วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

ส่องกล้องดูเมียให้กิ๊กเย็ด

ผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อบัว
บัวแฟนผมเป็นคนสวยผมยาวขาวนมหย่ายยย
เธอเป็นเซลอีกบริษัทนึงที่ผมรู้จักและพยายามจีบจนเป็นแฟน
ผมเองทำงานอยู่สำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพ
ตอนนี้ตำแหน่งงานใหญ่ขึ้นอีกขั้น
ช่วงนี้เลยต้องออกเดินทาง
ไปต่างจังหวัดบ่อยๆก็มาอยู่ที่ไซร้งานต่างจังหวัดนี้ได้ 6เดือนแล้วจะขับรถไปกลับแต่มันไม่ไหวเดินทางที4ชม.อดนอนบ่อยมาก
แต่ด้วยความรักแฟนและขี้หึงของผมอาทิตย์นึงก็ต้องกลับบ้านบ้างละ
ผมเองก็คิดแต่งานๆๆๆๆตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานก็มากตาม
อากาศร้อนโคตรๆ ผมคุยงานกับน้องๆช่างที่ไซ้บ้าง แล้วไปประชุมที่ตัวจังบ้าง
บ่ายๆเย็นๆก็กลับเข้าออฟฟิต ก็ที่ไซ้งานนี่ละครับ
วันเสาก็ต้องทำงาน วันนี้ไม่มีประชุม ผมเลยมีเวลา
เซ็นเอกสารที่เตรียมไว้ วันเสางานน้อย
น้องๆหลายๆคน
บางคนก็เล่นเกม บ้าง ดูเวปบ้าง และ หลายคนที่จะดูคลิป
หรือดูหนังบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ผมไม่ว่าหรอก
มีน้องอยู่คนนึงชื่อเอก ชอบมาคุยเรื่องสาวๆหม้อๆเจ้าเองมันเอาหนังโป๊
เอาคลิปมาแจกเพื่อนๆน้องๆในออฟฟิตให้ดูบ่อย
ผมเองก็ไปชะโงกดูบ้างพวกมันก็รีบปิดกัน
ผมบอกไม่ว่าอะไรหรอก แต่อย่าให้ผู้บริหารมาเห็นนะ
เพราะมันจะเสียมาถึงผม
แล้วเช่นเดิมเสานี้ผมเข้าออฟฟิตมาเที่ยงวัน
เอะใจมีน้องๆ3-4คนพวกนี้ไม่ไปทานข้าวกันมุงอะไรกันอยู่ได้
โธ่ที่แท้ก็ดูคลิปโป๊กันตามเคย
ผมไปชะโงกดูแปปๆ จอภาพมันเล็กๆนะ แล้วมีพิมตัวหนังสือยัวเยี้ย น้องมันบอกเล่นเอ็มเล่นเอ็มอยู่ เพื่อนของเจ้าเอกพากิ๊กมาเอา ผมชะโงกดูอยู่ด้านหลังน้องๆ
โดยมีเจ้าเอกนั้งพิมคียบอด ที่เห็นมีผู้หญิง ผมยาวขาวนมใหญ่อายุน่าจะ30ต้นๆได้
ดูเซ็กซี่ ใส่บราตัวจิ๋วสีน้ำเงินลายดอกไม้ดูเซ็กซี่มองไม่เห็นหน้าเพราะกล้องส่องแต่คางลงมาหุ่นเธอดีมากผมยังนึกว่าหนังเอ็กเลย
เธอถูกชายหนุ่มคนนึงนั่งคร่มโอบด้านหลังคาดว่าคือเพื่อนเจ้าเอกมือก็กำลังล้วงคลึงเคล้นนมใหญ่อย่างเมามัน
สักพักในจอมันพิมว่าถอดเลยๆๆผมเข้าใจว่ามันแชร์กันดูอยู่ประมาณ4เครื่องที่แอดชื่อนี้ไว้แน่ แต่ผมเห็นข้อความที่พิมก็ต้องสะดุดมีคนพิมว่า
พี่บัวพี่บัวเคยเห็นหมาเย็ดกันไหมครับ
เธอตอบออกไมล์มาว่าเคยเห็นค่ะ
พี่บัวลองเย็ดกันท่าหมาแล้วหันนมใหญ่ๆมาทางกล้องหน่อยดิ
เสียงที่ผ่านไมล์มาอาจจะฟังเพี้ยนๆนะ
แต่ผมก็ต้องสะดุดๆๆๆชื่อเหมือนเมียกูเลยนี่(ผมนึกในใจ)
ครับคาวว่าล้วงกันอยู่นานแล้วไอ้ผู้ชายมันล้วงจนเธอแฉะแล้ว
พอสาวคนนั้นเธอโก้งโค้งเท้านั้นละมันจับจ่อกดเลยมุมกล้องอาจไม่เห็น
แต่เธอเม้มปากแล้วกัดฟันเสียงซี๊ดซ๊าดร้องออกไมล์
ไอ้หนุ่มมันจับเอวคอดๆของเธอได้มันจับกระเด้ายึกๆๆๆๆ
เธอก็ซี๊ดซ๊าดๆๆๆนมแกว่งไปมา
ไอ้หนุ่มเอื้อมมือมาจับบีบเคล้นเต้าใหญ่ๆของเธอเพื่อกระตุ้นอารมณ์ให้มากขึ้นอีกมันเคล้นนมใหญ่ๆของเธอโชวต่อหน้ากล้องแล้วยังเขี่ยหัวนมสีชมพูขนาดปลายก้อยจนหัวนมแข็ง
ชูชันขึ้นสู้นิ้ว
ผมไม่แน่ใจครับว่าในกล้องนั่นใครแต่
คล้ายเมียผมมากจนคิดว่าเมียผมแน่ๆ
แต่ในนี้ไม่มีใครรู้จักเธอหรอก
สักพักมีคนพิมบอกว่าอยากเห็นจังหวะสโตกชักเท่านั้นละครับผมเห็นมือคนที่3อีกคนหยิบลากสากกล้องลอดดุใต้หว่างขา
ชนิดที่แบบจ่อชัดๆเลยตอนนี้เห็นควยมุดเข้าหีแบบจะๆให้ตายเหอะควยของไอ้หนุ่มอาจจะไม่ใหญ่กว่าผมมากแต่หัวมันบานมากกว่ามันเสียเข้าแรงๆแล้วชักออกมาช้าๆแล้วเด้งแทงสวนไปเสียงดังพังชัดแปะๆๆๆๆๆน้ำเงี่ยนจากหีเอ่ออาบควยจนมันวาวรับกับจังหวะกระแทกจนน้ำเงี่ยนที่เอ่อปากแคมหีเป็นพองเลยทีเดียว
ไอ้หนุ่มซอยกระแทกช้าเร็วสลับกันไป
ผมได้ยินเสียงอูยอาาาย ออกจากลำโพงไม่ชัดเพราะไมล์ที่กล้องมาส่องที่หีแทนผมก็พอจะรู้ได้ว่าเธอเงี่ยนสุดๆแล้ว
หีโหนกๆโคกๆเหมือนหลังเต่าตระหนุมีขนหมอยที่ตกแต่ง
สั้นๆเกรียนๆของเมียเรากำลังโดยควยใครไม่รู้มุดเข้ามุดออกอยู่สักพักไอ้คนที่ซอยอยู่กระเร่งๆๆๆกระแทกๆๆๆๆ
แล้วก็กดแช่ไว้มันคงจะเสร็จแล้วแล้วมันก็ชักออก
