วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เมียแอบมีชู้ เพราะtอารมณ์มันพาไป

ผมมีเรื่องที่อยากจะระบายให้เพื่อน ๆ ได้รู้ถึงความรู้สึกถึงความในใจของผมครับ ผมรับราชการ ภรรยาผมทำงานในโรงพยาบาลเอกชนเรามีลูกสาว 1 คน เราอยู่ด้วยกันมา 23 ปีเรื่องบนเตียงผมมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาอาทิตย์ละครั้ง บางครั้งเราถึงพร้อมกัน บางครั้งผมจะถึงก่อนทำให้เธอเกิดอาการหงุดหงิดเธอต้องช่วยตัวเองจนถึงจุดสุดยอด บ้างครั้งผมไปราชการต่างจังหวัด 2 อาทิตย์บ้าง 1 เดือนบ้างก็จะไม่ได้ร่วมหลับนอนกับเธอ เมื่อ 3 ปีที่แล้วผมสังเกตว่าภรรยาของผมเริ่มมีงานกินเลี้ยงบ่อยขึ้นกลับบ้านดึกขึ้น ผมโทรไปถามก็บอกว่าที่ทำงานมีงานกินเลี้ยงตลอด เพราะปกติที่ทำงานของภรรยาจะเลิกงานประมาณ 1 ทุ่ม กลับมาบ้านเวลาถอดเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำผมสังเกตที่เต้านมจะมีรอยเน้นเป็นจ้ำ ๆ ผมก็ถามว่าไปโดนอะไรมาเธอก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรคงจะเป็นเพราะขอบของยกทรงรัดเต้า จนมาปี 2553 นี้ผมเริ่มระแคะระคายเนื่องจากเธอโทรศัพท์ผิดเบอร์โดยโทรมาหาผมบอกว่าขอบคุณที่เติมเงินค่าโทรศัพท์ให้ หรือถ้าโทรศัพท์มาที่บ้านเธอก็จะเดินออกไปรับสายนอกบ้านด้วย

ความหน้าชื่นตาบาน หรือบางครั้งจะโทรถามว่าพี่คืนนี้จะไปกินข้าวที่ร้านอาหารที่ใหนดีทั้ง ๆ ที่ผมไม่เคยโทรไปนัดเลยผมจึงรู้ว่าเธอแอบไปมีชู้ เมื่อผมขอร่วมหลับนอนกับเธอและถามความจริงกับเธอก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด จนวันหนึ่งเธอยอมรับสารภาพว่าได้มีอะไรกับนายร้อยตำรวจ เนื่องจากผมไปค้นหาเบอร์โทรศัพท์ที่โทรมาหาเธอทุกวันแม้แต่เวลากลางคืนก็ยังโทรมาหา ผมถามต่อไปว่าแล้วไปนอนกันที่ใหน เธอก็บอกว่าถ้าวันหยุดเสาร์อาทิตย์หรือนักขัตฤกษ์ไปนอนที่บ้านของเขาเพราะเขาได้บอกเธอว่าเขาได้หย่าขาดจากภรรยาที่บ้านของเขาแล้ว และได้พยายามชวนภรรยาของผมไปจดทะเบียนกับเขาด้วย หรือวันเวลาปกติจะมารับที่หน้าโรงพยาบาลหลังเลิกงานแล้วไปร่วมหลับนอนที่บ้านของเขา 5 ทุ่มหรือเที่ยงคืนก็จะกลับมาบ้าน ถ้าเวลาหยุดพักกลางวันในเวลาทำงานก็ไปหาข้ากินด้วยกันถ้ามีเวลาเหลือเยอะก็จะไปหลับนอนด้วยกันอีก ส่วนวันหยุดพักเวรเธอก็จะออกไปตั้งแต่ 10 โมงเช้าเพื่อไปหาเขาที่บ้าน เธอบอกว่าของเขานั้นทั้งยาวและใหญ่กว่าของผม เวลาสอดใส่ก็เข้าลึกดีมาก เขาร่วมเพศกับเธอทุกรูปแบบทุกลีลา บ้างครั้งก็ร่วมกันในอ่างอาบน้ำ เวลานอนด้วยกันกับเขาเธอบอกว่าสะใจดีและเป็นสุขมากเพราะเขาทำให้เธอถึงจุดสุดยอดไม่ต่ำกว่าสิบครั้งและเขาก็ถึงด้วย 3 ถึง 4 ครั้งที่ไปนอนด้วยกันในแต่ละครั้งที่นัดกัน ถ้าไปนอนด้วยกันทั้งคืนในช่วงที่ผมไปราชการต่างจังหวัดเธอบอกว่าเวลาตอนเช้าก็จะร่วมกันอีก บางครั้งเธอกลับมาบ้านเธอจะบอกว่าปวดท้องซึ่งอาจจะเกิดจากการกระแทกที่รุนแรง จึงทำให้ผมทราบถึงสาเหตุที่ช่องคลอดของเธอขยายใหญ่ขึ้น เพราะในแต่ละเดือนเขาจะนัดเธอไปทานข้าวกลางวันทุกวันและหลับนอนด้วยไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งรวมแล้วเป็นเวลาประมาณ 2 ปี ผมถามว่าทำไมถึงยอมไปร่วมหลับนอนกับเขาในครั้งแรก เธอบอกผมว่าอารมณ์มันพาไปเพราะเขาพูดจาสุภาพโดยในตอนเย็นเขาพาเธอไปกินข้าวที่ร้านนอกเมืองและก็พาเข้าไปฟังเพลงที่ร้านมีมุมมืด ๆ เขาจะนั่งกอดปลุกอารมณ์ก่อนที่เขาจะพาเธอเข้าไปในโรงแรมระดับ 4 ดาวของจังหวัด ผมถามเธอว่าไม่กลัวโรคเอดส์หรือเธอก็บอกว่าเขาเป็นตำรวจต้องตรวจโรคอยู่แล้วและเขาเอาใบตรวจโรคเอดส์มาให้เธอดูแล้วว่าไม่ได้

เป็น ผมถามว่ารักเขาหรือเปล่าเธอบอกว่ารัก เพราะเป็นภรรยาของเขามา 2 ปีแล้ว และผมยังถามเธออีกว่าเราจะอยู่แบบสามคนผัวเมียหรือ เธอบอกกับผมว่าถ้าทนไม่ได้ก็ให้ผมจะเลิกกับเธอก็ได้นะผมได้ยินคำพูดนี้ทำให้ผมอึ้งพูดอะไรไม่ออกเลยเพราะผมก็ยังรักเธออยู่ ผมถามเธอว่าถ้าเกิดเขามาทำร้ายผมหรือทำร้ายเธอแล้วจะทำอย่างไร เธอบอกว่าถ้าเรื่องจะเกิดขึ้นก็ถือเป็นเวรกรรมก็แล้วกัน ทำให้ผมนอนไม่ค่อยหลับ เพราะนอนคิดถึงแต่เรื่องนี้ว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเราเลย ผมขอให้เธอเลิกกับเขาซะเพราะสงสารลูกสาวด้วยไม่รู้ว่าเธอจะยอมหรือไม่ ฉะนั้นจึงเป็นอุทาหรณ์ของท่านชายทุกท่านว่าอย่ามัวทำแต่งานให้เอาใจภรรยาบ้างแล้วจะไม่เป็นอย่างผมนี้ ขอบคุณทุกท่านครับที่มาเสียเวลานั่งอ่านเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น