจะแอบมาเย็ดเมียผมเกือบทุกวันจนผ่านมาประมาณสอง อาทิตย์ได้พอดีวันนั้นผมไม่ค่อยสบายเลยไม่ได้ไปทำงานก็นอนอยู่บนห้องนอนเลย ให้เมียผมขับรถไปส่งลูกไปโรงเรียนเองพอเมียผมกลับเข้าบ้านก็ซื้อโจ๊กมาให้ผม กินบนห้องนอนส่วนเมียผมก็ลงไปทำงานบ้านตามปรกติ พอเวลาประมาณ10โมงกว่าเห็นจะได้ผมก็ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซร์ขี่เข้าจอดข้าง รั่วหลังบ้านแล้วซักพักผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูรั่วหน้าบ้านผมก็เลยรีบย่อง แอบดูตรงบันไดบ้านเห็นเมียผมพูดกับเขาว่าทำไมไม่โทรมาก่อนเขาก็บอกว่าพอดี ส่งแก๊สแถวนี้เลยแวะเข้ามาแล้วเขาก็รีบเข้ามาในบ้านแล้วตรงเข้าห้องน้ำซัก พักมีเสียงฝักบัวเปิดแล้วเมียผมก็เลยขึ้นบันไดมาผมรีบเข้าห้องทำแกล้งหลับ เมียผมก็คงคิดว่าหลับจริงเพราะผมกินยาลดไข้ไปหลังกินโจ๊กพอเมียผมลงไปข้าง ล่างผมก็แอบย่องออกมาเห็ยเมียผมเดินไปปิดประตูรั่วหน้าบ้านแล้วกลับเข้ามา นั่งอ่านหนังสือที่ตรงโซฟาหน้าโทรทัศน์ ซักพักคนส่งแก๊สก็ออกจากห้องน้ำนุ่งผ้าขนหนูเดินมานั่งกับเมียผมแล้วเริ่ม หอมแก้มเมียผมและจูบปากกับเมียผมแล้วเลื่ยนลงมาตามซอกคอเมียผมก็พูดว่าตัว เหนียวพึ่งส่งลูกกลับมายังไม่ได้อาบน้ำเลยเขาก็บอกว่าไม่ต้องอาบหรอกผัวชอบ แบบนี้แหละแล้วเขาก็ยืนขี้นปรดผ้าขนหนูออกแล้วพูดว่า"เมียจ๋าอมควยผัวหน่อย ซิจ๊ะ"เมียผมก็อมควยเขาอย่างช้าๆแล้วก็เลียรอบควยจากโคนถึงปลายแล้วเริ่มอม ขึ้นลงเร็วตามจังหวะจนเขาทนไม่ใหวรีบถอดเสื้อผ้าเมียผมออกจนหมดแล้วเริ่ม เลียหีให้เมียผมจนเมียผมร้องครางแล้วเขาก็พูดว่า"เป็นไงผัวคนนี้เลีย เก่งกว่าคนเก่ามั้ย"เมียผมก็ตอบว่า"สุดยอดเลยผัวจ๋าเลียเก่งจัง เมียอยากโดนเย็ดแล้วละ"เขาก็พูดว่า"ได้เลยเดี๋ยวผัวจะเย็ดให้ลืมผัวคนเก่า เลย"แล้วเขาก็เอาควยจ่อที่ปากหีเมียผมแล้วเริ่มกดหัวควยลงไปอย่างช้าๆจนมัน เข้าไปหมดลำแล้วแช่อยู่ซักพัก เมียผมถึงกับซู๊ดปากยกตูดรับการปักเสาเข็ม แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าหีเมียผมจากช้าๆแล้วเร็วขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดังมาก แข่งกับเสียงครวญครางของเมียผมแล้วซักพักเขาก็ดึงควยออกมาแล้วจับเมียผมให้ ยืนหันหลังแล้วเขาก็จับควยของเขายัดเข้าข้างหลังในรูหีเล่นท่าหมา ตอนที่เขาจับเอวเมียผมกระแทกผมเห็นนมเมียผมกระเด้งหน้ากระเด้งหลังน่าดูมาก เขากระเด้าอยู่ซักพักก็เปลี่ยนมาให้เมียผมนอนหงายลงกับพื้นบ้านแล้วเขาก็ เย็ดเมียผมต่อจนเขาพูดว่า"เมียจ๋าผัวไม่ใหวแล้ว"เมียผมก็พูดว่า"เร็วๆเมียก็ ไม่ใหวแล้ว เมียจะแตกแล้ว โอ้ว โอ้ว ซีด"แล้วเขาทั้งสองคนก็นอนกอดกันอยู่ซักพักแล้วเขาก็ลุกขึ้นเดินไปเปิดตู้ เย็นหยิบน้ำมาดื่มอย่างกระหายแล้วแต่งตัวตามเดิมส่วนเมียผมก็เข้าห้องน้ำอาบ น้ำ เขาก็บอกกับเมียผมว่าไปละนะแล้วพอเขาไปผมก็แกล้งลงมาขอน้ำกินเมียผมก็รีบออก มาจากห้องน้ำโดยไม่ได้นุ่งอะไรเลยเพราะไม่ได้หยิบเข้าไปผมก็แกล้งถามว่าทำไม ร้อนมากหรือไงถึงรีบเข้าห้องน้ำโดยไม่หยิบเสื้อผ้าเข้าไปเมียก็บอกว่ามัน ร้อนผมก็เลยแซวว่า"อย่างนี้ต้องโดนฉีดยาแก้ตัวร้อนซักเข็มแล้ว"แล้วผมก็เอา เมียผมต่ออีกยกจนเสร็จโดยที่ควยผมเข้าได้สบายเลยจนผมอดแซวเมียผมไม่ได้ว่า "แอบให้คนส่งแก๊สเย็ดบ่อยซิท่ามันถึงหลวมเร็วจัง"เมียผมก็ตีผมแล้วพูดว่า"ก็ ใครละอยากให้เมียตัวเองเอากับคนอื่น พอเขายอมให้คนอื่นเอาก็มาว่าอีก"ผมก็เลยหัวเราะแฮะๆแล้วเข้าห้องน้ำไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น