วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

เรื่องลับที่สามีไม่รู้

สวัสดีค่ะ เพื่อนชาวสวิงทุกท่าน เราเองตอนนี้ก็อายุได้ 35 แล้วค่ะ ครอบครัวและก้ลูก 2 คนแล้ว สิ่งหนึ่งที่มาเปลี่ยนชีวิตของครอบครัวเราให้ดีขึ้น แต่สำหรับตัวเราเองนั้นก็ไม่แน่ใจน้ะค้ะ ว่าสิ่งที่เราทำเพื่อครอบครัวไปนั้น หลายคนอาจมองว่าเลว แต่จิงๆแล้วนั้นถ้ามันสามารถทำให้ครอบครัวเราสุขสบายขึ้นได้นั้น มันก็อาจคุ้มก็ได้น้ะค้ะ เรื่องของดิฉันเองนั้นอาจไม่สนุกซักเท่าไร แต่ที่อยากเล่าเพราะอยากระบายออกมาบ้างบางครั้งมันก็อึดอัดเหลือเกินเวลานอนกับผัว มองหน้าเค้า บางครั้งมันอยากร้องไห้ออกมาจิงๆค่ะ แต่มันผ่านมาแล้วก็ขอให้มันเป็นอดีตที่เราจะจำมันไปตลอดชีวิตแต่เพียงผู้เดียว เรื่องเริ่มจากที่เราเองนั้นเป็นแม่บ้านค่ะ อายุตอนนั้นประมาณ 32 สามีอายุน่าจะ 36 ได้ ตอนนั้นสามีทำงานคนเดียวเพราะดิฉันเองเพิ่งคลอดลูกอ่อนได้ 6 เดือนเป็นคนที่ 2 ค่ะ ตัวดิฉันเองนั้นรุปร่างออกอวบขาว สูง เลยไม่แลดูอ้วน อาสัยหน้าตาดีหน่อยเท่านั้นเอง ตอนนั้นสามีของดิฉันนั้นเค้าก็โหมทำงานกลับบ้านดึกๆบ่อยมาก บางครั้งก็หอบเอางานมาทำที่บ้านด้วย แต่เค้าก็บ่นๆน้ะค้ะว่า ทำงานแทบตายทำไมผลงานของเค้าถึงไม่เข้าตาเจ้านายบ้างน้ะ แต่ก้ต้องทนทำเพื่อครอบครัวไปค่ะเราก็เห็นใจเค้าแต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มากนักได้แต่ช่วยเค้าปลอบใจ จนมาวันนึงที่บริษัทของสามีเค้ามีกินเลี้ยงที่โรงแรมจัดอย่างดีมากๆเลย สามีก้ให้ดิฉันไปงานเลี้ยงนี้ดวยเช่นกันค่ะก้แต่งตัวพอไปวัดไปวาได้นะค่ะตามฐานะเรา ในงานก็มีเพื่อนในบริษัทสามีไปเยอะมากรวมถึงบรรดาเมียของแต่ละคนด้วย จนสามีพาไปแนะนำตัวกับใครคนนึงตำแหน่งน่าจะอยุ่ในขั้นผุ้บริหารของบริษัทเค้ากันดิฉันสบตากันแล้วทักทายกันตามมารยาท ในระหว่างงานที่ดิฉันดื่มและชมบรรยากาศของงานอยุ่ผู้บริหารท่านนั้น ดิฉันขอเรียกว่าท่านพัฒแล้วกันน้ะค้ะ ท่านพัฒเข้ามาคุยกับดิฉันแล้วบริการอย่างดีจนรุสึกเกรงใจเหลือเกินจิงๆ ส่วนสามีเรานะเหรอดื่มกับเพื่อนเฮฮาสนุกของเขาสุดๆไปแล้วละค่ะจนงานเลิกท่านพัฒได้ขอไปส่งดิฉันกับสามีที่ห้องเช่ามันก็เล็กมากน้ะค้ะ แต่ท่านก็ไม่ได้รังเกียจอะไรขึ้นมาดื่มน้ำแล้วก็กลับไป พอผ่านไปหลายวัน น่าจะตอนบ่ายๆ ท่านพัฒได้โทรมาหาดิฉันที่บ้านมาคุยสารพัดเรื่องเราเองก็ต้องคุยด้วยตามมารยาท จนหลายวันเข้า ท่านก็เผยความในใจว่าชอบดิฉันมาก หว่านล้อมต่างๆ แต่เราเองมีสามีแล้วและรักสามีด้วยเช่นกันจึงตอบปฏิเสธท่านไปท่านก็ไม่ว่าอะไร