วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

สุขใจ เมียโดนคนอื่นเย็ด

เมียแอบไป__กับชายอื่น


เมียผมเป็นเซ็กจัดขี้เย็ดหีใหญ่ใครได้เย็ดต้องติดใจผมเวลาเย็ดกับเธอเราต้องพลัดกัน

ดูดเลียจนน้ำแตกก่อนแล้วจึงเย็ดกันเธอชอบกินน้ำควยมากแล้วเวลาเย้ดผมชอบให้ให้

เธอจินตนาการถึงคนอื่นที่เธอแอบชอบเธอก็ร่วมด้วยทั้งแฟนเก่าสมัยเรียนผมคึกมาก

และเธอก็หีตอดมาก


ผมเคยชวนเธอสวิงแบบว่าอยากเห้นเธอโดนเย้ดมากแต่พอเย็ดกันเสร้จเธอก็บอกไม่

เอาขณะเย็ดกันผมถามว่าอยากเย็ดกับควยใหม่ๆมั้ยเธอบอกว่าอยากหีก็ตอดแรงขึ้น


ผมเปิดร้านขายเครื่องดื่มเล็กๆมีลูกค้ามากมายผมชอบให้เธอแต่งแบบรัดรูปเพราะเวลา

เธอใส่รัดรูปก็จะเห็นโคกหีเด่นมากพวกผู้ชายก้ชอบมองกันบางทีผมออกนอกร้าน

ปล่อยให้พวกนั้นมองหีเมียอย่างเต้มใจ แล้วก้มีเด้กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งหน้าตาดีมาดื่ม

ที่ร้านประจำเท่าที่มองผมว่าเด็กนี้คงชอบเมียผมและเมียผมก็ท่าทีจะสนใจเขาเหมือน


แล้ววันหนึ่งก็จริงวันนั้นเมียขอปิดร้านบอกจะไปเดินห้าง


ผมก็ไปส่งที่ห้างแล้วบอกเมียว่าจะไปบ้านเพื่อนหากจะกลับก้ให้โทรบอกผมขับรถ

ออกจากห้างไดอานานิดหนึงแล้วจอดรถเดินตามเธอห่างๆไม่นานเธอรับโทรศัพท์แล้ว

จริงอย่างที่คิดเลยเด็กหนุ่มคนนั้นเอง ใจผมไม่นึกโกรธอะไรเลยกลับตื่นเต้นเสียด้วยซ้ำ

ไปก็ตามอยู่ห่างๆแล้วทั้งคู่ออกจากห้างไปขึ้นรถของเด็กคนนั้นผมขับตามห่างๆแล้ว

จุดหมายก็คือโรงแรมซากุระ ควยผมแข็งทันทีที่รู้ว่าทั้งสองแอบนัดมาเย็ดกันซึ่งเป้

นโอกาศของผมที่จะชวนเธอสวิง


ผมปล่อยให้ทั้งสองตักตวงความสุขกัน ผมขับรถไปเดินที่สันติสุขซื้อ ซีดี เกี่ยวกับสวิง

กิ้งเพื่อไปเปิดให้เธอดูบ้านในสมองตอนนั้นหลับนึกเห้นภาพเมียผมคงถ่างหีที่ขอบ

เตียงแล้วเด็กคนนั้นกำลังเลียหีเมียเมียผมคงกินน้ำควยแล้วเย็ดกันอย่างเร้าร้อนเพราะ

เธอร้อนอยู่แล้วเรื่องเย็ด


ประมาณสามโมงกว่าๆเมียก้โทรมาบอกให้ไปรับเธออารมณ์ยิ้มแย้มคงน้ำแตกหลายที

และเด็กคนนั้นคงเย็ดเธอมันแน่


ระหว่างขับรถกลับเธอหยิบ ซีดี ขึ้นมาดูถามว่าซื้อใหม่เหรอผมก้ตอบใช่เป็นหนังสวิง

กิ้งเดี๋ยวเรากลับไปดูกันและยังบอกเธอว่า....ยีนวันนี้ดูน่าเย็ดจัง....เธอหันมาแล้วบอก

