วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

พี่เขยเมีย ให้เลียหี

พี่เขยเมีย ให้เลียหี
ตอนนั้นพี่เขยและพี่สาวของเมียผมทำงานโรงงานและ เช่าบ้านอยู่แถวเจริญนคร ส่วนผมกับเมียทำงานอยู่บริษัทผลิตเครื่องประดับเพื่อส่งออกแถวสีลม แต่มาเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆกัน และไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพราะที่พักของเราอยู่ไม่ไกลกัน ผมกับคู่เขยก็เลยสนิทกันมาก เพราะกินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ ตอนนั้นเรื่องสวิงกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก คู่เขยของผมก็ชอบเรื่องสวิงเหมือน แต่เมียเขา คือพี่สาวของเมียผมไม่ค่อยรู้เรื่องสวิงเท่าไหร่ แต่คู่เขยผมบอกว่าอยากสวิงสักครั้ง เขาเคยพูดชวนเมียหลายครั้งแล้ว แต่พี่สาวเมียผมยังไม่กล้า แล้วอีกอย่างไม่รู้จะไปลองกับใครด้วย.. คืนวันศุกร์หลังเลิกงานโอที3ทุ่มกว่าๆ คู่เขยชวนผมไปกินเหล้าด้วยกันที่ห้องของเขา ผมก็ตกลง แต่ขอกลับไปอาบน้ำที่ห้องผมก่อน พออาบน้ำเสร็จ ผมบอกเมียว่าจะไปกินเหล้าที่ห้องคู่เขยนะ ผมถามเมียว่าไปด้วยกันมั้ย เมียผมพูดว่า พึ่งไปกินข้าวที่ห้องพี่สาวกลับมาห้องได้สักครู่นี้เอง ขอนอนดูละครอยู่ที่ห้องดีกว่า ผมเดินออกจากห้องมา แวะซื้อเหล้า1แบน มากินที่ห้องพักของคู่เขย พอละครจบพี่สาวเมียก็เข้านอน ผมกับคู่เขยนั่งกินเหล้าและคุยกันอยู่พักหนึ่ง คู่เขยเอาหนังสือไทยเพล์บอยมาให้ผมอ่าน คู่เขยก็อ่านเรื่องสวิงไปด้วยเช่นกัน พอคู่เขยผมอ่านเรื่องสวิงที่ผัวให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองจบ คู่เขยผมพูดว่า อยากลองทำอย่างในหนังสือจังว่ะ คงเสียวน่าดู อ่านเรื่องสวิงทีไรควยแข็งโด่จนแทบระเบิดทุกครั้งเลยว่ะ พูดจบ คู่เขยผมหันมองไปทางเมียที่นอนหงายอ้าขาอยู่บนที่นอน ที่อยู่ไม่ไกลกับที่ผมและคู่เขยนั่งกินเหล้ากัน ผมถามคู่เขยว่า ทำใจได้เหรอที่จะคนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเองแบบนั้น.. ทำใจได้หรอที่จะให้คนอื่นเอาควยกระเด้าใส่รูหีเมียตัวเองต่อหน้าแบบนั้น ทำใจได้เหรอที่เห็นคนอื่นปล่อยน้ำควยใส่ในรูหีของเมียจนเลอะเทอะแบบใน หนังสือไทยเพล์บอย คู่เขยของผมหน้าแดงมีอารมณ์งุ้นง้านขึ้นมาเต็มที่เลยคับ เพราะคู่เขยผมชอบเรื่องสวิงมานานแล้ว ที่ห้องพักมีหนังสือที่เกี่ยวกับสวิงมากมาย หลังจากคุยเรื่องนี้กันได้พักหนึ่ง คู่เขยก็คลานเข้าไปที่ปลายขาเมียที่นอนหลับอยู่ไม่ไกลกับที่ผมนั่งเท่าไหร่ คู่เขยผมค่อยๆเอามือดึงชุดนอนพี่สาวเมียผมเปิดขึ้นช้าๆ แล้วหันมาพยักหน้าเรียกให้ผมเข้าไปดูใกล้ๆ ผมเห็นเนินเนื้อที่ขาวโหนกนูนและอวบอูมเต็มหว่างขาขาวๆ มีขนบางๆปกคลุม ตอนนั้นผมตกตะลึงมองตาค้างเลยคับ เพราะพี่สาวเมียผมหีใหญ่และโหนกนูนกว่าหีเมียผมซะอีก คู่เขยกระซิบถามผมว่า เป็นไงของใหญ่ถึงใจมั้ยแบบนี้ ผมพยักบอกว่าใหญ่จิงๆว่ะ ผมกลืนน้ำลายลงคอเลยคับ คู่เขยกระซิบบอกอีกว่า แล้วจะรออะไรอีกล่ะ ผมเลยก้มหน้าลงดมดอมตรงเนินหีพี่สาวเมียทันที แล้วค่อยๆพรมจูบไปทั่วทั้งเนินหว่างขา แล้วดูดเลียตรงเนินหีและร่องรูหีพี่เมียสาวเมียอย่างอร่อยลิ้น พี่สาวเมียเริ่มขยับขาถ่างออกเล็กน้อยครางซี๊ดในลำคอเบาๆ ผมจึงสอดลิ้นเข้าไปในรูด้านในแล้วเลียไปจนถึงง่ามก้นและร่องรูของประตูหลัง เลยคับ พี่สาวเมียครางเบาๆกระเด้าหีขึ้นใส่เลยคับ คู่เขยดูผมดูดเลียร่องรูของเมียอยู่ครู่หนึ่ง ก็ล้วงเอาท่อนเอ็นออกมาชักและรูดเบาๆไปด้วยอย่างมีอารมณ์มากจิงๆ พอผมลุกขึ้นถอดกางเกงแพรออกจับควยจ่อรูหีพี่สาวเมีย คู่เขยบอกว่า เอาแค่ภายนอกก็พอ ผมบอกคู่เขยว่า ขอเอาควยถูไถหีพี่สาวเมียหน่อยก็แล้วกัน คู่เขยก็บอกว่าได้ แต่อย่าเอาเข้าไปข้างในนะ ผมเอาควยถูไถร่องรอยแยกระหว่างแคม2ข้างของพี่สาวเมียไปเรื่อยๆ บางครั้งท่อนหัวบานของผมก็ผลุบเข้าในปากรูของพี่สาวเมียด้วยเป็นบางครั้ง ผมเอาท่อนเอ็นจ่อติดปากรู แล้วรีบรูดชักท่อนเอ็นเร็วๆดูหีพี่สาวเมียไปด้วยตื่นเต้นและเสียวท่อนเอ็นดี จิงๆคับแบบนี้ ผมเอาควยถูไถที่ปากร่องรูของพี่สาวเมียได้พักหนึ่ง ผมก็เสียวขึ้นมาสุดๆพอน้ำควยผมจะออก ผมก็ดันหัวบานแดงผลุบเข้าไปในรูหีที่อ้าเยิ้มของพี่สาวเมียแค่ครึ่งหัวหยัก น้ำควยของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆราดใส่ปากร่องรูหีพี่สาวเมียจนเลอะเทอะเต็ม ง่ามขาเลยคับ คู่เขยรีบดันผมออกจากหว่างขาของเมียทันที