แต่ท่านก็บอกว่าถ้าท่านสมหวังในตัวดิฉัน แล้วท่านจะช่วยเรื่องอนาคตของสามีค่ะ อันนี้ดิฉันคิดหนักเลย สงสารสามีก็สงสาร รักก็รักด้วย เค้าทำงานมาตลอดหนักด้วยแต่ไม่ได้ดิบดีในหน้าที่การงานขึ้นมาเลย ตอนนั้นดิฉันคิดอยุ่หลายวันจนท่านโทรมาอีกขอคำตอบ ดิฉันคิดว่าไม่มีอะไรที่จะต้องคิดมากแล้วกับครอบครัวเรา ดิแนจึงตกลงกับท่านและขอว่าให้เป็นความลับที่สุด ท่านเองก็ต้องการอย่างนั้นเช่นกัน วันนั้นเป็นวันเสาเป็นวันแรกที่ดิแนทอดกายให้ท่านเชยชมส่วนลูกๆดิฉันได้พาไปฝากกับพ่อแม่ช่วยเลี้ยงไว้แล้ว ส่วนสามีดิฉันกบอกเค้าว่าขอไปพบเพื่อนที่ต่างจังหวัดหน่อยจะกลับวันจันทร์ เค้าเองก็ไม่ว่าอะไร คงเพราะดิฉันเองไม่เคยมีเรื่องอะไรให้หม่นหมองนั่นเอง จนมาพบท่านๆพาไปพักที่บ้านส่วนตัวริมทะเล ที่นั่นมีคนใช้อยุ่สองคน เช้าไปเย้นกลับในบ้านจะเป็นส่วนตัวมากๆ ไม่มีใครอยุ่ในบ้านเลย ท่านสั่งให้ดิฉันปิดประตูหน้าต่างให้หมด และปิดผ้าม่านบางลายลูกไม้กันอีกชั้นนึงด้วยรอบบ้าน ท่านั่งลงที่โซฟายาวแล้วสั่งให้ดิฉันค่อยๆถอดเสื้อผ้าจนหมดเหลือแต่ยกทรงกับกางเกงใว้ แล้วท่านสั่งให้ดิฉันไปนำเหล้าและชุดผสมมาไว้บนโต๊ะหน้าโซฟาที่ท่านนั่งแล้วให้ดิฉันเสิร์ฟเหล้าและดื่มกับท่านจนรุ้สึกว่าตึงๆกันแล้วท่าก็ให้ดิฉันถอดเสื้อผ้าท่านออกเหลือแต่กางเกงในไว้ รุปร่างท่านแข็งแรงมากๆค่ะ ในกางเกงก็น่าจะใหญ่กว่าของสามีดิฉันด้วย มองจากสายตาน้ะตอนนั้นแล้วท่านก้พาดิฉันไปด้านบนของบ้านถึงห้องนอนตกแต่งได้สวยสบายดีมากๆค่ะ ห้องใหญ่มากแต่ไม่มีของอะไรมากมายนอกจากเตียงนุ่มๆและโต๊ะเครื่องแป้ง ท่านค่อยถอดยกทรงของดิฉันออกตอนนั้นบอกตรงๆค่ะลูกเพิ่งคลอด หัวนมมันก็ใหญ่มากป้านหัวนมก็โต นมมันก็กำลังเต่งเพราะกำลังมีน้ำนมด้วย ห้อยเป้นพวงเลยตอนนั้น ท่านจ้องมองหน้าอกแบบหื่นมากๆ จ้องซักพักก็ค่อยๆอ้าปากดูดหัวนมสีคล้ำใหญ่ เข้าปากแล้วออกแรงดูดเบาๆจนถึงแรงขึ้นมือก็บีบเต้านมดูดเฟ้นกินน้ำนมอยู่พักใหญ่ แล้วย้ายไปอีกเต้า ท่านดูดเล่นกับหัวนมดิฉันนานมากๆจนดิฉันเสียวยืนตัวสั่น ยอมรับว่ตอนนั้นอารมทางเพศมันเบ่งบานสุดๆแล้วค่ะตอนนั้น จนท่านหยุดเล่นกับหัวนมค่อยไซ้ผ่านหน้าท้องลงไปท่านก็ไม่ได้รังเกียจอะไรกับความลายของหน้าท้องเลยค่ะ ดูท่านจะชอบเสียด้วยซ้ำจนกงเกงในหลุดออกขนของดิฉันมันไม่ค่อยมีอยุ่แล้วด้วยประกอบกับการคลอดบุตรเองทำให้กลีบแคมตรงนั้นมันก็ยื่นย้วยออกมามันก็ดูน่าเกลียดน้ะค้ะ แต่ท่านไม่เลยอ้าปากดูดเลียตรงเม็ดติ่งและเอาลิ้นเลียเล่นกับแคมเนื้อที่ยื่นออกมาอย่างสนุกจนดิฉันไม่ไหวจิงๆ น้ำเมือกมันออกมามากเหลือเกินตอนนั้น จนท่านหยุดแล้วพาดิฉันขึ้นเตียงท่านนอนหงายให้ดิฉันอมท่อนเอ้นให้ท่านตอนนี้มันใหญ่กว่าที่ดิฉันเห้นในตอนแรกซะอีกค่ะ แต่เราเองก็มีลุกมาแล้วคลอดเองด้วยไม่กลัวหรอกค่ะเรื่องความใหญ่นะค่ะ เด็กยังออกมาได้เลยจะกลัวอะไรกับท่อนแค่นี้ ดิฉันอมอยุ่พักนึงท่านจึงให้ดิฉันนอนลงแล้วสอดใส่ท่อนเอ้นเข้ามา ความรู้สึกแรกมันผิดเหลือเกินกับครอบครัวและสามี แต่พอท่านทำไปซักพักนึงความรุ้สึกผิดชอบชั่วดีหายไปกลายเป้นความสนุกเร้าใจและเร่าร้อนจากตัวท่านเข้ามาแทน ท่านมีท่วงท่าที่หนักหน่วงผิดกับบุคลิกเหลือเกิน ท่านอัดสวนเข้ามาได้หนักแน่นเหลือเกิน ยิ่งดิฉันร้องครวญครางดังเท่าไรนั่นหมายถึงท่านจะอัดแรงมากขึ้นจนดิฉันเสียวแสบร้อนในร่องหลืบไปหมด ท่านจึงเสร็จในเกมแรก ขอบอกน้ะค้ะไม่อายเลยท่านทำดิฉันเสร็จไปสามครั้ง จนหมดแรงหลับไปเลยโดยท่านยังสอดใส่คาอยู่จนตื่นมาตอนกลางดึกเพราะรุ้สึกว่าท่านเลียอยู่ตรงเนินโหนกของดิฉันแล้วท่านก็อัดดิฉันอีกเกม ในครั้งนี้ท่านพาดิฉันออกมาเอากันตรงระเบียงชั้นสองมันโล่งเห็นท้องทะเลยามค่ำคืนสายลมจากทะเล เกมรักกลางดึกครั้งที่สองนี้มันช่างดูตื่นเต้นสำหรับดิฉันมากๆค่ะจนเราเสร็จและนอนกันตรงระเบียงนั้นเลย ดิฉันตื่นมาเพราะเริ่มรู้สึกมีแสงมาแยงตาพอลุกขึ้นมองหว่างขาตัวเองกลีบบวมเลยค่ะตกใจจิงๆ กลีบแคมมันบวมเหมือนปากคนเลย เจ่อเลยตอนนั้นรู้สึกขำๆค่ะเพราะตั้งแต่อยู่กับสามีมาไม่เคยมีสภาพแบบนี้เลยจิงๆ จนปลุกท่านให้มานอนพักในห้องนอนต่อแล้วดิฉันเองก็ลงไปทำอาหารและคิดถึงสิ่งที่ผ่านมาในคืนนั้นว่ามันจิงหรือนี่ จนสายๆท่านตื่นและลงมาทานข้าว ที่ดิฉันทำไว้ ท่านจึงดึงดิฉันเข้ามากอดไว้แล้วบอกว่า อย่าคิดอะไรมาก ท่านเองยังโสดไม่มีเมียเพราะเมียท่ายเสียไปห้าปีแล้วและที่เค้าถูกใจดิฉันคือคล้ายกับเมียของท่าน ท่านเลยอยากได้ดิฉัน ท่านรุ้ว่าที่ทำน่ะมันไม่ถูกต้องเลยแบบนี้แต่ท่านก็ขอให้เห็นใจท่านเถอะท่านเหงาเหลือเกิน ขอมีดิฉันไว้ในใจให้คลายเหงายังงี้ตลอดไปน้ะจนกว่าจะถึงเวลาต้องจากกัน เราเองพอฟังท่านก็ให้สงสารเพราะท่านเองก็ดูเป็นคนที่ดีคนนึงแต่ความชอบของคนเรามันไม่ได้บอกว่าสิ่งที่ชอบน่ะจะถูกหรือผิดนี่ เรามองตาท่านแล้วบอกว่าถ้าดิแนสามารถทำให้ท่านมีความสุขได้ก็ยินดี แต่ขอให้สิ่งนี้เป็นความลับของเราสองคนจนตายน้ะค้ะ ท่านก็รับคำ จากนั้นเราสองคนก็หาความสุขกับเวลาที่เหลืออย่างเต็มที่ตรงนั้นให้ท่านมีความสุขที่สุด