วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ชอบดูเมียเย็ดกับคนอื่น

ผมกล่อมเมียให้เย็ดกับคนอื่นจนสำเร็จ ชายเดี่ยวที่มาช่วยคนแรกรูปร่างสูงใหญ่ หน้าตาดี ภูมิฐาน พูดจาเรียบร้อย เรานัดหมายกันที่โรงแรมย่านบางบัวทอง ซึ่งเราทั้งสามคนเป็นที่รู้กันแล้วว่า ให้มาเย็ดเมียผม 
พอเราสามคนเข้ามาในห้องโรงแรมผมเปิดไฟสลัวๆ เพื่อไม่ให้เมียผมเขินอาย ทุกอย่างเริ่มด้วยดี เมียผมสรวมชุดนอนสั้นบางเฉียบ เห็นนมเห็นหีลางๆ 




คุณนิพนธ์(ชายเดี่ยว)ก็เริ่มบรรเลงกอดจูบลูบหีเมียผม จับลูบคลำนม 
สักพักเดียวเมียผมก็มีอารมณ์เงี่ยนส่งเสียงซี้ดชาด มือจับควยนิพนธ์ชักขึ้นลง ควยนิพนธ์ลำเบ่อเริ่มประมาณ สัก 6.5ลำตรงสวยขาวดูสะอาด สักพักนิพนธ์ พาเมียผมขึ้นนอนหงายกลางเตียงหน้าคุณนิพนธ์ชุกหว่างขาเมียผม เมียผมแยกขาออกใช้มือกดหัวคุณนิพนธ์ๆเลียหีที่ปากรูหีและไถลมาที่แตด เมียผมเด้งหีรับลิ้นที่เลียอย่างเมามัน 

ดูเมียผมเธอมีอารมณ์เงี่ยนมากๆกว่าที่เคยเงี่ยยนกะผม คุณนิพนธ์ใช้ลิ้นเก่งมากเลียเมียผมทุกส่วน เมียผมเงี่ยนมาก ผมไม่เคยเห็นเมียเงิี่ยนขนาดนี้มาก่อนเลยเงี่ยนจนร้องบอกนิพนธ์ "ทนไม่ใหวแล้วเยดเถอะค่ะ" ผมตื่นเต้นมาก 
นิพนธ์จัดการจับหัวควยถูปากรูหีซึ่งน้ำเงี่ยนแตกเยิ้มออกมามากคลึงจนหัวควยลื่นกดหัวควยเข้าปากรูหีแล้วค่อยๆดันสุดลำควย ตอนนี้ก็ไม่รู้หมู่รู้จ่าหละครับเยดกันหลายท่าหลายทางเมียผมร้องลั่นอย่างมีความสุข 

ผมก็ได้แต่ถ่ายรูปบ้างวิดิโอ ไว้บ้าง และเงี่ยนสุดๆไปด้วยกับทั้งสองคนที่กำลังเยดกัน ทั้งสองเยดกันนานมาก เมียผมเสร็จหลายครั้ง แต่นิพนธ์ทนจริงๆไม่ยอมน้ำแตกสักทีจนครั้งสุดท้ายทั้งสองน้ำแตกพร้อมกันในท่ายกขาเมียผมพาดบ่าเด้ากระแทกดังสนั่น สุดยอดจริงๆควยผมแข็งป๊ก ทั้งคู่กอดประกบกันอยู่นานจนควยหดและหลุดจากหี 

แล้วเราก็แยกกันกลับบ้าน ผมมาเยดเมียต่อที่บ้านอีกยกหนึ่งครับ ใครมีอารมณ์อย่างผมมาคุยกันได้ครับ ไม่มีข้อผูกพันใดๆ ขอให้มีอารมณ์เดียวกันคือชอบดูเมียเย็ดกับคนอื่นเท่านั้น

1 ความคิดเห็น: