วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

นิ้วโป้งกดเข้ารู

มีเรื่องประทับใจครับในช่วงปี 2548 ตอนเรียนมหาลัยปีสุดท้าย นักศึกษาจะได้ออกมาฝึกสอนเทอมหนึ่ง พอดีมีน้องมาฝึกสอนที่โรงเรียนในหมู่บ้านของผม เป็นโรงเรียนมัธยมประจำตำบล นักเรียน 1,200 กว่าคน ในกลุ่มนักศึกษาฝึกสอนก็มีแต่ สาวๆ มา 4 คน มีน้องอ้อ น้องนน น้องหวาน น้องป้อม มีน้องสาวผมเป็นหัวหน้าทีมมาฝึกสอน คือ น้องอ้อ น้องทุกคนก็สนิมกับผมพอสมควรเพราะว่าผมเป็นรุ่นพี่เอกเดียวกัน สาวๆพักที่บ้านพักครูในโรงเรียน โรงเรียนหางจากชุมชนประมาณ 1 กิโลเมตร ตอนแรกครูที่โรงเรียนบอกว่ามีแต่สาวๆจะอยู่ได้หรอ สาวๆเลยบอกว่าให้ผมไปนอนเป็นเพื่อนในฐานะรุ่นพี่มหาลัยเดียวกันและเป็นคนในพื้นที่ และเป็นพี่ชายน้องอ้อ ครูเลยเอ้อให้มาร์ทมานอนเป็นเพื่อนก็ดี มีอะไรมาร์ทก็คงช่วยได้ ครูนึกว่ามีแต่สาวๆ ในคณะน้องฝึกสอนมีน้องป้อมน่ารักกว่าเพื่อน ขาว อวบน่ารัก  บ้านพักครูมีอยู่ 3 หลัง แต่ไม่มีครูมาอยูครับ เพราะว่าอยู่ในป่าหลังโรงเรียน บ้านพักครู 1 หลัง มีอยู่ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นล่างเป็ห้องครัวและห้องน้ำ ผมนอนกับน้องอ้อ น้องป้อม 3 คน โดยน้องป้อมเป็นคนนอนกลาง ผมก็นอนที่นอมผมห่างจากน้องป้อมพอสมควร อีกห้องเป็นห้องเล็กๆ มีน้องน้ำหวานและน้องนน นอนกันสองคน แต่ทีวีจะอยู่ในห้องใหญ่คือห้องผมนอน ทุกเย็นสาวๆจะมานั้งดูทีวีตามประสาสาวๆ ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง หลังจากดูทีวีเสร็จประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ น้องนนและน้อหวานก็ไปนอนที่ห้องของเขา พี่มาร์ทช่วยลงไปเป็นเพื่อนหน่อย ป้อมยังไม่ได้อาบน้ำเลย ไปพี่ก้ปวดฉีเหมือนกัน ผมเดินลงไปก่อนรอให้น้องป้อมเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วลงไปอาบน้ำ ผมก้ยืนสูบบุหรีอยู่ น้องป้อมก้เดินลงมา ห้ามแอบดูนะ เอ้อ หุนอย่างนี้พี่ไม่ดูหร่อก ป้อมก้เข้าห้องน้ำ นี้ก้ดึกแล้ว คนแถวนี้ก็ไม่มีแอบดูน้องป้อมอาบน้ำดีกว่า ผมก้ค่อยๆย่องเข้าแนบตาเข้ากับรูประตูห้องน้ำ เพราะว่าเป็นประตูไม้เก่าๆ มีรู ผมเห็นตอนแรกแทบช็อกครับ เพราะว่าน้องป้อมยังไม่ได้อาบ แต่แกเล่นเอานิ้วแยงหอยของแกครับ หันหน้ามาทางประตู  หอยของป้อมสวยมากครับ นูนใหญ่ดีด้วยมีขนขึ้นเล้กน้อย