จนเรากลับมาสุ่โลกความเป็นจริงอีกครั้ง ชีวิตก็ต้องก้าวไปต่อจิงไหมค้ะ และในสองอาทิตถัดมาสามีดิฉันกลับมาบ้สนพร้อมทั้งข่าวดีสุดๆเพราะเค้าบอกว่าเบื้องบนได้เลื่อนตำแหน่งให้สามีดิแนขึ้นเป็นหัวหน้าของแผนกที่ทำอยุ่แน่นอนค่ะว่าเงินทองย่อมได้มากขึ้นตามไปด้วย จากนั้นมาความก้าวหน้าของสามีก็เป็นไปทีละขั้นๆ พร้อมกับที่ดิฉันต้องหาเวลาให้ท่านใช้สอยด้วยเช่นกันค่ะ แน่นอนว่าเจอกันแต่ละครั้งท่านต้องเล่นดิฉันจนน่วมแน่นอนเพราะท่านบอกอดนาน ดิฉันก็ต้องรับไปเต็มๆแน่นอนค่ะแต่ตอนนี้มันชินซะแล้วค่ะ เพราะท่านเองก็ได้ระบายออกมาและดิฉันเองก็ได้บทเรียนในชีวิตแปลกใหม่ตื่นเต้นเร้าใจจากท่านมาด้วยพร้อมกับเงินทองที่ท่านให้ดิฉันไว้ใช้จ่ายหากต้องการอะไร โดยท่านจะโอนเงินเข้าบัญชีดิฉันเดือนละหลายหมื่นอยุ่เหมือนกัน แต่ดิแนคงไม่ต้องการอะไรมากหรอกค่ะแค่ที่สามีหามาได้และใช้จ่ายอย่างพอดีก็เพียงพอแล้วจิงๆ ส่วนที่ท่านให้มานั้นดิฉันก็เก็บไว้ในบัญชีอย่างนั้นละค่ะ จนตอนนี้หลายแสนแล้วจิงๆ แต่เงินจำนวนนี้ให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาดจิงๆเพราะมันหมายถึงปัญหาที่จะตามมาอีกมากมาย สำหรับชีวิตครอบครัวดีขึ้นมากสามีสามารถหาบ้านราคาเป็นล้านผ่อนได้สบายๆ และพอมีเงินเก็บในแต่ละเดือนพอสมควร ส่วนลูกสองคนเราให้เรียนอยุ่ต่างจังหวัดเพราะชีวิตในเมืองแบบนี้ดิฉันเองก็ไม่อยากให้ลุกได้สัมผัสเสียเท่าไร ส่วนท่านเองนั้นหากวันไหนอยากอยุ่กับดิฉันในช่วงสุดสัปดาก็จะให้งานสามีไปต่างจังหวัดซักอาทิตแล้วท่านก็จะนัดดิฉันไปหาความสุขกันบ้างตามจังหวะเวลา ถ้าคิดตลกๆว่าแคมยังบวมอยุ่ไหมตอนนี้ ขอบอกว่ายังบวมอยุ่เหมือนเคยค่ะ ในการพบกับท่านแต่ละครั้งเพราะอย่างที่บอกทานเอาหนักมากและแข็งแรงด้วย และด้วยท่อนเอ็นท่านก็ใหญ่และแข็งเหลือเกินขนาดแคมดิฉันผ่านการมีลูกมายังสะดุ้งเลย ถ้าเป็นสาวๆคงร้องบ้านแตกแล้วมั้งคะนี่ แต่ก็มีความสุขดีค่ะ ชีวิตดีขึ้นมากๆ แต่ในใจก็รู้สึกผิดกับสามีตลอดเวลาเราเองก็ชดเชยให้เค้าด้วยการทำทุกอย่างที่เค้าจะมีความสุขให้ได้มากที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้จะให้เค้าได้ค่ะ ในปัจจุบันดิฉันกับท่านไม่ได้ติดต่อกันเป็นปีแล้วตั้งแต่ท่านย้ายไปต่างจังหวัดอีกสาขานึงช่วงแรก็มีนัดเจอกันบ้างอาจด้วยงานและความไกลไม่สะดวกเลยห่างๆกันไปค่ะ แต่ในใจลึกๆยังติดใจท่อนเอ้นและความแข็งแรงหนักหน่วงของท่านจิงๆค่ะ ไม่มีวันลืมได้แน่นอน ขอบคุณน้ะค้ะทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น