น้ำเชื้อสจุจิของมันเยอะมากพอชักออกน้ำก็ไหลยือยางออกมาจากเต่าตัวใหญ่มันรีบคว้ากล้องหลบแล้วจัดการแหกแคมเมียผมดูเอากล้องส่องมีคนพิมว่าหยากเห็นชัดๆไอ้หนุ่มเลยแหกแคมเมียผมแล้วเอากล้องส่องให้ดูข้างใน ซ้ำมันยังเอานิ้วแหกแคมแยงเข้าๆออกๆแล้วคว้านนิ้ว
จนน้ำอสุจิที่คั่งอยู่ภายในไหลยืดย้อยออกมา
แล้วสักพักกล้องก็ดับไป
สักครู่ก็ติดขึ้นมาใหม่รู้สึกว่ากำลังจัดท่าใหม่กันอยู่
แฟนผมนออนหงายแหกขาแล้วมีผู้ชายอีกคน
ที่ไม่ใช่คนเดิมมานั่งคุกเข่ากลางหว่างขาแฟนผม
มือกำหำ ทำท่าจดๆจ่อๆมันเอากระเจี๋ยวถูๆๆๆที่โคก
ที่โหนกหมอยของแฟนผมแล้วยัดควยเข้าหีเสียบพรวด
แฟนผมสะดุ้งเล็กน้องคงเสียวหีสุดๆ
พวกมันตั้งกล้องไว้มุมสูงคงเป็นบนโตะ
ไอ้คนที่2นี่ตูดมันพริ้วน่าดูมันเด้าๆๆๆๆๆ
ยิกๆๆๆๆแฟนผมก็ร้องอูวๆๆ อ้ายๆๆๆ
ตามจังหวะเด้าตูดขิงมันแล้วไอ้หนุ่มมันก็จับกล้อง
ลากสายไปเอากล้องส่องตรงหีชัดๆ แบบว่าหีควยเต็มๆจอ
ไอ้สองมันเย็ดโชวเพื่อนมันชักควยออกมาเกือบหลุด
แล้วยัดพรวดๆๆเข้าไปใหม่ แคมหีขาวๆของบัว
ตอนนี้แดงช้ำๆแบบว่าผิวเนื้อของคนขาวๆโดนดีๆๆจนแดงนั่นละครับ
ผมเองตกใจ งง ไม่รู้สึกโกรธ แต่ใจเต้นตุบๆๆและหื่นขึ้นมา
บ่อยครั้งผมอาจหึงๆที่บัวเธอมีรุ่นน้องรุ่นพี่ผู้ชายมาส่งหลังเลิกงาน หรือเห็นเธอคุยกับเพื่อนผู้ชายบ้าง
ผมยอมรับว่าหึง ตอนนี้ ไม่มีความหึงหวงใดๆแล้วครับ
มีแต่ความสะใจ สะใจที่ได้เห็นภาพเมียตัวเองโดนควยคนอื่นเย็ดๆๆๆ มันสะใจ
แล้วไอ้หนุ่มก็เอากล้องไปตั้งไว้บนโต๊ะมุมสูงตามเดิม
แล้วไอ้หนุ่มก็กระโจนเข้ามาร่วมเล่นด้วยในขณะที่ไอ้สองกำลังเย็ดหีบัว
ไอ้หนุ่มเล่นซุกไซร้ใบหน้ากับซอกคอหน้าอกหน้าท้องขาวๆของบัว
ไอ้หนุ่มเอามือขยี้หมอยขยี้แตดของบัวอีกมือบีบเคล้นเต้านมใหญ่ปากก็งับดูดนมอีกข้าง
ไอ้สองก็หลับหูหลับตาเอามือช้อนใต้ขาพับขึ้นกระเด้าตูดเชิบๆอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
เสียงหนอกควยกระทบโคกหี แปะๆๆๆ
บัวนอนหลับตาปี๋ปากจู๋ ร้องอู๋ๆๆ อี๋ยๆๆสองแขนโอบกอดลูบหลังลูบหัวไอ้หนุ่มอย่างเสียวซ่าน