แล้วเอามือปาดน้ำควยของผมขึ้นใส่ในรูหีของเมีย แล้วดันควยเข้าไปในรูหีเมีย พร้อมกับกระเด้าควยแรงๆเสียงดังผับๆๆๆอย่างลืมตัว ครู่เดียวคู่เขยของผมก็ร้องอู้ซี๊ดด บอกผมว่าเสียวควยจิงๆว่ะแบบนี้ เขาร้องซี๊ดอีกครั้งหนึ่ง แล้วบอกว่า น้ำควยออกแล้วๆ คู่เขยกดควยลงจมแน่นกับของเมีย พวงไข่2ใบของคู่เคยบีบตัวกระตุกขึ้นถี่ๆหลายครั้ง เป็นอันรู้ว่าคู่เคยกับพี่เมียเสร็จเรียบแล้ว พอหายเสียวแล้ว คู่เขยแล้วก็ชักควยออกมาจากรูหีของพี่สาวเมียผม แล้วดึงชุดนอนลงปิดเนินหีไว้ตามเดิม พี่สาวเมียผมดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดหน้าตัวเองไว้ อย่างอายๆผมที่ดูอยู่ด้วยตอนนั้น คู่เขยพาผมเดินออกมาจากห้องนอน แล้วบอกว่า เมียเขาไม่กล้าให้ผมเอา เพราะเป็นคนที่รู้จักกันและเป็นน้องเขยของเขาด้วย เขารู้สึกอาย อาย อย่าว่ากันนะ.ผมเลยบอกคู่เขยไปว่า ได้ทำแค่นี้ผมก็เสียวจนน้ำแตกเต็มเนินหีแล้ว..วันต่อมาผมแนะนำเพื่อนให้คู่ เขยรู้จักและรับรองว่าเพื่อนคนของผมนิสัยดี เพราะเขาชอบสวิงเหมือนกัน ผมบอกคู่เขยว่า ถ้าเพื่อนผมเอาและคู่เขยกันกับพี่สาวเมียเสร็จแล้ว ขอให้ผมกางเกงในพี่สาวเมียเช็ดน้ำควยมาฝากผมด้วยนะ คู่เขยผมก็บอกว่าได้ๆ วันต่อมาคู่เขยพาเพื่อนผมไปเปิดโรงแรมให้เพื่อนผมเย็ดกับเมีย เขาบอกว่าเพื่อนผมเย็ดพี่สาวเมียผมไป3ที เขาเอาน้ำออกในหีทุกครั้งเลย คู่เขยเอากางเกงในพี่สาวเมียผมเช็ดน้ำควยของเพื่อนที่อยู่ในรูหีเมีย มาฝากให้ผมดูด้วย ผมก็ได้ดมกางเกงในพี่สาวเมียและชักว่าวใส่ แล้วให้คู่เขยเอากางเกงในตัวนั้นไปคืนให้พี่สาวเมีย วันต่อคู่เขยก็ชวนเพื่อนผม มาเย็ดกันกับเมียที่ห้องพักของเขา คู่เขยบอกให้ผมแอบดู ผมก็ทำตาม เห็นเพื่อนผมเย็ดกับพี่สาวเมียผมหลายท่าทางมาก ส่วนคู่เขยของผมก็ยืนดูอยู่ใกล้ๆและเอามือรูดควย ชักว่าวไปด้วยตลอดเวลา ดูท่าทางคู่เขยผมตื่นเต้นมาก พี่สาวเมียผมก็ร้องครางเวลาถูกเพื่อนผมเอาควยกระทุ้งใส่รูหีแรงๆเสียงดัง ผับๆๆๆจนเพื่อนผมน้ำแตกใส่รูหีพี่สาวเมียผม คู่เขยของผมก็เขาไปเย็ดกับเมียต่อจนน้ำแตก แล้วเอากางเกงในของพี่สาวเมียผมเช็ดน้ำควยไว้ให้ผมดู ผมก็ได้ดมกางเกงในพี่สาวเมีย แล้วชักว่าวใส่จนน้ำควยเลอะเต็มเป้ากางเกงในอีกครั้ง