นมก้ใหญ่สวยพอดี เปิดน้ำกลบเสียงอีกต่างหาก มือหนึ่งก็ขยำนมตัวเองไปด้วย โห่คนอะไรจะเซ็กขนาดนี้ ผมจับน้องชายผมอกมาชักใหญ่เลยครับ สักพักแกก็หยุด  แล้วแกก็อาบน้ำผมก็เกือบเสร็จเลยหยุดไว้ก่อนเสียดายมาก เลยออกมานั้งรอที่ม้านั่งข้างนอก น้องป้อมอาบน้ำเสร็จออกมานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวครับ มานี้เลยพี่มาร์ท แกพูดเบาๆ เมื่อกี้นี้แอบดูป้อมอาบน้ำใช่ไหม่ ผมว่าบ้าตี้ ใครจะอยากดู ก้ป้อมเห็นเท้าพี่มาร์ทนะ ไม่เชื่อพี่มาร์ทลองเข้าไปในห้องน้ำแล้วป้อมจะยืนตรงนี้แล้วจะมองเห็นเท้าคนที่อยู่ข้างนอก ผมเข้าไปแกก็มายืนปรากฏว่าเห็นจริงๆครับ ว่าไงยอมจำนนหรือเปล่าคะ พี่ขอโทษนะ มานี่เลยตัวดีนักแกพยายามจะตีผมแบบหยอกๆผมก็ปัดไปมา พอดีผ้าขนหนูป้อมหลุดกองลงกับพื้นครับ โห่เต็มตาเลยครับ  ผมรีบเอามือปิดปากแกพร้อมกับดูดนมแก ป้อมพยายามปัดมือผมออกจากปากแกครับ  มือหนึ่งผมปิดปากแกกลัวแกร้อง มือหนึ่งก็ลวงหอยเขี่ยติ่งเธอเบาๆครับ ได้ยินเสียงครางในคอเบาผมเลยเอามืออจากปากแก ไม่รู้จะปิดปากป้อมทำไมหายใจไม่ออก ในเมื่อไม่ขัดขืน ผมเลยอุ้มแกไปที่โซฟากลางห้อง ไม่กลัวคนลงมาเข้าห้องน้ำจะเห็นตี้ ดึกแล้วหลับหมดแล้วไม่ลงมาหร่อก ผมจับป้อมนอนลงพร้อมกับแทรกเข้าหว่างขาก้มหน้าเลียหอย หอยแกเนียน กลีบทั้งสองปิดสนิทสะอาดมากครับเพราว่าอาบน้ำพึ่งเสร็จ ป้อมนี้เริ่มครางครางออกมา โอ้ย เสียวเหลือเกิน แฟนป้อมไม่เคยทำแบบนี้ให้เลย ไหนขอดูของพี่หน่อยป้อมยื่นมือมากำน้องชายผมโห่พี่มาร์ทของพี่มาร์ทอ้วนใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าแฟนป้อมอีกเกือบเท่าตัวเลย มันจะเข้าได้ไหมหละ ได้สิครับแกจับน้องชายผมชักเข้าออก ดูดให้พี่หน่อยสิ  ไม่ ป้อมไม่เคยดูด เอ้อนะถือว่าให้พี่เป็นคนแรกก็แล้วกัน ป้อมอมน้องชายผมเข้าไปแก้มป่องเลยครับ เหมือนจะอวก ผมเลยบอกว่าช้าๆก่อน  ไม่ดีกว่าไม่เอาแล้วทำอย่างอืนเถอะเดี๋ยวมีคนลงมา ผมจับแกถ่างขาออกพาดบ่าผมทั้งสองข้างแล้วจับน้องชายผมดันเข้ารูหอยแก หอยแกแน่นฟิตมากเข้าได้แค่หัวหยัก ป้อมบอก เบาๆก่อนพี่มาร์ทป้อมเจ็บ ผมเลยก้มลงเลียใหม่อีกรอบพร้อมเอาน้ำลายทาหอยน้องป้อมแล้วลองดจับน้องชายของผมเข้าไปใหม่ ทีนี้เข้าได้เกือบครึ่งแกนี้ตัวเกรงเลยคับ ผมก้มดูดนมแกแล้วค่อยดันเข้าไปใหม่จนสุด