ว่า...บ้าพี่วินเย็ดอยู่ทุกวันยังมาชมอีก....ผมขับถึงบ้านก้เปดเบียร์ดื่มกับเธอแล้วเปิด

หนังดูกันเธอลุกจะไปอาบน้ำผมดึงเธอบอก...อย่าเพิ่งอาบเลยเดี๋ยวขอเย็ดก่อน....ผม

กลัวเธอล้างหีก็จะไม่เห้นสิ่งดีๆที่อยากเห็น ผมดึงเธอนั่งแล้วกอดเธอหอมแล้วชี้ให้ดู

ภาพในจอทีผู้หญิงกำลังโดนเย็ดและบอกเธอว่า....ยีนพี่อยากเห้นยีนโดนรุมเย็ดแบบนี้



จัง....บ้าพี่วินยีนอายไม่เอาหรอก....ผมเริ่มปลดกระดุมเสื้อควักนมเธอออกดุดมือลูบที่

หว่างขาเมียเมียเริ่มมีอารมณ์เธองัดเอาควยผมออกมารูด....พี่ทำไม่คึกจังวันนี้...ไม่รู้สิ

นึกภาพเมียถูกเย็ดแล้วคึกทุกที....เธอยังไม่สงสัยอะไรตอนนี้เราเปลือยกันทั้งคู่แล้วหี

เธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนผมจะลงไปเลียเธอจับหน้าผมมาดูดปากแล้วเธอก็บริการผม

ด้วยการดูดควยคงกลัวที่ผมจะเห็นร่องการเย็ดมาใหม่ๆแต่ด้วยความเสียวและความ

อยากทำให้เธอลืมตัวบอกว่า.....พี่วินเลียหีให้เมียหน่อย....แล้วเธอก็ถ่างหีรอลิ้นผม

บนโซฟาผมมองที่หีเธอยังบวมแดงแล้วจูบที่หีเธอเธอลูบหียั่วผมบอกว่า...ยีนพี่ว่าหี

ยีนแปลกๆนะเหมือนโดนเย็ดมาเลยนี่บวมเชียวพี่ชอบจัง....แล้วรีบเลียหีโดยไม่ให้เธอ

ตอบคำถามผมเลียจนน้ำเธอแตกกับลิ้นผมผมกินน้ำหีเธอแล้วลากเธอลงมานอนที่พื้น

เอาควยจ่อหีเธอแล้วกระแทกทีเดียวมิดด้ามเธอเด้งรับการเย็ดของผมแบบร้อน

แรงกว่าเก่า


ผมบอกเธอว่า...ยีนพี่ชอบจังหีที่โดนเย็ดมาใหม่ๆแบบนี้....หีเธอตอดควยผมแรง

มาก....โอววว...พี่วีรู้เหรอ....รู้สิพี่ตามยีนไปเย็ดกันที่ ซากุระ ใช้มั้ย.....ค่ะพี่วี....เป็น

ไงอร่อยมั้ยเย็ดกันกี่ทีควยน้องเขาใหญ่มั้ย....โอวววว...ผัวจ๋า...เมียรักผัวจัง..ผัวไม่

โกรธเมียนะ....ไม่โกรธหรอกก็บอกแล้วไงว่าอยากเห็นเมียโดนเย็ดไงว่าไงยังไม่บอก

ผัวเย็ดกันกี่ที....สามทีค่ะ...อร่อยมั้ย...ค่ะควยใหญ่...ผัวเย็ดเมียแรงๆเมียจะออก

แล้ว...รักผัวจังเดี๋ยวเย็ดเมียอีกนะ...ได้เลยวันนี้จะเย็ดหมดแรงไปเลย...แล้วผม

กระแทกอย่างแรง เมียหวีดร้องสุดเสียง

แล้วเราก็แตกพร้อมกันนอนพักคุยกันแล้วบอก

ให้เมียชวนเด็กคนนั้นมาเย็ดกันที่บ้านเราจะถ่าย วีดีโอ กันเมียบอกจะลองคุยดูวันนั้น

เมียผมไม่ยอมให้ควยหลุดจากหีเลยแล้วที่สุดเมียก็พาเด็กคนนั้นมาที่บ้าน


แล้วจะต่อภายหลังนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น