ผมก็เอากางเกงในไปคืนคู่เขยเพราะพี่สาวเมียผมก็อยากดูน้ำควยของผมที่เลอะ กางเกงในของเขา ผมนั้นบอกคู่เขยว่าอยากเย็ดพี่สาวเมียมาก ขอเย็ดบ้างได้มั้ย คู่เขยบอกว่าเมียเขาอายไม่กล้าเย็ดกับคนที่รู้จักจิงๆ เคยบอกพี่สาวเมียผมหลายครั้งแล้ว ผมบอกคู่เขยว่า ผมถ้าอย่างงั้นขอดูหีเวลาที่เพื่อนผมเย็ดเสร็จใหม่ๆได้มั้ย คู่เขยผมก็ตกลงจะบอกกับพี่สาวเมียผมให้ อีก2วันต่อมา คู่เขยบอก จะนัดเพื่อนผมมาเย็ดกันกับเมียที่ห้องอีก ผมก็ได้ไปแอบดูจนเพื่อนผมและคู่เขยเย็ดกับพี่สาวเมียผมจนเสร็จทั้งคู่ แล้วคู่เขยก็ลงไปส่งเพื่อนผมข้างล่าง ผมก็รีบเข้าไปในห้องนอนทันที ผมเห็นพี่สาวเมียนอนเอามือปิดหน้าอยู่บนเตียง ผมเลยเข้าใกล้ๆ แล้วค่อยๆจับขาพี่สาวเมียอ้าออกจากกัน ผมได้เห็นน้ำควยของคู่เขยและน้ำควยของเพื่อนผมอยู่เต็มรูหีพีสาวเมียผมแบบ เต็มๆตา ผมเลยขอให้พี่สาวเมียเอาหีขึ้นคร่อมทับที่หน้าของผม พี่สาวเมียก็ทำตามที่ผมขอ ผมได้ดูดเลียร่องรูที่มีน้ำเงี่ยนสดๆของคู่เขยและเพื่อนผมที่ไหลออกจากร่อง รูหีของพี่สาวเมียอย่างสะใจจิงๆคับ พี่สาวเมียผมก็เอาปากอมรูดควยชักว่าวให้ผมจนน้ำควยผมแตกทะลักใส่ปาก พี่สาวเมียผมกลืนกินจนหมดเลย แต่เธอไม่ยอมให้ผมเย็ดหีเลยคับ..แต่คู่เขยกระซิบบอกผมว่าอยากเอากับแอนเมีย สักครั้งได้มั้ย ผมบอกเขาว่า ขอถามแอนเมียผมก่อนนะว่าจะยอมมั้ย ..เมียผมเล่าให้ฟังบ่อยๆว่า เวลาไปหาพี่สาวที่ห้องพัก พี่เขยชอบมาพูดแทะโลมเธอบ่อยๆ บางครั้งก็ลวมลามจับนั่นนี้ของเธอด้วย ผมพูดกับเมียว่า สงสัยพี่เขยอยากเอากับน้องเมียล่ะมั้ง เมียผมเขินอาย พูดว่า พี่นี่คิดอะไรบ้าๆ..เวลาที่ผมกับเมียนอนอ่านหนังสือสวิงด้วยกัน ผมกระซิบบอกกับเมียว่า พี่อยากเห็นแอนเอากับคนอื่นอย่างในหนังสือสวิงจัง พี่คงตื่นเต้นน่าดูถ้าเห็นแอนเอากันกับคนอื่นจิงๆแบบนั้น เมียผมเริ่มมีอารมณ์และคล้อยตาม แล้วพูดว่า จะดีเหรอ ถ้าคนอื่นรู้ว่า พี่พาคนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเอง พี่ไม่อายเขาเหรอ ผมบอกเมียว่า พี่จะพาเขาตอนดึกๆที่คนเข้านอนหมดแล้วคงไม่มีใครเห็นหรอก แอนเมียผมพูดว่า แล้วแต่พี่ก็แล้วกัน พออ่านหนังสือจบเรื่อง ผมกับเมียก็เอากันอย่างร้อนแรง จนผมกับเมียสุขสมไปด้วยกัน