โอ้ยพี่แน่นเหลือเกินเสียวด้วย ผมก้เริ่มโยกจากช้าไปหาเร็ว โอ้ยๆๆผมรีบเอามือปิดปากป้อมกลัวสาวๆบนบ้านได้ยิน ที่นี้ผมอุ้มป้อมขึ้นเพราะว่าแกตัวเล็กๆเองครับ ท่าลิงอุ้มแตง ท่านี้เข้าลึกสุดเลยครับ พี่มาร์ทป้อมจุกท้อง ผมเลยเปลี่ยนท่าใหม่โดยให้ผมนั้งบนโซฟา ให้แกขึ้นนั่งบนตักผมพร้อมกับจับน้องชายผมค่อยไหลเข้ารูหอยป้อม ป้อมเริ่มโยกขึ้นลงช้าๆ ปากผมก็ดูดนมไปด้วย โอ้ยพี่ไม่ไหวแล้ว แกเริ่มขย่มแรงขึ้นถี่ขึ้น ไม่ไหวแล้ว โอ้ยๆๆ ป้อมตัวเกรงหายใจหอบๆๆกอดผมแน่นป้อมเสร็จแล้ว  ผมจับแกเปลี่ยนท่าใหม่ให้โก่งโค้งครับ ท่านี้เห็นจิ่มน้องป้อมออกมาทางด้านหลังชัดเจนมากแดงแจ๋เลยครับ ผมไม่รอช้าประกบด้านหลังแล้วจับน้องชายผมดันเข้ารูแล้วโยกเบาพร้อมเอานิ้วโป้งกดเข้ารูตูดแกไปด้วย โอ้ยๆๆพี่มาร์ททำไมเสียวอย่างนี้ ผมต้องเอามือปิดปากแกโอ้ยพี่มาร์ทไม่ไหวแล้วโอ้ยๆ น้องป้อมตัวเกรงอีกครั้ง ผมเร่งเต็มที่เสียงดังปาบๆๆๆใกล้เสร็จผมดึงออกหลั่งข้างนอกครับ เพราะว่ากลัวจะมีปัญหา 


เสร็จแล้วน้องป้อมก็เข้าไปอาบน้ำใหม่ ผมก็ขึ้นไปนอนที่นอนผมข้างป้อม ดึกๆ แกก็กลิ้งมานอนข้างผมแล้วเริ่มต่ออีกยกเพราะว่า น้องสาวผมเป็นคนนอนขี้เซามาก ตืนเช้ามาครับเป็นวันเสาร์ผมไม่ได้ไปทำงาน น้องนนและน้ำหวานกลับบ้านโดยให้ผมไปส่งที่ปากทางหมู่บ้าน เหลือแต่น้องสาวผม และน้องป้อม น้องสาวผมหลังจากซักเสื้อผ้าเสร็จก็ลงไปห้องพักครูไปทำงานของแก เหลือแต่น้องป้อมนอนดูทีวีคนเดียว ผมเลยถามว่าไม่ไปไหนหรือวันนี้ ไม่หร่อกป้อมเหนื่อย มาพี่จะแกเหนื่อยให้  คราวนี้เล่นกันบนห้องนอนตอนกลางวันเลยครับ ป้อมนี้เซ็กจัดมากครับสู้ได้ทุกท่า แต่เสียดายแต่ทางรูตูดแกครับ มันเข้าไม่ได้ ประตอนบ่ายๆน้องสาวผมมาชวนกินข้าวโดยใช้ให้ผมพาไปซื้อกับข้าวในหมู่บ้าน น้องผมบอกกับผมว่าทำอะไรก็ระวังหน่อยนะ ป้อมมันมีแฟนแล้วนะ เมื่อคืนนี้รู้นะว่าไปทำอะไรกันมา ผมเลยบอกว่าไม่มีปัญหาหร่อกป้องกันอยู่ ตลอด 4 เดือน ที่น้องๆมาฝึกสอนผมก็แอบเล่นเสียวกับน้องป้อมบ่อยๆ จนน้องเขากลับไปเรียนที่วิลัยเทอมสุดท้าย แล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยรู้แต่ว่าตอนนี้สอบได้อยู่ที่ภาคกลางมีครอบครัวแล้ว   ทุกวันนี้เวลาเข้าไปร่วมงานทางโรงเรียนเห็นบ้านพักครูยังนึกถึงน้องป้อมอยู่เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น