ไอ้หนุ่มจับสองเต้าใหญ่รอบเข้าหาหันมันพยายามให้หัวนมใหญ่ใกล้กันแล้วเลียที่หัวนมสองข้างสลับไปมา
คงเสียวเต็มที่ มันกัดหัวนม บัว จนเธอร้องโอ๊ย
แล้วเอามือตีแขนมันเบาๆ1เพี๋ยแล้วยิ้ม หลับตาแอ่นเต้าให้มันดูดนมต่อ
ไอ้สองซอยอย่างเอาเป็นเอาตายจับขาบัวแหกออก
สองมือ กดให้ขาแบะ จนโคกโหนกนูนเด่นชัด
มันเร่งกระเด้าๆเหงื่องทั้ง3ไหลไคลย้อย
ไอ้หนุ่มช่วยบีบเคล้นสองเต้าใหญ่ๆ ตวัดลิ้นดูดดุลให้ฝัปากขบเม้มหัวนม ใหญ่ที่แข็งชูสู้ลิ้น
เสียงร้องของบัวที่เสียวซ่านร่านเงี่ยน
อูวววววว...อูววววววว....อาาาาา....อาาาา
ดังลั่งห้องจนออกมาลำโพงชัดเจน
ไอ้สองเร่งซอย เสีงดังแปะๆๆๆๆๆๆๆ แล้วกระแทกอีก 2-3ที แล้วกระตุกตัวงอ นอนฟุบไปกับนมของบัว
ไอ้หนุ่มพลักไอ้สองออกมันรีบยกขาบัวขึ้นพาดบ่า
แล้วเสียบควยเห็นๆ ไม่รอช้ามันซอยไม่แพ้ไอ้สอง
สองมือก็ช่วยบีบเคล้นนมไปด้วย
สักพักมันเปลี่ยนท่าให้แฟนผมนั่งยองๆขย่มควยมัน
โดยหันหน้ามาทางกล้องหีใหญ่ๆขย่มควย
สวบๆๆๆควยไอ้หนุ่มมันก็ใหญ่ไม่ใช่น้อย
บัวกัดฟันขย่มบักๆๆๆ น้ำอสุจิที่ค้างคาในรูไหลย้อยออกเปอระ
เลอะ
ง่ามไข่จนไหลย้อยไอ้หนุ่มเด้งควยสวนหีบัวเสียงดังฟังชัดพับๆๆๆๆๆเนื้อตัวสั่นคลอนนมใหญ่ไซร้39เด้งดึ๋งดั๋ง
ตามแรงกระเด้ากระโดะ
บัวทำหน้าเหยเกย สูดปากอูยๆ
ไม่ช้าบัวมีทีท่ากระตุกตัวงอร้องวี๊ดดดดดด
ไอ้หนุ่มเลยกระเด้าเสยสวนควยขึ้นสู้เข้าไปอีกปักๆๆๆ จนแคมในปลิ้นๆๆๆๆๆๆละครับ
ไอ้สองเดินดุ่มๆมายืนข้างรีบเอาควยยัดปากจนแก้มบวมตุ่ยๆ
แล้วทำการรูดควยกับฝีปากต่อจนน้ำแตกพุ่งเต็มปากบัวเลยครับ
ส่วนทางไอ้หนุ่มกระกระเด้าจนน้ำควยพุ่งปริ๊ดๆๆๆเข้ารูเธอหยดย้อยยางยืดเละเทอะง่ามขาเต็มไปหมดเลยละครับ
แล้วกล้องก็หยุดไป
ผมไม่รอช้าขอลางานทันที
แล้วรีบขับรถกลับบ้านที่กรุงเทพ
ใช้เวลา 4 ชม.กว่าจะถึงบ้านครับ
กลับมาเจอบัวเธออยู่ในชุดนอนบางๆ
นุ่งแค่จีสติงตัวเดียว ผมไม่รอช้าปลุกเปล้ำ
บัวจนเกิดอารมแล้วทำการสำรวจนมหี
ทันทีหีตอนเย็ดผมว่าหีเมียผมหลวมๆไปหน่อยนะอืมจะคิดว่าไงดีละ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น