วันต่อมาเมียผมไม่ได้ทำโอทีและกลับบ้านไปก่อน ส่วนผมต้องอยู่ทำงานโอทีจนถึง3ทุ่มหลังเลิกงานโอทีผมก็แวะไปหาคู่เขยที่ห้อง และชวนออกไปกินข้าวต้มที่ปากซอยด้วยกัน และมีเบียร์อีก2-3ขวด พอกินข้าวต้มและเบียร์จนอิ่มแล้ว ผมกับคู่เขยก็เดินคุยกันเรื่องสวิงมาทาง ผมบอกคู่เขยว่า แอนเมียผมเขาอยากให้ไปหาที่ห้องคืนนี้นได้มั้ย พอได้ฟังผมพูดแบบนั้นคู่เขยผมตื่นเต้นมาก ถามผมว่าแอนบอกจิงๆเหรอวะ ผมบอกแอนพูดจิงๆ ผมถามคู่เขยว่าจะไปที่ห้องผมด้วยกันมั้ยล่ะ คู่เขยผมรีบบอกว่าไปซิๆ ผมก็พาคู่เขยแวะมาที่ห้องพักของผมก่อน ผมเปิดประตูพาคู่เขยเข้ามาในห้อง เพราะตอนนั้นเมียผมดับไฟนอนและเข้านอนแล้ว แต่ก็พอมองเห็นเมียผมนอนหงายอยู่บนที่นอน ผมกระซิบบอกให้คู่เขยก็ถอดเสื้อผ้าออก เข้าไปหาเมียตรงที่นอนเลย พอคู่เขยผมถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วเขาก็เข้าไปนอนลงข้างๆแอนเมียผม ผมถอดกางเสื้อผ้าตัวเองออก แล้วเข้าไปยืนชักว่าดูอยู่ใกล้ๆ คู่เขยผมเริ่มลูบคลำและดมดอมเนินหีน้องเมียแล้วเลียร่องรูของแอนเมียผมอยู่ พักหนึ่ง เขาก็ก้มดูดเลียที่เต้านมทั้ง2ข้างอย่างหื่นกระหาย พักหนึ่งคู่เขยผมก็แทรกเข้าหว่างขา เอาท่อนเอ็นถูไถร่องรูของเมียผมอยู่ครู่หนึ่งก่อน จนเมียผมครางซี๊ดดเพราะเงี่ยนเต็มที่ คู่เขยของผมก็ดันควยเข้าใส่ในรูจนจมมิดด้าม แล้วกระเด้าควยกระทุ้งใส่ร่องรูของเมียผมเสียงดังผับๆๆๆ พักใหญ่ๆเมียผมและพี่เขยน้ำแตกทะลักออกเกือบจะพร้อมๆกัน หลังจากคู่เขยของผมผมก็กลับไปห้อง ผมเข้ามาเอากับเมียต่อทันที ผมพูดกับเมียว่าโดนควยพี่เขยกระเด้ารูหีแรงครางซี๊ดเลยนะ เมียผมซุกหน้ากับอกของผมแบบอายๆ ผมกระซิบถามเมียว่า มีผัวคนเดียวกันกับพี่สาวตัวเองแบบนี้ชอบมั้ย เมียผมพยักหน้า กระเด้าหีขึ้นครางซี๊ดเลยคับผมรัวท่อนเอ็นใส่กับของเมียจนน้ำผมแตกพุ่งออกมา เต็มของเมียเลย เมียผมครางซี๊ดเสียงกระเสร่าเลยคับตอนนั้น หลังจากเมียผมโดนพี่เขยและผมเอาอยู่2-3เดือนก็ท้องป่องเลยคับ หลังจากนั้นพี่สาวเมียผมก็ท้องป่องตามมาติดๆเหมือนกันเพราะโดนเพื่อนผมกับผัวช่วยกันฉีดน้ำสเปิร์มเข้าใส่มุดลูกเป็นประจำนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น